Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (19 – 25/6/2017)

Chủ Nhật, 18/06/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, nhìn chung trong tuần này, Cự Giải sẽ chủ động hơn trong tình yêu, mặc dù hai bạn rất hạnh phúc nhưng Cự Giải không thể hiện rõ sự quan tâm của mình tới đối phương.


Xem ngay: TỬ VI THỨ 2 NGÀY 19/06/2017 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO




Mục lục (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)

  1. Tuần mới của Bạch Dương
  2. Tuần mới của Kim Ngưu
  3. Tuần mới của Song Tử
  4. Tuần mới của Cự Giải
  5. Tuần mới của Sư Tử
  6. Tuần mới của Xử Nữ
  7. Tuần mới của Thiên Bình
  8. Tuần mới của Hổ Cáp
  9. Tuần mới của Nhân Mã
  10. Tuần mới của Ma Kết
  11. Tuần mới của Bảo Bình
  12. Tuần mới của Song Ngư

 

1. Tuần mới của Bạch Dương

 

Trong tuần này, vận trình tình duyên của cung hoàng đạo Bạch Dương không quá khả quan vì do cảm xúc của bạn thường xuyên lên xuống bất thường. Bạn thường đối mặt với sự căng thẳng và xen lẫn cả sự thất vọng. Xuất hiện nhiều cảm lúc buồn lúc vui dường như không thể giải thích được. Một số người còn phải đối mặt với những tình cảm trong quá khứ, bạn mơ mộng về một tình yêu lý tưởng nhưng không hề thực tế khiến bạn không còn cảm giác hứng khởi trong chuyện tình cảm nữa.
 

Khối lượng của việc của Bạch Dương tuần này tăng lên rõ rệt, rất nhiều những vấn đề tồn đọng từ tuần trước cũng làm bạn vướng chân. Tuy nhiên, hồi đầu tuần bạn vẫn mơ mộng và không thể tập trung làm việc. Nhưng rồi, bạn nhận ra phải đối mặt với thực tế mới có thể xử lý được công việc. Rất nhiều người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương rất bận rộn nhưng may mắn là bạn có thể dùng kinh nghiệm và sự khôn ngoan của mình để vượt qua tất cả để sắp xếp mọi thứ vào kế hoạch, hiệu quả nhờ đó cũng tăng lên rõ rệt.
 

Vấn đề tài chính của Bạch Dương hôm nay khá ổn định, việc thu chi được cân bằng, nhưng doanh thu tăng chậm, hoặc những kế hoạch bạn cho là có cơ hội tăng cao nhưng thực tế không đạt được như mong muốn. Bạn cần lưu ý rằng những kế hoạch liên quan tới tiền không thực tế chút nào trong lúc này.
 

Bây giờ là lúc đê thích ứng với những thay đổi trong cuộc sống, hãy từ bỏ những gì không phù hợp trong quá khứ vì bạn cần năng lượng mới để hỗ trợ cho mọi mặt của cuộc sống.
 

Bạch Dương khá sung sức, khỏe mạnh, năng động đó là nhờ quá trình bạn chăm sóc sức khỏe cẩn thận trong thời gian gần đây. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan không chăm lo tới sức khỏe bản thân.

 

Tu vi Tuan Moi cua 12 Cung Hoang Dao 19 – 2562017 hinh anh
 

2. Tuần mới của Kim Ngưu

 

Tuần này, vận trình tình cảm của Kim Ngưu tuy không tốt nhưng có dấu hiệu sáng sủa hơn trước rất nhiều. Rất nhiều người thuộc cung hoàng đạo này không còn mù quáng trong tình yêu và dần tỉnh táo hơn nhận ra rằng mối quan hệ tình cảm hiện tại không phải dành cho mình. Nhờ đó, họ đủ can đảm để từ bỏ và sẵn sàng đối mặt với sự buồn bã nhưng chấp nhận rằng “đau một lần rồi thôi”. Cảm xúc của bạn sẽ dần được cải thiện, bạn sẽ học cách yêu bản thân hơn, tìm lối đi phù hợp hơn cho cuộc sống của mình.
 

Kim Ngưu không được may mắn trong công việc do đó hiệu suất giảm đi rõ rệt. Mặc dù đầu tuần này bạn nghiêm túc, tập trung để đối phó với các vấn đề khác nhau, nhưng càng về sau dường như sức “chiến đấu” không còn nhiều nữa và bạn dần cảm thấy không tự tin. Bạn nhớ lưu ý rằng tuần này có một số đối thụ cạnh tranh tiềm ẩn, họ có thể khiến mọi việc xáo trộn khi bạn bị mất tập trung.
 

