Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (20/06 - 26/06/2016)

Chủ Nhật, 19/06/2016 12:39 (GMT+07)

() Cuộc sống của Cự Giải trong tuần này không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn cũng nên từ bỏ một số thói quen để làm mới mình để tỏa sáng hơn.


► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của các cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2006 - 26062016 hinh anh 2
Tuần mới của Bạch Dương (20/06-26/06/2016)
Đây là một tuần đầy may mắn của Bạch Dương, chuyện tình cảm tốt đẹp, công việc cũng thuận buồm xuôi gió, tuy nhiên, tình hình tài chính không được tốt cho lắm, việc đầu tư vào những dự án lớn có chút phiêu liêu, bạn nên thận trọng.
Chuyện tình cảm tốt đẹp mặc dù bạn hơi ỷ lại vào nửa kia, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng gì, họ sẽ cảm thấy bạn yếu đuối và muốn che chở hơn mà thôi. Bạch Dương FA cũng sẽ được đối tượng mà mình thầm thương trộm nhớ bật đèn xanh, bạn có thể hi vọng.
Công việc có một chút áp lực nhưng không hề khiến bạn nao núng, ngược lại, bạn còn đạt hiệu quả cao hơn trước. Bạn cũng có thể sẽ tham gia vào một vài lĩnh vực mới lạ nhưng bạn sẽ nắm bắt chúng một cách nhanh chóng thôi.
Tuần mới của Kim Ngưu (20/06-26/06/2016)
Tuần mới của Kim Ngưu bắt đầu đầy hứng khởi, bạn hành động một cách tự tin và quyết đoán. Chuyện tình cảm cũng không tồi nhưng bạn cần tin tưởng đối phương của mình hơn, nếu là mâu thuẫn nhỏ thì có thể bỏ qua.
Công việc có một chút rắc rối, do sự thiếu tập trung của bạn mà lỡ để xảy ra vài sai lầm nhỏ. Nhưng may mắn thay, bạn có sự trợ giúp của đồng nghiệp và cấp trên nên vẫn tìm được hướng giải quyết chính xác.
Tình hình tài chính không tốt lắm, nhưng cũng đủ để bạn mua sắm vài thứ cho bản thân. Mặc dù là có thể được người khác “bao” nhưng bạn vẫn nên đề cao tinh thần tiết kiệm, như vậy tài chính của bạn cũng sẽ tốt hơn đó.

