Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (20/02 - 26/02/2017)

Thứ Tư, 15/02/2017 16:21 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 20/2 - 26/2/2017, chuyện tình cảm của Song Tử sẽ trở thành chủ đề bàn tán của mọi người xung quanh. Bất luận là thế nào cũng đừng vội cáu gắt hay phản ứng ngay lại. 


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2002 - 26022017 hinh anh

Tuần mới của Bạch Dương (20/02 – 26/02/2017)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết bạn khá may mắn trong tuần này, đặc biệt là chuyện tình cảm. Nhờ sự ảnh hưởng của một vài vì tinh tú mà những bạn còn cô đơn sẽ tìm được một nửa cho mình. Những bạn đã có đôi cũng sẽ có thể bước tiến mới trong tình yêu, đây là thời điểm đẹp để tiến hành đính hôn hoặc kết hôn.
Do Sao Hỏa tác động nên công việc của bạn trong tuần này diễn ra khá suôn sẻ, cho dù rắc rối có thể xuất hiện nhưng nhờ vào năng lực của bản thân cũng như sự trợ giúp của đồng nghiệp nên bạn có thể hoàn thành một cách dễ dàng. Hơn thế nữa, bạn là một người mạnh mẽ và có lý trí nên chắc chắn bạn sẽ tạo nên bước đột phá trong tuần này.
Thần may mắn vẫn ưu ái Bạch Dương trong tuần này, những khoản thu không nhiều nhưng lờ tài quản lý tài chính, khả năng xoay sở khéo léo nên bạn vẫn có thể chi tiêu một cách thoải mái. Ngoài ra, nếu nhanh nhạy thì bạn sẽ nắm bắt được những cơ hội vô cùng ngon ăn đó.
Sức khỏe ổn định, tinh thần cân bằng nên bạn không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề này, chỉ cần chú ý đừng để bản thân suy nghĩ nhiều hay rơi vào trạng thái căng thẳng là được. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý vấn đề về xương cốt nữa nha.

Tuần mới của Kim Ngưu (20/02 – 26/02/2017)

Trong chuyện tình cảm, bạn là người nhẹ nhàng, luôn chịu thiệt về phía mình, đối đãi đối phương bằng một tình yêu chân thành hết mực nhưng không bao giờ chờ đợi một sự báo đáp gì. Vào thứ Tư, giữa bạn và người ấy có thể sẽ xuất hiện một chút mâu thuẫn, nhưng tình yêu mà hai bạn dành cho nhau vẫn không hề thay đổi.
Bạn là người khá chu toàn trong công việc, bạn có khả năng sắp xếp công việc một cách gọn gàng đâu ra đấy. Mặc dù, trong tuần này, công việc không có biến động nhưng bạn cần quan tâm nhiều hơn tới mối quan hệ giữa mình và đồng nghiệp. Nếu không may phát sinh xung đột thì bạn cần giải quyết ngay lập tức.
Kim Ngưu có khả năng quản lý tiền bạc rất tốt, bạn luôn lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng, rành mạch nên tài chính có chút biến động nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống. Những bạn đã có đôi rồi thì không nhất thiết phải mỗi lần gặp mặt là một món quà, như vậy rất lãng phí.
Tình trạng sức khỏe của bạn trong tuần này không đáng lo ngại, chỉ cần bạn chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức. Hơn nữa, mỗi ngày nên dành thời gian tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, chớ nên lười biếng mà cơ thể yếu đuối.

Tuần mới của Song Tử (20/02 – 26/02/2017)

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này sẽ trở thành chủ đề bàn tán của mọi người xung quanh. Bất luận là thế nào cũng đừng vội cáu gắt hay phản ứng ngay lại, khi bạn càng tự tin và càng sống tốt thì mọi người sẽ càng phải nể bạn, càng phải tôn trọng bạn, đây cũng chính là cách thoát khỏi dư luận nhanh nhất.
Công việc của Song Tử trong tuần này sẽ có những biến cố bất ngờ, nếu bạn bi quan thì nó sẽ là xui xẻo, nhưng nếu bạn lạc quan thì đó sẽ là bàn đạp để bạn tiến lên một vị trí cao hơn, bạn sẽ có cơ hội thực hiện những dự định và ước mơ của mình. Đồng nghiệp có thể có những ý kiến trái chiều với bạn, không nên phản bác, hãy giải thích khéo léo để mối quan hệ giữa bạn và người đó không bị ảnh hưởng nhé.
Song Tử rất coi trọng vấn đề tiền bạc, khả năng kiếm tiền của bạn cũng rất tốt. Trong tuần, những cơ hội may mắn sẽ đến, dù nó không hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn khoản thu kếch xù nhưng hãy nắm bắt nó, năng nhặt thì chặt bị mà.
Sức khỏe của bạn trong tuần này so với tuần trước sẽ tốt hơn rất nhiều, bạn ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn. Thế nhưng, bạn cũng nên điều chỉnh chế độ ăn uống nhé, không nên ăn vặt nhiều hay ăn nhiều đồ ngọt mà thân hình dễ phát tướng.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2002 - 26022017 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (20/02 – 26/02/2017)

