Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (16/01 - 22/01/2017)

Thứ Ba, 10/01/2017 14:29 (GMT+07)

() Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 16/1/2017, Ma Kết rất có năng lực kiếm tiền, thế nhưng bạn lại  không có khả năng quản lý tiền bạc, tiền kiếm được cũng cứ để vậy thôi, rất lãng phí. 


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1601 - 22012017 hinh anh

Tuần mới của Bạch Dương (16/01 – 22/01/2017)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo đang diễn ra khá tốt, thế nhưng dường như như thế vẫn chưa làm bạn hài lòng, đôi khi bạn còn có cảm giác thất vọng về mối quan hệ ấy. Bạch Dương đừng nhìn vào khuyết điểm nữa nhé, hãy nhìn nhận ưu điểm của đối phương, như vậy tư tưởng sẽ thoải mái hơn, đồng thời, bạn cũng nên nghĩ thoáng ra, bao dung hơn một chút.
Công việc của Bạch Dương khá bận rộn trong tuần này, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ công việc. Thế nhưng Bạch Dương lại cứ “ôm” hết vào mình vì bạn thực sự không yên tâm khi giao phó công việc cho ai đó. Đừng tự làm khổ bản thân như vậy nhé, hãy học cách tin tưởng vào đồng nghiệp, không chỉ đỡ mệt hơn mà bạn còn có nhiều thời gian để làm những việc khác nữa đó.
Tình hình tài chính không có nhiều biến động, chẳng có nhiều khoản thu nhập đâu nên bạn đừng mất thời gian ngồi mong chờ. Không chỉ vậy, khoảng thời gian này, tiệc tất niên, hội họp bạn bè nhiều nên những khoản chi cũng không ngừng gia tăng, Bạch Dương cần có kế hoạch chi tiêu cho hợp lý nhé, đừng trông chờ vào những khoản lương thưởng.
Bạch Dương cảm thấy khá mệt mỏi trong tuần này, nguyên nhân chủ yếu là do công việc, thời gian nghỉ ngơi gần như không có. Ngày cuối tuần cũng vậy, bạn sẽ có cả tá công việc cần phải làm như phụ mẹ dọn nhà đón Tết hoặc cùng bố đi thăm mộ “mời ông bà” về nhà ăn Tết chẳng hạn. Đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn đảm bảo ăn uống điều độ và ngủ nghỉ đúng giờ giấc là được.

Tuần mới của Kim Ngưu (16/01 – 22/01/2017)

Những Kim Ngưu còn độc thân không nên quá nóng vội, có lẽ nhân duyên của bạn chưa tới đâu nên bạn đừng mất thời gian hay tỏ ra buồn chán vì việc này. Ngoài ra, nếu nhận được một “tín hiệu” nào đó từ đối phương thì cũng đừng vội mừng, bạn sẽ phải thất vọng đó. Những bạn đã có đôi thì chuyện tình cảm khá ưng ý, bạn sẽ có cơ hội cùng người ấy đi chợ hoa hoặc đi sắm Tết vô cùng vui vẻ đó.
Công việc của Kim Ngưu trong tuần này có thể sẽ gặp phải một chút trở ngại nho nhỏ, chủ yếu là về phương diện kỹ thuật không đáp ứng, nếu bạn không thể giải quyết, đừng ngại nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp nhé. Nếu giấu dốt thì bạn sẽ mất nhiều thời gian để giải quyết, chưa kể kết quả công việc cũng khá bung bét đó. Tuy nhiên, mình đi nhờ vả thì nên khéo léo, đừng nên tạo ra mâu thuẫn với đối phương nha.
Phương diện tài chính của Kim Ngưu trong tuần này cũng sẽ có một vài phiền phức, những khoản bạn dự liệu trước đây có thể sẽ có nhiều biến động. Mặc dù không thể phủ định sự khó khăn của việc thiếu hụt tài chính, thế nhưng nếu bạn biết tiết kiệm và chi tiêu hợp lý thì cuộc sống của bạn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều đâu.
Kim Ngưu có vài thói quen sinh hoạt xấu như tắm quá khuya hoặc ăn nhiều đồ ăn lạnh, ăn kem, uống nước đá… nên bạn cần đề phòng các căn bệnh về tai mũi họng như viêm mũi, viêm họng, đau nhức tai… Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng nên chú ý tới vấn đề vệ sinh ăn uống, đừng ăn nhiều các món ăn có vị cay nóng nha.

