Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trước và sau kì nghỉ lễ 30/4-1/5, cung hoàng đạo nào hạnh phúc bên người ấy?

Thứ Hai, 29/04/2019 09:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vào trước và sau kì nghỉ lễ 30/4-1/5 này sẽ có 3 cung hoàng đạo rất may mắn trên con đường tình duyên. Hãy xem họ là những ai nhé!

Trước và sau kì nghỉ lễ 30/4-1/5 này, có những chòm sao vô cùng may mắn, bởi những người độc thân thì tìm được một nửa kia thích hợp với mình, còn những ai đã có người thương thì tình cảm của đôi bên lại càng thêm nồng nàn, thắm thiết.

Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá xem, những chòm sao nào mà lại may mắn như vậy nhé!
 

1. Bạch Dương


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy rằng những bạn độc thân Bạch Dương có thể hưởng những ngày nghỉ lễ đào hoa vô cùng nở rộ.

tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
Bạch Dương thu hút được ánh nhìn của nhiều bạn khác giới

Từ trước đến nay, cung hoàng đạo này luôn là một người cởi mở và hài hước, bạn chẳng bao giờ ngại khi bắt chuyện với những người xa lạ, hay kể chuyện, nêu ý kiến của mình trước đám đông. Đây chính là lý do khiến thời điểm này, bạn trở nên vô cùng nổi bật trong mắt mọi người.

Các bạn độc thân mong muốn tìm được nửa kia cũng hài hước và vui vẻ như mình, thế nên các bạn luôn tập trung ánh mắt vào những anh chàng, cô nàng sôi nổi. Mong rằng bạn sẽ tìm được một người thích hợp cho mình.

Còn những bạn đã có nửa kia thì sao? Có thể không phải lúc nào mối quan hệ của bạn cũng suôn sẻ cả, nhưng dù có đôi khi xảy ra tranh cãi cũng không có gì đáng lo.

Đây chính là dịp giúp bạn nhìn lại mình và thấu hiểu nửa kia hơn đấy. Tin rằng tình cảm giữa hai người sẽ càng lúc càng gắn bó.
 

2. Sư Tử


Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, để con đường nhân duyên tuần này của Sư Tử càng rực rỡ hơn nữa, bạn hãy tinh tế và rộng lượng hơn trong giao tiếp, đừng chấp nhặt với mọi người, hãy đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ nhé.

Nếu còn độc thân, bạn may mắn đến mức thu hút được ánh nhìn của một vài đối tượng khác giới khá nổi bật và quyến rũ. Thực ra điều này cũng hiển nhiên thôi, vì bạn cũng vốn là một con người rất tỏa sáng mà.

Nhưng điều khiến bạn rất ngạc nhiên và thích thú là những đối tượng khác giới kia lại khá hợp “gu” của bạn nữa. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định sẽ đến với ai nhé. Hãy ở bên người đó lâu hơn, để bạn có thể có một cái nhìn toàn diện hơn về người đó.

cung hoang dao tim duoc nua kia
Sư Tử đã biết suy nghĩ cho nửa kia hơn

Còn những bạn đã có nửa kia của mình, bạn dường như đã bớt độc đoán hơn xưa rất nhiều rồi đấy. Bạn chiều chuộng và nhường nhịn người ta hơn, có vấn đề gì cũng không tự động quyết định.

Người đó hẳn cũng nhận ra những thay đổi của bạn và cảm thấy rất hạnh phúc đấy. Bạn có nhận ra người ta cũng đang dần thay đổi vì mình không? 12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?
 

3.  Song Ngư


Các bạn Song Ngư hãy mạnh dạn bày tỏ những suy nghĩ thực sự trong lòng mình, có như vậy thì người ta mới thêm thấu hiểu bạn được, có như vậy thì bạn mới có thể tiến thêm một bước nữa trên con đường tình cảm.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, với các bạn còn độc thân, trước và sau dịp 30/4-1/5 này cũng là lúc vận đào hoa của bạn đang nở rộ. Dù không cố ý phô trương, nhưng sự nhẹ nhàng, tinh tế của bạn đã khiến bạn tỏa sáng trong mắt những người khác giới.

Bạn có nhận ra những ánh mắt luôn dõi theo mình không? Nếu đã vừa ý với ai rồi thì đừng ngại bày tỏ tình cảm thực sự trong lòng mình nhé, tỉ lệ thành công sẽ cực kì cao! Top 3 cung hoàng đạo nhạy cảm khi yêu luôn để ý tới từng lời nói, hành động của nửa kia

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, nếu bạn đã có người thương, tình cảm của hai người đang tiến triển cực kì ổn định, mà điều đáng mừng hơn nữa là các bạn còn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người xung quanh!

Kì nghỉ lễ khá dài này là một dịp rất thích hợp để hâm nóng tình cảm đấy, hai người đã đi những đâu và chuẩn bị đi những đâu rồi? 



Xem các bài viết khác

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X