Tuần mới của Song Tử (20/06-26/06/2016)
Tuần này của Song Tử cũng khá may mắn vì bất cứ ở đâu, chỗ nào, bạn cũng có quý nhân trợ giúp, đó có thể là đồng nghiệp, là bạn bè, là người thân, thậm chí là cả những người xa lạ chưa gặp bao giờ.
Đừng cố làm những việc mình không thích, nếu cứ miễn cưỡng thì bạn sẽ chỉ chuốc thêm phiền phức mà thôi. Chuyện tình cảm cũng có chút khởi sắc, Song Tử còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ một nửa của mình, tuy nhiên, bạn không nên nóng vội, dành một chút thời gian để tìm hiểu thì tốt hơn.
Công việc gặp một chút khó khăn nhưng nếu nhẫn nại và nắm vững các điểm mấu chốt thì bạn sẽ vượt qua một cách dễ dàng. Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm nhưng nếu bạn cố gắng nỗ lực thì ông trời cũng không phụ lòng người tốt đâu.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2006 - 26062016 hinh anh 2
Tuần mới của Cự Giải (20/06-26/06/2016)
Cuộc sống của Cự Giải trong tuần này không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn cũng nên từ bỏ một số thói quen để làm mới mình để tỏa sáng hơn. Sức khỏe của bạn cũng gặp chút vấn đề, bạn nên ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên nhé.
Giữa bạn và người ấy có chút hiểu lầm, nảy sinh những mối nghi ngờ, nhất là từ phía bạn, bạn vô tình làm tổn thương người ấy khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Cự Giải còn độc thân cũng chưa có cơ hội để gặp được một nửa thực sự của mình.
Tâm hồn của Cự Giải có chút treo ngược cành cây, trong lòng bạn hàng trăm mối suy nghĩ, rối tung như tơ vò, chuyện tình cảm, chuyện gia đình… khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc, hãy cố gắng điều chỉnh nhé!
Tuần mới của Sư Tử (20/06-26/06/2016)
Sư Tử cảm thấy tinh thần cực kỳ thoải mái trong tuần này. Những Sư Tử còn “ế” vận đào hoa sẽ khá khẩm hơn, bạn sẽ liên tiếp nhận được dấu hiệu từ đối phương. Với những Sư Tử đã có đôi có cặp thì cũng nên chân thật hơn một chút thì mới có thể chiếm hữu tình cảm của đối phương nhiều hơn.
Bạn có thể nhận được nhiều nhiệm vụ mới trong công việc, tuy nhiên, bạn không cần phải bối rối vì năng lực của bạn đủ để nắm bắt nhanh chóng và xử lý triệt để, không chỉ vậy, bạn còn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên nữa cơ.
Bạn cũng nên chú ý vấn đề tài chính, không nên chi quá nhiều cho những món đồ không thực sự hữu ích, trước khi quyết định chi nên chú ý một chút nếu không muốn sau này lại tiếc nuối. Dù vậy, bạn cũng có thể nhận được một vài món tiền nhỏ từ trên trời rơi xuống, hãy trân trọng nó nhé.
Tuần mới của Xử Nữ (20/06-26/06/2016)
Tuần này Xử Nữ khá may mắn, công việc thông suốt, chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến động tuy nhiên bạn nên cân bằng thời  gian dành cho người yêu và bạn bè nhé.
Có lẽ nửa kia của bạn trong tuần này hơi bận rộn một chút, đừng tìm tới người ta mà gây phiền phức cho họ. Cách tốt nhất là bạn có thể trao đổi bằng điện thoại hoặc tin nhắn, người ấy không trách gì bạn đâu. Những Xử Nữ còn độc thân cũng không nên quá kiệm lời, mở lòng một chút sẽ khiến vận đào hoa tăng lên đó.
Trong công việc, cho dù bạn có khả năng làm việc độc lập thì vẫn nên kết hợp với đồng nghiệp để đạt hiệu quả cao hơn nhé. Bạn cũng sẽ có cơ hội để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp nữa đó, tình đồng đội cũng được thắt chặt hơn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2006 - 26062016 hinh anh 2
Tuần mới của Thiên Bình (20/06-26/06/2016)
Cảm xúc của Thiên Bình trong tuần này lúc lên lúc xuống, bất cứ chuyện gì cũng khiến bạn phải suy nghĩ.
Trực giác của bạn không được tốt lắm đâu nên đừng dùng nó để phán đoán chuyện tình cảm nhé, hầu hết là bạn toàn đoán sai thôi. Tinh thần của bạn cũng không được tốt lắm, khả năng tập trung cho công việc kém, khiến bạn gây ra nhiều lỗi lầm, hãy chú ý nhé.
Bạn cũng không nên vội vàng đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào, vì nhiều nguy cơ là sẽ thất bại, tuyệt đối không thể xem thường. Nếu dư dả chút đỉnh thì bạn có thể sắm cho mình một vài món đồ ưa thích hoặc một vài vật dụng cần tiết, khi tinh thần ổn định, công việc tốt hơn thì may mắn mới có thể tới được.
Tuần mới của Hổ Cáp (20/06-26/06/2016)
Tử vi tuần này của Hổ Cáp khá tốt, tình cảm có chiều hướng thăng hoa còn công việc thì lại nhận được nhiều sự trợ giúp tiừ đồng nghiệp, người thân cũng sẽ là bờ vai cho bạn tựa vào mỗi khi mệt mỏi, giúp bạn đứng vững trước sóng gió của cuộc sống.
Nếu bạn lỡ để mắt tới một ai đó thì hãy mạnh dạn tìm cơ hội tiếp cận người ta và bày tỏ tình cảm nhé, vì tuần này, thần Tình yêu sẽ đứng về phía bạn. Những Hổ Cáp đã là “hoa có chủ” thì cũng sẽ rất hạnh phúc, người ấy luôn biết cách làm bạn bất ngờ, bạn sẽ cảm thấy mình là người may mắn nhất thế giới đó.
Công việc cũng khá suôn sẻ, bạn nên tập trung phát triển nghiệp vụ chuyên môn hơn là vội vàng bắt tay vào việc thực hiện những kế hoạch chưa được chuẩn bị chu đáo. Bạn cũng cần quyết đoán hơn một chút, đừng để đồng nghiệp lấn át nhé.
Tuần mới của Nhân Mã (20/06-26/06/2016)
Tuần này của Nhân Mã có vẻ không được tốt đẹp cho lắm, Nhân Mã có phần mơ mộng, thiếu thực tế. Trong công việc bạn khá nóng vội nên mọi việc diễn ra không được đúng như ý muốn, bạn cần phải kiên định hơn, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường.
Chuyện tình cảm của Nhân Mã có chút không như ý, nếu không cẩn thận thì sẽ xuất hiện nhiều rạn nứt. Người còn độc thân thì có phần khá hơn, sẽ có cơ hội gặp được nửa kia nhưng vẫn chưa phải lúc để tỏ tình ngay đâu nhé.
Trong việc bạn cũng đừng nên tỏa sáng quá, thời điểm này không hề tốt, đồng nghiệp xấu bụng sẽ tìm cách gây khó khăn, chơi xấu bạn, ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Tốt nhất là vẫn cứ tỏ ra bình thường và phối hợp cùng người khác một cách thoải mái, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn bạn nghĩ đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2006 - 26062016 hinh anh 2
Tuần mới của Ma Kết (20/06-26/06/2016)
Tình yêu có một chút rắc rối, không phải là chuyện tranh cãi với người yêu mà là chuyện bạn tự thu mình vào. Công việc cũng không thuận lợi, hiệu suất công việc giảm xuống. Dù vậy, tình hình tài chính lại có dấu hiệu khởi sắc, thế nhưng bạn cũng không nên mạo hiểm với những trò đỏ đen nha.
Chuyện tình cảm bất chợt xảy ra mâu thuẫn, có thể là về chuyện với người cũ. Bạn nên thận trọng trong mọi lời nói, đừng để người ta cảm thấy bị tổn thương, nếu bạn chưa hoàn toàn buông được quá khứ thì tốt nhất là cho cả 2 một khoảng lặng, câu trả lời sẽ có lời đáp trong thời gian tới.
Bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc nhưng bạn lại chưa thực sự biết cách nắm giữ những cơ hội ấy mà bỏ lỡ, chính vì vậy, hiệu suất công việc giảm xuống, nguyên nhân sâu xa nhất có thể là do chuyện tình cảm làm bạn phân tâm. Tốt nhất là bạn không nên vội vàng đầu cơ vàp bất cứ dự án nào, thời gian này nên thận trọng là tốt nhất.

