Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (23/01 - 29/01/2017)

Thứ Ba, 17/01/2017 13:44 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 23/1 - 29/1/2017, chuyện tình cảm của Song Tử trong tuần này không được như ý muốn, giữa bạn và người ấy xảy ra rất nhiều bất đồng, tranh cãi.  

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Tuan tu 2301 - 29012017 hinh anh

Tuần mới của Bạch Dương (23/01 – 29/01/2017)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương khá bận bịu với công việc cũng như cùng gia đình sửa soạn đón Tết, ăn Tết nên không có nhiều thời gian ở bên người ấy. Sang tới đầu tuần sau, nếu chưa phải đi làm thì các bạn có thể thu xếp thời gian gặp nhau và du xuân cùng nhau nhé.
Thái độ của Bạch Dương trong công việc không còn tràn đầy nhiệt huyết như trước, mặc dù bạn vẫn có khả năng hoàn thành mọi công việc nhưng chất lượng thì chưa đạt yêu cầu đâu nhé, khá là qua loa đó. Một số Bạch Dương có ý định nhảy việc thì không nên nóng vội, dù sao báo với công ty giờ cũng hơi gấp gáp, hãy để tới sau Tết nhé.
Tuần này, Bạch Dương có khá nhiều các khoản phải chi tiêu đó, trong khi bạn lại “lười kiếm tiền”. Đừng nghĩ tới việc vay mượn người khác nhé, đầu năm mới chẳng ai muốn cho bạn vay tiền đâu.
Mặc dù sức khỏe không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại nhưng Bạch Dương vẫn nên duy trì việc tập thể dục đều đặn nhé. Nếu bạn lười biếng thì sức khỏe sẽ tụt dốc ngay đó. Hơn nữa, trong những ngày Tết, Bạch Dương cũng nên chú ý vấn đề ăn uống nhé, cố gắng ăn uống điều độ, không bỏ bữa để không phải gặp bác sỹ nha.

Tuần mới của Kim Ngưu (23/01 – 29/01/2017)

Kim Ngưu sẽ có cơ hội gặp được một nửa của mình, thế nhưng, ngay lập tức bạn sẽ phát hiện ra giữa bản thân mình và đối phương có một khoảng cách vô cùng lớn, có rất nhiều chuyện không thể cùng nhau thỏa hiệp. Nếu đôi bên cảm thấy mệt mỏi và bế tắc thì hãy buông tay mạnh mẽ nhé Kim Ngưu, hãy để đối phương đi tìm hạnh phúc khác.
Công việc xuất hiện một vài rắc rối khiến Kim Ngưu phải đau đầu, may là nhờ có Sao Hỏa trợ giúp nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu, những người đồng nghiệp tốt bụng sẽ giúp đỡ bạn. Có điều, sẽ không thể tránh khỏi tranh cãi vì quan điểm làm việc khác nhau, tốt nhất là Kim Ngưu nên kiềm chế một chút, như vậy công việc sẽ thuận lợi hơn.
Tuần này, Kim Ngưu khá may mắn với chuyện tiền bạc đó, cũng nhờ “quý nhân” bên cạnh giúp đỡ thôi nên bạn đừng vội mừng rỡ nhé. Hơn nữa, nhưng khoản thu hoạch này khá nhỏ, những khoản chính như lương thưởng thì lại hầu như không có biến động gì, nếu bạn làm việc tích cực hơn một chút thì mới có thể hi vọng thay đổi phương diện này.
Kim Ngưu có một số thói quen xấu, không tốt, và bạn cần chỉnh đốn ngay nếu không ăn Tết sẽ “mất ngon” đó, ví dụ như hạn chế ăn nóng, cay để tránh nhiệt miệng, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ để tránh bị đau răng… hơn nữa, Kim Ngưu cũng nên vận động một chút đi nhé.

