Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (22/10 - 28/10/2018): Xử Nữ xuất chúng, Nhân Mã gặp cám dỗ

Chủ Nhật, 21/10/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tuần này của Bảo Bình khá suôn sẻ, những thông tin bạn nhận được trong tuần này khá đáng giá. Hãy sử dụng kỹ năng giao tiếp của mình để tìm lợi thế về cho mình, cơ hội thăng tiến lúc này rất cao.

Tham khảo Bản tin Dự báo thời tiết hàng ngày để chủ động trong cuộc sống!

  
MỤC LỤC
 
 

Chi tiết tử vi tuần mới từ 22/10-28/10/2018 tức từ ngày 14/9- 20/9 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau: 

Tử vi Tuần mới của Bạch Dương

 
Tuần này của cung hoàng đạo Bạch Dương khá may mắn, cuối cùng nỗ lực của Bạch Dương cũng được đền đáp. Thế nhưng bạn chớ nên tự tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, hiệu suất sẽ bị giảm đi ngay lập tức.
 
Những người đang độc thân mở lòng mình hơn trong việc tìm kiếm một nửa, hứa hẹn là sẽ có tình yêu chớm nở trong thời gian này. 
 
Theo Tử vi hàng ngày, Bạch Dương và một nửa của mình có thể xảy ra hiểu nhầm, bạn khó có thể giải thích ngay nên sẽ có những vướng mắc trong lòng. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2210 - 28102018
 
Vận trình công việc của Bạch Dương khá ổn, mặc dù gặp một số trở ngại nhưng may mắn là bạn kịp xử lý vấn đề nhanh chóng.

Tình hình tài chính của bạn thuận lợi, không có chi phí bất ngờ nào đáng lo ngại, có những người tìm thêm công việc bán thời gian để gia tăng thu nhập. 

Cuối tuần, bạn và gia đình có thể có chuyến đi nghỉ ngắn ngày gần nơi mình ở để thay đổi không khí.
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Kim Ngưu khá ổn định, thậm chí bạn không hề lên kế hoạch cho mọi thứ nhưng chúng vẫn diễn ra khá thoải mái, bạn giữ được tinh thần vô tư, vui vẻ.
 
Một số Kim Ngưu độc thân may mắn tìm thấy một nửa của mình trong tuần này, tình cảm của hai người phát triển khá nhanh, tuy nhiên, bạn không nên nói vội quá sẽ không tốt cho việc duy trì tình cảm lâu dài.
 
Theo Xem bói tình yêu, những cặp đôi đang yêu hoặc đã kết hôn cảm nhận được tình cảm đối phương, mối quan hệ khắng khít với các thành viên trong gia đình giúp hai người cảm thấy càng gần gũi nhau hơn bao giờ hết. 
 
Tuan moi cua Kim Nguu
 
Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá trơn tru, đôi lúc bạn có lúc chậm trễ nhưng may mắn là hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. 
 
Tình tình tài chính của Kim Ngưu tuần này cải thiện đáng kể, có những người ký kết được hợp đồng lớn, đồng thời trong các dự án mới bạn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người. 
 

Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Theo Tử vi tháng 10, đây là một tuần mới khá may mắn của Song Tử, tình hình tài chính không ngừng được cải thiện. Bạn tận dụng được lợi thế của bản thân để phát huy chúng một cách tối đa. 
 
Song Tử độc thân tuần này khá mở lòng, bạn muốn cho bản thân cũng như đối phương một cơ hội, không dễ dàng từ chối ai đó như trước đây. Xem thêm: Cách khiến 12 chòm sao "điêu đứng" vì bạn trong lần đầu gặp gỡ là gì?
 
Những cặp đôi đang yêu có ý thức hơn trong việc điều chỉnh bản thân để phù hợp hơn với một nửa của mình. Nhờ đó mà cả hai cảm nhận rõ sự gắn kết và cảm xúc hai người ngày một tốt hơn. 
 
Bạn quyết liệt hơn trong khi phải ra quyết định, thế nhưng có khá nhiều trường hợp khẩn cấp nên bạn phải chịu không ít áp lực. 