Tuần mới của Song Tử (16/01 – 22/01/2017)

Chuyện tình cảm của Song Tử diễn biến khá tốt trong tuần này. Những Song Tử còn độc thân nhờ sức hút mạnh mẽ của mình mà có thể gia tăng vòng tròn kết bạn, bạn trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người, mọi người sẽ nhìn bạn bằng ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ đó. Thế nhưng, những Song Tử đã có đôi thì tình cảm lại gặp nhiều khúc chiết, hai bạn liên tiếp có những mâu thuẫn và hiểu lầm, tranh cãi với nhau.
Song Tử tỏ ra thiếu tập trung trong công việc trong tuần này, đây chính là nguyên nhân dẫn tới nhiều sai sót, khó tránh khỏi bị cấp trên phê bình. Từ khoảng thời gian thứ Tư trở đi thì tâm trạng có dấu hiệu cải thiện hơn một chút, thế nhưng công việc vẫn không giảm bớt, vì vậy bạn cần tranh thủ làm việc đi nha, nếu không xong vì kỳ nghỉ Tết sẽ không vui vẻ đâu.
Tuần này, Song Tử khá may mắn trong lĩnh vực tài chính. Năng lực “kiếm tiền” của bạn tăng cao đột biến, khả năng tính toán nhanh nhạy nên chỉ cần bạn mạnh dạn đầu tư thì nhất định sẽ thu được lợi lớn. Thế nhưng, may mắn sẽ không tới với những người lười biếng, nếu bạn chỉ trông chờ vào mấy tấm vé số Vietlott để đổi đời thì nên từ bỏ ý định ngay đi nhé.
Sức khỏe của Song Tử không tốt, bệnh nghề nghiệp khiến bạn phải khó chiụ, ví dụ như viêm họng, đau lưng, viêm khớp xương… Hơn nữa, thời tiết cũng thay đổi thất thường, sức đề kháng giảm sút khiến bạn rất dễ mắc bệnh, vậy nên, khi ra ngoài cần chú ý lựa chọn trang phục cho phù hợp nha.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1601 - 22012017 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (16/01 – 22/01/2017)

Cự Giải khá hài lòng khi đón nhận nhiều chuyện vui tình cảm trong tuần này. Thế nhưng, không có gì là tuyệt đối cả, khả năng tin buồn là vẫn có. Cho dù có bất cứ việc gì xảy ra thì trước tiên Cự Giải nên tin tưởng vào bản thân mình, nếu phát hiện ra người ấy đang có hành vi lừa dối mình thì cần dũng cảm đối mặt, càng trốn tránh thì tình cảm càng đi vào ngõ cụt.
Công việc gặp nhiều rắc rối, mặc dù Cự Giải rất nỗ lực nhưng bạn vẫn vật vã mãi không thể hoàn thành. Có thể nói hiệu suất giảm đi nhiều, tuy nhiên, Cự Giải không cần phải quá căng thẳng nha, lương thưởng cuối năm sẽ đánh giá dựa trên sự cố gắng của cả năm, không vì một giai đoạn này mà ban mất thưởng đâu.
Tuy nhiên theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nhất định phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý bởi khoảng thời gian cuối năm này các khoản chi không ngừng tăng lên, nào là hội họp tất niên bạn bè, nào là sắm Tết… vậy nên, để Tết này được rủng rỉnh thì bạn cần chăm chỉ làm việc, có thể làm thêm nếu được.
Sức khỏe không tốt, nhiều lúc Cự Giải cũng thấy khá mệt mỏi. Đừng chỉ biết chăm lo cho bản thân, bạn cũng nên dành thời gian chăm lo cho sức khỏe của mọi người trong gia đình nữa nhé, hơn nữa, việc quan tâm tới các thành viên trong gia đình cũng sẽ mang lại những giây phút ấm áp khi Tết đến xuân về nữa đó.

