Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (8-14/4): Top 4 chòm sao đau đầu vì yêu

Thứ Hai, 08/04/2019 10:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, các chòm sao sau đây sẽ rất dễ gặp chuyện trục trặc trong tình cảm, các bạn cần bình tĩnh và cư xử lý trí hơn, đừng vội tuyệt vọng trước tình cảm của mình.
 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, những biến động trong tình cảm thật là một chuyện khó có thể đoán trước được. Có nhiều khi vừa mới hôm qua thôi, hai bạn còn vô cùng thân thiết, lúc nào cũng chỉ muốn dính lấy nhau, vậy mà hôm nay chiến tranh lạnh đã nổ ra mất rồi.

Vậy hãy cùng Lịch ngày tốt xem thử, trong số 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là chòm sao gặp rắc rối tình cảm trong tuần này nhé!
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
Các cung hoàng đạo dưới đây dễ đau đầu vì tình cảm trong tuần này


1. Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy rằng Song Tử sẽ trải qua một tuần không mấy thuận lợi trong tình cảm.

Nếu vẫn còn độc thân nhưng đã có đối tượng thầm mến, hẳn là trạng thái cảm xúc của bạn sẽ lên bổng xuống trầm rất nhiều lần, mà thật đáng tiếc, quãng trầm lại nhiều hơn quãng bổng.

Cung hoàng đạo này sẽ mất nhiều thời gian để suy nghĩ xem liệu người ta có để ý chút nào đến mình hay không, tại sao lúc nào cũng tỏ vẻ lạnh lùng, thờ ơ như vậy. Bạn thậm chí thấy hụt hẫng và mất phương hướng trong tình cảm của mình.

Còn với những ai đã có được nửa kia, tư tưởng độc chiếm khiến bạn muốn kiểm soát nửa kia mọi lúc mọi nơi. Hãy cho người ta cơ hội được thở với, nếu bạn không muốn nửa kia dần cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ này.
 

2. Ma Kết

 
Ma Kết cảm thấy nhiều điều không được như ý muốn xảy ra vào tuần này, dường như mọi việc đều nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn thì phải?

Mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy bạn mang một tâm trạng khá nặng nề và bức bối, điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của bạn.

Những bạn còn đang độc thân sẽ chẳng muốn phát triển mối quan hệ yêu đương nào cả. Bạn cho rằng thân mình còn chưa lo xong, việc gì phải phân tâm cho những người khác nữa?

Với những ai đã có nửa kia, bạn cũng quá bận rộn với những vấn đề của bản thân nên gần như chẳng dành chút thời gian nào để quan tâm tới người ta.

Nửa kia có thể thấy buồn vì sự lạnh nhạt của bạn đấy. Hãy trò chuyện với người ta nhiều hơn, bạn biết đấy, ở bên người yêu cũng giúp ta cải thiện tâm trạng mà. Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (8-14/4): Top chòm sao đào hoa nở rộ.
 
cung hoang dao gap truc trac tinh cam
Hãy bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề nhé!


3. Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (8-14/4), Bạch Dương trải qua một tuần khá cảm tính, bạn lấy cảm xúc của bản thân làm căn cứ để giải quyết rất nhiều chuyện xảy ra xung quanh mình.

Các bạn độc thân có thể cảm nhận được con tim mình đang rung lên vì những nhịp yêu đương, bạn có cơ hội gặp được những mẫu người rất lý tưởng, thế nhưng điều đáng buồn là, dường như người ta lại không mấy chú ý đến bạn. Hãy thử dùng một phương pháp tiếp cận khác xem sao?

Còn nếu đã có nửa kia, Bạch Dương có thể rơi vào tình trạng quá dễ kích động trong thời điểm này. Trước khi nổi giận, bạn nên dành thời gian để nghe nửa kia của mình giải thích cái đã, biết đâu bạn đang là người hiểu lầm thì sao?
 

4. Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên những bạn Nhân Mã còn độc thân rằng hãy tự tin hơn trong quá trình giao tiếp. Bạn vốn là một người rất thu hút sự chú ý, chỉ cần thể hiện được những mặt tốt đẹp của bản thân, chẳng ai lại nỡ lòng cự tuyệt bạn cả đâu.

Tuy nhiên yêu đương ai thì cũng cần lý trí nhé, nếu nhận ra đối tượng bạn đang ngầm để ý có những tật xấu khó thay đổi, bạn hãy lý trí lựa chọn buông tay ngay.

Còn nếu đã có nửa kia, dù còn đôi chút hiểu lầm, khúc mắc xảy ra nhưng hãy cứ bình tĩnh, chỉ cần đôi bên kiên nhẫn trò chuyện với nhau thì chẳng có khó khăn nào là không thể vượt qua được cả. Top 4 cung hoàng đạo vượng phu nhưng nổi tiếng ghê gớm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X