Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (15-21/4): Ai thăng tiến trong sự nghiệp?

Thứ Ba, 16/04/2019 10:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (15-21/4), 4 chòm sao dưới đây sẽ có con đường học tập và sự nghiệp rất thuận lợi, cơ hội phát triển đang nằm ngay trước mắt bạn đấy!
 
Mỗi khi bắt đầu một tuần mới, ta cũng nên tự đặt ra cho mình một quyết tâm mới, có như vậy thì việc học tập và sự nghiệp mới có những bước phát triển đáng kể được.

Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá xem, trong tuần này, những cung hoàng đạo nào là người chăm chỉ chịu khó, nhờ đó mà gặp rất nhiều may mắn trong sự nghiệp nhé!
 

1. Sư Tử

 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 15214
Sư Tử sẽ nhanh chóng gặt hái được thành quả lao động của mình

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử quả là một người may mắn, bởi bạn không chỉ nổi bật giữa đám đông, trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, gây ấn tượng tốt với người khác phái, mà trong tuần này, bạn còn là một người rất xuất sắc trong công việc.

Từ trước đến nay, cung hoàng đạo này vốn luôn là một người chủ động, chẳng bao giờ ngại bày tỏ ý kiến cá nhân. Vì thế, các bạn học sinh thuộc chòm Sư Tử rất tích cực đứng lên bày tỏ quan điểm của mình với thầy cô giáo và các bạn trong lớp.

Nếu có ý kiến bất động, bạn cũng không ngại tranh luận. Một tinh thần học tập tích cực như vậy tất nhiên sẽ giúp thành tích nâng cao rất nhiều rồi.

Còn các bạn đã đi làm cũng thể hiện với mọi người mình là một nhân viên xông xáo, chẳng có công việc gì mà bạn lại ngại bắt tay vào làm cả. Cứ hăng hái như bây giờ, chẳng bao lâu nữa bạn sẽ nhận được thành quả lao động của mình. Top 4 cung hoàng đạo thành công nắm chắc cơ hội thăng tiến trong tháng 4/2019.
 

2. Thiên Bình

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy sự nghiệp của Thiên Bình cũng có những bước phát triển đáng kể mà ai cũng có thể nhận ra.

Các bạn học sinh trở nên chăm chỉ hơn mỗi giờ lên lớp, bạn luôn chú ý lắng nghe lời thầy cô giảng bài, chẳng mấy khi xao lãng vì nói chuyện với các bạn xung quanh hoặc làm việc riêng cả.

Thiên Bình vốn đã thông minh và có trí nhớ cực kì tốt, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng ghi nhớ lời thầy cô giảng giải. Nếu bạn có thể hoàn thành luôn các bài tập sau khi về nhà thì chắc chắn, bạn sẽ nhớ được bài học rất lâu.

Các bạn đang đi làm ở lĩnh vực nghiên cứu, tìm hiểu xu thế thị trường hẳn cũng sẽ đạt được những thành tích rất cao. Hãy vận dụng sự linh hoạt và nhạy bén trời sinh của mình vào công việc, kết quả bạn đạt được chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người mơ ước.
 

3. Nhân Mã

 
hoc tap su nghiep cua 12 cung hoang dao
Nhân Mã thực hiện được kế hoạch mình đã đề ra

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, các Nhân Mã không quá may mắn trong chuyện tình cảm, thế nhưng công việc của bạn lại có những bước tiến triển rất đáng mừng.

Bạn nhận thấy mình cần phải học tập và làm việc theo kế hoạch, không thể cứ ngẫu hứng thích gì làm nấy như mọi khi được nữa.

Chính vì thế, các bạn học sinh đã dành thời gian để sắp xếp thời gian biểu và thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra, nhờ vậy mà việc học của các bạn tiến triển khá thuận lợi. Bạn luôn làm đầy đủ bài tập trước khi đến lớp.

Còn nếu là người đã đi làm, bạn sẽ nhận được một vài công việc cấp trên giao cho. Hãy hoàn thành đúng hạn nhé, bởi đây chính là một trong những cơ hội để bạn khẳng định mình, nâng cao giá trị của mình trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.
 

4. Song Ngư

 
Mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy các bạn học sinh thuộc cung Song Ngư tự đặt ra cho mình những yêu cầu khá cao trong học tập.

Bạn không muốn mình cứ là người đứng ở vị trí lưng chừng trong lớp như vậy, bởi nếu muốn thực hiện ước mơ, bạn cần phải cố gắng hơn bây giờ rất nhiều.

Nhờ thế, bạn quyết tâm dành nhiều thời gian hơn cho học tập. Ngoài những bài tập thầy cô giao cho, bạn còn tìm kiếm và giải thêm nhiều bài tập nâng cao nữa.

Các bạn đã đi làm cũng sẽ có một tuần làm việc miệt mài. Tuy là cao thủ hoàng đạo vừa làm vừa chơi mà thành tựu vẫn xuất chúng, nhưng thay vì việc dành quá nhiều thời gian để trò chuyện và lướt web, bạn trở nên tập trung vào công việc hơn.

Điều đó khiến hiệu suất làm việc của bạn được nâng cao hơn nhiều, rất nhiều công việc đã được bạn hoàn thành trước cả thời hạn. Chắc chắn mọi người sẽ ghi nhận sự cố gắng này của bạn đấy. 

Ngọc Anh


Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X