Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (17/10-23/10/2016)

Chủ Nhật, 16/10/2016 15:36 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới từ 17/10 - 23/10/2016 của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Bảo Bình xuất hiện khá nhiều trắc trở trong tuần này khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.  


Xem bói số mệnh của bạn chi tiết, chuẩn xác theo ngày sinh tại Lịch ngày tốt
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1710-23102016 hinh anh 2

Tuần mới của Bạch Dương (17/10 – 23/10/2016)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần này không hề cố định theo xu hướng nào mà lúc lên bổng khi lại xuống trầm. Những chàng trai Bạch Dương thì chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, cũng có thể là bạn hơi bá đạo, tuy nhiên, chỉ cần bạn cố gắng kiên trì theo đuổi thì chắc chắn cơ hội hẹn hò với nàng sẽ đến.
Công việc tiến triển tốt, khoảng thời gian này thích hợp để bạn tiến hành thực hiện các dự án đã lên kế hoạch trước đó, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hôin nhé. Những Bạch Dương còn đang lang thang trên con đường tìm việc thì đây cũng là khoảng thời gian may mắn khi bạn liên tiếp nhận được lời mời phỏng vấn từ các nhà tuyển dụng, tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời nhé.
Tuần này, tình hình tài chính của Bạch Dương chưa có những dấu hiệu khả quan nhưng thời gian sau đó lại vô cùng rực rỡ. Đừng lười biếng trong việc  liên hệ với bạn bè cũ, bạn sẽ có cơ hội ôn lại những kỷ niệm xưa và chính những người bạn cũ ấy có thể sẽ đem lại cho bạn những cơ hội tài chính tuyệt vời đó.

Theo tử vi tuần mới thì công việc của Bạch Dương trong tuần này không bận lắm, bạn nên thu xếp để có thời gian nghỉ ngơi tái tạo năng lượng. Với những Bạch Dương sắp làm mẹ thì nên tranh thủ bồi bổ, đừng lạm dụng thuốc bổ Tây y, mà hãy tận dụng những nguồn thảo dược hay dược liệu bổ từ chính những bữa ăn của mình.

Tuần mới của Kim Ngưu (17/10 – 23/10/2016)

Kim Ngưu cần đề phòng chuyện tình cảm chia ly trongt uần này nhé, nhất là những người đã kết hôn. Những cô nàng Kim Ngưu đột nhiên trở nên mạnh mẽ và có sức hấp dẫn đặc biệt trong mắt người khác phái.
Do sự ảnh hưởng của Mặt Trăng nên công việc của Kim Ngưu trong tuần này cũng chẳng có dấu hiệu đáng mừng nào. Bạn phải đối mặt với khá nhiều tình huống oái oăm, đôi khi không thể tự mình xử lý được mà phải nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp. Và lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy kiên trì và nhẫn nại vì tình trạng này sẽ kéo dài tới tận tháng 11 đó.
Kim Ngưu vốn khá hứng thú với công việc kiếm tiền, cơ hội đầu tư cũng xuất hiện khá nhiều nhưng khó khăn mà Kim Ngưu đang gặp phải đó chính là tiền vốn, thực sự là không được dồi dào cho lắm bạn nên chờ đợi thời cơ thay vì nóng lòng lắm, đi vay tiền không phải là giải pháp hay đâu.
Tâm thái của Kim Ngưu trong tuần này khá là vững vàng, mặc dù cũng có chút bất an nhưng cũng không cần phải quá lo lắng. Thời tiết chuyển mùa, bạn cần đặc biệt chú ý giữ ấm cơ thể, đề phòng các bệnh về đường hô hấp, chú ý sức khỏe cả của người thân trong gia đình nữa Kim Ngưu nhé.
Trong công việc cũng như trong cuộc sống, Kim Ngưu không cần phải sốt ruột khi nhìn thấy thành công, mỗi người có một con đường riêng, bạn nên đi theo con đường của mình thay vì đi theo lối đi của người khác. Hãy cứ tập trung làm tốt công việc trước mắt, mọi chuyện sẽ đâu vào đấy cả thôi.

