Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (6-12/5/2019): Sư Tử khó khăn, Thiên Bình nhàn nhã

Chủ Nhật, 05/05/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mật ngữ 12 chòm sao cho hay, tuần này, Sư Tử dễ rơi vào những tình huống phức tạp trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến công việc cũng như học tập. Do đó, bạn cần bình tĩnh nhìn nhận và xem xét mọi chuyện để tìm được giải pháp hiệu quả nhất.
 
 
 
MỤC LỤC
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 6/5-12/5/2019 tức từ ngày 2 - 8/4 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo công việc của Bạch Dương tuần này sẽ gặp phải khó khăn. Bạn không nên suy nghĩ về quá nhiều thứ vô nghĩa mà hãy tập trung tiến về phía trước với những mục tiêu rõ ràng. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu vận còn độc thân, các bạn sẽ khá bận rộn với những đối tượng khác giới bởi họ tấn công bạn dồn dập, làm bạn không có thời gian dành cho những chuyện khác.
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của cả hai rất ổn định. Các bạn cùng làm việc, cùng chia sẻ mọi mục tiêu trong cuộc sống, từ đó cả hai lại càng thêm hiểu nhau hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Những bạn học sinh tuần này sẽ cải thiện được kết quả học tập một cách rõ rệt bởi sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của bản thân.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên chăm chỉ trong tuần này bởi có khá nhiều dự án được đề ra và bạn có nhiệm vụ phải hoàn thành chúng cùng đồng nghiệp.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn cần phân bổ chi tiêu hợp lý để không rơi vào tình trạng “viêm màng túi” vì những khoản đâu đâu.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi tuần, lời khuyên cho Kim Ngưu là bạn nên tin vào chính bản thân mình. Chỉ cần tự tin hơn một chút, mạnh dạn hơn một chút là thành công đã đứng về phía bạn rồi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Các bạn còn độc thân dễ bị mâu thuẫn trong tình cảm, không biết đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thấu hiểu cho họ nên tình cảm khó tiến xa.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn nhận thấy người ấy không được chu đáo trong một số việc hàng ngày nên dễ nổi nóng với họ. Hãy bình tĩnh, có gì cứ góp ý chân thành rồi họ sẽ thay đổi thôi, nổi nóng chỉ khiến mọi chuyện xấu hơn thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Trong tuần này, hiệu suất học tập bị giảm sút, do đó, các bạn học sinh cần tập trung vào việc học để đạt kết quả tốt hơn.
 
Nếu đã đi làm, tình hình công việc khá suôn sẻ vì bạn luôn nhận được sự trợ giúp đắc lực từ mọi người.

Xem ngay: 3 cung hoàng đạo may mắn tháng 5 năm 2019 có gọi tên bạn?
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính tuần này của Kim Ngưu khá dư dả bởi tuần nghỉ lễ vừa qua bạn đã không chí tiêu hoang phí.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, các bạn Song Tử cần thận trọng trong mọi chuyện. Thay vì bốc đồng, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nếu không muốn mọi thành quả đều đổ xuống sông xuống biển.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đối với những ai đang còn độc thân, các bạn có khả năng sẽ gặp lại người yêu cũ. Đó cũng là cơ hội để khơi dậy những cảm xúc cũ.
 
Nếu đã có nửa kia, cả hai đều rất quan tâm đến nhau và khẳng định tình cảm sâu sắc của mình dành cho đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh có thể khả năng ứng dụng kiến thức đã học vào thực tiễn khá tốt, làm chủ tình hình học tập và tiến bộ hơn. 
 
Nếu đã đi làm, bạn có nhiệt huyết trong công việc, do đó, mọi kế hoạch cấp trên đề ra bạn đều hoàn thành một cách xuất sắc.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, bạn có khả năng gặp phải rủi ro lớn trong lĩnh vực tài chính như đánh rơi tiền hoặc bị móc túi chẳng hạn. Do đó, bạn cần hết sức đề phòng để không xảy ra những điều đáng tiếc.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Cự Giải nên giữ sự bình tĩnh cùng thái độ hòa đồng với mọi người, như vậy, bạn sẽ nhận được nhiều điều may mắn và tốt đẹp hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Các bạn độc thân đang rạo rực với những cảm xúc mới bởi người kia quan tâm chăm sóc bạn rất tận tình, chu đáo.
 
Nếu đã có nửa kia, bên kia sẽ đối xử với bạn bằng sự chân thành và cũng sẽ cho bạn một cam kết tình cảm lâu dài ổn định, để bạn tự tin hơn về mối quan hệ này.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Việc học hành tương đối ổn định, không mang đến quá nhiều rắc rối cho các bạn học sinh. Tuy nhiên, các bạn cũng không nên lười biếng quá kẻo ảnh hưởng đến tương lai.
 
