Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22-28/1/2018)

Chủ Nhật, 21/01/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bạch Dương tuần này vận trình tình duyên êm đềm hơn khi cả hai kiên nhẫn hơn vì nhau. Bạn không dễ dàng tức giận như những lần trước mà kiểm soát tốt hơn suy nghĩ của mình và nhờ đó điều chỉnh mối quan hệ theo chiều hướng tích cực hơn.

Tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bạch Dương tuần này vận trình tình duyên êm đềm hơn khi cả hai kiên nhẫn hơn vì nhau. Bạn không dễ dàng tức giận như những lần trước mà kiểm soát tốt hơn suy nghĩ của mình và nhờ đó điều chỉnh mối quan hệ theo chiều hướng tích cực hơn. 
 
Công việc của Bạch Dương không được như ý chính tại thái độ của bạn đã ảnh hưởng tới hiệu quả. Nếu bạn không bình tĩnh thì sẽ dễ gây ra mất mát lớn cho công ty. 
 
Tình hình tài chính của bạn không được tốt. Vì bất cẩn nên bạn có thể mất tiền, có thể người thân cận ăn trộm tiền khiến bạn vướng vào rắc rối. Nếu không muốn tổn thất quá lớn nên cẩn thận hơn và nhớ không mang nhiều tiền trong người. 
 
Sức khỏe không phải là ưu tiên hàng đầu của Bạch Dương trong tuần này và đó là lý do bạn xuống tinh thần. Quá bận rộn với những vấn đề xảy ra nên bạn bỏ bê việc tập luyện, sức đề kháng bị giảm. 
 
Nhìn chung, tuần này của Bạch Dương không được như mong đợi. Xảy ra một số vấn đề không vui ảnh hưởng tới tâm trạng khiến bạn vướng vào một mớ hỗn đỗn khó giải quyết. Nên đề cao cảnh giác nếu không bạn sẽ gây thiệt hại lớn cho công ty. Nếu có thể, hãy đi ra ngoài để có được hít thở không khí trong lành, đi dạo cùng bạn bè. Sau khi điều chỉnh được tâm trạng của mình mới quay lại bàn làm việc. 
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

Tuần mới của Kim Ngưu

 
Tử vi tuần mới của 12 chòm sao, tình yêu của Kim Ngưu có những thay đổi đáng kể, đã có sự khởi sắc rõ rệt so với tuần trước. Bạn đã thay đổi quan điểm, tư duy và nếu đang độc thân bạn cởi mở hơn và điều này hứa hẹn sẽ sớm gặp một người yêu bạn thật lòng, có cơ hội tận hưởng tình yêu ngọt ngào trong thời gian tới. 
 
Tuần này công việc của bạn khá thuận lợi, cấp trên ưu ái và hướng dẫn bạn rất nhiều trong công việc, trao cho bạn nhiều cơ hội để bạn được thử thách bản thân hơn.
 
 Kim Ngưu không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Lối sống tiết kiệm nên bạn có được kha khá số tiền chuẩn bị cho việc đầu tư, kinh doanh. 
 
Tuần này sức khỏe của bạn đã được cải thiện. Nếu có những biểu hiện nhỏ chỉ cần chăm sóc, nghỉ ngơi đầy đủ là cơ thể sẽ hồi phục. Nhưng bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống, nhất định không được lơ là.
 
Tuần này của Kim Ngưu khá ổn định, có tin vui trong chuyện tình cảm. Mặc dù bạn đã từ chối lời giới thiệu, mai mối nhưng vì gia đình và bạn bè, bạn vẫn cho mình cơ hội tìm hiểu và may mắn đó là kết quả khả quan. Nhìn chung, trong tuần này tâm trạng của bạn khá thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc.
 

Tuần mới của Song Tử
 

Chuyện tình cảm của Song Tử vô cùng tốt đẹp. Bạn hạnh phúc vì sự quan tâm, chăm sóc của đối phương, nếu bạn gặp khó khăn cũng được người ấy cố gắng hết sức để hỗ trợ. Bạn hãy chờ đón những bất ngờ thú vị trong chuyện tình cảm của mình đi nhé. 
 