Tuần mới của Song Tử (17/10 – 23/10/2016)

Bước vào nửa cuối tháng 10, tử vi tình cảm của Song Tử không được thuận lợi do sự ảnh hưởng từ Sao Kim và Sao Hải Vương. Chuyện tình cảm có nhiều điều bí ẩn và khó lý giải, đôi khi bạn cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu.
Tử vi công việc của Song Tử trong tuần này không tốt hơn chuyện tình cảm là mấy. Có lẽ là do bạn cũng khá cố chấp và ngang ngược, nên dễ vướng vào mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn nên chú ý nếu không sẽ ảnh hưởng tới chất lượng công việc nhé. Đừng có quá sốt ruột khi tới giờ bạn vẫn chưa tìm được một công việc tốt. Khoảng thời gian này, bạn có thể tự mình tòi và phát triển sự sáng tạo bằng cách tự kinh doanh một món đồ gì đó, lợi nhuận thu được cũng cao không kém gì đi làm.
Trên phương diện tài chính, Song Tử cần chú trọng tới những cơ hội đầu tư, hợp tác… mọi việc cần phải suy xét thật kỹ, không thể tùy tiện hành động. Dù trong công việc có cẩn thận nhưng bạn lại chi khá nhiều cho chuyện tình cảm đó.
Sức khỏe của Song Tử trong tuần này cũng tương đối tốt, bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên, sức khỏe cho dù có tốt tới đâu mà bạn không giữ gìn thì sớm muộn gì cũng sẽ suy tàn. Song Tử không chỉ cần ngủ đủ giấc mà còn cần ngủ đúng giờ nữa, nếu không sức khỏe của bạn sẽ tụt dốc nghiêm trọng đó.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1710-23102016 hinh anh 2

Tuần mới của Cự Giải (17/10 – 23/10/2016)

Nửa cuối tháng 10, Cự Giải không để bản thân phải yếu lòng vì chuyện tình cảm, bạn hành động theo lý trí, tất nhiên là vẫn không kém phần ngọt ngào. Giữa bạn và người ấy cũng có thể sẽ xảy ra một vài mâu thuẫn, tuy nhiên, mọi hiểu lầm sẽ được hóa giải vào cuối tuần.
Công việc của Cự Giải trong tuần này diễn biến khá thuận lợi, bạn nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, sự nghiệp sẽ có một bước tiến dài đó. Với một vài người đồng nghiệp mà trước đây bạn từng có mâu thuẫn thì trong tuần này các bạn cũng sẽ có cơ hội để hòa giải với nhau. Tuy nhiên, những Cự Giải làm quản lý hay lãnh đạo thì lại dấy lên trong lòng một sự đa nghi về cấp dưới của mình, bất luận là có việc gì thì bạn cũng nên bình tĩnh tìm nguyên nhân đã nhé.
Trong tuần này Cự Giải cũng có khá nhiều kế hoạch phải chi tiêu đó, thế nhưng bạn cần phải cân đối thu chi, cần đặt tiền đầu tư vào đúng chỗ thì mới hi vọng gặt hái được thành công.
Tuần này, tinh thần của Cự Giải khá tốt nhưng thể chất lại có chút vấn đề. Cự Giải cần dành thời gian cho gia đình mình hơn, quan tâm nhiều hơn tới người nhà, nếu trong nhà có người già thì cần đề phòng bệnh gan, nên giảm béo, cai thuốc lá và tuyệt đối kiêng rượu nhé.

Tuần mới của Sư Tử (17/10 – 23/10/2016)

Sư Tử trong tử vi tuần này khá là hứng thú với chuyện tình cảm. Đặc biệt, bạn tin vào vận mệnh, bạn biết cách quý trọng người mình yêu, bạn có thể vì họ mà hi sinh một vài lợi ích nho nhỏ cho bản thân. Chính vì vậy nên bạn cũng được đối đáp lại, giữa bạn và người ấy hứa hẹn sẽ có nhiều khoảnh khắc lãng mạn đó.
Thay vì hành động bằng lý tính thì Sư Tử hành động theo cảm tính thì công việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc bạn cũng nên chú ý một chút, chỉ cần là một sai sót nhỏ cũng có thể khiến cho sự cố gắng từ đầu tuần của bạn đổ xuống sông xuống bể đó. Những Sư Tử còn đang tìm việc thì trước mắt cũng sẽ gặp phải một vài trở ngại, chủ yếu là do trình độ của bạn chưa đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng, vậy nên, khi quỹ thời gian còn dư dả bạn nên nhanh tay đăng ký một vài khóa học đi nhé.
Sư Tử cần dành thời gian để may sẵn túi ba gang đón nhận những khoản lợi nhuận khổng lồ trong tuần này nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng vội nghĩ tới những kế hoạch tiêu xài, bởi sẽ có rất nhiều tình huống bất ngờ xảy ra và bạn sẽ phải cần tới những khoản tiền này đó, hãy sẵn sàng nhé.
Sức khỏe của Sư Tử không phải là không tốt nhưng bạn lại có quá nhiều tật xấu như uống rượu hay ăn vặt… Trong thời tiết giao mùa này, cơ thể rất dễ dị ứng, bạn nên đề phòng, điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt để không phải lấy bệnh viện làm chốn nghỉ cuối tuần nha.
Nhìn vào Sư Tử ai ai cũng có thể nhận ra sự tràn trề năng lượng nhưng không phải ai cũng biết rằng đôi khi Sư Tử cảm thấy thực sự mệt mỏi, không muốn nhấc chân nhấc tay hay nghĩ ngợi gì cả. Những lúc như thế này bạn có thể ra ngoài ngắm nhìn phong cảnh, giải sầu hoặc làm một công việc gì đó mang tính sáng tạo nha.

