Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22/08-28/08/2016)

Thứ Sáu, 19/08/2016 14:51 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sao Thủy vẫn đi ngược chiều nên công việc của Song Tử đã bước vào giai đoạn gấp rút, bạn cần tập trung hơn để hoàn thành thật tốt.


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2208-28082016 hinh anh 2

Tuần mới của Bạch Dương (22/08-28/08/2016)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, công việc của Bạch Dương trong tuần này không được tốt cho lắm, dễ bị cấp trên làm khó dễ, không tán thành với những ý tưởng của bạn. Tuy nhiên, đây chỉ là việc không như ý muốn duy nhất mà bạn gặp phải trong tuần này mà thôi. Mặc dù công việc không tốt nhưng tình hình tài chính lại rất ổn định, bạn sẽ có thêm những khoản thu nho nhỏ. Do có sự ảnh hưởng của sao Kim trên chòm Xử Nữ nên Bạch Dương cũng cần chú ý mối quan hệ của mình với đồng nghiệp, đừng để người ta nắm được nhược điểm của mình.
Cũng do Xử Nữ đang ở trên ngôi nhà thứ 6 nên Bạch Dương cần chú ý tới sức khỏe hơn trong tuần này nhé. Bạn cũng cần kiếm chế bản tính nóng nảy của bản thân một chút nếu không sẽ xảy ra tranh cãi với bố mẹ đó. Với những Bạch Dương còn độc thân thì nếu trước đó đã từng gây ra lỗi lầm nào đó với người khác thì bạn nên nói lời xin lỗi trong tuần này đi nhé.

Tuần mới của Kim Ngưu (22/08-28/08/2016)

Giống như Bạch Dương, tử vi công việc của Kim Ngưu trong tuần này cũng không được tốt cho lắm. Mặc dù bạn làm việc vất vả và khổ sở thế nhưng kết quả là lại chẳng được cấp trên để mắt tới hay có ý kiến gì. Đừng vội chán nản, bạn cần bình tĩnh, có thể giờ lãnh đạo chưa nhìn ra nhưng sau giai đoạn này, công sức của bạn sẽ được ghi nhận đó. Nếu có ý định nghỉ việc hay nhảy việc thì bạn cũng không nên tiến hành trong tuần này nhé, cơ hội tốt sẽ không tới đâu. Kim Ngưu cần đặc biệt chú ý những văn bản giấy tớ, công văn hợp đồng, tốt nhất là nên đọc đi đọc lại thật nhiều lần, tránh để xảy ra sai lầm hoặc sai sót nhé, bởi khả năng tổn thất là khá cao đó.
Công việc không tốt có chút ảnh hưởng tới tinh thần của Kim Ngưu, bạn sẽ vướng vào một vài tranh chấp hoặc mâu thuẫn. Những Kim Ngưu còn độc thân thì cũng có lúc con tim bị lỡ một nhịp thế nhưng đó chỉ là cảm giác thoáng qua mà thôi.

Tuần mới của Song Tử (22/08-28/08/2016)

Sao Thủy vẫn đi ngược chiều nên công việc của Song Tử đã bước vào giai đoạn gấp rút, bạn cần tập trung hơn để hoàn thành thật tốt, đây chính là thời khắc quyết định sự thành hay bại. Khi giao tiếp với cấp trên hoặc với đối tác bạn cần giữ điềm tĩnh, nếu có gì bất mãn cũng chớ nên phản ứng thái quá nhé, cẩn thận trong việc lựa chọn từ ngữ. Tình hình tài chính của bạn có khả quan hay không tùy thuộc vào độ cố gắng và “lòng hướng thiện” của bạn, nếu bạn sử dụng tiền bạc vào những mục đích tốt đẹp thì bạn sẽ gặt hái được những thành công lớn, tuy nhiên, nếu bạn làm việc xấu xa thì bạn sẽ nhận tổn thất khá lớn đó.
Song Tử cũng cần chú ý sức khỏe một chút nhé, hạn chế ăn những đồ ăn có tính nhiệt để cơ thể đỡ bị nóng trong và cũng cần đề phòng các bệnh viêm tái phát, đặc biệt là hệ hô hấp. Song Tử cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói khi nói chuyện với người nhà và người ấy nhé, đừng để những hiểu lầm nhỏ tạo nên những mâu thuẫn lớn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2208-28082016 hinh anh 2