Tuần mới của Sư Tử (16/01 – 22/01/2017)

Sư Tử đôi khi xử lý chuyện tình cảm hơi cá nhân thái quá, bạn thường lấy mình là trung tâm và muốn mọi người phải làm theo ý muốn của mình. Nếu cứ như vậy thì hiểu lầm hay tranh cãi là việc khó tránh khỏi, rất bất lợi cho tình cảm đôi bên. Những Sư Tử còn FA thì cần chủ động hơn một chút, hãy là người bước 99 bước, đừng nên là người bước 1 bước nếu không muốn tình cảm dậm chân tại chỗ.
Công việc phát sinh một chút rắc rối, có thể là do bạn không có đủ thời gian để đáp ứng khối lượng công việc khổng lồ, có thể là do thay đổi môi trường làm việc, cũng có thể là do đồng nghiệp không hợp tác. Cho dù là bất cứ nguyên nhân nào thì bạn cũng nên cố gắng thích ức, không hài lòng cũng phải nhẫn nhịn, tuyệt đối không thể phản ứng quyết liệt.
Mặc dù khoảng thời gian này Sư Tử đón nhận không ít khoản thu hoạch, thế nhưng nhờ “tài” tiêu tiền của bạn mà có bao nhiêu tiền dường như cũng không đủ để bạn mua sắm, lúc nào bạn cũng rơi vào trạng thái có quá nhiều thứ muốn mua nhưng tiền lại phải làm việc nọ việc kia. Vậy nên, giải pháp tốt nhất cho Sư Tử chính là lập kế hoạch tiêu tiền hợp lý, mua đồ vì chúng hữu ích chứ không phải vì vẻ ngoài hấp dẫn.
Tuy rằng Sư Tử rất chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao, thế nhưng sức khỏe vẫn không để đảm bảo. Nguyên nhân chính là do bạn không kiểm soát được chế độ ăn uống của mình, kế hoạch giảm cân không bao giờ thành công nếu ăn uống vô độ. Để Tết này có diện mạo xinh tươi thì Sư Tử cũng cần chú ý tới vấn đề chăm sóc da dẻ nữa nha.

Tuần mới của Xử Nữ (16/01 – 22/01/2017)

Xử Nữ khá may mắn trong chuyện tình cảm, từ trước tới giờ, bạn vẫn luôn đặt rất nhiều hi vọng vào vấn đề này nên chắc chắn, nếu còn FA thì bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình, còn nếu đã có đôi thì hai bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng lãng mạn bên nhau. Nếu yêu đương đã lâu thì có thể nghĩ tới việc đưa nhau về ra mắt gia đình trong dịp Tết này nha.
Xử Nữ không mấy hào hứng với công việc, đôi khi bạn làm việc theo kiểu ứng phó, làm qua loa cho xong, điều này thực sự là không đúng với hình ảnh một Xử Nữ mẫu mực thường lệ. Không chỉ thế, trước những trường hợp quan trọng, Xử Nữ còn rất thiếu quyết đoán, chính điều này mang lại cho bạn không ít thiệt thòi.
Thời gian cuối năm đã đến nhưng Xử Nữ không có nhiều khoản thu hoạch, vì vậy, phương châm của tuần này là bạn nên tích lũy. Đừng nghĩ tới việc “làm giàu không khó” bằng việc mua vé số nhé, thần may mắn không mỉm cười với bạn đâu. Tốt nhất là chăm chỉ tập trung làm việc và có phương pháp tích lũy hợp lý nhé.
Thời tiết lạnh khiến Xử Nữ lười biếng, bạn không muốn đụng chân đụng tay làm việc nhà, lại càng không thể dậy sớm tập thể dục, bởi vậy cho nên, sức đề kháng giảm sút, cơ thể rất dễ mắc bệnh. Xử Nữ nên ăn uống điều độ, ngủ nghỉ đúng giờ đúng giấc và đừng quên dành thời gian mỗi ngày để rèn luyện thể dục thể thao nha.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1601 - 22012017 hinh anh