Tài chính của bạn lúc này khá là lý tưởng, và bạn bè và gia đình xung quanh bạn sẽ hướng dẫn bạn một số cơ hội đầu tư tốt, quan trọng là Song Tử khá nhanh nhạy trong việc nắm bắt cơ hội. 
 
Nếu mua sắm làm bạn vui thì tuần này bạn có thể đi mua sắm quần áo cho mùa mới hay đơn giản là đi siêu thị để mua đồ ăn, nhớ lên kế hoạch trước cho mọi thứ đấy nhé. 
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải
 

Tuần này của Cự Giải không có gì đáng phải lo ngại, bạn khá tự tin với những kế hoạch của bản thân. Có thể xuất hiện những trở ngại nhưng vốn là người có năng lực, cộng thêm sự tự tin nên bạn lần lượt xử lý được mọi việc. Đôi lúc xuất hiện cảm xúc tiêu cực, bạn nhớ tìm cách đẩy chúng ra khỏi đầu.
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, những người độc thân gợi nhớ về quá khứ khá nhiều, bạn cảm thấy buồn và hiện chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới trong khoảng thời gian này. 
 
Những Cự Giải độc thân có ít thời gian cho một nửa của mình, tuy nhiên, bạn nên sớm kết thúc tình trạng này nếu không dễ đánh mất hạnh phúc bạn đang có.
 
Tuan moi cua Cu Giai
 
Theo Tử vi hàng tuần, Công việc không có gì đáng ngại, tuy nhiên, khi gặp rắc rối bạn phải kiên nhẫn giải thích từ từ, rồi mọi thứ sẽ sớm thay đổi theo chiều hướng tích cực theo như kế hoạch bạn đã đề ra thôi.

Việc kinh doanh buôn bán của Cự Giải khá suôn sẻ. Nhiều người đầu tư dài hạn, tuy không có lợi nhuận ngay lập tức nhưng tình hình khá khả quan. 
 

Tử vi tử vi tuần mới của Sư Tử
 

Xem tử vi tuần mới của 12 chòm sao, Sư Tử tuần này nên tìm cách cân bằng, nếu bạn không thể thư giãn thì sẽ dễ rơi vào tình trạng căng thẳng vì quá lo lắng cho những mục tiêu dang dở. Nếu trong tâm trạng tốt hơn thì mọi việc của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Sư Tử dễ yêu ai đó trong tuần này và những tình cảm chớm nở khiến bạn cảm giác say mê không ngừng. 

Những cặp đang yêu dành nhiều thời gian hơn cho nhau để cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào, nhiều đôi đã bắt đầu bàn tính tới kế hoạch kết hôn.
 
Tuần này, công việc của bạn khá suôn sẻ, bạn hoàn thành được khá nhiều hạng mục quan trọng và cảm thấy nhẹ lòng hơn. 

Có nhiều cơ hội đầu tư trong tuần nhưng không phải ai cũng biết nắm bắt, Sư Tử phải tỉnh táo hơn mới mong gia tăng thu nhập cho mình vào thời điểm này.
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này hứa hẹn là tuần rực rỡ của Xử Nữ, bạn có khả năng cao đạt được sự đột phá trong sự nghiệp. Hơn nữa, bạn khá chủ động trong việc tìm tòi phát triển tình cảm, công việc cho tới mối quan hệ xung quanh mình. Có lẽ, sau tuần này, cuộc sống của bạn sẽ bước sang một giai đoạn mới rực rỡ hơn.
 
Chuyện tình cảm của Xử Nữ độc thân cũng đã có những tín hiệu tốt, bạn đã tìm được người ưng ý và cả hai đang duy trì liên lạc, tìm hiểu nhau. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo có xác suất yêu và cưới tình đầu cao ngất ngưởng
 
Những cặp đôi đang yêu tuần này bắt đầu lên kế hoạch cho việc kết hôn, mỗi người có một ý tưởng riêng, lúc này cả hai phải cùng ngồi lại để thống nhất mọi việc. 
 
Tuan moi cua Kim Nguu
 
Công việc của Xử Nữ lúc này khá tốt, bạn có khá nhiều ý tưởng, trong khi đó, một số dự án đã hoàn tất, bạn nhận được những cơ hội mới trong sự nghiệp của mình. 
 
