Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (15-21/4): Ai có cơ hội gặp người trong mộng?

Thứ Ba, 16/04/2019 09:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (15-21/4), có 4 chòm sao sẽ gặp rất nhiều may mắn trên con đường tình duyên. Các bạn hãy sẵn sàng gặp mặt nửa kia của mình nhé!
 
Nhờ có thần Tình Yêu phù trợ mà trong số 12 chòm sao, có những người sẽ cực kì may mắn trên con đường tình duyên.

Vậy theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, bạn có biết đó là những ai không? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé!
 

1. Bạch Dương

 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
Bạch Dương là cung hoàng đạo có tình yêu đáng ghen tị nhất trong tuần

Xưa rồi cái thời cứ phải nhún nhường nghe theo lời người khác, bởi tuần này là một tuần cực kỳ may mắn của Bạch Dương. Bạn chỉ cần nghe theo tiếng gọi của con tim mình thôi, thế là mọi chuyện sẽ đều xảy ra theo chiều hướng tốt đẹp cả, đặc biệt là trên lĩnh vực tình cảm đấy.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng các bạn còn độc thân hẳn rất thích tham gia những hoạt động tập thể hoặc tụ tập bạn bè, bạn hãy tự tin thể hiện bản thân mình, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, tình yêu bất ngờ sẽ đến với bạn.

Vậy các cặp đôi thì sao nhỉ? Đây là quãng thời gian vô cùng hạnh phúc của hai người. Chỉ cần ở bên nhau, bầu không khí giữa hai người sẽ trở nên thật thân mật, chẳng ai có thể chen vào được cả. Top cung hoàng đạo có tình yêu đáng ghen tị nhất năm 2019.
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử hãy trở nên quyết đoán hơn trong tuần này nhé. Đây là thời điểm tỏa sáng của các bạn độc thân. Thông qua nhiều lần tiếp xúc, những người bạn khác giới sẽ nhận ra bạn tài giỏi và quyến rũ đến mức nào.

Đây chính là nguyên nhân giúp bạn nhận được rất nhiều lời mời làm quen. Bao nhiêu vệ tinh vây xung quanh như vậy, cung hoàng đạo này hãy thử lắng nghe con tim mình, xem nó đang rung động vì ai rồi quyết đoán chọn người ấy.

Còn nếu đã có nửa kia, bạn có nghĩ đến việc hâm nóng tình cảm không? Hai người có thể cùng ngồi với nhau, lên kế hoạch du lịch ngắn ngày, vừa khiến hai người hiểu nhau hơn, vừa khiến tình cảm của cả hai thêm gắn bó.
 

3. Xử Nữ

 
cung hoang dao dao hoa tuan moi
Xử Nữ hãy tin tưởng vào con mắt của mình nhé

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ dần dần trở nên tinh tế hơn khi có thể nhận ra ai là người đối xử thật sự tốt với mình, còn ai chỉ là người ra vẻ ở ngoài mặt.

Chính vì thế, nếu còn độc thân, một tuần mới đào hoa nở rực rỡ đã ở ngay trước mắt, bạn hãy tin tưởng vào linh cảm của bản thân, chọn ra một chàng “hoàng tử bạch mã” chân thành với mình nhất nhé. Chắc chắn bạn sẽ có một mối tình đáng ngưỡng mộ đấy. Tình yêu 12 cung hoàng đạo: 12 chòm sao nam khi "say nắng" bạn sẽ có biểu hiện gì

Còn nếu đã có nửa kia, bạn có thể nhận ra rằng tình cảm giữa đôi bên đã trải qua thời kỳ nồng nhiệt nhất để trải qua giai đoạn càng ngày càng ổn định, bạn càng lúc càng thấu hiểu đối phương, nhiều khi người ta không cần thể hiện suy nghĩ ra bằng lời nói, bạn cũng có thể đoán được rồi.
 

4. Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy mở rộng lòng mình ra, đừng e ngại giao tiếp gì trong tuần này cả, bởi ngoại giao chính là một trong những thế mạnh của bạn mà.

Mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy, thông qua những buổi tiếp xúc, trò chuyện, các bạn còn độc thân sẽ thể hiện được sức quyến rũ của mình, gây ấn tượng tốt đẹp với rất nhiều người khác phái. Nếu có ai ngỏ ý muốn làm quen với bạn, hãy suy nghĩ và quyết định ngay đi chứ còn gì!

Với các bạn đã có nửa kia, bạn thấy được rằng người mình đã chọn thật chính xác. Người ấy luôn biết yêu thương, chiều chuộng bạn, khiến đôi bên hòa hợp vô cùng. Khi gặp vấn đề gì trong cuộc sống, dù là vui hay buồn, bạn cũng nghĩ tới việc chia sẻ cùng người ta đầu tiên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X