Với những ai đang đi làm, gánh nặng công việc sẽ trở nên trầm trọng hơn, lại được sếp thường xuyên “quan tâm” nên bạn hãy cố gắng nhé!
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Có khả năng người khác sẽ vay mượn tiền bạn trong tuần này. Hãy cân nhắc xem người ta có khả năng trả lại bạn sớm nhất không rồi hãy rút hầu bao ra cho vay nhé!
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao5
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Mật ngữ 12 chòm sao cho hay, tuần này, Sư Tử dễ rơi vào những tình huống phức tạp trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến công việc cũng như học tập. Do đó, bạn cần bình tĩnh nhìn nhận và xem xét mọi chuyện để tìm được giải pháp hiệu quả nhất. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ rơi vào một mối quan hệ phức tạp và gặp khó khăn trong việc hiểu đối phương.
 
Nếu đã có nửa kia, quá mạnh mẽ trong tình cảm sẽ khiến người kia bất an và tạo khoảng cách giữa hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh có một tình trạng học tập tốt trong tuần này. Bạn có thể nắm vững và tiếp thu sự hướng dẫn của giáo viên. 
 
Nếu đã có việc làm, bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi áp lực công việc, do đó, hãy “giữ một trái tim ấm cùng một cái đầu lạnh”, bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi thứ.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Lời khuyên cho Sư Tử trong tuần này là nên thận trọng và kiểm soát chi tiêu một cách hợp lý hơn. Có vẻ bạn đã quá lãng phí rồi.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tuần này, Xử Nữ dường như cảm thấy chán nản trong cuộc sống, và cũng không hào hứng tham gia vào bất cứ chuyện gì. Có lẽ bạn nên tìm hiểu căn nguyên của vấn đề để tìm thấy niềm vui và động lực trong cuộc sống. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn đang độc thân, những cuộc hẹn chớp nhoáng, mù quáng sẽ không đem lại kết quả tốt cho tình yêu của bạn. Vì thế, hãy lựa chọn người thật sự khiến bạn tin tưởng rồi hãy nhận lời đi chơi.
 
Nếu đã có nửa kia, các bạn cần dành nhiều thời gian để quan tâm và hiểu nhau hơn, đừng để tình yêu nhạt nhòa theo thời gian. 4 cung hoàng đạo dễ “trật bánh khỏi đường ray hạnh phúc” sau khi kết hôn nên cẩn thận
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh đạt kết quả tốt hơn trong nghiên cứu, sự phát triển ý tưởng mới sẽ khiến bạn tràn đầy động lực học tập. 
 
Nếu đã đi làm, bạn cảm thấy khả năng của mình bị hạn chế trong công việc, tuy nhiên, đừng vì thế mà chán nản, hãy cứ làm hết khả năng của mình, rồi bạn sẽ được mọi người công nhận.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính từ phía các thành viên trong gia đình nên không phải lo lắng về vấn đề chi tiêu.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 3
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Các bạn thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ trải qua một tuần thư thả, nhàn nhã. Do đó, các bạn hãy cứ yên tâm tận hưởng một tuần tốt đẹp như thế này đi nhé!
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu còn độc thân, các bạn cảm thấy hài lòng hơn với sự giới thiệu làm quen của gia đình hoặc bạn bè. 
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy hiện đang trong giai đoạn ngọt ngào của tình cảm nên không ai có thể chia cắt được tình cảm của các  bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Các bạn học sinh đạt kết quả tốt hơn trong các bài kiểm tra và tình hình học tập cũng được cải thiện đáng kể.
 
Nếu đã đi làm, các bạn hoàn thành công việc một cách xuất sắc với những kết quả ngoài mong đợi.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn tuần này khá ổn định, tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng để tránh đầu tư vào các dự án mới không quen thuộc với mình.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp


Theo tử vi tuần mới, Hổ Cáp không phải đối mặt với bất cứ một áp lực nào trong tuần này, vì thế, bạn có thể thoải mái làm những gì mình thích.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tử vi hàng tuần thấy các bạn còn độc thân có thể gặp những đối tượng yêu thích trong các tình huống xã hội  và hai bạn sẽ trở nên thân thiết.
 