Công việc của Song Tử diễn ra không được suôn sẻ mặc dù bạn luôn đam mê công việc, nhưng những ngày cuối năm có quá nhiều hạng mục phải hoàn thành. Bạn cảm thấy đuối sức và rất khó chịu.
 
Vấn đề tiền bạc của bạn chỉ giữ ở mức ổn định, thu nhập không có biểu hiện tăng lên nhưng lại có quá nhiều chi phí bất ngờ vì thế, bạn phải dùng cả tiền dự phòng để xử lý. 
 
 Trong tuần này, tình hình sức của bạn không tốt, tâm trạng chán nản là nguyên nhân chính khiến bạn hay bị chóng mặt. Cơ thể thiếu sức sống khiến bạn cảm tưởng không thể theo kịp nhịp độ của công việc.
 
Nhìn chung, vận trình của Song Tử tuần này không được như ý. Có quá nhiều công việc đổ dồn khiến bạn luôn trong tình trạng chán nản. Gánh nặng đổ trên vai trong khi bạn không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên dễ gặp những vấn đề về sức khỏe.  Đừng cố gắng ôm đồm quá sức, bạn nên biết việc gì cần ưu tiên, việc gì có thể để lại sau nếu không sức khỏe xuống cấp bạn sẽ chẳng có thể hoàn thành bất cứ hạng mục nào trong chuỗi công việc của mình đã đề ra. 

Tham khảo: 3 chòm sao nam ngược đường ngược lối, mê nàng hồ ly tinh
 
Tuan moi cua Song Tu
 

Tuần mới của Cự Giải

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, chuyện tình cảm là mối quan tâm hàng đầu của Cự Giải trong tuần này. Trước đó hai người dù có cuộc ẩu đả, cãi cọ nhưng bây giờ đã giảng hòa, thân thiện với nhau, nhờ đó cả hai đã có được một tuần yên ổn. 
 
Công việc không có gì đáng ngại nếu bạn tập trung làm tốt việc được giao thì những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Bạn xứng đáng được ghi nhận vì thái độ nghiêm túc, chỉn chu trong công việc. 
 
Thói quen tiêu hoang để làm vui lòng bản thân rất khó bỏ nhưng tuần này bạn còn tiêu nhiều hơn bình thường. May mắn là bạn là người biết lo xa, có tiền tiết kiệm để riêng nên không gặp khó khăn gì trong chuyện tiền bạc.
 
Sứ khỏe của Cự Giải có những biểu hiện không tốt. Bạn làm việc và ngồi đúng một tư thế trong một thời gian dài, do đó dễ bị đau cột sống nếu không chữa trị sớm hoặc có biện pháp cải thiện thì những cơn đau lưng sẽ hạnh hạ bạn.
 
Trong tuần này toàn bộ mọi việc được duy trì ở trạng thái tương đối ổn định, không có biến động lớn, có lẽ bạn muốn có nhiều thay đổi tích cực hơn một cách nhanh chóng, nhưng đừng vội vàng. Bạn nên thực hiện mọi thứ từng bước bằng thái độ nghiêm túc thì cuối cùng bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng được nhận.
 

Tuần mới của Sư Tử

 
Tuần này, vận trình tình duyên của Sư Tử không có nhiều thay đổi, ai cũng có chính kiến của riêng mình và không lắng nghe ý kiến của người khác nên không có tiến triển gì đáng kể để cải thiện tình cảm hiện tại của hai người.
 
Sự nghiệp của Sư Tử có những biểu hiển tốt, bạn đạt được thành tích đáng kể sau một thời gian dài nỗ lực, và chính điều đó sẽ mang lại cho bạn nhiều phần thưởng nhưng đồng thời là đối tượng để nhiều người xung quanh bạn ghen tị với thành tích của bạn.
 