Tuần này, Xử Nữ có rất nhiều khoản phải chi tiêu, đa số trong đó là chi phí không cần thiết, đó là lý do gây ra tổn thất về lợi nhuận. 
 
Trong tuần này, Xử Nữ có thể thử thưởng thức đồ ăn mới thay vì những món ăn quen thuộc mỗi ngày, đó cũng là cách để bạn có thể thưởng cho bản thân sau một tuần làm việc vất vả. 
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 

Tuần này, Thiên Bình có thể không cảm nhận được những thay đổi rõ ràng trong cuộc sống, nhưng bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn, nhờ đó mà bạn có cảm giác bình yên hơn. 

Khá nhiều bạn bè, người thân "dẫn mối" cho Thiên Bình độc thân, tuy nhiên, xem ra việc này không thực sự hiệu quả, sau vài cuộc trò chuyện cả hai đã không tìm được tiếng nói chung.
 
Thiên Bình và một nửa của mình trong tuần này khá hài hòa, không có xung đột nào xảy ra khiến mối quan hệ căng thẳng như trước đây. 
 
Tuan moi cua Thien Binh
 
Công việc chỉ ở mức tạm ổn, bạn gặp khá nhiều trở ngại và cần rất nhiều sự hỗ trợ từ cấp trên.

Mặc dù tình hình tài chính của Thiên Bình không thực sự khả quan nhưng mọi thứ đang dần khá lên, bạn có quyền lạc quan hơn khi nghĩ tới tương lai. 
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 

Xem vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này của Hổ Cáp khá bận rộn, vì xác lập khá nhiều mục tiêu nên bạn liên tục phải "lên dây cót" tinh thần. Tuy nhiên, bạn phải luôn giữ thái độ tích cực hơn mới mong nhận được nhiều cơ hội tốt.

Theo Lịch Vạn Niên, những Hổ Cáp độc thân đang cảm nhận những tiến trình phát triển tình cảm, nhờ đó mà bạn cảm nhận rõ sự khác biệt trong cách tình yêu đang lớn dần lên giữa bạn và người ấy.

Hổ Cáp đang yêu và một nửa của mình trò chuyện nhiều hơn trong tuần này, nhờ đó mà bạn hiểu hơn về quan điểm cũng như lối sống của đối phương. 

Tình hình tài chính của Hổ Cáp khá tốt, tuy gặp chút vấn đề liên quan tới tiền bạc nhưng bạn có thể giải quyết chúng một cách suôn sẻ, ngoài ra, thu nhập của bạn cũng đang tăng dần. Bạn có biết mình thuộc Top cung hoàng đạo lắm tiền, nhiều của, thoải mái mua sắm đồ xa xỉ trong năm 2019

Tuần này, từ khóa dành cho bạn đó là học hỏi, nếu không thể tìm được người có kinh nghiệm chia sẻ thì bạn nên đọc sách nhiều hơn. Bạn sẽ sớm tìm ra được phương cách phù hợp cho mình.

 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 

Đây là một tuần không ít khó khăn đối với Nhân Mã, bạn phải kiên nhẫn hơn trong mọi việc. Bạn sẽ gặp phải rất nhiều cám dỗ khiến bạn rất dễ ngã lòng, bạn chỉ dựa vào sức mạnh ý chí của bản thân để vượt qua rắc rối này mà thôi. 

Nhân Mã độc thân có xác suất gặp lại người cũ khá cao, có những cảm xúc cũ trở về khiến bạn bồi hồi. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng hãy để quá khứ chôn vùi quá khứ, lúc này bạn cần bước tiếp.
 
Những cặp đôi đang yêu rất dễ xảy ra mâu thuẫn trong tuần này, cả hai người cần đối thoại trực tiếp, đừng để vấn đề kéo dài quá lâu, không tốt cho mối quan hệ của cả hai.  
 
Tuan moi cua Nhan Ma
 
Nhân Mã khá nghiêm túc trong công việc, bạn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đồng nghiệp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra. Bạn có biết mình thuộc chòm sao có cơ hội thăng tiến ầm ầm trong năm 2019

Tình hình tài chính của bạn khá tốt, bạn thậm chí đã giải quyết được nợ cũ, tuy nhiên, chớ nên đầu tư mù quáng, có những quyết định sai lầm khiến bạn sẽ phải hối hận đó. 
 