Tuần mới của Cự Giải (22/08-28/08/2016)

Tinh thần của Cự Giải trong tuần này có chút đi xuống, bạn sẽ bị nhiều người khác làm phiền, tâm tình có chút bất ổn. Chính vì vậy mà công việc cũng bị ảnh hưởng theo, bạn thiếu tập trung trong công việc, nên để chậm tiến độ. Nếu không muốn bị cấp trên phê bình vì không hoàn thành nhiệm vụ hoặc kết quả be bét thì bạn nên công tư phân minh, tình cảm công việc rõ ràng nhé.
Cơ hội tài chính có thể sẽ tới với Cự Giải nhưng bạn sẽ chưa thể nhận được kết quả ngay, bạn cần cố gắng một thời gian nữa thì công sức mới được đền đáp. Cự Giải sẽ phải nhận thêm một vài nhiệm vụ mới và khả năng đi công tác là khá cao, bạn cần thận trọng trong quá trình đi lại, đề phòng xây xát nhé.
Trong chuyện tình cảm, tuyệt đối Cự Giải không được nóng vội bởi càng nóng vội thì càng hỏng chuyện, tốt nhất là bạn nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên, hành động theo con tim mình mách bảo. Những Cự Giải FA thì vẫn nên cứ bình tĩnh chờ đợi, có thể bạn sẽ nhận được một vài tín hiệu đèn xanh từ những người khác phái nhưng đó chưa phải là tất cả, người ấy của bạn chưa thật sự xuất hiện đâu.  

Tuần mới của Sư Tử (22/08-28/08/2016)

Cũng theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, sao Kim đang tiến vào chòm Xữ Nữ nên tử vi tuần này của Sư Tử có chút u ám nhưng vấn đề tài chính vẫn có những dấu hiệu tăng vọt. Công việc tuy nặng nề nhưng sẽ là bàn đạp để đẩy bạn lên vị trí cao hơn, vậy nên, nhiều đồng nghiệp ghen tị vì điều này đó. Đồng nghiệp có thể tìm bạn nhờ bạn giúp đỡ, cho dù họ không mỉm cười với bạn thì bạn cũng đừng để bụng nhé, sự cao thượng của bạn sẽ khiến họ cảm thấy khâm phục hơn đó. Mặc dù bạn dĩ hòa vi quý nhưng vẫn  không thể tránh được một vài mâu thuẫn với đồng nghiệp, chỉ cần bạn tự tin thì mọi chuyện sẽ được hòa giải một cách ổn thỏa. Sư Tử có khả năng kiếm tiền tốt nhưng khả năng tiêu tiền cũng tốt không kém, bạn cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn nếu không muốn cuối tháng một xu cũng không còn nhé.
Công việc quá bận rộn đôi lúc Sư Tử quên mất rằng có một người đang chờ đợi mình, đừng để chiến tranh lạnh xảy ra nhé, bạn cần dành thời gian cho cả người ấy nữa, một vài tin nhắn cũng đỡ hơn là không nói năng gì. Những Sư Tử còn độc thân thì nên tập trung hơn vào công việc, chuyện tình cảm có thể gác sang một bên để chờ thời điểm thích hợp hơn.

Tuần mới của Xử Nữ (22/08-28/08/2016)

Tử vi tháng 8 đã có nhắc nhở Xử Nữ là trong tháng này bạn nên ở nhà thì hơn và tuần này cũng không phải là ngoại lệ. Thời tiết mưa bão chẳng thích hợp cho những chuyến đi chơi xa đâu, nếu bắt buộc phải đi thì nên thận trọng đề phòng va quệt nhé. Công việc của Xử Nữ tuần này khá bận rộn tuy nhiên bạn vẫn cảm thấy vui vẻ và không hề có chút áp lực vì được quý nhân giúp đỡ, cấp trên coi trọng và đề bạt. Tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng khi tiếp nhận một số thông tin, không phải nguồn tin nào cũng đáng tin cậy. Nếu suốt thời gian vừa qua tình hình tài chính của bạn liên tiếp gặp xui xẻo thì tuần này bạn sẽ có cơ hội được “gỡ lại”, tuy rằng chưa phải là quá nhiều nhưng cũng khiến bạn cảm thấy thỏa mãn.
Để chuyện tình cảm được tốt đẹp hơn thì bạn nên bớt chi li và soi mói đi nhé. Những Xử Nữ chưa biết yêu là gì thì nên chuẩn bị tinh thần đón nhận tình yêu sắp tới nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2208-28082016 hinh anh 2

