Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (2/10 - 8/10/2017)

Chủ Nhật, 01/10/2017 15:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tất cả các mặt của Kim Ngưu không được tốt như mong đợi. Trong tình yêu sẽ là trở ngại nhất định, dù sau này mọi việc được dàn xếp nhưng ngay thời điểm xảy ra tâm trạng trở nên cáu kỉnh, chán nản, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc. Nhưng may mắn sau đó bạn đã ổn định lại để tập trung công việc.

Tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tuần này, vận trình tình duyên của Bạch Dương nhìn chung rất tốt. Những người vốn đã có ý định đóng cửa trái tim nay đã chịu mở lòng hơn, bạn bỏ qua mọi lòng hận thù, oán giận để sẵn sàng tìm hiểu người khác giới và kết quả rất khả quan. 
 
Tình hình công việc của bạn có dấu hiệu đi xuống, có lẽ vì lý do sức khỏe nên lòng nhiệt tình của bạn đối với công việc giảm, hiệu suất do đó cũng đang giảm dần.
 
Về mặt tiền bạc không có biến chuyển nào đáng kể, bạn giữ được cân bằng chi tiêu và thu nhập. Thường ngày bạn cũng chỉ chi cho việc mua sắm những món đồ thiết yếu, không phát sinh thêm khoản chi nào đáng kể. 
 
Tuần này, sức khỏe của Bạch Dương khá tốt. Bạn đã lấy lại niềm vui, hứng khởi trong cuộc sống, hứa hẹn là bạn sẽ duy trì được trạng thái này khá lâu dài.
 
Nhìn chung, trong tuần, tất cả các khía cạnh của cuộc sống Bạch Dương duy trì trạng thái ổn định, không quá nhiều thăng trầm. Nhưng đó cũng là lý do khiến bạn cảm thấy buồn chán vì sự đều đều này. Vì vậy, nếu cần thiết, bạn có thể có tự thêm những thách thức phù hợp cho mình như dành thời gian tìm hiểu một người mới. Trong tình yêu, đừng quá bướng bỉnh, có thể những người xung quanh bạn lại là đối tượng tiềm năng.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (210 - 8102017)
 
 

Tuần mới của Kim Ngưu 
 

Tiếp nối Tử vi tuần trước của các cung hoàng đạo, hôm nay tình cảm của Kim Ngưu lúc này có những thay đổi tích cực. Khi trò chuyện với một người yêu, bạn không còn bốc đồng như trước. Trước rắc rối gì bạn cũng bình tĩnh phân tích tình hình rồi mới ra quyết định.
 
Công việc của bạn diễn ra rất suôn sẻ, thậm chí có những người có những bước đột phá và mang lại những kết quả nhất định. Bạn được đánh giá cao và nhận được lời khen ngợi từ cấp trên. 
 
Về mặt tiền bạc, bạn vẫn giữ được mọi thứ ổn định, không phải lo lắng quá khi các khoản mua sắm đều đã được lên kế hoạch trước. Về cơ bản, mọi việc vẫn diễn ra đều đều từ ngày này qua ngày khác.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu không được như ý. Với những áp lực trong cuộc sống cũng như công việc bây giờ đã ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, có một số người đối mặt với tình trạng sức khỏe xấu.
 
Cơ bản trong tuần này, tất cả các mặt của Kim Ngưu không được tốt như mong đợi. Trong tình yêu sẽ là trở ngại nhất định, dù sau này mọi việc được dàn xếp nhưng ngay thời điểm xảy ra tâm trạng trở nên cáu kỉnh, chán nản, ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc. Nhưng may mắn sau đó bạn đã ổn định lại để tập trung công việc.

Tham khảo: Từ yêu đến cưới, tại sao 12 chòm sao kết hôn?
 

Tuần mới của Song Tử
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo Song Tử tuần này mang nhiều sầu cảm, bạn quá buồn vì những gì đã xảy ra trong quá khứ nên không đủ niềm tin mở lòng cho tình cảm trong thời điểm hiện tại. Vết thương cũ còn đau nên bạn vẫn còn chút lo sợ, chưa dám bước tiếp. 
 