Tuần mới của Xử Nữ (17/10 – 23/10/2016)

Với những Xử Nữ còn đang độc thân thì tình trạng này không có nhiều dấu hiệu thay đổi. Nếu bạn cảm thấy người ấy không muốn cùng mình đi chung một con đường thì tốt nhát bạn nên từ bỏ, đừng cố gắng kiên trì theo đuổi làm gì, hiện giờ người ta không có tình cảm với bạn, sau này rồi cũng vẫn vậy thôi.Với những Xử Nữ đã “hai mình” cũng vậy, cả hai cùng nên cho nhau một chút không gian tự do riêng thì tốt hơn là suốt ngày kè kè bên nhau đó.
Khoảng thời gian này, hiệu suất làm việc của Xử Nữ bị hạ thấp, bạn có xu hướng tìm kiếm một con đường mới cho mình. Đừng ngại nhảy việc, hãy thử sức, đổi việc đổi nghề, không  chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị mà còn khiến cho bạn có hứng thú hơn với công việc đó.
Vấn đề tài chính của Xử Nữ trong tuần này không có nhiều biến động cho lắm. Thời gian qua bạn đã rất nỗ lực và bạn sẽ nhận được những khoản thướng xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều quà tặng từ bạn bè cho dù chẳng phải là dịp gì cả, tuy nhiên, đừng quên nói lời cảm ơn nhé.
Trong tuần này, sức khỏe của Xử Nữ khá tốt, tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý tới 2 vấn đề, một là phải giữ ấm tay chân, nhiệt độ đang chuyển giao sang đông nên cũng khá lạnh, Xử Nữ cần đề phòng cảm mạo. Hai là cần chú ý tới vấn đề ẩm thực, tăng cường ngũ cốc và hoa quả nhé.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1710-23102016 hinh anh 2

Tuần mới của Thiên Bình (17/10 – 23/10/2016)

Phương diện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này có một chút tiếc nuối, thế nhưng bạn vẫn phải đối mặt, thà giải thoát cho nhau càng sớm càng tốt còn hơn cứ cố chỉ thêm đay khổ cho nhau mà thôi. Thực sự cuộc tình của bạn đã không có cách nào có thể cứu vãn được, để lấy lại tinh thần thì tốt nhất bạn nên tập trung tìm kiếm một người phù hợp với mình hơn.
Thiên Bình cũng có ý định nâng cao hiệu suất công việc trong tuần này nhưng tiếc là chỉ dựa vào khả năng của bạn thì chưa đủ, tốt nhất là bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp nhé. Đôi khi, giữa bạn và đồng nghiệp có sản sinh chút mâu thuẫn bất đồng thì hãy nhớ vị trí của mình là đang nhờ vả người ta, vì thế bạn cần nhẹ nhàng và điềm tĩnh hơn nhé.
Tình hình tài chính tuần này không cho phép Thiên Bình đầu tư vào bất kỳ một kế hoạch nào cũng như là tiến hành những công việc trọng đại có liên quan tới vấn đề tiền bạc. Bạn cũng sẽ nhận được những khoản tiền nho nhỏ, tuy nhiên, nếu muốn duy trì những khoản thu này trong thời gian dài thì bạn phải thật nỗ lực và chăm chỉ.
Thiên Bình may mắn sở hữu sức khỏe khá ổn định. Trời se se lạnh nên bạn cũng có cảm giác ăn uống ngon miệng hơn, điều này đồng nghĩa với việc cân nặng cũng tăng lên vù vù. Chẳng sao cả đâu, Thiên Bình vốn ham vận động, có hứng thú đặc biệt với thể dục thẩm mỹ nên chẳng lo phát tướng đâu.