Tuần mới của Thiên Bình (22/08-28/08/2016)

Tuần này công việc của Thiên Bình cũng không được suôn sẻ cho lắm, cấp trên làm khó dễ hoặc phát sinh mâu thũan với đồng nghiệp. Tuy vậy, bạn không nên tỏ ra chán nản, bình tĩnh và hoàn thành tốt công việc của mình để không ai có thể nắm được nhược nhiểm cả. Nếu bạn đang có một kế hoạch hay một dự án nho nhỏ nào đó muốn thực hiện mà đang gặp khó khăn về nguồn vốn thì đừng quá lo lắng, chỉ một lời nói thôi, người nhà sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Thiên Bình có lẽ sẽ phải đối mặt với một trạng thái cảm xúc vô cùng khó chịu, giữa bạn và người ấy có rất nhiều chuyện để nói với nhau nhưng khi gặp nhau lại cảm thấy thật khó để mở lời, có nên tiếp tục hay nói lời chia ly phụ thuộc vào con tim cảu chính bạn. Chuyện tình cảm của những Thiên Bình còn độc thân cũng chẳng khá hơn là bao, bạn có chút thiếu tự tin khi phải đối diện với người mà mình thích.

Tuần mới của Hổ Cáp (22/08-28/08/2016)

Nếu Hổ Cáp có ý định nghỉ việc trong hôm nay thì tốt nhất là không nên thực hiện, phí công vô ích mà chẳng đạt kết quả gì. Bạn sẽ phải đảm nhận thêm một vài nhiệm vụ mới, trong đó có cả việc phải đi công tác. Công việc phải làm tốt là tất nhiên, tuy nhiên bạn cũng cần biết cách tự chăm sóc cho mình, mang đầy đủ thuốc thang đi nhé, khi đi lại cũng cần chú ý, nhìn trước ngó sau tránh để xảy ra va chạm. Giữa bạn và đồng nghiệp cũng có thể sẽ xảy ra một vài sự tranh chấp, nguyên nhân chỉ là những hiểu lầm vô cùng nhỏ, nếu không muốn tình trạng này kéo dài thêm và ảnh hưởng tới công việc thì bạn có thể nhờ cấp trên trợ giúp nhé.
Nếu Hổ Cáp cảm thấy quá mệt mỏi với chuyện tình cảm thì bạn cũng không cần phải cố gắng quá đâu, những thứ không phải của mình thì có cố níu giữ tới mấy nó cũng sẽ mất đi, nếu không thể tiếp tục được nữa thì nên buông tay thôi.

Tuần mới của Nhân Mã (22/08-28/08/2016)

Công việc vẫn thế, môi trường làm việc khá ổn, lãnh đạo không làm khó dễ, đồng nghiệp hòa đồng thế nhưng chẳng hiểu sao Nhân Mã vẫn không thể tập trung và làm tốt công việc được. Có lẽ là do tâm tư không tốt chăng? Bạn nên làm gì đó để cải thiện tình trạng này đi nhé, nới lỏng tinh thần bằng công bạn sẽ phá hỏng hết những chuyến công tác và cả những cuộc đàm phán với khách hàng đó. Nếu bạn có ý định nhảy việc, tốt thôi, không sao cả, tuy nhiên bạn nên nhẫn nại chờ đợi thời cơ, đây chưa phải lúc thích hợp đâu nhé.
Nhân Mã có quan điểm nhìn nhận cuộc sống hơi khác với mọi người một chút nên vì thế mà dễ xảy ra tranh chấp, giữa bạn và người ấy cũng dễ xảy ra chiến tranh lạnh, bạn cần nhún nhường hơn nhé, đôi khi cứng nhắc quá chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2208-28082016 hinh anh 2