Tình yêu của Cự Giải theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khá nhẹ nhàng nhưng vô cùng bền chặt, nhiều lúc chẳng cần nói ra, hai bạn chỉ cần nhìn vào mắt nhau là có thể đoán biết được đối phương muốn gì. Những bạn còn độc thân thì hãy vui lên nha, khả năng tìm thấy một nửa là rất cao đó, quan trọng là bạn có tự tin hay không thôi.
Trên phương diện công việc, bạn là người có năng lực mạnh mẽ, bạn luôn hành động theo kế hoạch và theo đuổi những mục tiêu rõ ràng. Những bạn vừa nhảy việc thì có thể môi trường làm việc mới lạ, bạn nên tích cực trau đồi khả năng, kiến thức của bản thân cũng như tạo mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp.
Những khoản chi không ngừng tăng lên, ngay từ đầu tuần Cự Giải đã nên lên kế hoạch chi tiêu và tích lũy đi nhé. Nếu có ý định đầu tư kinh doanh trong tuần àny thì bạn nên hoãn lại, giờ chưa phải thời điểm thích hợp, khả năng rủi ro là rất cao đó.
Vấn đề sức khỏe cũng khiến bạn phải lo lắng trong tuần này đấy, bệnh cũ có thể tái phát nên bạn hãy từ bỏ ngay những thói quen xấu đi nhé. Bên cạnh đó bạn cũng nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống và tăng cường thể dục thể thao nâng cao sức đề kháng nhé.

Tuần mới của Sư Tử (20/02 – 26/02/2017)

Chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần này tốt hay xấu phụ thuộc vào ý bạn muốn nó thế nào. Việc này bạn nên rõ ràng, rành mạch, nếu còn tình cảm thì hãy cố gắng vun đắp và hâm nóng tình cảm ấy. Ngược lại, nếu bạn cảm thấy mình không còn tình cảm gì với người ấy nữa thì hãy nói thẳng với người ta, tránh làm tổn thương và mất thời gian của cả hai.
Công việc của bạn có những biến động lớn, tốc chiến thì tốc thắng, Sư Tử cần nhanh nhẹn và linh hoạt hơn, từng phút giây ngắn ngủi, hay từng cơ hội nhỏ tới đâu bạn cũng không nên bỏ qua. Tương lai của bạn ra sao phụ thuộc vào thời khắc quan trọng này, chớ nên lơ là.
Tình hình tài chính của bạn trong thời gian này có chút biến động, bạn không nên tiêu xài phung phí. Nếu có ý định đầu tư thì cần xác định rõ đầu tư đúng chỗ, tránh đầu tư vào những dự án mông lung, không rõ ràng. Từ thứ Tư trở đi, nếu có tài lẻ thì bạn nên tận dụng chúng để kinh doanh, chắc chắn sẽ có thu hoạch.
Phương diện sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng, nếu cứ duy trì tình trạng như hiện nay là ổn rồi. Bạn cần duy trì chế độ ăn uống, tập luyện điều độ thì chắc chắn sức đề kháng của cơ thể cũng sẽ tăng lên.

Tuần mới của Xử Nữ (20/02 – 26/02/2017)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không khiến người khác ngưỡng mộ nhưng với bạn, cứ hạnh phúc như hiện tại là bạn thấy thỏa mãn lắm rồi.
Một số phiền phức và rắc rối có thể phát sinh trong quá tình bạn làm việc. Rất nhiều bạn vì điều này mà tỏ ra chán nản, tinh thần đi xuống, nhất là những bạn làm cấp cao. Để lấy lại tinh thần thì cho dù công việc còn bộn bề đến đâu thì bạn vẫn nên dành thời gian để bản thân thư giãn và lúc ấy hoàn toàn không nghĩ gì về công việc nữa.
Do sự tác động của một vài vì tinh tú nên Xử Nữ vẫn may mắn trong tuần này thế nhưng bạn không nên tiêu xài hoang phí nếu không chẳng tinh tú nào có thể bảo vệ bạn cả. Một vài cơ hội làm ăn có thể xuất hiện nhưng không phải cơ hội nào cũng tốt, bạn cần tỉnh táo nếu không muốn gặp rủi ro.
Bạn cần chăm chút nhiều hơn cho sức khỏe của mình, nhất là những bạn luôn đặt công việc lên hàng đầu, nếu không nghỉ ngơi hợp lý thì cơ thể mệt mỏi, các bạn dễ mắc bệnh lắm đấy.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2002 - 26022017 hinh anh