Tiền nong của Kim Ngưu trong tuần này có nhiều biến động. Mặc dù áp lực tài chính đã tạm thời dịu đi và bạn đang có nguồn thu nhờ nỗ lực trong thời gian vừa qua nhưng về tổng thể thì không được như bạn mong muốn. Nguyên nhân có thể là bạn chi tiêu quá tay, không thể kiểm soát chi phí.
 

Sức khỏe của Kim Ngưu ổn định dù áp công việc và học tập liên tục xuất hiện. Đó là nhờ bạn biết lên kế hoạch cho mọi việc không bị chồng chéo lên nhau và vẫn đủ thời gian cho việc tập thể dục thường xuyên.

Bạn có thể tìm hiểu tất tần tật về cung Kim Ngưu TẠI ĐÂY!

 

3. Tuần mới của Song Tử

 

Vận trình tình cảm của Song Tử khá may mắn, bạn lắng nghe cảm xúc của chính mình và dần xác định được mục tiêu. Cho dù đang độc thân hay đang yêu bạn sẽ hiểu những gì bạn muốn. Bạn tạm gác lại những yêu thương cũ để dần điều chỉnh lại tâm lý để chuẩn bị cho một giai đoạn mới. Nếu đã có đôi có lứa cả hai sẽ cùng giúp nhau cùng thay đổi, tiến bộ. Với những ai đang cô đơn khả năng sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp.

Bạn có biết mình, khi yêu thầm sẽ như thế này không? Lời giải đáp có ngay trong bài viết sau: Khi 12 cung hoàng đạo yêu thầm, vừa đáng thương lại đáng yêu
 

Công việc trong tuần này của Song Tử không phải là quá trơn tru. Về cơ bản, bạn trải qua không ít lo lắng, căng thẳng vì dù rất nhiều việc nảy sinh, bạn cũng đã lên kế hoạch chi tiết nhưng công việc vẫn còn nhiều hạn chế. Bạn chịu áp lực tương đối lớn, bạn sẽ cảm thấy rằng mình không thể xử lý hết được các vấn đề, tuy nhiên, hãy can đảm lên và xung quanh vẫn còn nhiều người sẵn lòng giúp đỡ bạn.
 

Tài chính của Song Tử giảm rõ rệt trong tuần này, chi phí của bạn tăng vọt vì có hiều thứ phải mua vì thế tuy những món đồ có giá không cao nhưng tổng kết lại là một khoản khá lớn. Có những lo lắng về vấn đề tiền bạc xuất hiện nhưng may mắn là tất cả đều nhanh chóng được giải quyết.
 

Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu giảm sút, do bạn quá bận rộn và thường xuyên thức khuya gây ảnh hưởng tới năng suất làm việc của bạn. Một số người cũng nên lưu ý vì có khả năng ảnh hưởng tiêu cực của chứng rối loạn tiêu hóa. 


Tu vi Tuan Moi cua 12 Cung Hoang Dao 19 – 2562017 hinh anh 2
 

4. Tuần mới của Cự Giải

 

 Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, nhìn chung trong tuần này, Cự Giải sẽ chủ động hơn trong tình yêu, mặc dù hai bạn rất hạnh phúc nhưng Cự Giải không thể hiện rõ sự quan tâm của mình tới đối phương. Đừng lơ là việc chăm sóc người ấy và cũng không nên ngại bày tỏ tình cảm vì về lâu về dài điều này càng khiến tình yêu đôi bên trở nên phai nhạt dần. Bạn nên học dần cách suy nghĩ của họ và tìm cách giao tiếp cho phù hợp.
 

Con đường công danh và sự nghiệp của bạn cơ bản không tốt như mong đợi. Dù bạn nhiệt tình và nghiêm túc nhưng không duy trì được năng lượng một cách đều đặn. Có thể bạn đặt ra nhiều kỳ vọng và mục tiêu nhưng không thành công quá nhanh như bạn nghĩ nên bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực, thiếu kiên nhẫn, nóng vội. Bạn cần phải đối phó nghiêm túc với tất cả những vẫn đề diễn ra trong thời điểm hiện tại, nhớ để ý tới những chi tiết nhỏ vì đó là mầm mồng cho những trở ngại lớn hơn.
 