Tuần mới của Ma Kết (22/08-28/08/2016)

Tuần này, Ma Kết sẽ phải dành phần lớn thời gian và tâm trí cho công việc đó, bất kể là phải làm việc với cấp trên hay với đồng nghiệp thì bạn vẫn cần phải giữ một thái độ hòa nhã nhé. Thể hiện năng lực là tốt nhưng bạn không nên làm quá lên hoặc đề cao bản thân mình mà phê bình người khác dễ khiến cho mọi người ghen ghét, đố kỵ. Ma Kết cũng nên hạn chế chi tiêu trong tuần này nhé, bạn nên nghĩ đến kế hoạch tiết kiệm thì hơn, nếu bắt buộc phải mua sắm thì cần đọc kỹ các hóa đơn trước khi rút ví trả tiền nhé.
Có lẽ Ma Kết không nhận ra rằng tuần vừa qua bạn đã bỏ bê người ấy rồi đó, chẳng một tin nhắn, chẳng một cú điện thoại, cũng chẳng gặp mặt luôn, đừng đổ lỗi vì công việc quá bận rộn nhé. Nếu không muốn người ấy tức giận và giận dỗi thì ngay từ đầu tuần bạn cần lên kế hoạch làm hòa với người ấy ngay đi nhé.

Tuần mới của Bảo Bình (22/08-28/08/2016)

Tuần này Bảo Bình cũng để lỡ nhiều cơ hội may mắn trong công việc, có lẽ là do tinh thần không được tốt, do thiếu tập trung chăng? Sao Thủy đi ngược quỹ đạo kiến cho bạn bận bịu hơn trước, nhưng chủ yếu là những hoạt động bên ngoài như gặp gỡ đối tác, tiếp khách, với năng lực của mình thì Bảo Bình có thể giải quyết chuyện này một cách ngon ơ. Bảo Bình cũng phải chi khá nhiều tiền trong tuần này đó, nếu không phải vì công việc thì nên hạn chế chi tiêu, đừng vì những ham muốn cá nhân mà nhất thời mua những món đồ theo cảm hứng, sau đó bạn sẽ phải hối hận ngay đó.
Những Bảo Bình đã có đôi có cặp bấy lâu nay nếu có ý định kết hôn thì nên suy nghĩ thật kỹ bởi hôn nhân là việc hệ trọng cả đời, tuyệt đối không được coi thường. Còn với những Bảo Bình vẫn cô đơn lẻ bóng thì sao? Đã bao giờ bạn thắc mắc mình sẽ phải chịu “kiếp ế” này tới bao giờ chưa? Câu trả lời nằm ở chính thái độ của bạn đó, đừng quá nóng vội nhé, trước mắt hãy cứ vô tư, hòa đồng với mọi người đi đã.

Tuần mới của Song Ngư (22/08-28/08/2016)


Tử vi tuần mới của Song Ngư, cho dù mọi việc trước mắt có thuận theo ý muốn thì Song Ngư cũng đừng vội mừng nha. Có thể đối tác chấp nhận yêu cầu từ phía bạn và đặt bút ký vào hợp đồng thì bạn cũng đừng vội vã nghĩ đó là đã hoàn thành nghiệm vụ. Ngôi nhà của bạn vẫn có Sao Hải Vương soi chiếu nên vẫn cần đề phòng nhiều rắc rối tiềm tàng đó. Tuần này, do phải đi công tác và gặp gỡ khách hàng nên Song Ngư cũng tiêu tốn khá nhiều đó, tuy nhiên, các dự án cũng tiến dần tới giai đoạn cuối rồi nên bạn cũng không cần phải lo lắng quá về điều này nhé.
Không phải lúc nào cứng rắn cũng có nghĩa là thể hiện cá tính, thế nhưng mềm mỏng cũng không phải là điều nên làm. Song Ngư cần khéo léo kết hợp giữa sự mềm mỏng và cứng rắn, nghĩa là phải “vừa đấm vừa xoa” thì chuyện tình cảm mới tốt đẹp lên được. Những Song Ngư còn độc thân thì nên chú ý nhé, đứa bạn thân khác giới có thể chính là một nửa của bạn đó.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X