Tuần mới của Thiên Bình (20/02 – 26/02/2017)

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình tỏ ra rất quyết đoán, một là một hai là hai, yêu nói yêu, không yêu nói không yêu. Chính vì quá thẳng thắn như vậy nên đôi khi tự bạn gây nên rắc rối cho bản thân. Những bạn còn độc thân vẫn sẽ tiếp tục trạng thái này thêm một thời gian nữa, chuyện tình cảm không vội vàng được.
Công việc không được suôn sẻ như ý muốn, nhất là với những bạn làm quản lý hay kinh doanh. Đừng vội cáu gắt với những người xung quanh, bạn cần bình tĩnh và nếu không ngại thì hãy nhờ đồng nghiệp giúp đỡ, tuy nhiên, hãy luôn giữ mình ở vị trí chủ động nha.
Tài chính có biến động, chi nhiều hơn thu, nếu bạn không phải là một người lạc quan thì sẽ cho đó là khó khăn, nhưng ngược lại, đây với bạn sẽ trở thành nguyên cớ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị của tiền bạc và nhận ra được những người thật lòng với bạn nhất. Khi trải qua hoạn nạn người ta mới nhận ra ai là bạn thân, ai là kẻ thù.
Sức khỏe ổn định nhưng nếu bạn không chăm sóc bản thân thì sớm hay muộn cơ thể cũng sẽ mắc bệnh thôi. Bạn cần hạn chế thức khuya cũng như là không nên để mình rơi vào trạng thái thiếu ngủ. Bên cạnh đó, bạn nên ăn uống hợp lý để bổ sung năng lượng đầy đủ cho cơ thể nha.

Tuần mới của Hổ Cáp (20/02 – 26/02/2017)

Đầu tuần, giữa bạn và người ấy có thể nảy sinh một vài mâu thuẫn, nhưng không cần phải lo lắng quá, tới cuối tuần, mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy ngay thôi. Những bạn còn độc thân thì không nên sốt ruột quá, cứ chú ý chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài thì nhất định người ấy sẽ để mắt tới bạn thôi.
Hổ Cáp không nên làm việc quá sức nhé, lại càng không nên mang việc về nhà. Những bạn làm kinh doanh hay phải gặp gỡ khách hàng thì cần chú ý vì trong tuần này, rất có thể bạn sẽ gặp một người quan trọng đó. Mọi cử chỉ, hành vi, lời nói đều phải chuẩn mực nha.
Công việc không tới mức khó khăn nhưng tài chính lại khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Một số hạng mục mà bạn đầu tư trước đây đã không mang lại kết quả tốt như dự định khiến bạn lo lắng, lao tâm khổ tứ rất nhiều. Thời gian này sẽ sớm qua thôi, bạn không nên bi quan quá nhé.
Sức khỏe của bạn trong tuần này có tốt hay không phụ thuộc vào tâm tình của bạn. Nếu bạn vui vẻ thì dù công việc có áp lực tới đâu bạn vẫn có thể vượt qua được. Nhưng nếu tâm trạng không tốt thì bất cứ chuyện gì cũng khiến bạn có cảm giác như rơi xuống vực sâu vậy.

Tuần mới của Nhân Mã (20/02 – 26/02/2017)

Nhờ có sao Mộc mà chuyện tình cảm của bạn khá suôn sẻ, bạn có may mắn đón nhận nhiều niềm vui. Hãy tích cực rủ người ta hẹn hò nhé, có thể là đi chơi, đi mau sắm, đi xem phim hay đến một nơi lãng mạn chỉ có hai người, nhưng nhớ là đừng để ảnh hưởng tới tinh thần làm việc nha, ra ngoài buổi tối cũng khá nguy hiểm đấy.
Nếu bạn có ý định nhảy việc trong tuần này thì nên từ bỏ ngay, bởi xôi hỏng bỏng không, bạn không tới được nơi mới mà ở nơi cũ cũng gặp rắc rối đấy. Những bạn vừa thay đổi môi trường làm việc thì nên chú ý, tập trung công việc là một phần nhưng cũng phải chú ý quan sát xung quanh, tạo mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp nhé.
Không phải là bạn không có thu hoạch trong tuần này nhưng những khoản thu chẳng là gì so với những khoản chi. Vì vậy, Nhân Mã không nên vung tay quá trán, càng không nên mua bán theo cảm hứng, tốt nhất là chớ nên đi qua những cửa hàng thời trang nha.
Bạn là người biết chăm lo cho sức khỏe của mình nên cũng thường xuyên tập thể dục, rèn luyện thể dục thể thao. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có khả năng chống chọi lại mọi bệnh tật. Hiện giờ đang có dịch thủy đậu đấy, bạn cần thận trọng nha.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2002 - 26022017 hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (20/02 – 26/02/2017)

