Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (13-19/5): Chòm sao có hạnh phúc ngất ngây

Thứ Hai, 13/05/2019 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dựa vào tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, hãy cùng khám phá xem có những cung hoàng đạo nào đào hoa nở rộ, tình cảm tốt đẹp ngoài ý muốn nhé!
 
Trong tuần mới này, 3 cung hoàng đạo được nêu tên dưới đây sẽ vô cùng may mắn trong chuyện tình cảm. Điều các bạn cần làm chỉ là mở rộng lòng mình, nghe theo tiếng gọi của trái tim mà thôi! Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá xem đó là những chòm sao may mắn nào nhé!
 

1. Bạch Dương

 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
Bạch Dương được rất nhiều người để ý

Xét về tổng thể, tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hãy giữ nhiệt tình trong mọi công việc mà bạn bắt tay vào làm. Thái độ tích cực ấy sẽ khiến bạn gặt hái được thành công trên rất nhiều phương diện, từ sự nghiệp cho đến mọi mặt đời sống đấy.

Riêng về vấn đề tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ trở nên khá đào hoa trong suốt tuần này. Hẳn bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động tụ tập, giao lưu bè bạn.

Một người năng nổ và hoạt bát như cung hoàng đạo này sao có thể không trở thành tâm điểm của sự chú ý cho được? Bạn chắc chắn sẽ tìm được một người vừa ý, và hẳn người ta cũng sẽ dành cho bạn những cảm xúc trên mức bạn bè. Còn ngại ngùng gì mà không “triển” luôn đi nhỉ?

Với các bạn đã tìm được nửa kia, bạn phải hiểu rằng không phải bao giờ những cuộc mâu thuẫn, cãi cọ giữa đôi bên cũng đem lại những tác động tiêu cực.

Đôi khi, thông qua những lần bất đồng, người ta mới càng hiểu hơn những điều mà đối phương mong muốn. Hai bên cùng nhau điều chỉnh, như vậy thì mối quan hệ sẽ càng thêm vững bền.
 

2. Sư Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng, điều Sư Tử cần làm nhất thời điểm này là chăm chỉ giao lưu, trò chuyện với mọi người, có cởi mở như vậy thì người ta mới để ý đến bạn thật nhiều.

Hãy nhớ, đừng có tự mình quyết định mọi chuyện nhé, nhất là những chuyện của tập thể, nếu không, người ta sẽ thấy bạn là một kẻ kiêu ngạo và dần xa lánh bạn.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân thuộc cung hoàng đạo này cũng rất đào hoa. Bạn hoàn toàn có cơ hội gặp được người vừa ý với mình một cách hoàn toàn bất ngờ, nhưng hai người chỉ cần chạm mắt với nhau là đã thấy con tim “rung rinh” mất rồi.

Hẳn chỉ cần có một người chủ động tiến lại gần thôi là đôi bên có thể dần đi tới một mối quan hệ gắn bó. Cùng kể tốt, kể xấu về cung Sư Tử nam khi yêu.

tinh yeu 12 cung hoang dao
Sư Tử hãy lên kế hoạch hẹn hò

Còn với các bạn đã có nửa kia, mật ngữ 12 chòm sao khuyên hai bạn nên lên kế hoạch những buổi hẹn hò riêng tư. Hãy đến những nơi chưa từng đến bao giờ, chắc chắn bạn và người ấy có thể tạo được thêm nhiều kỷ niệm khó quên. 
 

3. Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy học cách tự đặt mình vào vị trí của mọi người để trở thành một người tâm lý và thấu hiểu mọi người hơn. Đó chính là lý do giúp bạn nhận được thật nhiều sự yêu mến đấy!

Trong lĩnh vực tình cảm, các bạn độc thân hẳn đã tìm được người mình thầm mến rồi đấy nhỉ. Tử vi tuần mới thấy rằng bạn đang cố gắng tìm ra những chủ đề chung để kéo gần lại mối quan hệ giữa hai người.

Khuyên bạn hãy để tâm chú ý xem người ấy thích thú và quan tâm tới những vấn đề gì để hai người cùng nói về những chủ đề ấy. Hẳn người ấy sẽ rất vui lòng chia sẻ niềm yêu thích với bạn thôi.

Còn nếu đã có nửa kia phù hợp với mình, dường như càng ngày bạn càng trở nên dịu dàng và thấu hiểu hơn. Bạn không còn cảm thấy việc lắng nghe những tâm sự mỗi ngày của đối phương là phiền phức nữa, ngược lại, đó đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày của bạn.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận ra rằng Thiên Bình càng lúc càng thêm thấu hiểu và trân trọng người ở bên mình hơn. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X