Tuần mới của Thiên Bình (16/01 – 22/01/2017)

Nếu Thiên Bình thích người ta mà không mạnh dạn bày tỏ thì bạn sẽ tự đánh mất cơ hội được ở bên người đó, khả năng thoát ế là cực thấp. Nói chung, chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này không được như ý muốn, những bạn đã có đôi thì dễ xảy ra tranh cãi, nguyên nhân là do đôi bên đều có cái tôi quá cao, không bên nào chịu nhường bên nào nên tỷ lệ chia ly là rất lớn.
Khối lượng công việc cuối năm không ngừng tăng cao, thêm việc rắc rối liên tục phát sinh nên dễ khiến cho Thiên Bình cảm thấy bất mãn, chán nản không muốn làm việc. Một số Thiên Bình còn có ý định đổi việc, thế nhưng bạn không nên hấp tấp vội vàng, mọi chuyện sẽ có cách giải quyết, chỉ còn vài ngày nữa là Tết rồi, nên nếu nghỉ việc thì cũng không hay lắm đâu.
Trái ngược với công việc, dù công việc không thuận lợi nhưng tình hình tài chính của Thiên Bình trong tuần này lại  khá tốt, bạn có rất nhiều khoản thu, tuy rằng mỗi khoản thu không quá lớn. Thiên Bình cũng cần phải biết cách quản lý tài chính, đừng để người khác biết là bạn có bao nhiêu tiền, cũng đừng chi tiêu vung tay quá trán nhé.
Nếu không cẩn thận, Thiên Bình sẽ bị va chạm gây tổn thương đó, ví dụ như cộc đầu chẳng hạn. Hơn nữa, bạn nhất định phải chú ý tới vấn đề ăn mặc, đừng để chân tay bị lạnh mà dễ bị ốm, cảm cúm. Hơn nữa, khoảng thời gian này rất thích hợp để bạn bồi bổ cơ thể, vì vậy bạn nên ăn nhiều hơn một chút và chú ý không được bỏ bữa nha.

Tuần mới của Hổ Cáp (16/01 – 22/01/2017)

Khi đối mặt với người mà mình thích Hổ Cáp tỏ ra khá bối rối, không phải là bạn thiếu tự tin mà là bạn chưa nghĩ ra cách gì để thổ lộ với người ấy. Đừng quá nóng vội, hãy chú ý phát ngôn, nói ít không phải là bạn lạnh lùng, thà nói ít còn hơn nói dài nói dai. Ngoài ra, Hổ Cáp cũng nên chú ý tới vẻ bề ngoài của mình hơn nhé, chăm sóc bản thân tốt hơn một chút, nếu có thể hãy thử một kiểu tóc mới xem sao.
Cơ hội may mắn xuất hiện, Hổ Cáp cần nhanh tay nắm bắt. Tuyệt đối bạn không thể kiêu ngạo, thay vào đó là hãy khiêm tốn hơn một chút nhưng không kém phần linh hoạt. Đồng thời, tại nơi công sở, Hổ Cáp không nên tốn thời gian vào những câu chuyện phiếm vô bổ, bạn cần tập trung nỗ lực hết sức thì công việc mới suôn sẻ.
Tài chính là một rất đề đáng lo ngại với Hổ Cáp trong tuần này, bạn sẽ không có nhiều khoản thu hoạch đâu. Thế nhưng, nếu bạn biết cách chi tiêu thì cuộc sống sẽ không ảnh hưởng nhiều, ngược lại, vẫn còn rủng rỉnh để chơi Tết nữa cơ.
Trong tuần này, sức khỏe của Hổ Cáp khá tốt, tinh lực dồi dào, ăn uống ngon miệng, nếu không chú ý tập thể dục thì khả năng bạn mắc nguy cơ béo phì là rất cao đó. Nếu không muốn Tết này tròn như “gấu” thì Hổ Cáp cần cân bằng chế độ ăn uống, hạn chế ăn lẩu và đồ nướng nha.

