Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (18/07 - 24/07/2016)

Chủ Nhật, 17/07/2016 13:50 (GMT+07)

() Tuần này, Ma Kết sẽ đón nhận nhiều niềm vui trong công việc. Thế nhưng bạn đừng nên ngủ quên trên thành công nếu không muốn nhận email nhắc nhở vào cuối tuần nhé.


► Theo dõi: Tử vi ngày mới và tử vi hàng tuần của bạn được cập nhật liên tục và chính xác nhất

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1807 - 24072016 hinh anh
Tuần mới của Bạch Dương (18/07-24/07/2016)
Kiềm chế sự giận dữ không phải là cách duy nhất để giải quyết mọi việc, nếu bạn cứ giữ trong lòng thì ấm ức ngày càng thêm ấm ức mà thôi. Khi có bất kỳ khó khăn gì, bạn cần bộc lộ thẳng thắn quan điểm của mình, khi mọi người có sự thấu hiểu lẫn nhau thì công việc mới có thể giải quyết được.
Bạn cũng nên chú ý tới các công việc có liên quan tới các loại hợp đồng, công văn, cùng đồng nghiệp trao đổi thật kỹ rồi mới đưa ra quyết định hành động. Tuần này, Bạch Dương cũng cần đề phòng có người sau lưng chơi xấu bạn, tốt nhất là bạn nên giữ hòa khí với tất cả mọi người. Tuần này, bạn cũng không nên chi tiêu quá nhiều, nếu có ý định đi du lịch thì nên chọn ngày thật kỹ đề phòng vấn đề giao thông phát sinh rắc rối.
Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần này không được tốt cho lắm, đôi khi chỉ vì việc nhỏ mà cũng nảy sinh mâu thuẫn. Mặc dù bạn biết chính mình là người gây ra lỗi trước nhưng vì cái tôi quá cao nên bạn không thể hạ mình làm lành trước. Còn nếu là người ấy có lỗi thì tốt nhất là bạn nên mở một mắt, nhắm một mắt cho qua mọi chuyện để giữ vững hòa khí nhé.
Tuần mới của Kim Ngưu (18/07-24/07/2016)

Trong tuần này, nhiều khả năng là Kim Ngưu sẽ phải nhận thêm vài nhiệm vụ mới, nếu bạn có ý định nhảy việc thì cũng không cần phải quá lo lắng, chỉ cần thể hiện tốt trong cuộc phỏng vấn là mọi chuyện sẽ tiến triển theo đúng như ý muốn. Tuy nhiên, tự mình bạn cũng không thể tạo ra bước đột phá, bạn cần phối hợp ăn ý với đồng nghiệp. 
Kim Ngưu còn độc thân vốn đã rất lo lắng về chuyện tình cảm yêu đương rồi nhưng thật không may, vào thứ năm, bạn sẽ chẳng có thời gian rảnh để nghĩ về chuyện yêu đương. Công việc chiếm trọn tâm trí bạn. Đến cuối tuần, một buổi tiệc đang chờ đón bạn. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đó. Khả năng gặp được một người thích hợp với bạn sẽ cao gấp đôi bình thường.

Tuần mới của Song Tử (18/07-24/07/2016)
Nhờ có sự ảnh hưởng của sao Thủy mà tuần này Song Tử có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc mà không bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. Đặc biệt là trong những công việc có liên quan tới các văn bản hợp đồng, bạn thực sự minh mẫn, bạn không để ra bất kỳ sai sót nào. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cảm thấy khó chịu vì đồng nghiệp không hiểu mình nhưng thực chất là do bạn đã diễn đạt không rõ ràng, đừng vội trách người ta nhé.
Hai ngày đầu tuần sẽ đem lại cho bạn khá nhiều bối rối, bạn không biết phải chọn cách hành động như thế nào là tốt và sáng suốt nhất. Sẽ khó để có thể biết được đâu là hoàn toàn đúng hay sai, vào lúc này bạn hãy chỉ làm theo những gì trực giác mách bảo. Nhưng đừng mất thời gian để suy nghĩ hay lưỡng lự nhé, hãy nhanh chóng chọn những gì bạn cảm thấy là tốt nhất.
