Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 23 - 29/5/2016

Chủ Nhật, 22/05/2016 16:17 (GMT+07)
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 23 - 29/5/2016, cho thấy đây là tuần khá thảnh thơi và nhàn hạ đối với Thiên Bình, công việc không có quá nhiều áp lực, chuyện tình cảm cũng không có vấn đề gì đáng lo ngại.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 23 - 2952016 hinh anh
Tuần mới của Bạch Dương (23/05-29/05/2016)
Đây là một tuần khá bình ổn của Bạch Dương, trong công việc hay trong cuộc sống đều không có quá nhiều biến động.
Chuyện tình cảm cũng vậy, giữa hai bạn không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào, bạn nên trân trọng khoảng thời gian này. Với những Bạch Dương còn FA thì đừng hi vọng bạn sẽ có cơ hội tìm được “gấu” trong tuần này, cứ chăm chỉ làm đẹp cho bản thân đi đã nhé.
Sức khỏe của Bạch Dương trong tuần này có vẻ không được tốt cho lắm, bạn nên chú ý tới hệ hô hấp một chút, đừng để nhiệt độ điều hòa thấp hơn nhiều so với nhiệt độ ngoài trời nhé, không nên uống nước lạnh và ăn quá nhiều kem nha.

Tuần mới của Kim Ngưu (23/05-29/05/2016)
Tình yêu của Kim Ngưu khá thăng hoa trong tuần này, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn, biết đâu, với những Kim Ngưu “hơi giừ” một chút lại có thể nhận được lời cầu hôn từ nửa kia đó. Những Kim Ngưu còn độc thân thì cũng chớ buồn nha, “gấu” của bạn sẽ tự tìm đến bạn trong tuần này đó.
Công việc sẽ diễn ra như ý Kim Ngưu muốn, suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió. Có thể năng lực của bạn sẽ được đồng nghiệp, cấp trên hoặc đối tác, nhìn nhận bằng một con mắt khác trong tuần này. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc, bạn sẽ phải đảm đương thêm nhiều nhiệm vụ mới.
Đừng thấy đồ ăn ngon là sáng mắt lên Kim Ngưu nhé nếu bạn không muốn cái kim ở cân sức khỏe quay dần đều sang bên phải. Hãy lên kế hoạch cho những bữa ăn đủ chất dinh dưỡng, chưa nhiều rau quả hơn từ bây giờ, trong thời gian sắp tới, làn da và sức khỏe của bạn đều sẽ được cải thiện rất nhiều đó.

Tuần mới của Song Tử (23/05-29/05/2016)
Đừng ngồi chờ vận may tới Song Tử à, bạn cần chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình. Trong chuyện tình yêu cũng vậy, với những Song Tử còn FA thì đừng ngồi một chỗ mà chờ “gấu”, hãy ra ngoài kia, hòa mình vào những hoạt động tập thể hay hoạt động cộng đồng, cơ hội thoát “ế” của bạn nằm trong những đám đông này đó.
Công việc tuần này của bạn cũng gặp chút áp lực, tuy nhiên, nếu vượt qua được những áp lực này thì kết quả sẽ mỹ mãn hơn bạn tưởng. Rắc rối có thể tới ngay từ đầu tuần, hãy dũng cảm vượt qua chúng nhé.
Bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình một chút, suy nghĩ công việc nhiều có thể làm cho bạn cảm thấy choáng váng và đau đầu. Khi có bất kỳ dấu hiệu khó chịu nào nên nghỉ ngơi thư giãn, tạm dừng công việc lại nha.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 23 - 2952016 hinh anh 2
Tuần mới của Cự Giải (23/05-29/05/2016)
Công việc có thể khiến Cự Giải cảm thấy mệt mỏi, ngay từ đầu tuần, bạn hãy lên kế hoạch bổ sung lại nguồn năng lượng cho mình nhé.
Cũng vẫn vì công việc quá bộn bề mà Cự Giải có rất ít thời gian dành cho nửa kia, có lẽ do vậy mà giữa hai bạn có nảy sinh một số vấn đề mâu thuẫn. Người kia cho rằng bạn không quan tâm tới người ta, còn bạn lại cho rằng người ấy không thông cảm, không hiểu cho mình, giữa hai bạn sẽ có một cuộc chiến tranh lạnh.
Trong công việc, bạn cũng sẽ phải đối mặt với một số rắc rối, bạn cần thận trọng từng bước một, thận trọng trong phát ngôn cũng như hành động, nếu để xảy ra bất cứ sai lầm nào thì hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng đó.
Công việc rắc rối, tình cảm khúc mắc làm bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Hãy cố gắng chờ tới cuối tuần, gạt đám mệt mỏi ấy sang một bên và hãy tới spa, thư giãn mát- xa, tắt hết điện thoại, cách ly Facebook, 3G… bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều đó.