Tuần mới của Nhân Mã (16/01 – 22/01/2017)

Tử vi hàng tuần cho biết mặc dù Nhân Mã tỏ ra khá thành ý mà khi đối diện với đối phương vẫn không thể tạo nên sự hấp dẫn. Có thể là bạn và người ấy “không có duyên” vì vậy, Nhân Mã đừng cố níu kéo nha, nếu có thể buông tay, hãy buông, đừng làm nhau thêm đau khổ mà làm mất thời gian của nhau nữa. Những Nhân Mã đã có đôi thì tranh cãi không ngừng xảy ra, nếu có thể thì hai bạn nên dành cho nhau một khoảng lặng, dành cho nhau thời gian để xem xét lại tình cảm thực sự của mình.
Mối quan hệ giữa Nhân Mã và đồng nghiệp có nhiều khúc mắc, bạn không biết làm sao để có thể khiến đối phương vui vẻ hợp tác với mình. Nếu đã cố gắng mà tình trạng vẫn không thể cải thiện thì Nhân Mã không nêu lưu luyến nhiều. Hãy nỗ lực bằng chính năng lực của mình, có thể sẽ vất vả một chút nhưng kết quả đạt được sẽ ngoài mong đợi đó.
Tình hình tài chính không quá rủng rỉnh, trong tuần này, Nhân Mã sẽ có nhiều khoản phải chi đó, nhất là những khoản chi cho gia đình như sắm Tết. Dù vậy thì Nhân Mã không nên quá keo kiệt nhé, nếu nằm trong khả năng của mình, hãy chi, nếu điều đó có thể mang lại niềm vui cho người thân trong gia đình, mang lại sự tiện ích trong cuộc sống.
Sức khỏe không quá tốt nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ mắc phải bệnh nặng hay phải nằm viện. Thế nhưng, một vài căn bệnh vặt như đau đầu, viêm họng hay ngạt mũi cũng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu đó. Vì vậy, Nhân Mã cần chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng nhé. Ngoài ra, bạn cần hạn chế thói quen thức khuya và nhớ ngủ đủ giấc nha.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1601 - 22012017 hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (16/01 – 22/01/2017)

Dường như Ma Kết chưa sẵn sàng để đối mặt với chuyện yêu đương. Bạn nhận được nhiều lời “tỏ tình” thế nhưng, Ma Kết luôn nghĩ rằng bản thân mình và đối phương không hề hợp nhau. Thực tế là Ma Kết không cần phải nghĩ nhiều như vậy đâu, bây giờ còn trẻ, hãy cho mình cơ hội yêu đương, còn việc kết hôn hoàn toàn có thể để sau, có người hạnh phúc ở bên là đủ rồi.
Trong công việc, Ma Kết cảm thấy khá áp lực, không phải vì khối lượng công việc nặng nề mà bạn cảm thấy tự ti, thiếu tự tin vì năng lực của mình không bằng đồng nghiệp. Hãy từ bỏ ý nghĩ đó ngay Ma Kết nhé, mỗi người có một thế mạnh riêng, bạn cũng có những thế mạnh mà người khác không có được. Thay vì mất thời gian ngồi suy nghĩ thì bạn nên tập trung để hoàn thành tốt công việc thì hơn.
Ma Kết rất có năng lực kiếm tiền, thế nhưng bạn lại  không có khả năng quản lý tiền bạc, tiền kiếm được cũng cứ để vậy thôi, rất lãng phí. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Ma Kết cần đầu tư ngay vào một dự án nào đó để sinh lời. Bạn vẫn có thể suy nghĩ, sau Tết tiến hành cũng chưa muộn đâu.
Ma Kết thường không quan tâm tới sức khỏe của mình. Bạn luôn nghĩ rằng mình còn trẻ và mình có sức khỏe như vậy có thể làm việc không biết mệt mỏi. Làm việc với tâm huyết mạnh mẽ là tốt nhưng cứ kéo dài thì chẳng sức khỏe nào có thể chịu được cả, bạn cần đề phòng những căn bệnh đau đầu hay tăng huyết áp nhé.