Tuần mới của Hổ Cáp (17/10 – 23/10/2016)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp chuyển biến theo chiều hướng tích cực, đôi bên cùng nỗ lực  để bảo vệ tình yêu. Dường như, vượt qua gian truân thử thách thì cả hai càng cảm thấy yêu nhau hơn và hiểu nhau, thông cảm cho nhau nhiều hơn.
Tuần này, công việc của Hổ Cáp có phần bận rộn hơn trước, cũng do áp lực công việc mà bạn có hơi nóng tính một chút. Bạn cần chú ý, có thái độ hòa nhã với đồng nghiệp thì mọi chuyện mới suôn sẻ, lãnh đạo sẽ tán dương. Còn không, ngược lại, bạn sẽ bị rơi vào thế cô lập tại chính công ty và những người đồng nghiệp thân cận nhất cũng không còn có ý định đứng về “phe” của bạn nữa. Hổ Cáp là người có óc sáng tạo thế nhưng trong thời gian gần đây lại chẳng có ý tưởng nào thực sự đột phá. Bạn cần suy nghĩ nhiều hơn nữa, chỉ cần bạn kiên trì và nỗ lực thì tình hình tài chính chắc chắn sẽ được cải thiện. Bạn cũng không cần phải để ý tới ánh mắt hay nhận xét của người khác đâu, chỉ cần là bản thân mình muốn thì hoàn toàn có thể làm.
Do đặc thù công việc nên một số Hổ Cáp phải nói nhiều, bạn cần chú ý nếu không sẽ bị đau họng đó, nhất là trong lúc thời tiết đang giao mùa thế này, những căn bệnh về đường hô hấp rất dễ xảy ra. Hơn nữa, khi đi lại bạn cũng phải cẩn thận, chớ nên vội vàng mà vấp ngã tổn thương.
Trong tuần này Hổ Cáp cần lưu ý 2 việc. Một là phương diện công việc, cố gắng thực hiện công việc theo đúng trình tự và các kế hoạch đã đề ra. Hai là phải chú ý giữ gìn sức khỏe, nhất là vấn đề trang phục, tuyệt đối không được chủ quan.

Tuần mới của Nhân Mã (17/10 – 23/10/2016)

Tử vi tình cảm của Nhân Mã trong thời gian này tốt hay xấu sẽ phụ thuộc vào quyết định của chính bạn. Giữa hai bạn, chắc chắn sẽ có mâu thuẫn xảy ra, nhưng vấn đề bạn có phải là người đứng lên làm hòa trước hay không, nếu có thì chúc mừng bạn, bạn sẽ giữ gìn được tình yêu của mình, còn nếu không thì việc chia ly chỉ là vấn đề thời gian.
Lên kế hoạch làm việc ngay từ đầu tuần và thực hiện đúng theo lịch trình ấy giúp bạn cảm thấy công việc không còn rối tung rồi mù mà trở nên trơn tru, suôn sẻ hơn, hơn nữa bản thân cũng có nhiều thời gian cho bản thân nghỉ ngơi. Trong thời gian này bạn cũng nên tranh thủ thu xếp thời gian để đăng ký một khóa học nào đó để nâng cao trình độ của bản thân, tất cả phải dựa vào năng lực của mình thì mới có thể giữ vững vị trí được.
Phương diện tiền bạc của Nhân Mã trong tuần này có chút u ám, thu hoạch cũng có nhưng không đáng kể, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Nếu món gì thực sự cần thiết thì hãy chi tiền mua chúng, đừng vung tiền cho những món đồ bắt mắt theo cảm hứng, ví tiền của bạn sẽ cạn sạch ngay tức khắc đó.
Sức khỏe của Nhân Mã trong tuần này cũng không có điều gì bất ổn khiến bạn phải lo ngại cả chỉ là đôi lúc bạn suy nghĩ hơi nhiều một chút, quá đa sầu đa cảm nên rơi lệ mà thôi. Cuối tuần bạn nên rủ lũ bạn cũng thực hiện một chuyến picnic ngắn ngày nhé, tinh thần sẽ thoải mái hơn đó.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1710-23102016 hinh anh 2

Tuần mới của Ma Kết (17/10 – 23/10/2016)