Về mặt tiền bạc của những người thuộc cung Cự Giải có dấu hiệu giảm, mặc dù áp lực tài chính giảm cùng như bạn tìm ra được cách thức mới để giảm bớt gánh nặng, bạn bè giúp đỡ nhưng vẫn có nhiều khoản phải chi tốn kém.
 

Cự Giải cần quan tâm hơn tới chế độ ăn uống, có khi nên có chế độ riêng, không nên ăn quá nhiều và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.
 

Có thể bạn quan tâm: Tiết lộ các kiểu hôn của 12 cung hoàng đạo
 

5. Tuần mới của Sư Tử

 

Tuần này, dường như Sư Tử không quá quan tâm tới chuyện tình cảm vì thực tế là bạn đang ngập đầu trong công việc. Trong đầu bạn lúc này chỉ có công việc và công việc. May mắn là đối phương hoàn toàn hiểu và cảm thông cho bạn nên họ không khiến bạn cảm thấy phiền lòng vì muốn bạn an tâm, tập trung cho công việc. Sư Tử an lòng khi có hậu phương vững chắc và tâm lý như thế.
 

Vận trình công danh của người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử đi xuống vì bạn bị cảm xúc chi phối quá nhiều, ảnh hưởng tới công việc. Khi nhận ra sự bất đồng, không được ủng hộ, bạn có cảm giác mất lòng tin vì cảm nhận rõ sự hỗn loạn. Tâm trạng của bạn chán nản, thậm chí thấy bất mãn với công việc nhưng không thể nói ra. Bạn nên tách biệt ra khỏi vòng xoay công việc để hiểu về bản thân mình hơn, xem xét những điều cần thiết phù hợp cho việc phát triển bản thân.
 

Lời khuyên cho bạn là khi đối diện một vấn đề bạn không nên cố tình trốn tránh hoặc ngăn chặn mà chúng ta phải học cách đối mặt với nó để tìm một giải pháp hợp lý.
 

Sư Tử cảm thấy vô cùng áp lực về vấn đề tiền bạc khi có một khoản chi lớn đổ lên đầu. Bạn khá khó chịu khi nhìn thấy chiếc ví của mình lép xẹp. Tuy nhiên, một số người thuộc cung hoàng đạo không phải chịu tình cảnh tương tự vì họ chi tiền trong kế hoạch để tận hưởng kỳ nghỉ cho mình.
 

Luôn luôn để sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Tuy cơ thể bạn không có biểu hiện nào quá bất ổn nhưng không được chủ quan vì có những nguy cơ tiềm ẩn vẫn có thể xảy ra. 


Xem thêm: Những điều bạn ít biết về con người cung Sư Tử nữ

Tu vi Tuan Moi cua 12 Cung Hoang Dao 19 – 2562017 hinh anh 3
 

6. Tuần mới của Xử Nữ

 

Xử Nữ dường như đang muốn thoát khỏi cảm xúc của mình. Tình yêu của bạn không còn đam mê, nhiệt huyết như trước mà thậm chí quay sang lo lắng hơn, quên mất mục tiêu và mất phương hướng. Bạn suy nghĩ quá nhiều với những câu hỏi liên tục xuất hiện trong tâm trí nhưng không thể tìm ra hướng giải quyết.
 

Áp lực công việc giảm đáng kể, vì thế, bạn nên thử nghiệm những điều mà trước đây bạn không thích để thử thách bản thân hơn. Bạn làm việc rất hiệu quả, trở nên tự tin hơn và bỏ bớt lo lắng sang một bên đẻ làm việc một cách thoải mái và có thời gian nghỉ ngơi.
 

Tuần này dự báo Xử Nữ có khá nhiều khoản cần chi tiêu, bạn thường xuyên ra ngoài ăn uống với bạn bè, đông nghiệp và chi khá nhiều cho giải trí. Nhớ kiểm soát cẩn thận việc chi tiền, tránh thâm hụt ngân sách.
 

Bạn nên lưu ý nếu không sẽ gặp những vấn đề gây ra bởi chế độ ăn uống không đúng cách, gây khó chịu dạ dày và một số bệnh tiềm ẩn.

 

7. Tuần mới của Thiên Bình

 

Theo  Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình duyên của Thiên Bình tuần này rất tốt khi hai bạn có cơ hội gặp gỡ thường xuyên hơn. Hai người cảm thấy ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu và có nhiều yếu tố mới lạ khiến bạn cảm thấy vô cùng háo hức và bắt đầu lên kế hoạch để tận hưởng niềm vui trong tình yêu.