Với những Song Tử còn độc thân thì tốt nhất là bạn nên yên lặng và chờ đợi tình yêu tới bởi trong tuần này bạn có cố gắng tới đâu  thì cũng không thể thay đổi được tình hình. Cứ tận hưởng khoảng thời gian độc thân vui vẻ này đi nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1807 - 24072016 hinh anh
Tuần mới của Cự Giải (18/07-24/07/2016)
Trong công việc, Cự Giải tuyệt đối không được bí quá hóa liều nha, như vậy chỉ làm mọi chuyện rắc rối thêm mà thôi. Khi làm việc, bạn cũng nên quan sát sắc mặt người đồng nghiệp và người lãnh đạo của mình để lựa lời phát ngôn nhé. Tình hình tài chính không có nhiều bất ổn, bạn cần đọc kỹ các hóa đơn trước khi chi tiền và chú ý các giấy tờ tín dụng đề phòng đánh rơi hoặc quên mất số tài khoản, cũng cần để phòng cả việc người khác lừa đảo.
Gia đình dường như không phải là ốc đảo yên bình như Cự Giải trông đợi vào ngày đầu tiên của tuần mới. Một mối quan hệ nào đó đang cần bạn chăm chút nhiều hơn, hay hàng núi công việc nhà khiến bạn mệt mỏi... Dù gì đi nữa, sự chủ động của bạn sẽ giúp tất cả trở nên ổn thỏa, thay vì tâm lý thụ động, phụ thuộc.
Vào khoảng thứ 5 và thứ 6, bạn cần điều chỉnh cách giải quyết vấn đề của mình. Thay vì vội vã, hãy tiếp cận mọi thứ với thái độ thận trọng. Nếu có thể, nhớ hỏi ý kiến người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định. Cuối tuần, dù bạn muốn dành thời gian chăm chút cho mọi người thì cũng đừng quên lo cho bản thân trước đã nhé.
Tuần mới của Sư Tử (18/07-24/07/2016)
Ngày đầu tuần sẽ là ngày hoàng kim của bạn, tuy nhiên, bạn không được phép chủ quan và vẫn cần sự thận trọng trong công việc. Chỉ một phút xao nhãng thôi cũng đủ để người khác nắm được nhược điểm của bạn. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ mới, đừng lo lắng vì công việc khó, bạn cần mạnh dạn thử sức, rất có thể bạn sẽ tạo ra một cú bứt phá và đó sẽ là bước tạo đà để bạn thăng cấp lên một vị trí mới.
Tự tin vào bản thân là một phẩm chất vô cùng quý giá nhưng tự mãn sẽ trở thành một hiểm họa cho các Sư Tử. Bạn không nên thể hiện khả năng nhiều trong tuần này bởi một số người ghen ghét đang tìm cách chơi xấu bạn. Hãy cố gắng sống lặng lẽ và đừng can thiệp nhiều vào chuyện riêng tư của mọi người xung quanh.
Vào thứ Sáu và thứ Bảy, vấn đề tiền nong sẽ kéo bạn về với thực tế và khiến bạn đau đầu đôi chút, nhưng cuối tuần sẽ là một sự bù đắp với những phút giây thật dễ chịu và thoải mái.
Tuần mới của Xử Nữ (18/07-24/07/2016)
Sao Thủy đang đi ngược quỹ đạo nên tuần này Xử Nữ cần chú ý các công việc có liên quan tới công văn, giấy tờ, hợp đồng và chú ý phát ngôn khi làm việc cùng đồng nghiệp khác. Nếu có rắc rối phát sinh trong quá trình làm việc thì bạn nên cố gắng hết sức, bỏ ngoài tai những lời đàm tếu, chỉ cần bạn nỗ lực thì mọi chuyện sẽ được như ý muốn.