Tuần mới của Song Tử (23/01 – 29/01/2017)

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tuần này không được như ý muốn, giữa bạn và người ấy xảy ra rất nhiều bất đồng, tranh cãi. Nếu bạn còn độc thân và muốn thoát ế trong dịp Tết này thì hãy tích cực “lấy lòng” đứa bạn thân, đám bạn cũ hoặc chính cấp trên của mình nha. Thế nhưng bạn nhận ra giữa mình và người ấy không có nhiều điểm chung thì tốt nhất là nên ngừng lại, đừng cố làm mất thời gian của nhau nha.
Mặc dù đã nghỉ Tết nhưng Song Tử vẫn có cả tá công việc cần phải làm đó. Công việc bộn bề nhưng không hề khiến bạn nao núng, ngược lại, tinh thần tràn đầy nhiệt huyết khiến hiệu quả công việc tăng cao, bạn lại càng tự tin vào bản thân mình hơn. Đầu năm đã chăm chỉ, hứa hẹn năm mới sẽ là một năm thành công của Song Tử đó.
Song Tử không hề phải lo lắng một chút nào về vấn đề tài chính cả, tuần này bạn khá rủng rỉnh, hơn nữa, khả năng quản lý tiền bạc cũng “vượt trội” hơn so với những chòm sao khác nữa. Tất nhiên, không loại trừ khả năng có một vài việc bất ngờ phát sinh, thế nhưng, chúng cũng không ảnh nhiều tới cuộc sống của bạn đâu.
Ngày Tết, dù đường xá vắng vẻ nhưng lúc đi lại, Song Tử nên cẩn thận nha, lái xe an toàn và chú ý quan sát. Những cô nàng Song Tử thì không nên ra ngoài vài buổi tối, rất nhiều nguy hiểm rình rập. Bạn nên chú ý vấn đề ăn uống của mình hơn nữa, hạn chế ăn đồ nóng và ăn đồ cay nha.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Tuan tu 2301 - 29012017 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (23/01 – 29/01/2017)

Cự Giải trong tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo không nên ích kỷ chỉ nghĩ tới mình, bạn cần quan tâm nhiều hơn tới cảm giác, cảm nhận của người khác, có thể đối phương không cần những món quà sang trọng, thay vào đó, chỉ cần Cự Giải quan tâm nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho họ là được.
Trong các mối quan hệ đối nhân xử thế, Cự Giải cần “người lớn” hơn một chút nữa, cho dù bạn không thích người ta thì cũng không nên thể hiện rõ ràng ra mặt nhé. Tuần này là tuần nghỉ ngơi, không phải là tuần làm việc nên Cự Giải không nên mang việc về nhà đâu, hãy để tinh thần thả lỏng một chút thì “ăn Tết” mới “ngon” được.
“Tạm được” là hai từ miêu tả chính xác nhất tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần này. Bạn kiếm được không ít nhưng cũng chi khá nhiều, vậy nên, đừng mơ tới việc “dư dả” nhé. Những bạn vừa lập gia đình thì áp lực tiền bạc sẽ cao hơn nhiều đó, Cự Giải nhớ chi tiêu cho hợp lý nha.
Khẩu vị của Cự Giải không được tốt, bất kể bạn ăn thứ gì cũng đều không thấy ngon, tình trạng sụt cân đang đe dọa sức khỏe của bạn đó. Cự Giải không nên để tình trạng này kéo dài nhé, nếu có thể hãy uống một chút men tiêu hóa và hạn chế ăn các món ăn nhiều dầu mỡ.

Tuần mới của Sư Tử (23/01 – 29/01/2017)

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần này cũng có một chút biến động, bạn và người ấy, đôi bên đều nhận ra rằng cảm xúc yêu đương không còn được như lúc đầu, và cả hai cùng cảm thấy mệt mỏi. Nếu cảm thấy không thể tiếp tục thì hãy dành cho nhau sự tự do nhé, chia tay khi còn những ấn tượng đẹp về nhau sẽ khiến cho các bạn đỡ đau khổ và bị tổn thương hơn đó.
Giống như chuyện tình cảm, công việc của Sư Tử cũng phát sinh khá nhiều phiền phức, đối thủ cạnh tranh xuất hiện nhiều, khiến Sư Tử nghỉ Tết cũng không yên lòng.
Sư Tử cũng kiếm được vài khoản kha khá, thế nhưng bạn lại bối rối vì chưa biết làm gì với “đống” tiền này. Bởi vậy, Sư Tử cần đẩy mạnh khả năng quản lý tài chính của mình nhé, mà mới đầu năm, Sư Tử cũng không nên cho người khác vay tiền, đề phòng “dông” cả năm nha.
Trong tuần đầu tiên của năm mới, sức khỏe của Sư Tử không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, thế nhưng Sư Tử không nên suy nghĩ quá nhiều nhé, trong cuộc sống này, chẳng có điều gì là hoàn hảo cả, bạn nên nghĩ thoáng một chút để tinh thần thoải mái hơn. Ngoài ra, dù là ngày nghỉ nhưng Sư Tử không nên lười biếng nha, cố gắng dậy sớm và dành thời gian để tập thể dục nhé.