Tuần mới của Bảo Bình (16/01 – 22/01/2017)

Với Bảo Bình, sự nghiệp quan trọng hơn nên bạn cũng không đặt quá nhiều hi vọng vào chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân thì vẫn sẽ tận hưởng khoảng thời gian tự do thoải mái này. Những bạn đã có đôi thì sẽ có thời gian ở bên người ấy nhiều hơn, bạn hãy dành tặng cho đối phương nhiều hành động lãng mạn nha, trong một lúc nào đó còn có thể nghĩ tới việc cầu hôn đấy.
Công việc không thuận lợi lắm. Bảo Bình sẽ phải đón nhận những lời phê bình hay trỉ trích, thế nhưng, bạn không nên quá để tâm những lời nói đó, bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu, tập trung và nỗ lực hết sức để hoàn thành công việc của mình là biện phám hay hơn cả. Khoảng thời gian này, dù là cuối năm nhưng nếu bạn làm việc cho công ty nước ngoài thì đây chính là thời điểm thuận lợi để tiến hành các dự án quan trọng cho năm mới, Bảo Bình cần cố gắng nhiều hơn bình thường nhé.
Nói nhiều chi bằng bắt tay vào thực hiện, ai cũng có ước muốn kiếm thật nhiều tiền, Bảo Bình cũng vậy, chính vì thế mà thay vì mất thời gian ngồi than vãn, bạn nên bắt tay luôn vào việc thực hiện. Tuần này cũng có khá nhiều khoản chi, bạn nên lên kế hoạch cho mình, cái gì cần thiết thì có thể mua trước, cái gì chưa thực sự cần thiết thì có thể tạm thời chưa mua.
Sức khỏe của Bảo Bình tương đối tốt, mặc dù không thường xuyên tập luyện nhưng may mắn là bạn vẫn duy trì được vóc dáng “vạn người mê”. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp thì nên từ bỏ ý định này đi nhé, bởi trời sinh sao thì nên bằng lòng vậy, đừng cố can thiệp mà dễ bị di chứng sau này nhé.

Tuần mới của Song Ngư (16/01 – 22/01/2017)

Song Ngư khá đa sầu đa cảm, khiến đối phương đôi khi cảm thấy thực sự mệt mỏi vì bạn. Vì vậy, nếu may mắn có một nửa cho riêng mình thì Song Ngư nên kiềm chế cảm xúc một chút, nghĩ nhiều hơn tới cảm nhận của đối phương, đặt mình vào vị trí đối phương để suy nghĩ, có như vậy tình cảm đôi bên mới bền chặt được.
Công việc không được thuận lợi như ý muốn, trước mắt đây không phải là công việc yêu thích của bạn, nhưng vì mục đích lợi nhuận nên làm lâu thì như một thói quen. Có điều, vẫn không được toàn tâm toàn ý, khuyên bạn không nên nóng vội, sau Tết mới là thời điểm bạn có thể thay đổi công việc.
Tuần này, Song Ngư trải qua khoảng thời gian tài chính vô cùng eo hẹp đó, nếu bạn tiêu xài quá tay thì tới Tết chẳng còn đồng nào để đi chơi đâu. Thực tế là tình hình tài chính chưa cho phép bạn mua sắm những món đồ xa xỉ, vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ nhé.
Trong tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo này, sức khỏe của Song Ngư không có nhiều dấu liệu đáng lo ngại, thế nhưng vẫn không tránh khỏi những cơn ốm vặt, bạn nên tuân theo chỉ định của bác sỹ để loại bỏ ngay sự khó chịu nhé. Khoảng thời gian cuối năm, đường xá đông đúc, xe cộ đi lại nhiều, bạn nên thận trọng khi tham gia giao thông đề phòng va quệt gây tổn thương nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X