Bạn có thể đi nghe nhạc trong tuần này để thay đổi không khí, âm nhạc có sức mạnh kỳ lạ trong việc hàn gắn vết thương lòng của bạn. 
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, Ma Kết tuần này khá vui vẻ, bạn bị cuốn theo nhịp sống vui nhộn mỗi ngày, mọi thứ đến khá dồn dập và bạn bận rộn hơn. Điều bạn được nhận lại đó là tình cảm ấm áp và niềm vui của sự thành công.
 
Ma Kết độc thân lúc này khá mở lòng, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa, gặp gỡ nhiều người mới, trao đổi số điện thoại với mọi người.
 
Tình yêu của đối phương dịu dàng như nước, sự chăm sóc thầm lặng của họ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng ấm áp, hạnh phúc. 
 
Đây là một tuần khá bận rộn với công việc, bạn phải liên tục xử lý các vấn đề phát sinh nhưng may mắn là tất cả chúng đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 

Tình hình tài chính của Ma Kết khá khả quan, bạn có khoản đầu tư ổn định, thu lợi đều đặn nên không có việc gì phải lo lắng nhiều. Tuy nhiên, bạn nên kiểm soát tốt hơn vấn đề chi tiêu của bản thân nữa nhé.

 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, tuần này của Bảo Bình khá suôn sẻ, những thông tin bạn nhận được trong tuần này khá đáng giá. Hãy sử dụng kỹ năng giao tiếp của mình để tìm lợi thế về cho mình, cơ hội thăng tiến lúc này rất cao.

Theo Tử vi năm 2018, những người độc thân có thể tìm hiểu hẹn hò online, dù không nuôi nhiều hi vọng nhưng việc này có thể mang lại cho bạn kết quả bất ngờ. 
 
Thật khó để đầu tư vào mối quan hệ hiện tại khi mà cả hai đang cảm thấy rõ sự xáo trộn và thiếu tin tưởng đối phương. Lúc này bạn nên tìm cách giải tỏa bớt những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu mình. 
 
Tuan moi cua Bao Binh
 
Công việc của Bảo Bình tuần này diễn ra khá lý tưởng. Nhờ vào khả năng giao tiếp xuất sắc mà bạn nhận được thiện chí của các đối tác, và công việc nhờ đó mà suôn sẻ hơn nhiều.

Tình hình tài chính của Bảo Bình tương đối tốt. Bạn bè và đồng nghiệp khá nhiệt tình hỗ trợ nếu bạn cần khoản vay lớn để đâu tư, kinh doanh, mua nhà... 
 
Cuối tuần, bạn có thể cùng các thành viên trong gia đình có chuyến đi ngắn xa nhà vài hôm để thay đổi không khí. 
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư


Tuần này của Song Ngư khá thuận lợi, bạn cần nhận biết đâu là điểm mạnh của bản thân để tập trung vào đó, tạo sức bật trong công việc. Hơn nữa, tuần này bạn trở nên quyến rũ hơn vì thế, đừng ngại gặp gỡ, tìm hiểu những người mới. 

Những người độc thân có sức hút đặc biệt với người khác giới trong tuần này. Bạn nên biết tận dụng lợi thế của mình, chớp lấy cơ hội để tìm được một nửa phù hợp.

Những cặp đôi đang yêu thường xuyên có những cử chỉ đáng yêu dành cho nhau, hai người hợp tác khá ăn ý trong mọi việc. 
 
Công việc của Song Ngư lúc này khá thuận lợi, dù là làm việc độc lập hay làm việc nhóm bạn đều phát huy được khả năng của mình. Bạn có biết mình thuộc Top cung hoàng đạo công việc thiếu may mắn phải "nằm im" chờ thời năm 2019
 
Tình hình tài chính khá ổn, lúc này có cơ hội đầu tư mới và bạn hào hứng muốn thử góp chút tiền bào dự án này. 

Lichngaytot.com

Tìm hiểu thêm về 12 cung hoàng đạo qua những bài viết sau:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X