Tuần mới của Sư Tử (23/05-29/05/2016)
Mọi niềm vui nỗi buồn trong thời gian này sẽ do Sư Tử tự mình nắm giữ. Chuyện tình cảm của Sư Tử có chút khởi sắc trong tuần này. Bạn sẽ nhận được nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ từ những đối tượng khác giới. Các cô gái Sư Tử hãy tỉnh táo và thận trọng trong chuyện này nha, nếu không bạn sẽ bị mang tiếng là “bắt cá nhiều tay” đó.
Công việc tuần này của bạn cũng có nhiều thuận lợi, mặc dù công việc có hơi quá tải nhưng với bản lĩnh của mình, Sư Tử sẽ giải quyết công việc một cách nhanh chóng mà hiệu quả vẫn cao. Qua việc này đồng nghiệp cũng như cấp trên sẽ nhìn nhận năng lực của bạn theo một cách khác đó.

Tuần mới của Xử Nữ (23/05-29/05/2016)
Cẩn thận trong phát ngôn nếu không muốn dính vào chuyện thị phi trong tuần này nhé Xử Nữ. Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều, những Xử Nữ còn FA sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình, còn với những Xử Nữ đã “có nơi có chốn” thì tình yêu sẽ thăng hoa và hạnh phúc hơn.
Trái ngược với chuyện tình cảm, công việc của Xử Nữ trong tuần này lại không hề thuận lợi chút nào. Công việc chồng chất, rắc rối ngày một tăng, bạn cảm thấy như nmình đang bị vướng vào một mớ bòng bong, bạn càng vùng vẫy thì nó càng quấn chặt lấy bạn. Thời gian này sẽ vô cùng khó khăn, sang tuần sau bạn mới cảm thấy “dễ thở” hơn một chút.

Tuần mới của Thiên Bình (23/05-29/05/2016)
Tuần này khá thảnh thơi và nhàn hạ đối với Thiên Bình, công việc không có quá nhiều áp lực, chuyện tình cảm cũng không có vấn đề gì đáng lo ngại.
Đừng ngại ngùng nói ra tình cảm của mình, nếu bạn lỡ “trao tim” cho ai đó thì hãy nói cho người ta biết, nếu không sau này bạn sẽ phải hối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội đó.
Công việc thì hầu như không có áp lực nào, bạn có quyền vừa làm vừa nghỉ ngơi thư giãn, tuy nhiên, đừng ham chơi quá đà mà bỏ bê công việc nhé, dù đơn giản nhưng vẫn phải hoàn thành đúng định mức.
Tuần này, sức khỏe của bạn cũng có đôi chút giảm sút, cụ thể là vùng lưng hoặc vùng hông. Đừng ngồi quá lâu, hãy đứng dậy và đi lại thư giãn trong cả ngày làm việc nhé, bạn cũng nên tập vài động tác thể dụng nhẹ nhàng để cơ thể đỡ mệt mỏi và thoải mái hơn.