Tiền bạc có sự khởi sắc đáng kể vì nhờ chăm chỉ làm thêm nên bạn nhận được một khoản tiền ngoài dự tính. Điều này mang lại niềm vui nho nhỏ cho Sư Tử vui cả tuần.
 
Sức khỏe của bạn không có gì phải lo lắng khi mà tâm trạng tốt nên tình trạng thể chất của bạn cũng rất tốt, một số bệnh tật nhẹ cũng nhờ đó mà tiêu tan. 
 
Tuần này, tuần này của Sư Tử khá thuận lợi, bạn rất tự hào về những gì có được trong công việc nhưng nên nhớ đó là công lao của toàn bộ ekip chứ không chỉ riêng bạn. Hãy bày tỏ sự biết ơn tới đồng nghiệp và những người đã hỗ trợ bạn. 
 

Tuần mới của Xử Nữ
 

Tuần này, Xử Nữ may mắn có nhiều thời gian hơn để ở bên một nửa của mình. Nhờ đó, bạn có cơ hội giải quyết những xung đột trước đây, giải tỏa những bức xúc và nuôi dưỡng tình cảm giữa hai người. 
 
Công việc của Xử Nữ khá thuận buồm xuôi gió, bạn hoàn thành công việc tương đối đơn giản và dễ dàng, và bạn nhờ đó có thời gian răng thêm thu nhập, làm những việc mà bạn muốn làm mà trước đây không có thời gian. 
 
Tuần này bạn không may mắn về tiền bạc. Vì sự bất nên bạn để mất tiền, nhưng may mắn là không gây ra nhiều tác động, kịp thời khắc phục được tất cả.
 
Tuần này, tình trạng sức khoẻ của Xử Nữ không đáng lo mặc dù có thể có thỉnh thoảng chóng mặt. Nhưng chỉ cần bạn chú ý đi ngủ đủ giấc thì cơn đau đầu, chóng mặt sẽ không phải là vấn đề lớn. 
 
Nhìn chung, tuần này Xử Nữ chỉ có vấn đề về sức khỏe nhưng không phải là bệnh nặng nên không đáng để quá lo lắng. Có thể nói, công việc cũng như các mặt khác trong cuộc sống được duy trì trong một trạng thái tương đối ổn định. Đừng để thời gian trôi qua lãng phí, bạn phải sắp xếp mọi thứ thật hợp lý, có kế hoạch rõ ràng mới mong có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. 
 
Tuan moi cua Xu Nu
 

 Tuần mới của Thiên Bình

 
Tuần này vận trình tình duyên của Thiên Bình rất tốt, bạn mở rộng trái tim, đón nhận cảm xúc. Điều này hứa hẹn những hạnh phúc bất ngờ sẽ tới mang lại cho bạn những niềm vui mới mà bạn chưa từng được cảm nhận.
 
Công việc không có gì cản trở, bạn chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, không cần phải quản lý công việc của người khác, không phải tham gia vào quá nhiều tranh chấp của đồng nghiệp.
 
Bạn có một tuần rủng rỉnh tiền bạc để sẵn sàng chi tiêu, mua sắm những món đồ mình thích. Thậm chí không ngại chi tiền để mua một số mặt hàng xa xỉ.
 
Sức khỏe của bạn khá ổn định, nhưng nên để ý hơn tới cột sống nếu không rất khó phục hồi trong thời gian ngắn. Nếu cần bạn nên có kế hoạch điều trị cụ thể. 
 
Nhìn chung, tuần này của bạn khá ổn khi đón nhận những điều bất ngờ trong tình cảm, hãy từ từ tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc. Về công việc, bạn phải kiên nhẫn, làm việc một cách nghiêm túc, tạm thời không tham gia những việc có nhiều thử thách quá.