Tuần mới của Xử Nữ (23/01 – 29/01/2017)

Xử Nữ đặt khá nhiều hi vọng vào chuyện tình cảm, thế nhưng, tất cả chỉ là ảo tưởng mà thôi. Ngay khi tình yêu xuất hiện bạn cũng không dám mạnh mẽ theo đuổi chúng, nguyên nhân là do Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân mình, sợ khi mình bày tỏ tình cảm thì người kia lại từ chối. Nếu cứ như vậy thì Xử Nữ đã tự tay đánh mất hạnh phúc của mình đấy.
Mặc dù là còn đang nghỉ Tết nhưng công việc vẫn có một chút phát sinh từ đối tác và Xử Nữ cần phải xử lý ngay. Đừng nên tỏ ra khó chịu nhé, hãy tận tâm tận lực giải quyết, rất có thể, qua việc này, cấp trên sẽ ưu ái bạn nhiều hơn đó, thử thách cũng chính là cơ hội mà.
Tuần này, Xử Nữ cũng có những khoản thu hoạch không hề nhỏ, thế nhưng nếu bạn không biết cách quản lý thì chúng sẽ sụt giảm nhanh chóng đó. Tốt nhất là nếu chưa biết làm gì thì Xử Nữ có thể gửi mẹ giữ hộ nhé. Đừng vội đầu tư, hay chơi “tôm cua cá” mà hao tài tốn của đó.
Khả năng miễn dịch của Xử Nữ tương đối kém, chỉ cần thời tiết thay đổi một chút là bạn sẽ bị cảm mạo, bệnh cũ cũng dễ tái phát, Xử Nữ nên thận trọng nhé. Nếu như uống kháng sinh không thuyên giảm thì Xử Nữ có thể đổi sang uống thuốc Đông y xem sao, hơn nữa, bạn cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sỹ nữa nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Tuan tu 2301 - 29012017 hinh anh

Tuần mới của Thiên Bình (23/01 – 29/01/2017)

Thiên Bình gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, tuy rằng bạn không nỡ buông bỏ nhưng bạn hiểu rằng nên buông bỏ, hãy để cho đối phương đi tìm hạnh phúc mới, đừng làm mất thêm thời gian của nhau nữa. Những Thiên Bình đã có đôi thì hãy cố duy trì trạng thái tốt đẹp như hiện giờ nhé, tương lai ra sao là điều khó có thể đoán trước.
Thiên Bình trong công việc khá thiếu cẩn thận đó nhé, độ tự tin cũng giảm đi nhiều. Nhất là những Thiên Bình làm quản lý, mặc dù là Tết nhưng vẫn không được nghỉ ngơi, trong lòng lúc nào cũng bộn bề suy nghĩ về công việc, thực sự điều này không quá cần thiết, nếu bạn không làm ngay cũng không ai trách cứ bạn đâu.
Phương diện tài chính của Thiên Bình trong tuần này không có nhiều biến động đặc biệt. Bạn kiếm được nhiều nhưng cũng có nhiều các hạng mục cần phải chi tiền. Bất kể mọi lúc Thiên Bình đều phải thật tiết kiệm nha, đầu năm mà hết tiền thì sẽ xui xẻo lắm đó.
Sức khỏe của Thiên Bình trong tuần này sẽ không có gì đáng lo ngại nếu công việc không bận rộn và áp lực tăng cao. Thế nhưng, bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều đâu, chỉ cần điều chỉnh lại tinh thần của mình là được rồi. Tuy nhiên, Thiên Bình cần quan tâm hơn nữa tới sức khỏe của người nhà nhé.