Chuyện tình cảm của Ma Kết là một bộ phim lãng mạn mà bạn là nhân vật chính. Thế nhưng, nhân vật chính thường phải trải qua nhiều chông gai mới đến được với nhau. Cho dù thế nào thì bạn cũng không nên bỏ cuộc giữa chừng nhé, bộ phim này hứa hẹn một kết thúc có hậu đấy.
Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong tuần này đấy. Công việc sẽ có chút khó khăn nhưng nếu bạn tự tin vào bản thân thì bạn hoàn toàn có thể vượt qua được. Đừng ngại khó, chính những nỗ lực của bạn trong thời gian này sẽ nhận được những đánh giá tốt đẹp từ cấp trên đó.
Trong tuần này, bạn sẽ nhận được những khoản thu không hề nhỏ, những dự án mà bạn đã đầu tư trước đây đã tới hồi thu hoạch, bất kể là lớn hay nhỏ thì đều có những lợi nhuận đáng kể. Có điều, nếu bạn không lên kế hoạch tiết kiệm thì dù tài chính có tốt tới đâu cũng sẽ nhanh chóng cạn kiệt.
Sức khỏe của bạn sẽ không có gì đáng lo ngại nếu bạn bỏ được những thói quen xấu như thức khuya, uống nhiều cà phê hay bỏ bữa. Bên cạnh đó bạn cũng cần bảo vệ đôi mắt của mình tốt hơn nha. Hạn chế xem điện thoại hay máy tính quá nhiều, nếu là yêu cầu công việc thì cần có thời gian cho đôi mắt nghỉ ngơi nha.

Tuần mới của Bảo Bình (20/02 – 26/02/2017)

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cung bậc tình yêu mới trong tuần này đấy. Mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn bạn muốn, có thể bạn chưa kịp thổ lộ tình cảm thì đã nhận được một lời tỏ tình vô cùng ngọt ngào từ người ấy rồi. Với những bạn đã có đôi thì rất có thể sẽ đón nhận lời cầu hôn vô cùng lãng mạn đó nha.
Bạn tỏ ra khá linh hoạt trên phương diện công việc trong tuần này. Những nguồn cảm hứng không ngừng dâng cao, nếu cố gắng thì khối lượng công việc mà bạn giải quyết có thể gấp mấy lần các tuần trước đấy. Bạn cũng có hứng thú với những điều mới mẻ, công việc càng khó khăn thì lại càng kích thích bạn hơn.
Bảo Bình khá rủng rỉnh trong tuần này đấy, điều này khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc chi tiêu, những khoản thưởng hay lợi nhuận kinh doanh không ngừng tăng lên. Thế nhưng, bạn cũng cần biết đâu là điểm dừng nhé, nếu không muốn sang tới tuần sau phải vay mượn, chạy vạy khắp nơi.
Bảo Bình cảm thấy khá khỏe mạnh trong tử vi tuần này, không chỉ cơ thể mà cả  tinh thần. Để tâm trạng vui vẻ và thoải mái hơn nữa thì bạn có thể dành thời gian cùng cả nhà đi dã ngoại vào cuối tuần, gia đình bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ bên nhau đó.

Tuần mới của Song Ngư (20/02 – 26/02/2017)

Những bạn còn độc thân sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Dù mới gặp nhau vài lần nhưng bạn đã có cảm giác như số phận an bài, hai bạn sinh ra để dành cho nhau vậy, cảm giác như đã gắn bó từ lâu. Còn nếu bạn đang yêu đương thì nên chú ý mối quan hệ với người khác phái đề phòng nửa kia hiểu lầm nha.
Đây là khoảng thời gian Song Ngư cần nỗ lực hơn bao giờ hết, bạn cần tự tin hơn vào bản thân mình. Từ trước tới giờ bạn luôn cho mình là hạt cát bé nhỏ nhưng thực sự năng lực của bạn lai tương đương với một viên sỏi đó. Nếu có ý định nhảy việc thì hãy chờ tới thứ Năm nha, tỷ lệ may mắn sẽ cao hơn.
Nếu muốn gia tăng tài khoản của mình thì trong tử vi tuần mới bạn cần liều lĩnh hơn một chút nha. Chưa làm mà đã sợ rủi ro thì chẳng bao giờ có thể thành công được đâu. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là chỉ cần có cơ hội là bạn vội vàng đầu tư ngay, cần xem xét kỹ lưỡng nhiều góc độ trước đã nhé.
Sức khỏe không tới nỗi quá tệ nhưng bạn đừng để bản thân bị áp lực coi chừng bệnh cũ tái phát nha. Bạn cũng nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình sao cho khoa học hơn nhé, tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả sẽ khiến hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, không chỉ thế, da dẻ cũng đẹp hơn rát nhiều đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X