 

Thiên Bình được đánh giá là người năng động, tích cực trong công việc. Mỗi lần gặp khó khăn, trở ngại, bạn đã ngay được giải pháp để giải quyết vấn đề. Nhờ đó bạn tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để thực hiện tham vọng lẫn mục tiêu của bản thân.
 

Tuần này Thiên Bình được tăng nguồn thu nhưng vẫn chịu rất nhiều áp lực tài chính dần dần xuất hiện. Một số người nhận ra nhiều cơ hội để kiếm tiền, nên tận dụng thời điểm này để phát huy hết khả năng của mình.
 

Sức khỏe của Thiên Bình không được ổn định và có dấu hiệu mệt mỏi do đau đầu và khó thở. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc tập trung và căng thẳng.

 Xem thêm: Khám phá tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình nữ

8. Tuần mới của Hổ Cáp

 

Hổ Cáp phải trải qua một tuần cảm thấy áp lực trong chuyện tình cảm. Bạn gặp một số tình huống khá khó chịu. Trước đây, những vấn đề khúc mắc lần lượt được loại bỏ, bạn không còn cảm thấy bị ràng buộc, vì thế, trong tuần này có rất nhiều người có thể quyết định để bắt đầu một cuộc sống mới, hoặc thay đổi cách thể hiện cảm xúc.
 

Nhìn chung, tình hình công việc của bạn không được tốt nhưng may mắn là một số áp lực với những vấn đề mới đã thay đổi theo chiều hướng tích cực trong tuần này. Bạn có nhiều thời gian hơn để tĩnh lặng và suy nghĩ về tình trạng công việc và cân nhắc hơn để xem xét làm thế nào để có chiều hướng phát triển hơn trong tương lai.
 

Vấn đề tài chính của Hổ Cáp khá tốt, bạn đang xem xét kế hoạch tiết kiệm dài hạn cho một số kế hoạch trong thời gian tới. Trong tuần này, bạn nên tránh tiêu hoang làm ảnh hưởng tới kế hoạch của mình.
 

Sức khỏe của bạn không được tốt vì chế độ ăn uống không điều độ nên Hổ Cáp gặp vấn đề về rối loạn nội tiết, tâm trạng xấu cũng ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe của bạn.
 

Đừng cảm thấy bi quan vì những khó khăn mà bạn đang đối mặt, bạn cần phải duy trì trạng thái ổn định của tâm trí, chuẩn bị tinh thần để đón nhận tất cả các cơ hội.
 

Tu vi Tuan Moi cua 12 Cung Hoang Dao 19 – 2562017 hinh anh 4
 

9. Tuần mới của Nhân Mã

 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, tuần này Nhân Mã có cảm giác không an toàn vì bạn không cảm thấy được sự ủng hộ, hỗ trợ của người ấy. Bạn càng ngày càng muốn kiểm soát cảm xúc một cách mạnh mẽ hơn hoặc cảm thấy rằng họ không thể nắm bắt được nên càng tỏ ra đa nghĩ, tâm trí thêm phần mỏi mệt.
 

Tiến trình công việc của Nhân Mã trong tuần có dấu hiệu khởi sắc, sẽ xuất hiện một số vấn đề nhỏ trong quá khứ xuất hiện nhưng bạn dễ dàng thoát khỏi sự căng thẳng nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi của Nhân Mã. Cấp trên đánh giá cao và bạn có cơ hội tăng lương hoặc tăng chức nhờ khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng của bạn.
 

Nhìn chung tài chính của Nhân Mã khá tốt mặc dù bạn gặp khó khăn khi phải chi tiêu nhiều khoản nhưng có những khoản thu bất ngờ xuất hiện. Trong tuần này, bạn bắt đầu tập trung vào việc tiết kiệm tiền bạc cho tương lai.
 

Bạn chưa thực sự quan tâm tới sức khỏe nên tinh thần lúc lên lúc xuống, thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, dễ nóng giận, dường như năng lượng của bạn bị cạn kiệt.

 

10. Tuần mới của Ma Kết

 

Theo  Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, Ma Kết muốn đổi mới cảm xúc cho chuyện tình cảm. Nhiều điều hai người cùng bàn bạc và thỏa thuận. Có thể đó là những bước tiến quan trọng cho chuyện tình cảm đôi lứa. Tuy không phải là một tuần đầy đam mê nhưng hai bạn hiểu nhau hơn và biết nhìn vào thực tế hơn.
 