Tuần mới của Bảo Bình (20/06-26/06/2016)
Bảo Bình thời gian này rất dễ xúc động, bạn khá mẫn cảm, bất cứ việc nhỏ gì cũng khiến bạn suy nghĩ u sầu. Bạn cũng nên cân bằng thời gian dành cho bạn bè và người ấy, đừng để mọi người nghĩ rằng bạn là người “trọng sắc khinh bạn” nhé, bạn bè thực sự quan trọng lắm đó.
Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, bạn không nên mạo hiểm với những trò đỏ đen, cho dù nó có “ích nước lợi nhà” thế nào đi chăng nữa. Đừng vội thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua mọi thứ xung quanh, nếu không bạn sẽ phải hối hận đó.
Bạn cũng nên tập trung hơn trong công việc, đừng để tâm hồn mình mãi treo ngược cành cây hoặc “đứng núi này trông núi nọ”, hãy làm thật tốt công việc của mình. Có thể hiện tại sự cố gắng của bạn chưa mang lại kết quả ngay nhưng về sau thì hiệu quả sẽ cao hơn bạn tưởng đó.
Tuần mới của Song Ngư (20/06-26/06/2016)
Bất cứ việc gì mà Song Ngư cảm thấy áp lực thì bạn có quyền dừng lại ngay lập tức. Hãy làm những gì mình muốn, làm gì mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, kết quả sẽ tốt hơn đó. Chuyện tình cảm cũng không tồi, những Song Ngư còn độc thân sẽ có sức hút đặc biệt với những người khác phái.
Song Ngư nên tham gia tích cực hơn vào những hoạt động xã hội, tại đây, tài năng cũng như vẻ bề ngoài đáng yêu của bạn sẽ có sức hút mãnh liệt với những người khác phái, đừng vội vàng, sớm muộn gì hai bạn cũng thuộc về nhau thôi.
Công việc cũng tương đối thuận lợi, bạn không cần phải quá lo lắng, chỉ cần giữ cho mình một cái đầu lạnh và một tinh thần thép là bạn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và xuất sắc. Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, bạn không nên đầu tư vào các dự án ngắn hạn, hãy suy nghĩ thật kỹ nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X