Tuần mới của Hổ Cáp (23/01 – 29/01/2017)

Trong chuyện tình cảm, Hổ Cáp tỏ ra thiếu quyết đoán, nhiều lúc bạn lo sợ đối phương sẽ bị tổn thương mà không dám nói ra tình cảm thực sự của mình. Càng kéo dài tình trạng này thì Hổ Cáp càng làm cho người ấy đau khổ nhiều hơn đó, tốt nhất là nên nói thẳng nha, thà đau một lần rồi thôi.
Hổ Cáp kém may mắn hơn những chòm sao khác là trong thời gian nghỉ Tết vẫn phải xử lý công việc. Bạn nhất định phải cẩn thận, nhất là những công việc có liên quan tới số liệu nha. Bên cạnh đó, cần đề phòng cả đồng nghiệp chơi xấu sau lưng hoặc đối thủ tấn công dồn dập nha. Áp lực công việc căng thẳng khiến Hổ Cáp có ý định muốn đổi việc ngay trong tuần này đó.
Tình hình tài chính nhiều lo ngại, bạn có nhiều kế hoạch cần tới tiền nhưng nhìn đi nhìn lại trong tay chẳng có bao nhiêu, mới đầu năm nên cũng ngại và cũng chẳng thể vay mượn được ai. Nói chung, đây chính là vấn đề khiến Hổ Cáp lo lắng và căng thẳng nhất trong tuần này.
Sức khỏe ổn định, nhưng Hổ Cáp dễ nóng nảy, cáu giận, bạn cần đề phòng hiện tượng ù tai, chớ nên coi thường, chữa trị ngay thì bệnh tình sẽ không chuyển xấu. Hổ Cáp nên tích cực ra ngoài vận động hơn thì cơ thể mới khỏe được nhé.
Tuần mới của Nhân Mã (23/01 – 29/01/2017)
Chuyện tình cảm của Nhân Mã khá tốt, tuy rằng bận rộn với gia đình khiến hai bạn không có thời gian ở bên nhau nhưng tình cảm ngày càng gắn bó khiến đôi bên nghĩ tới việc xin phép gia đình đôi bên cho kết hôn ngay sau Tết này. Thế nhưng, cũng trong thời điểm này, các bạn phát hiện ra giữa hai bên gia đình có một sự chênh lệch rất lớn, bố mẹ đối phương cũng không thích bạn, nếu không có tương lai thì Nhân Mã nên sớm kết thúc đi nhé.
Mọi công việc từ lớn tới nhỏ, Nhân Mã đã giải quyết gọn gàng trước khi nghỉ lễ rồi nên tuần này bạn có thể an nhàn tận hưởng không khí Tết và dành trọn thời gian cho gia đình.
Tài khoản của Nhân Mã có dấu hiệu tăng đột biến, bạn sẽ nhận được những khoản lì xì có giá trị. Thế nhưng, nếu không biết cách quản lý thì toàn bộ những khoản thu sẽ đội nón ra đi đó nha. Vẫn còn đang nghỉ lễ nên Nhân Mã hãy nhờ người thân giữ hộ nha, tránh việc bạn vung tiền quá trán, tiêu xài hoang phí.
Tiết trời vẫn còn lạnh nên Nhân Mã dễ mắc các bệnh về đường hô hấp như ho khan, sổ mũi, viêm họng… nếu bạn chủ quan thì bệnh tình sẽ chuyển biến xấu. Nhân Mã nên chú ý một chút, nhất là những bạn có sức đề kháng kém.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao - Tuan tu 2301 - 29012017 hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (23/01 – 29/01/2017)