Tiến triển công việc trong tuần của Song Tử khá tốt, sau một thời gian nghỉ ngơi, bạn tràn đầy năng lượng tiến hành các kế hoạch của mình. Nhớ tận dụng thời điểm thích hợp này để giành những thành công trong công việc của mình.
 
Tình tình tài chính rất tốt sau một thời gian có chút trầm lắng. Cuối cùng bạn đã kiểm soát được tâm lý trong việc chi tiêu, hơn nữa bạn tìm ra những cách thức để tăng doanh thu cho bản thân nên tiền bạc cứ thế tìm đến bạn.
 
Sức khỏe của Kim Ngưu có xu hướng giảm, có thể là do thời tiết, bạn bị cảm lạnh, gặp các vấn đề nhỏ về sức khỏe nhưng cũng chớ chủ quan. Nên theo dõi biểu biện của cơ thể để có thể có cách thức phù hợp đối phó nếu không đây có thể là nguyên nhân khiến bạn bị bệnh nặng hơn.
 
Nhìn chung, trong tuần này, Song Tử có những thay đổi tích cực, tràn đầy năng lượng trong công việc nên bạn tập trung nhiều cho sự nghiệp nhưng đây cũng là nguyên nhân thỉnh thoảng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Đối với những ai cảm thấy mệt mỏi vì theo đuổi chuyện tình cảm lúc này chỉ muốn tìm nơi yên tĩnh để thư giãn, không muốn suy nghĩ về tiền bạc, lúc này bạn thực sự cần được nghỉ ngơi.
 
Tuan moi cua Song Tu
 
 

Tuần mới của Cự Giải
 

Về mặt tình cảm của Cự Giải khá thuận lợi, thái độ của bạn rất tốt, bạn tôn trọng một nửa của mình và nhận lại những điều ngọt ngào và những niềm vui nho nhỏ trong tình yêu. 
 
Bạn cảm thấy mệt mỏi trong công việc khi cảm thấy mọi thứ cứ lặp đi lặp lại, hơn nữa, cũng có nhiều lý do bạn không thích mọi thứ như hiện tại nữa. Nếu bạn điều chỉnh thái độ của mình trong công việc thì tình hình sẽ được cải thiện.
 
Tiền bạc đang lần lượt được thu về nhưng là những khỏa nhỏ mỗi nơi một ít, do đó, bạ cũng không biết làm cách nào để kiểm soát hết được. Không rõ bản thân có bao nhiều tiền nên đôi lúc bạn chi tiền quá tay. Vì vậy, trong một thời gian dài bạn không có khoản tiết kiệm nào đáng kể.
Sức khỏe của Cự Giải khá tốt, bạn không mắc bệnh gì đáng lo quá nhưng cơ thể dễ bị mệt mỏi, không dai sức khi làm việc vì lười tập thể dục.
 
Nhìn chung, tuần này của Cự Giải khá tốt, chỉ cần thái độ tốt đã đảm bảo cho bạn một nửa thành công mỗi ngày trong tuần. Bạn không còn cứng nhắc tuân thủ những khác biệt diễn ra trong cuộc sống, có thể bình tĩnh đối mặt với mọi thứ xảy ra. Vì vậy, công việc cải thiện và thu nhập tăng lên tương ứng, có thể nói rằng như cá gặp nước. Sự quyến rũ của bạn cũng cải thiện rất nhiều, bạn có thể thu hút rất nhiều đào hóa, nắm bắt tốt thời điểm những người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp.

Tham khảo: Năm 2018 của Cự Giải: Đỉnh cao danh vọng hay vực thẳm cô đơn?
 

Tuần mới của Sư Tử
 

Vận trình tình duyên của Song Tử không được tốt. Có những cặp đôi có khả năng đối mặt với nguy cơ tan vỡ, nhưng chỉ cần bạn tập trung để củng cố tình cảm đôi lứa thì sóng gió sẽ qua đi.
 
Công việc không thuận lợi vì ảnh hưởng bởi vì một số lý do cá nhân, hầu hết tâm trí của bạn đi lang thang, không thể tập trung vào công việc. Thậm chí bạn không vui khi bị cấp trên trách mắng. 
 