Những cơ hội đến không rõ rệt, nhưng có vai trò vô cùng quan trọng nếu biết cách nắm bắt. Xử Nữ sẽ tạo được khá nhiều dấu ấn của riêng mình đấy. Ngoài ra, một số mối quan hệ mang lại nhiều sự giúp đỡ quý báu vào hai ngày đầu tuần, công việc sẽ cực kỳ thuận lợi. Khoảng giữa tuần, những ý tưởng sáng tạo được đánh giá rất cao, đây là ngày thành công nhất trong tuần. Tuy nhiên, bạn sẽ rất dễ bị dao động bởi những lời tán dương có cánh và nhanh chóng sa sút vào những ngày tiếp theo, đây là khuyết điểm cần phải nghiêm túc sửa chữa đi nhé. Vào dịp cuối tuần, hãy dành cho người ấy một bất ngờ bằng việc lên kế hoạch mời người ấy tới nhà và dùng cơm cùng cha mẹ nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1807 - 24072016 hinh anh
Tuần mới của Thiên Bình (18/07-24/07/2016)
Công việc có chút rắc rối, xuất phát từ sự không đồng nhất ý kiến trong quá trình hợp tác giữa bạn với đồng nghiệp hoặc với đối tác, rắc rối này có thể ảnh hưởng tới kết quả báo cáo vào cuối tháng. Điều này đôi khi khiến bạn chán nản và nhụt chí, nhưng mọi chuyện không tới mức quá tồi tệ như bạn nghĩ. 
Thứ Năm là thời gian thích hợp để bạn bắt tay vào những việc mới bởi vì chúng sẽ làm giàu hơn trí óc của mình. Lời khuyên dành cho ngày cuối tuần: tìm kiếm sự hài hòa và những vẻ đẹp trong những điều rất nhỏ, đơn giản và chia sẻ chúng cho những người bạn quý mến.
Những Thiên Bình còn độc thân thì đừng quá tự ti, bạn đừng nghĩ rằng người như mình thì mong gì hoàng tử bạch mã. Tuy nhiên, bạn hãy thử cho mình cơ hội, mở lòng hơn, thay đổi vẻ bề ngoài một chút, tự tin hơn trong khi giao tiếp với người khác giới, vận đào hoa sẽ tìm tới bạn ngay đó.
Tuần mới của Hổ Cáp (18/07-24/07/2016)
Nếu bạn được sếp giao phó cho những trọng trách mới thì thay vì chán nản và lo lắng, bạn nên vui mừng, vì đây sẽ là bước khởi đầu cho giai đoạn thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nỗ lực thôi là chưa đủ, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức chuyên môn mới nữa, Hổ Cáp nên dành thời gian để đọc và tìm hiểu nhé. Mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt cho lắm, dễ vì lời nói lúc nóng giận mà nảy sinh mâu thuẫn, bạn nên chú ý nhé.
Vào khoảng giữa tuần, một thay đổi diễn ra trong tâm trạng khiến bạn hào hứng trở lại và sẵn sàng cho những điều mới mẻ. Tuyệt làm sao, rất nhiều ánh mắt, sự quan tâm và cả ngưỡng mộ được dành cho bạn, nhớ đón nhận nhé.
Cuối tuần, thay vì vui chơi, nhớ cho bản thân thời gian để bắt tay vào giải quyết các công việc riêng, hoặc ngồi lại suy nghĩ một cách thấu đáo về điều gì đó mà bạn đang bỏ qua. Lúc này, những triết lý sống giá trị sẽ dạy cho bạn nhiều điều đấy.
Tuần mới của Nhân Mã (18/07-24/07/2016)
Công việc 6 tháng cuối năm của Nhân Mã có khá nhiều bước đột phá, đặc biệt là trong thời gian này. Tự bạn cũng có thể hoàn thành công việc nhưng nếu có sự hợp tác cùng đồng nghiệp thì hiệu quả sẽ cao hơn đó. Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, tuy rằng vẫn là thu lớn hơn chi, những cũng không có nhiều điều lo ngại.