Nhìn chung thì tử vi tình cảm của Ma Kết cũng khá rạng rỡ trong tuần này. Mặc dù có thể xuất hiện một vài con sóng nhỏ, một ít hiểu lầm cũng xuất hiện thế nhưng bằng tình yêu của mình hai bạn sẽ biết cách để lèo lái con thuyền tình yêu vượt qua được những con sóng này và tình cảm lại càng ngày càng bền chặt hơn.
Công việc của Ma Kết trong tuần này yêu cầu sự tập trung cao độ, nhất là những Ma Kết làm các công việc liên quan tới giấy tờ, văn bản, chỉ một sai sót nhỏ thôi cũng sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đó. Bạn cũng nên thận trọng trong mối quan hệ với đồng nghiệp, đôi khi với bạn, một vài hành động chẳng là gì nhưng với người khác thì chúng thật đáng xấu hổ.
Những Ma Kết còn đi tìm việc thì khoảng thời gian này không có dấu hiệu khả quan, bạn rải cả đống CV nhưng tất cả đều như đá chìm trong biển lớn, chẳng một nhà tuyển dụng nào hồi đáp cả. Tuy nhiên, bạn đừng vội bỏ cuộc, thời gian tới, Sao Thủy sẽ trợ giúp bạn trong việc này đó, nên hãy kiên nhẫn lên nhé.
Tài chính của Ma Kết trong tuần này không được tốt cho lắm, dù bạn đã cố gắng hết sức nhưng việc quản lý tài chính vẫn có nhiều vấn đề, chi nhiều hơn chi. Bạn cần nhanh chóng điều chỉnh kịp thời nếu không thời gian tới bạn sẽ đi vay mượn nhiều đó.
Ma Kết tạm yên tâm về vấn đề sức  khỏe của mình trong tuần này. Có điều, tinh thần lại dễ bị ảnh hưởng, dễ bị tác động bởi những chuyện không đâu. Ma Kết nên hạn chế những suy nghĩ căng thẳng và đơn giản hóa mọi chuyện đi nhé.

Tuần mới của Bảo Bình (17/10 – 23/10/2016)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình xuất hiện khá nhiều trắc trở trong tuần này khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Đôi lúc bạn muốn dừng lại, đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ nhưng lại không đủ can đảm để làm việc đó, không đủ dũng khí để nói ra lời nói làm tổn thương đối phương .
Mối quan hệ công việc cũng như vị trí làm việc của Bảo Bình trong tử vi tuần mới sẽ có một sự thay đổi khá lớn, lựa chọn nằm trong tay bạn, bạn sẽ lựa chọn điều gì, bất luận là bạn lựa chọn điều gì thì cũng nên suy nghĩ thật kỹ, chọn cho mình một hướng đi mới mà có nhiều thời gian cho sự nghỉ ngơi, hơn tất cả, đừng bao giờ hối hận về sự lựa chọn của mình.
Tình hình tài chính của Bao Bình không có nhiều biến động, bạn không có những khoản thu lớn nhưng cũng may là chẳng có khoản nào phải chi cả. Đối với những khoản tiền cho vay hoặc đầu tư tài chính, bạn cần xem xét giấy tờ công văn thật kỹ, đừng nên chủ quan, chỉ sai sót nhỏ một con số cũng sẽ khiến bạn bị thiệt hại to lớn đó.
Bảo Bình sẽ nhận ra một cách rõ ràng là sức khỏe của mình không hề tốt như mình nghĩ, chính vì vậy, chớ nên thức khuya, lại càng không nên để bản thân rơi vào trạng thái thiếu ngủ nhé. Việc bạn cần làm để giữ gìn sức khỏe là điều chỉnh lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi, buổi trưa cũng nên ngủ một chút.

Tuần mới của Song Ngư (17/10 – 23/10/2016)

Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những giây phút hạnh phúc nhất, ngọt ngào nhất trong tình yêu Song Ngư nhé. Bạn và đối phương sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn và các bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ, cãi cọ là điều không hề xuất hiện trong tuần này.
Trong quá trình làm việc Song Ngư nên thận trọng từ lời nói tới hành động, nên tập trung vào công việc của mình, kể cả có thừa thời gian thì cũng không nên “chĩa mũi” vào việc của người khác nhé. Công việc của Song Ngư trong tuần này có sự tiến triển rõ rệt, dù vậy thì bạn cũng không nên ngừng cố gắng nhé. Nếu có bất kỳ một ý tưởng mới nào thì việc bạn cần làm là nhanh chóng bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch và thực hiện luôn, càng để lâu nhiệt huyết sẽ càng giảm.
Song Ngư sẽ có khác nhiều việc phải dùng đến tiền đó, tuy nhiên, với điều này, bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng. Tiêu được thì phải kiếm được, nhưng  bạn nên thận trọng khi quyết định đầu tư nha, không phải cơ hội nào cũng đều tốt cả đâu.
Sức khỏe của Song Ngư trong tuần này không được tốt cho lắm, bạn đừng có mà phung phí sức lực đó. Tránh những suy nghĩ căng thẳng và cần ngủ đúng giờ và đủ giấc nếu không muốn bị các cơn đau đầu hành hạ nhé. Khi tham gia giao thông, cũng nên chú ý, chỉ một phút lơ là cũng có khả năng tạo ra nguy hiểm đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X