Tình hình tài chính khá tốt, mặc dù có một chút khó khăn nhưng bạn không bị ảnh hưởng quá lớn vì bên cạnh vẫn có bạn bè, người thân hỗ trợ. 
Sức khỏe của Sư Tử không được tốt, phần lớn bạn bị ảnh hưởng bởi tâm trạng không được tốt, hay khó chịu chán nản, dẫn đến một số biểu hiện không tốt của cơ thể như xuống sắc, tóc bị rụng.
 
Nhìn chung, tuần này của Sư Tử không được vui, mọi thứ diễn ra trong trạng thái chậm chạp, rất nhiều việc không thể hoàn thành. Trong công việc, có thể bị cấp trên nhắc nhở, bạn không đủ lòng nhiệt thành với công việc. Ngay cả với chuyện tình cảm cũng bất ngờ xảy ra sự cố. Bạn cần phải thật mạnh mẽ để vượt qua thì sự việc lần này thực sự không đáng để lo lắng.
 
Tuan moi cua Cu Giai
 
 

Tuần mới của Xử Nữ
 

Vận trình tình duyên của Xử Nữ khá tốt, đón nhiều tin vui. Ai đang yêu sẽ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, ai chưa yêu có cơ hội tìm thấy một nửa ưng ý. 
 
Xử Nữ trong tuần này, công việc diễn ra suôn sẻ, trạng thái làm việc tốt chưa từng thấy, hiệu quả làm việc được cải thiện rất nhiều. Tận dụng cơ hội này hãy cố gắng chứng minh năng lực của mình với đồng nghiệp. 
 
Tình hình tài chính của Xử Nữ bình ổn, trong khi đó có người nhờ được người có kinh nghiệm hướng dẫn đầu tư hiệu quả, tăng thêm được một khoản tiền kha khá.
 
Trong tuần này, sức khỏe của bạn đặc biệt tốt, điều kiện thể chất tốt hơn so với trước rất nhiều, nếu có kế hoạch để giảm cân bạn chỉ cần tập trung trong tuần này nhất định sẽ có được kết quả rất đáng kể.
 
Nhìn chung, Xử Nữ trong tuần này rất tốt, bạn thu được rất nhiều kết quả rất đáng tự hào. Công việc thuận lợi đáng ngạc nhiên ngay cả khi gặp vấn đề cũng được xử lý nhanh chóng. Tình cảm vô cùng ngọt ngào khi hai bạn dính lấy nhau như đôi chim sẻ, khiến ai cũng phải ghen tị. 
 

Tuần mới của Thiên Bình
 

Thiên Bình tuần này gặp đào hoa xấu, có sự xuất hiện của người thứ ba trong mối quan hệ của bạn. Vì người kia không hoàn toàn tin tưởng bạn khi bạn trở nên khép kín, có phần sống nội tâm. Nên nhớ đừng để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng tới công việc nếu không họ cảm giác bạn không thực sự chuyên nghiệp. 
 
Công việc có dấu hiệu xấu đi, lý do chính là bởi vì tính cách nội tâm, bạn không giao tiếp nhiều với đồng nghiệp, cấp trên không đánh giá cao năng lực vì kết quả làm việc không tốt.
 
Sở hữu trong tay không quá nhiều tiền, hơn nữa, bạn không có khả năng để kiểm soát, không có khái niệm quản lý tài chính, tiền luôn luôn biến mất không lý do khiến bạn hoang mang khi cảm thấy bản thân vất vả nhưng không để dành được nhiều tiền cho những khi khó khăn.
Sức khỏe bị ảnh hưởng rất lớn do bạn không kiểm soát tốt chế độ ăn uống. Hầu hết thời gian thể lực không được đảm bảo có nguyên nhân là từ thức ăn mà bạn sử dụng mỗi ngày.
 
Nhìn chung, trong tuần này, tình hình của Thiên Bình không thực sự thuận lợi. Vì bạn vốn tốt bụng, sống hài hòa, đơn giản, dễ chịu với mọi người nên có những kẻ xấu lợi dụng điều này. Có một số người gần gũi có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn. Sau sự việc lần này, bạn đã học được một chút kinh nghiệm, có thêm trải nghiệm để hiểu cảm xúc của mình, hãy bình tĩnh giải quyết vấn đề để không bao giờ gặp phải tình huống tương tự.
 