Trong nửa tuần đầu, Nhân Mã cần quan tâm nhiều tới những chi tiết nhỏ, những chuyện vặt vãnh trong cuộc sống. Đôi lúc chính vấn đề nhỏ lại đóng vai trò quan trọng nhất vào phút cuối. Thứ năm và thứ sáu, bạn khá bực bội khi tất cả mọi người xung quanh đều muốn phát biểu ý kiến và tác động vào quyết định của bạn. Sự độc lập sẽ vẫn đi cùng Nhân Mã cho đến cuối tuần. Bạn giống một chiến binh đơn thương độc mã xử lý mọi chuyện. Tuy nhiên, bạn đừng quên rằng bạn vẫn có nhiều trợ giúp phía sau.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1807 - 24072016 hinh anh
Tuần mới của Ma Kết (18/07-24/07/2016)
Tuần này, Ma Kết sẽ đón nhận nhiều niềm vui trong công việc. Thế nhưng bạn đừng nên ngủ quên trên thành công nếu không muốn nhận email nhắc nhở vào cuối tuần nhé. Tình hình công việc từ giữa tuần cũng diễn biến khó lường, bạn cần tỉnh táo nhìn vào thực trạng hiện tại để tìm cách đối phó. Vấn đề tài chính không tốt lắm, bạn nên chú ý khi ra đường, hạn chế tới những khu vực đông người, đề phòng cướp giật, trộm cắp.
Thứ Tư và thứ Năm cũng không có gì làm khả quan lắm, nhưng với khả năng vốn có thì bạn hoàn toàn giải quyết được nếu có sự quyết tâm. Trong ngày thứ Sáu, bạn sẽ nhận được cú điện thoại hoặc tin nhắn bất ngờ từ một người bạn xưa. Thứ Bảy và Chủ nhật bạn sẽ tiếp tục cảm nhận những giây phút hạnh phúc bên cạnh người yêu. Tuy vậy, đừng quên thời gian dọn dẹp nhà cửa nhé!
Tuần mới của Bảo Bình (18/07-24/07/2016)
Công việc của Bảo Bình đã quay về theo đúng quỹ đạo, bạn không có quyền lười nhác nữa. Với những việc như hợp đồng, công văn, bạn nên giải quyết nhanh một chút đề phòng đối tác có sự thay đổi. Khi đã ký xong hợp đồng thì bạn nên chuyên tâm làm việc. Vấn đề tài chính có chút chuyển biến tốt đẹp, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ những hợp đồng thành công trước đó.
Thứ Ba và thứ Tư sẽ truyền cho bạn một sự sáng tạo vượt bật, tạo ra những bất ngờ đầy kinh ngạc với mọi người xung quanh. Một tình huống thực sự khó khăn xảy ra trong gia đình vào thứ Năm và bạn cần phải tìm ra giải pháp tốt nhất. Sẽ không quá dễ thế nên bạn cần thêm thời gian cho đến tận thứ Bảy. Và Chủ Nhật, bạn sẽ có thời gian cho những việc của riêng mình.
Tuần mới của Song Ngư (18/07-24/07/2016)
Nếu bạn đang có ý định nhảy việc hoặc từ chức thì đây là thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, không thể vội vàng quyết định nếu không sẽ lãnh hậu quả xấu. Song Ngư có rất nhiều đồng nghiệo, đồng nghiệp tốt bụng rất nhiều nhưng đồng nghiệp xấu xa cũng không ít. Song Ngư vốn hiền lành nhưng với những đồng nghiệp xấu bụng cũng không hề thấy thoải mái, trong tuần này, bạn nên đề phòng họ chơi xấu sau lưng nhé.
Trong tuần mới, Song Ngư dù muốn dù không cũng phải va chạm rất nhiều với cái gọi là "đường đời". Bạn sẽ phải tiến bước mà không có người hướng dẫn. Không ai ở bên bạn và cũng không có bất kỳ một ông bụt nào sẵn sàng xuất hiện giúp đỡ nếu bạn khóc. Hãy mạnh mẽ lên và bạn sẽ học được rất nhiều điều thú vị.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X