Nếu đã có nữa kia, hai bạn về nhà nhau chơi và nhận được cái nhìn đầy thiện cảm từ phía cả hai gia đình. Đó là triển vọng tốt cho tương lai của hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đối với những ai đang đi học, khối lượng bài tập tuần này đang tăng lên và bạn cần cố gắng để hoàn thành chúng.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn nắm bắt mọi chuyện trong lòng bàn thay và giải quyết mọi việc mau lẹ, linh hoạt.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tuần này bạn không có nhu cầu chi tiêu quá đà, cùng những khoản thu từ việc làm bán thời gian cũng đem đến cho bạn thêm một khoản thu nhập nữa.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Trong tuần này, lời khuyên cho Nhân Mã là đừng bao giờ vùi mình vào đám đông bởi bạn sẽ bị lu mờ trong đám đông ấy. Hãy làm việc độc lập để chứng tỏ sức mạnh và khả năng của bản thân mình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đối với những ai độc thân, bạn sẽ trải qua một tuần khá buồn tẻ, bởi có nhiều người theo đuổi nhưng không ai mang lại cho bạn sự rung động thật sự. Điểm danh top 4 cung hoàng đạo chắc chắn có người yêu hè 2019 này xem có tên bạn không nhé!
 
Nếu đã có nửa kia, các bạn sẽ xảy ra một vài mâu thuẫn nhỏ, vì thế, hãy cùng nhìn nhận và sửa sai để mối quan hệ của cả hai thêm bền chặt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh đang cảm thấy lo lắng việc học không được như ý muốn. Đừng để nỗi lo lắng ấy ảnh hưởng đến kết quả học tập của mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ gặp phải sực cạnh tranh trong công việc và đây cũng là cơ hội để bạn phải huy kỹ năng thực sự của mình và tỏa sáng.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn đang có kế hoạch đi du lịch trong tuần này nhưng chưa tìm được viện trợ nên kế hoạch bị hoãn. Mới nghỉ lễ xong mà, hãy lo làm việc đi nhé Nhân Mã!
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tử vi 2019 nhận thấy tuần này, khả năng giao tiếp của Ma Kết được phát huy rất hiệu quả. Đây cũng là cơ hội để bạn mở rộng mạng lưới bạn bè và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân đang thầm thương trộm nhớ một bóng hình nào đó mà chưa dám bày tỏ cảm xúc của mình. Hãy cứ thử mạnh dạn một lần xem sao! Biết đâu bạn sẽ thành công!
 
Nếu đã tìm được nửa kia cho mình, bạn cần có sự đồng hành của người ấy để làm nên mọi chuyện. Thế mới biết sức mạnh của tình yêu quan trọng nhường nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đối với những ai còn đang đi học, gánh nặng học tập của các bạn rất nặng nề trong tuần này trong khi năng lượng của bạn có hạn. Do đó, các bạn cần biết cách cần bằng mọi thứ để tránh bị stress mà ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như học tập.
 
Nếu đã có việc làm, bạn tiếp tục mở rộng liên hệ kinh doanh và khách hàng trong tuần này, do đó,  kết quả công việc rất khả quan. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này bạn tránh đầu tư vào bất cứ hoạt động nào bởi khả năng rủi ro và bị lỗ là rất cao.
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Theo Lịch vạn niên, tuần này Bảo Bình sẽ phải củng cố vững chắc trái tim của mình để đối phó với một số thay đổi và xáo trộn từ người khác, tránh để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Nếu còn đang độc thân, bạn dễ rơi vào mối quan hệ khó đoán định với người ấy. Do đó, bạn cần tỉnh táo nhìn nhận vấn đề để đưa ra quyết định đúng đắn.
 
Nếu đã có nữa kia, hãy dành cho người ấy một khoảng không gian cho riêng mình, kiểm soát người ta quá cũng không phải điều tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đối với những ai đang đi học, thay vì độc lập làm việc, hãy tham gia vào hoạt động nhóm để tìm cách giải quyết cho những bài tập hóc búa.
 
Còn nếu đã đi làm, bạn rất sáng tạo và được cấp trên khen ngợi về những ý tưởng đầy triển vọng của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Những người vay nợ bạn trước đây có khả năng sẽ trả lại bạn trong tuần này, đem đến cho bạn một khoản tiền đáng kể.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này, Song Ngư hãy can đảm và tự tạo cho mình nguồn động lực để cố gắng trong cuộc sống. Đừng sống phụ thuộc quá nhiều vào người khác, bởi tương lai là của bạn, không ai có thể sống thay bạn được.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Các bạn còn độc thân có đôi chút tiêu cực trong cảm xúc nên cũng chẳng thiết tha với chuyện hẹn hò, yêu đương.
 
Nếu đã có nửa kia, người kia ngày càng chứng tỏ mình là người sống có trách nhiệm trong mắt bạn, vì thế, bạn sẽ rất hạnh phúc khi ở bên người ấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh dễ bị lệch hướng trong học tập, cần điều phối lại ngay lập tức, tránh để kết quả học tập xuống dốc không phanh.
 
Nếu đã đi làm, bạn dành nhiều thời gian và công sức cho công việc nên kết quả khá tốt, xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Bạn thực hiện thành công những kế hoạch đầu tư táo bạo của mình, do đó, nguồn thu về túi cũng tăng lên đáng kể.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X