Tuan moi cua Ho Cap
 
 

Tuần mới của Hổ Cáp
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạn không sẵn sàng cho chuyện tình cảm khi những vết đau trong quá khứ cứ nhói lên mỗi ngày. Bạn không muốn mở lòng để đối diện với cảm xúc thực sự trong lòng mình. Lúc này bạn nên dành thời gian để hàn gắn vết thương lòng trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới. 
 
Trong tuần này, công việc tổng thể bình lặng như mặt hồ yên ả, có một số viên đá nhỏ gây ra sóng nhưng không đáng để bạn lo lắng. Mọi thứ có vẻ đơn điệu nhưng đảm bảo sự ổn định.
 
Về mặt tài chính của của Hổ Cáp không được tốt khi những người xung quanh đối mặt với một số vấn đề khó khăn cần tiền và muốn bạn hỗ trợ. Bạn cũng đang khó khăn nên không thể giúp đỡ nên cảm thấy phiền lòng.
 
Làm việc quá mệt mỏi cuối cùng bạn đã quyết định cho phép bản thân được thư giãn bằng cách đi dạo hoặc tham gia một số hoạt động thể chất. Chạy bộ là một trong những lựa chọn phù hợp, bạn có thể thử nó.
 
Trong tuần này, nhìn chung mọi thứ khá ổn, mặc dù một số việc không đạt yêu cầu. Nhưng bằng lòng quyết tâm bạn đã có thể đối mặt và giải quyết, mọi thứ cuối cùng rất ưng ý. Tuy nhiên, về vấn đề sức khoẻ thể chất nên chú ý, sẽ có vấn đề bất ngờ xảy ra, nhưng miễn là sự chú ý để ngăn chặn, thì bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Tham khảo: Năm 2018 của Bọ Cạp (Hổ Cáp): Gặp may mắn về tiền bạc
 

Tuần mới của Nhân Mã

 
Tình yêu của Nhân Mã thực sự được như mong đợi, mặc dù bạn đã từng rất phản đối việc mù quáng trong chuyện tình cảm nhưng lần này bạn đang ở trong tình huống đó. Nhân Mã cảm thấy hạnh phúc trong khi mọi người cho rằng đối phương không phù hợp với bạn.
 
Công việc diễn ra không thuận lợi do tính cách bốc đồng của bạn trong công việc. Thậm chí còn xảy ra mâu thuẫn khiến bạn cảm thấy phiền não.
Nhờ sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình mà bạn bắt đầu để dành được tiền, có thêm khoản tiết kiệm cho riêng mình. 
 
Sức khỏe không được tốt khi những rắc rối cũ bây giờ mới được bộc phát. May mắn thay, vẫn có những người sớm được chữa khỏi và nhanh chóng hồi phục.
 
Nhìn chung cả tuần này của Nhân Mã không được như ý, mặc dù trong tình yêu mang lại cho bạn chút niềm vui nhưng không hòa toàn làm hài lòng mọi người. Những tác động từ khiến công việc có lúc đi vào ngõ cụt. Lần này bạn muốn vứt hết những rắc rối sang một bên để thư giãn, đi du lịch rồi về nhà giải quyết vấn đề sau.
 
Tuan moi cua Bao Binh (2)
 
 

Tuần mới của Ma Kết

 
Tuần này, những cặp đôi đang yêu nhận ra họ quá nhiều khác biệt cũng là điều tất yếu, nhờ đó những mâu thuẫn được giải quyết, cả hai bạn có thể ngồi xuống đối diện với thực tế, và không thấy có vấn đề quá lớn phải bận lòng.
 
Công việc nhìn chung là ổn nhưng còn ẩn sau đó là một cuộc khủng hoảng. Có thể vì bạn quá nổi bật, dễ dẫn đến những người xung quanh ghen tuông, nếu cần thiết, nên tránh giao tiếp, gặp gỡ những người này.
 
Tiền bạc của Ma Kết lúc lên lúc xuống, có những thường tham gia trò cờ bạc, lúc đầu thu được một khoản nhưng sau đó lại thua lỗ. 
 
Sức khỏe không được như ý vì mỗi lúc ăn bạn cảm thấy căng thẳng, có khi chứng sợ ăn làm cơ thể bạn không đủ dinh dưỡng để duy trì sức khỏe. Thể trạng do đó mà kém dần đi, không ổn định.
 