Nhìn chung, đây là tuần khó khăn và nhiều lo toan của Ma Kết trong công việc. Mặc dù mọi thứ vẫn diễn ra như trước nhưng bạn suy nghĩ nhiều hơn, bạn cảm thấy không được trả công tương xứng và cũng không có cơ hội thể hiện hết năng lực. Hơn nữa bạn cảm thấy ít được khuyến khích, hỗ trợ nhưng không đủ can đảm để thay đổi mà chỉ âm thầm chịu đựng.
 

Bạn có được khoản thu đáng kể măc dù trải qua không ít cảm giác khó chịu. Sau nhiều nỗ lực và trải nghiệm vô cùng khó khăn bạn đã nhận được kết quả xứng đáng khi tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.
 

Sức khỏe của bạn ổn định hơn, tâm trạng vui vẻ, thoải mái là điều kiện tốt để bạn cảm thấy tràn trề năng lượng.
 

Không nên quá cứng đầu không chịu tiếp nhận những kiến thức mới lạ vì tuy bạn thông minh, hiểu biết nhưng thế giới này thay đổi không ngừng và những điều mới mẻ luôn khiến chúng ta phải choáng ngợp. Vì thế bạn nên thoải mái với việc học hỏi mọi người xung quanh mình.

 

Tu vi Tuan Moi cua 12 Cung Hoang Dao 19 – 2562017 hinh anh 5
 

11. Tuần mới của Bảo Bình

 

Tuần này, những người thuộc cung Bảo Bình có rất nhiều kỳ vọng trong chuyện tình cảm và tưởng tượng viễn cảnh tốt đẹp của hai người nhưng đồng thời bạn cũng trải qua cảm giác thiếu tự tin về bản thân.
 

Một số người từng có trải nghiệm không vui trong chuyện tình cảm nên có cảm giác vô cùng rối bời, thậm chí có những suy nghĩ cực đoan. Tuy nhiên, trong số đó có những người vẫn hoàn toàn tin tưởng vào tương lai, họ lại tiếp tục mạnh mẽ đi tìm tình yêu mới cho bản thân.
 

Trong công việc, Bảo Bình khi đối mặt với những trở ngại do hậu quả của những sai sót trước đây, bạn đã tìm cách thay đổi phương thức tiếp cận. Nhờ nỗ lực của bạn mà cả ekip có được kết quả xứng đáng khiến ai cũng cảm thấy hài lòng.
 

Tiền bạc của bạn không được thoải mái cho lắm vì khoản để dành tiết kiệm không được nhiều do bạn không quan tâm tới việc tích lũy tiền bạc. Mặc dù áp lực tài chính giảm nhưng bạn nên để ý tới kế hoạch chi tiêu nhiều hơn.
 

Trong tuần này, sức khỏe của Bảo Bình ổn định, dù gặp một số vấn đề về thể chất nhưng nhanh chóng được xử lý.


Hãy xem thêm bài viết: Tử vi năm 2017 của cung Bảo Bình để nắm rõ hơn vận trình, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên của mình trong năm 2017 nhé. 

 

12. Tuần mới của Song Ngư

 

Một số tình huống bất ngờ trong quá khứ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ hiện tại của hai người. Những buồn phiền, hờn dỗi là bước cản trong chuyện tình cảm của đôi lứa. Vì thế, bạn nên nhạy cảm hơn với những lời nói của đối phương và nên biết nhún nhường khi cần thiết.
 

Đối mặt với sự thật khiến cho những điều tưởng như là may mắn nhưng thực tế không phải vậy. Bạn phải giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan tới cảm xúc của bản thân. 
 

Nhìn chung, vận trình công danh của bạn chỉ bình ổn, bạn không quá lo lắng về phương pháp tiến hành công việc hay cơ hội có xuất hiện hay không. Bạn sẽ tìm thấy một số lỗi sai và nhanh chóng xử lý chúng một cách tự tin. Hãy cố gắn phát huy khả năng của mình.
 

Song Ngư có thêm khoản thu nhỏ, mặc dù không thay đổi được cục diện nhưng bạn cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, một số người gặp tình trạng bị chậm thanh toán tiền lương, tiền công hoặc những vấn đề liên quan tới tiền bạc bị trì hoãn.
 

Song Ngư nên biết chăm lo sức khỏe cho bản thân vì có thể tuần này bạn gặp vấn đề về đường hô hấp.

Có thể bạn quan tâm: 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo

Đón xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo tuần sau từ 26/6-2/7/2017 được cập nhật vào 17h ngày 25/6/2017 trên website Lịch ngày Tốt. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X