Ma Kết là người khá may mắn trong chuyện tình cảm vào tuần này đó, mặc dù không có nhiều chuyện vui nhưng chỉ cần tình yêu của hai bạn không bị mọi người phản đối nữa thì cũng đã quá hạnh phúc rồi. Cùng nhau nắm tay vượt qua khó khăn, tin tưởng tuyệt đối vào nhau, nhất định các bạn sẽ có một kết thúc viên mãn.
Vì là nghỉ Tết nên công việc của Ma Kết không có nhiều vấn đề. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn được phép lơ là, bất cẩn nhé, đối thủ có thể “tấn công” bạn bất cứ lúc nào đó, Ma Kết lúc nào cũng phải trong trạng thái sẵn sàng nhé.
Tài chính không tới mức quá tốt nhưng may mắn là bạn cũng không có nhiều khoản phải dùng đến tiền, những thứ cần sắm đã sắm trước Tết rồi. Nếu muốn “làm giàu” thì đừng nghĩ tới việc chơi cá cược đỏ đen trong dịp Tết này nha nếu không muốn tiền mất tật mang, chưa kể còn bị xử phạt hành chính nữa.
Sức khỏe bất ổn, nhất định Ma Kết cần dành thời gian nhiều hơn cho việc chăm sóc bản thân nhé. Ăn uống điều độ, ngủ đúng giờ, đúng giấc, thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao. Hơn nữa, khi đi ra ngoài nên thận trọng, khi uống rượu bia thì tuyệt đối không được lái xe.

Tuần mới của Bảo Bình (23/01 – 29/01/2017)

Theo tử vi hàng tuần, Bảo Bình tỏ ra thiếu tự tin trong chuyện tình cảm, có những lúc bạn thực sự muốn chạy trốn. Chớ nên như vậy, cho dù có bất cứ việc gì thì Bảo Bình cũng nên thẳng thắn, càng kéo dài tình trạng này sẽ càng khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn mà thôi.
Công việc không tốt, nguyên nhân không phải là rắc rối xảy ra mà là bạn phải trực Tết và phải hoàn thành nốt đống công việc còn dở dang trước Tết. Dù ở nhà nhưng Bảo Bình vẫn làm việc rất chăm chỉ, thế nhưng, mọi thứ vẫn không được như ý muốn. Có lẽ bạn cần điều chỉnh lại tinh thần của mình.
Tài chính không tốt, Bảo Bình chớ vội đầu tư vào bất kỳ dự án nào nhé, không nên nóng vội mà hỏng việc. Tốt hơn hết, bạn cứ chăm chỉ làm việc và tận hưởng hết tuần nghỉ lễ này đi đã nhé.
Một vài căn bệnh cũ có thể lại xuất hiện và khiến cho Bảo Bình khó chịu. Vậy nên, ngay khi thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường thì Bảo Bình hãy uống thuốc ngay đi nhé, tất nhiên, trước khi nghỉ Tết bạn phải chuẩn bị phòng sẵn tất cả các loại thuốc nhé, ngày Tết chẳng ai mở hàng bán cho bạn đâu.

Tuần mới của Song Ngư (23/01 – 29/01/2017)

Khi đối mặt với tình cảm thì Song Ngư cũng không phải người dũng cảm, cho dù bạn có thích đối phương đến đâu đi chăng nữa nhưng chỉ vì thiếu tự tin vào bản thân, sợ rằng bản thân không thể mang lại hạnh phúc cho họ nên Song Ngư sẽ nhanh chóng từ chối. Chỉ cần đôi bên tâm đầu ý hợp là được, không làm người yêu thì cũng có thể làm bạn mà phải không Song Ngư?
Mặc dù bạn có rất nhiều sáng kiến cũng như kế hoạch cho công việc trong năm mới, tuy nhiên, giờ chưa phải lúc để thực hiện đâu. Nghỉ Tết mà, Song Ngư cứ yên tâm tận hưởng đi nhé.
Mặc dù tài chính không quá dồi dào nhưng Song Ngư may mắn là không có nhiều khoản phải chi tiêu. Bạn cần tranh thủ dịp này để tăng khả năng tích lũy bởi rất có thể sắp tới bạn sẽ cần một số tiền lớn để làm ăn đó.
Tuy Song Ngư rất chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao nhưng sức khỏe vẫn cứ giảm sút. Vấn đề là bạn cần đảm bảo chế độ ăn ngủ nghỉ thật tốt nha, không nên bỏ bữa và chớ có thức khuya đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X