Nhìn chung trong tuần này, cuộc sống và công việc không khác nhiều so với trước đây, không có biến động lớn, đó là những gì được xem là mục tiêu của bạn trong cuộc sống. Trong công việc bạn có lúc cảm thấy quá sức vì dành quá nhiều năng lượng để tập trung, có lúc bạn cần đến sự giúp đỡ của mọi người để giải quyết vấn đề tốt hơn.
 

Tuần mới của Bảo Bình
 

Vận trình tình duyên tuần này của bạn rất tốt. Tình cảm đang dần được làm nóng lên, bố mẹ bạn thậm chí đã đồng ý bàn chuyện kết hôn của hai người vì thế, nhân cơ hội này nên xúc tiến càng sớm càng tốt. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào nếu không bạn sẽ phải cảm thấy hối hận vì sự chậm trễ của mình.
 
Công việc khá ổn mặc dù có một số đồng nghiệp cố tình gây hiềm khích hoặc mâu thuẫn nhưng bạn không quá quan tâm. Sau đó, họ cũng dàn hiểu ra sự việc nên mối quan hệ không còn căng thẳng nữa. 
 
Điều đáng lo là việc chi tiêu vượt quá kế hoạch ban đầu nhưng may mắn là bạn đã có tiền tiết kiệm để giải quyết được vấn đề. Mặt khác, với số tiền tiết kiệm thâm hụt bạn phải cố gắng hẹn chế chi tiêu rất nhiều trong thời gian tới.
 
Tình hình sức khỏe của Bảo Bình rất tốt, bạn nghiêm túc làm theo kế hoạch và tập thể dục thường xuyên. Ngoài ra, với chế độ ăn uống cân bằng, bạn nạp đủ năng lượng cho cơ thể để đảm bạo trạng thái tốt nhất. Bạn rất có ý thức muốn làm gì để làm điều đó để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh.
 
Nhìn chung, trong tuần này của Bảo Bình không có việc gì đáng lo khi tinh thần của bạn rất lạc quan, hơn nữa thái độ tích cực đã mang lại cho bạn rất nhiều điều tốt đẹp. Bên cạnh đó, những gì bạn may mắn có được khiến người khác cảm thấy ghen tị, bạn nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói tránh làm mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn. 
 
Tuan moi cua Song Ngu
 
 

Tuần mới của Song Ngư
 

Song Ngư cảm thấy không hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại vì những yêu thương ban đầu đã tan biến từ bao giờ nhưng bạn không có dũng cảm để kết thúc. Nhưng cuối tuần, có những người đã đủ bản lĩnh để nói lời kết cho cuộc tình của hai người để ai cũng có cơ hội tìm thấy niềm vui, niềm hạnh phúc mới. 
 
Có những thay đổi khiến bạn tưởng là không tốt nhưng may mắn nó đã đổi chiều khi bạn xử lý tình huống một cách nhanh nhẹn, dứt khoát hơn. Ngoài ra, bạn phải trả nỗ lực trăm phần trăm mới thay đổi được tình hình vì chỉ cần một chút lơ là thì mọi thứ đã không thể đi theo kế hoạch. 
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định vì nhờ sự hướng dẫn của một người đáng tin cậy nên bạn có những quyết định đầu tư rất chính xác. Mặc dù có chút nghi ngờ và lo lắng lúc ban đầu nhưng kết quả cuối cùng khá khả quan. 
 
Sức khỏe của Song Ngư tuần này không được tốt như mong đợi, để giảm cân, bạn áp dụng nhiều cách thức và chế độ ăn uống không được điều đó. Đó chính là nguyên nhân cơ thể yếu hẳn đi và tinh thần cũng không được tốt vì bạn thường xuyên bị đói, chóng mặt, hoa mắt.
 
Nhìn chung về tổng thể mọi mặt của bạn khá tốt. Bạn không gặp rắc rối về tài chính, hơn nữa sự siêng năng, chăm chỉ trong công việc nên bạn xử lý được những vấn đề không như ý. Nhờ đó, bạn có cảm giác rất thoải mái cả trong cách mình xử lý chuyện tình cảm.

  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X