Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (8-14/4): Top chòm sao đào hoa nở rộ

Thứ Hai, 08/04/2019 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, các chòm sao được nêu tên dưới đây sẽ rất vượng vận tình duyên. Những người còn độc thân hãy tranh thủ lúc này để tìm ra người trong lòng mình nhé!
 
Có những khi, tình yêu đến với chúng ta một cách rất bất ngờ, không hề hẹn trước, khi gặp được tình yêu của đời mình, có người sẽ chọn cách thẳng thắn bày tỏ, có người lại vì ngại ngùng mà cứ giấu mãi trong lòng.

Vậy theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong khoảng thời gian từ 8/4-14/4 này, những cung hoàng đạo nào sẽ may mắn vượng vận tình duyên? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây của Lịch ngày tốt nhé!
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 8144
Top 3 cung hoàng đạo đào hoa nở rộ trong tuần mới 


1. Sư Tử

 
Tuần mới của Sư Tử bắt đầu một cách đầy may mắn, nhất là trên con đường tình duyên. Từ trước tới nay, Sư Tử luôn rất tự tin, bạn cho rằng mình lúc nào mà chẳng là nhân vật nổi bật trong mắt mọi người? Nếu không có người yêu thì chẳng qua là bạn chưa muốn tìm mà thôi.

Nhưng vào thời điểm này, bạn bỗng nhận ra bạn bè xung quanh đều đã có người đưa kẻ đón hết rồi thì phải?

Vì thế, mật ngữ 12 chòm sao nhắc các bạn còn độc thân hãy tìm ra điểm mạnh của mình và tự tin thể hiện trước mặt mọi người nhé. Hẳn là các đối tượng khác phái sẽ không thể rời mắt khỏi bạn được đâu.

Còn với những ai đã có nửa kia, xin chúc mừng vì đây sẽ là một tuần thăng hoa của hai bạn. Mối quan hệ của cả hai vốn đã công khai từ lâu, nay lại nhận được sự ủng hộ của gia đình, vậy thì tội gì không nghĩ thêm về những kế hoạch xa xôi hơn nữa nhỉ?
 

2. Xử Nữ

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, thay vì việc làm một người lặng lẽ, ít nói như mọi khi thì tuần này, các Xử Nữ còn độc thân bỗng quan tâm đến mọi người xung quanh hơn hẳn. Có lẽ bạn đã nhận ra trái tim mình muốn được yêu thương ai đó rồi đúng không?

Bạn nên để ý đến những đối tượng khác giới xung quanh mình và thử phỏng đoán xem cảm xúc của người ta là gì khi nói chuyện với mình. Tất nhiên, mọi phỏng đoán phải dựa trên sự thực rõ ràng nhé, đừng mơ mộng hão rồi thành ra tưởng bở.

tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
Hãy tìm người phù hợp với mình nhất trong các đối tượng vệ tinh nhé!

Khi đã xác định người ta có cảm xúc với mình, cung hoàng đạo này ngại gì mà không là người tiến lên trước một bước xem sao? Hạnh phúc đang ở trong tầm tay bạn đấy!

Còn với những bạn đã có nửa kia của mình, có phải người ta đang rủ bạn lên kế hoạch tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn hay không? Thỉnh thoảng hâm nóng tình cảm như vậy sẽ khiến cảm xúc của đôi bên lại trở nên tươi mới như thuở mới yêu. Những cặp đôi hoàng đạo nào sẽ bên nhau trọn đời và sống hạnh phúc mãi mãi?
 

3. Thiên Bình

 
Từ trước đến nay, xung quanh Thiên Bình chẳng mấy khi thiếu người dập dìu, chẳng qua là bạn có để ý đến hay không. Thế nhưng tuần này, vận đào hoa quá vượng khiến các bạn còn độc thân không khỏi thấy ngạc nhiên và chú ý.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên bạn hãy quan sát xem trong số những đối tượng có ý với mình, có ai là hình mẫu bạn đã đặt ra từ trước hay không. Hãy xem thêm cách xác định mẫu người yêu của 12 cung hoàng đạo nhé!

Nếu có và cảm thấy người ta cũng chân thành với mình, tội gì không để tình bạn giữa đôi bên phát triển hơn nữa, trở thành tình yêu nhỉ? Tin rằng các bạn sẽ vẽ nên được một câu chuyện cổ tích rất ngọt ngào.

Còn với những bạn đã tìm được nửa kia ưng ý, tuần này các bạn lại càng trở nên ngọt ngào và hòa hợp hơn. Nếu mối quan hệ vừa mới bắt đầu, hẳn bạn sẽ phát hiện ra người ta có rất nhiều điểm tương đồng với mình.

Đôi bên sẽ có rất nhiều điều để tâm sự với nhau đấy, ngoài việc nhắn tin qua các ứng dụng, sao không xếp lịch những buổi hẹn hò lãng mạn? Nếu công việc tuần tới không quá bận rộn, hãy lên kế hoạch với người ta nhé!



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X