Tham khảo: Bí kíp giúp từng chòm sao thăng tiến con đường sự nghiệp
 
Tuan moi cua Nhan Ma
 

Tuần mới của Hổ Cáp

 
Tình yêu của Hổ Cáp tuần này không có sự thay đổi nào đặc biệt. Nếu bạn đang độc thân nên tự đi tìm kiếm cơ hội cho mình, ví dụ như tham gia một bữa tiệc, gặp gỡ, giao tiếp với nhiều người khác giới hơn, như thế mới gia tăng cơ hội để gặp được người phù hợp nhất với mình. 
 
Công việc diễn ra khá thuận lợi. Vấn đề cảm xúc không thể làm ảnh hưởng tới chất lượng công việc của bạn. Bạn vẫn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. 
 
Tiền bạc không phải là vấn đề khiến bạn cảm thấy lo lắng trong tuần này. Thu nhập và chi tiêu vẫn giữ ở mức tương đối ổn định, không có khoản chi nào quá lớn nào phát sinh, thu nhập vẫn giữ nguyên mức cũ.
 
Sức khỏe không tốt cũng không đủ tác động đến tâm trạng của bạn. Nhưng để đảm bảo tình trạng thể chất tốt hơn bạn phải xem lại chế độ ăn uống, tập luyện và quản lý thời gian của bạn. 
 
Nhìn chung, tuần này của Hổ Cáp không được vui, bạn gặp một số vấn đề và gây ra xung đột với vài người bạn. Hai bên dẫn đến bất hòa và ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn. Lời khuyên là bạn nên giữ liên lạc với gia đình của bạn nhiều hơn vì đó là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn lúc khó khăn. Đừng cho rằng bận rộn mà quên mất những mối quan hệ quan trọng này. 
 

Tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo tiết lộ, vì công việc cuối năm khá nhiều nên bạn chỉ tập trung cho công việc mà không có nhiều thời gian cho một nửa của mình. Nếu nhận ra bản thân còn thiếu sót thì hãy dành cho họ chút quan tâm, đừng để đối phương giận dỗi rồi thì khó khăn trong việc giảng hòa.
 
Tuần này có nhiều việc lần lượt được giải quyết nhanh gọn mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhõm. Không những thế, bạn còn nhận được sự hỗ trợ hết mình của đồng nghiệp nên bạn cảm thấy rất vui vì tinh thần đồng đội được phát huy, công việc lại diễn ra tốt đẹp.
 
Tuần này, Nhân Mã bắt đầu đón nhận những thành quả của mình trong kinh doanh hoặc đầu tư. Tiền bạc đổ về không chỉ mang lại cho bạn sự hãnh diện mà củng cố niềm tin rằng tầm nhìn đầu tư của bạn chính xác.
 
Tuần này sức khoẻ của Nhân Mã không có vấn đề lớn trong thời gian này. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan, bạn vẫn nên chú ý ngủ đủ giấc và quan tâm đên chế độ ăn uống hợp lý. 
 
Tuần này, có nhiều việc đã được bạn xử lý nhanh gọn vì thế Nhân mã cảm thấy như được giải phóng khỏi gông cùm vậy. Bạn cảm thấy vui vẻ, khỏe mạnh về thể chất. Đặc biệt mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp rất tốt, bạn rất vui vì khi khó khăn cũng đã có đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình. Tiền bạn rủng rỉnh vì có những lợi nhuận bất ngờ nhưng bạn đừng vội hoang phí tiền bạc nhé.
 

Tuần mới của Ma Kết

 
Tuần này, Ma Kết cảm nhận rõ những bước tiến trong tình cảm. Có những cặp đôi còn đi ra mắt với bạn bè, người thân như là cách để chứng minh cho tình yêu chân thành của cả hai. Thậm chí có những người bàn tính chuyện kết hôn, sinh con. 
 
Tình hình tài chính của bạn đặc biệt tốt, hiệu quả làm việc cải thiện, bạn hoàn thành được nhiều nhiệm vụ tốt hơn so với trước. Nếu có ý tưởng gì nhớ cố gắng thực hiện, đừng bỏ qua, làm lỡ mất cơ hội. 
 