Tuần mới của Hổ Cáp (23/05-29/05/2016)
Hổ Cáp sẽ biết cách để làm cho đối phương và những người khác giới phải “chết mê chết mệt” vì sự quyến rũ của mình trong tuần này. Nói như vậy, không có nghĩa là Hổ Cáp hấp dẫn người khác bằng vẻ bề ngoài. Chính tấm lòng và trí tuệ của bạn mới là điều khiến mọi người ngưỡng mộ.
Công việc tăng lên nhiều, nhưng không cần gấp nên bạn có thể ung dung và giải quyết từng việc một gọn gàng. Tới cuối tuần, sau khi đã hoàn thành công việc, cũng đồng nghĩa với việc thời gian tuyệt vời của bạn đã tới, bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm những hoạt động mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Sẽ vô cùng thú vị và nhiều bất ngờ đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 23 - 2952016 hinh anh 3
 Tuần mới của Nhân Mã (23/05-29/05/2016)
Chuyện tình cảm của Nhân Mã có lẽ sẽ gặp một chút rắc rối trong tuần này. Nguyên nhân là do những hiểu lầm từ phát ngôn của bạn. Có lẽ bạn không muốn nói ra những điều khó nghe, thế nhưng trong lúc tức giận bạn lại không kiểm soát được bản thân mình nói ra những điều ấy. Kết quả là người kia vô cùng tức giận, đã vậy, khi đó bạn lại lấy những khuyết điểm của người ta ra đễ “đối chất” thì đối phương lại càng “bốc hỏa” hơn. Bình tĩnh lại Nhân Mã nhé!
Bạn sẽ được giao trọng trách phải hoàn thành một kế hoạch vô cùng quan trọng trong tuần này, đừng dại mà nghĩ kế làm cho qua loa để che mắt cấp trên. Kết quả của kế hoạch này sẽ quyết định tới việc bạn được tăng lương hay trừ lương đó.
Việc ăn uống hàng ngày cũng nên chú ý một chút, đừng nên la cà ăn hàng ăn quán nhé Nhân Mã. Tốt nhất là quay về nhà, những bữa cơm mẹ nấu đang chờ bạn đó. Vừa rẻ, vừa ngon, vừa đảm bảo vệ sinh, vừa đủ chất dinh dưỡng, quan trọng là ấm áp cả tình mẹ nữa chứ.

Tuần mới của Ma Kết (23/05-29/05/2016)
Một ai đó ghen ghét với Ma Kết và sẵn sàng tìm mọi cách để « hãm hại » bạn, bạn nên thận trọng nhé. Chuyện tình cảm có đôi chút thăng hoa, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn khi cùng làm một công việc nào đó như tham gia vào các hoạt động tập thể chẳng hạn.
Công việc không nhiều nhưng bạn cũng chẳng muốn động chân động tay làm. Kết quả là hiệu quả đi xuống và bạn sẽ bị cấp trên nhắc nhở. Đừng để tình trạng này diễn ra nhé Ma Kết, bạn phải thật cố gắng mới có thể hoàn thành được mục tiêu đó.
Giống như Nhân Mã, Ma Kết cũng cần phải thận trọng trong việc ăn uống, ăn chín uống sôi, nhai kỹ, không ăn đồ chua, đồ cay quá nếu không muốn bị đau dạ dày bạn nhé.

Tuần mới của Bảo Bình (23/05-29/05/2016)
Tuần này của Bảo Bình khá bình lặng, tuy rằng việc này có đôi chút khiến cho bạn nhàm chán nhưng hãy tranh thủ mà tận hưởng thời gian nhàn rỗi này đi, vì tuần sau có thể bạn sẽ cảm thấy không có thời gian để "thở" nữa đâu đó.
Chuyện tình cảm cũng không tồi. Bảo Bình độc thân thì sẽ có nhiều cơ hội để kết bạn. Còn Bảo Bình đã là "hoa có chủ" ẽ rất có thể sẽ xúc tiến vấn đề hôn nhân trong tuần này.
Dù công quá nhiều và không quá khó nhưng bạn vẫn cần phải thận trọng, tuyệt đối không được liều lĩnh và không nên tỏ ra chán nản, thận trọng giải quyết từng bước một.
Vấn đề có đôi chút giảm sút trong tuần này. Bạn cần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe. Mùa hè bạn nên dậy sớm, hít thở không khí trong lành và chơi các môn thể thao lành mạnh như đánh cầu lông, chạy bộ, tập xà…

 Tuần mới của Song Ngư (23/05-29/05/2016)
Song Ngư vốn là người giàu cảm xúc, vì vậy rất dễ bị người khác phái « hấp dẫn », khó có thể từ chối được tình cảm của người ấy. Thực tế, việc này hoàn toàn tốt đẹp vì đối tượng kia cũng thuộc hàng « soái ca » đó.
Cuộc sống của Song Ngư khá nhiều màu sắc trong thời gian này, bạn cảm thấy thế giới này thật đáng yêu. Tình yêu thì thăng hoa, công việc cũng diễn ra khá thuận lợi.
Công việc không nhiều, với năng lực của mình thì Song Ngư có thể hoàn thành công việc của cả tuần chỉ trong 2 ngày, tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tới chất lượng công việc nữa nha.
Với những Song Ngư hơi « mũm mĩm » thì bạn nên lên kế hoạch để giảm cân ngay trong tuần này, vì đây là khoảng thời gian vô cùng thích hợp đó.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X