Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6-12/5): Chòm sao thăng hoa trong tình cảm

Thứ Hai, 06/05/2019 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6-12/5), những cung hoàng đạo may mắn dưới đây sẽ được đón nhận tin vui về tình cảm. Hãy sẵn sàng mở rộng trái tim mình!
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 4 chòm sao rất may mắn dưới đây sẽ được nhận tin vui về tình cảm. Nếu còn độc thân, hãy mau chóng nắm bắt cơ hội khó có được này, còn nếu đã có nửa kia các bạn hãy trân trọng và yêu thương đối phương hơn nhé!
 

1. Bạch Dương

 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
Bạch Dương có rất nhiều đối tượng theo đuổi

Trong tuần này, Bạch Dương hãy xác định xem mục tiêu mình muốn vươn tới là gì và cố gắng theo chiều hướng ấy, cả trong công việc cũng vậy mà trong tình cảm cũng vậy.

Lịch ngày tốt thấy rằng các bạn còn độc thân sẽ có một tuần khá bận rộn đây, bởi bạn đột nhiên phát hiện ra mình bỗng trở nên đào hoa khác hẳn khoảng thời gian đã qua.

Dường như ngày nào cũng có đối tượng khác giới tỏ ý muốn làm quen với bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đến với ai nhé! Bởi Điểm danh top 4 cung hoàng đạo chắc chắn có người yêu hè 2019 này có bạn đấy!

Còn các bạn đã có nửa kia sẽ trải qua một tuần tình cảm ổn định, thậm chí là thăng hoa. Hai người đã bước qua giai đoạn nồng nhiệt lúc đầu, trở nên chín chắn hơn, thấu hiểu nhau hơn, cùng chia sẻ mọi mục tiêu trong cuộc sống.
 

2. Cự Giải

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sẽ càng trở nên càng may mắn hơn khi bạn chịu mở lòng mình và hòa đồng với mọi người. Chắc chắn bạn sẽ được rất nhiều người yêu mến đấy.

Các bạn độc thân có thể nhận thấy quãng thời gian lẻ bóng của mình đã sắp kết thúc rồi, bởi bên bạn luôn có một người quan tâm, chăm sóc bạn từng ly từng tí. Dù trước đây không có tình cảm mãnh liệt gì, nhưng bây giờ trái tim của bạn đã rung rinh rồi đúng không?

Còn với những bạn đã có nửa kia, mật ngữ 12 chòm sao thấy rằng bạn không còn cảm thấy bất an, lo lắng nữa cảm thấy rất yên tâm và hạnh phúc khi nghĩ đến người kia. Người ta luôn đối xử với bạn rất chân thành và thủ thỉ với bạn những lời rất ngọt ngào.
 

3. Thiên Bình

 
cung hoang dao hanh phuc
Thiên Bình đã sẵn sàng cho tình yêu mới

Tuần mới này là một tuần rất yên bình và nhàn nhã với cung hoàng đạo Thiên Bình, hãy tận hưởng quãng thời gian khó có được này nhé! Thêm vào đó, chuyện tình cảm của bạn cũng có những dấu hiệu rất đáng mừng.

Theo tử vi tuần, những ai còn độc thân sẽ có cơ hội tham gia vào những buổi gặp gỡ do người thân hoặc gia đình gặp gỡ. Có lẽ bạn đã sẵn sàng mở cánh cửa trái tim của mình ra để đón chào một người hoàn toàn mới rồi đấy. Bạn có biết biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi độc thân quá lâu?

Còn nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn ngọt ngào đến mức bạn tin rằng chẳng ai có thể chia cắt được tình cảm của mình cả. Thậm chí, Thiên Bình luôn cảm thấy mình yêu đối phương nhất trên đời, và có thể dành toàn bộ quãng đời còn lại để ở bên người ấy.
 

4. Hổ Cáp

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp cũng may mắn được trải qua một tuần không hề có áp lực. Bạn có thể nghe theo con tim mình và làm mọi điều mình muốn.

Những bạn còn độc thân hãy chăm chỉ tham gia các hoạt động tập thể hoặc hoạt động xã hội, chắc hẳn bạn sẽ gặp được một người rất hợp với “gu” của mình ở đây. Mạnh dạn làm quen, hai bạn sẽ trở nên thân thiết nhanh chóng thôi.

Với những bạn đã xác định được đối tượng của mình, tình cảm của hai người đã thân thiết đến mức có thể đưa nhau về ra mắt gia đình. Tự tin lên nhé, vì bạn sẽ nhận được thiện cảm của mọi người thôi. Đây rõ ràng là một tín hiệu rất tốt cho tương lai đấy.



Xem các bài viết khác
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X