Tình hình tài chính khá tốt, bạn bắt đầy xem xét mua thêm những vật dụng cần thiết để cải thiện đời sống gia đình. Có người quyết định mua xe để tiện việc đi làm, du lịch cho cả gia đình. 
 
Sức khỏe của bạn rất tốt, cơ thể khỏe mạnh. Nếu ai có kế hoạch giảm cân nên tiến hành luôn trong tuần này, hiệu quả sẽ rất cao.
 
Nhìn chung đây là tuần may mắn của Ma Kết, một số thói quen xấu trước đây đã được khắc phục dần dần, tình hình công việc cũng được cải thiện, và điều này có tác động tốt tới tinh thần của bạn. Đây thực sự là một sự khởi đầu tốt. Nếu bạn tiếp tục phát huy sẽ có những bất ngờ lớn nhưng nên nhớ không nên dành quá nhiều thời gian vào một số điều vô nghĩa. 
 
Tuan moi cua Bao Binh
 

Tuần mới của Bảo Bình
 

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm không có quá nhiều thay đổi lớn, bạn trải qua cảm giác nhớ nhung nhưng để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đừng cố gượng ép vì đó là cảm xúc bạn phải trải qua khi xây dựng cảm giác yêu với đối phương.
 
Công việc đã thay đổi đáng kể theo chiều hướng tích cực. Bạn đã thôi làm những việc ngớ ngẩn ảnh hưởng tới hiệu quả. Không những thế, bạn còn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá khá cao.
 
Bảo Bình gặp nhiều mắn về tiền bạc, bạn có thể xem xét đầu tư và các vấn đề tài chính. Lời khuyên là bạn nên học hỏi những người có kinh nghiệm họ sẽ cho bạn những lời khuyên, sự hướng dẫn rất hữu ích.
 
Sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể, bạn đã bắt đầu lại thói quen tập thể dục được một thời gian nhờ đó sức đề kháng của cơ thể cũng đã tốt lên. 
 
Đây là một tuần may mắn của Bảo Bình. Chính nhờ nỗ lực và sự chăm chỉ của mình, cuộc sống của bạn đang dần dần được cải thiện. Mối quan hệ xung quanh có nhiều thay đổi và tiến triển theo hướng mà bạn mong muốn. Hãy tiếp tục duy trì phong độ và nhớ tránh những cám dỗ với niềm tin rằng vượt qua những khó khăn hiện tại bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.
 

Tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này, vận trình tình duyên của Song Ngư gặp chút trắc trở. Đối phương làm giảm đi cảm xúc yêu đương trong bạn. Bởi vì cảm xúc của bạn không phải là nền tảng vững chắc, nên bạn dễ bị ảnh hưởng tới tâm lý và khó phục hồi tình cảm được như cũ.
 
Những thành tựu công việc mà bạn đạt được là nguyên nhân khiến đồng nghiệp ghen tị với bạn. Đó là điều khiến bạn cảm thấy không được thoải mái, tâm trạng rất khó chịu.
 
Tuần này Song Ngư đừng chi nhiều tiền quá cho việc tụ tập, ăn chơi hết nhóm này tới nhóm kia. Việc này vừa lãng phí mà cũng không mang lại ích lợi gì cho bạn. 
 
Sức khỏe của Song Ngư khá tốt. Bạn không chỉ điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện mà bạn còn chú ý nghiên cứu những phương pháp nhằm cải thiện sức khỏe hiện tại. 
 
Nhìn chung, tuần mới không thực sự được như ý với nhiều muộn phiền nhưng hãy sống lạc quan lên. Do bạn dễ gây xích mích với đồng nghiệp, người thân, cho nên đừng tham gia quá sâu vào việc của người khác. Thay vào đó hãy tập trung vào những vấn đề, mục tiêu của mình.

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X