Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (16/3 - 22/3/2020): Bảo Bình gặp may, Kim Ngưu hạnh phúc

Chủ Nhật, 15/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (16/3 - 22/3/2020), Bảo Bình nhìn chung ổn định, không có khó khăn nào đủ ngáng đường bạn trong thời gian này. Hãy kiên nhẫn đợi chờ những thông tin khả quan trong tương lai, không có điều gì diễn ra nhanh chóng cả. Nên tìm cách chỉnh sửa sự vụng về của bản thân trong giai đoạn hiện tại bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 16/3/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 16/3/2020 đến ngày 22/3/2020 tức từ ngày 23/2 - 29/2 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương khá ổn định, tuần này bạn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, tìm lại chính mình. Nếu những lần ở trong đám đông, có nhiều ý kiến trái ngược nhau, hãy cố gắng giữ vững lập trường của mình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Tình yêu có dấu hiệu khởi sắc đối với những người thuộc cung hoàng đạo này, nhất là với người độc thân, bạn đã sẵn sàng cho một giai đoạn tình cảm mới mẻ đang chờ đón mình phía trước. 
 
Những cặp đôi lúc này đang có được một hành trình ngọt ngào bên nhau trong tuần mới này. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc hai người ở bên nhau nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Hiệu suất công việc của Bạch Dương nhìn chung đã tốt hơn tuần trước rất nhiều, bạn hiểu khá nhanh ý kiến của cấp trên và có thể thực hiện hóa công việc một cách nhanh chóng. Xem thêm: 12 chòm sao làm gì để luôn vui tươi giữa mùa dịch bệnh: Không thử thì phí cả đời!
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính không có gì phải lo lắng vì mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nhiều người thậm chí còn tận dụng tốt cơ hội mình đang có và mang về khá nhiều lợi nhuận.  
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1603-22032020
 
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo, tuần tới cũng là một tuần bình ổn của cung hoàng đạo Kim Ngưu, thời gian này là cơ hội để bạn khám phá những điều mới lạ. Thử phá bỏ hàng rào an toàn mà bạn tự tạo ra bấy lâu nay để thử phiêu lưu một chút xem sao, bạn sẽ nhận về nhiều điều tuyệt vời mà bản thân chưa từng biết tới đấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm đã có nhiều dấu hiệu tăng tiến hơn khi những Kim Ngưu độc thân đã quên được những chuyện buồn xưa cũ để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ hơn, bạn sẵn sàng thay đổi bản thân để chờ đón những điều tốt đẹp hơn sẽ đến với mình.
 
Những cặp đôi đang yêu có thể sẽ cùng nhau bàn tính chuyện tương lai trong thời gian này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Hiệu suất công việc của Kim Ngưu có phần nào được cải thiện trong tuần mới. Bạn thậm chí có thể hoàn thành một số nhiệm vụ quan trọng, cần kíp trong thời gian ngắn. Hứa hẹn bạn sẽ được cấp trên khen thưởng và đồng nghiệp ngưỡng mộ.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Kim Ngưu nhận được khá nhiều sự hỗ trợ về phương diện tài chính, đó có thể là bạn bè hoặc người thân trong gia đình giúp đỡ bạn khi họ mong muốn bạn có cuộc sống dư giả hơn.
 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử khá suôn sẻ và bạn “ghi điểm” tron lòng mọi người bởi sự đáng tin cậy mà bạn tạo ra cho mọi người. Tuần tới bạn sẽ phụ thuộc vào người khác khá nhiều nhưng đừng quên biến mình trở thành trụ cột để mọi người được dựa vào. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của Song Tử lúc này khá rực rỡ, người độc thân có thể nhận được sự chú ý từ người khác giới. Bạn cũng rất hài lòng về thiện chí của họ và cũng mở lòng mình ra, cho đối phương cơ hội để tìm hiểu.
 
Các cặp đôi cuộc sống hài hòa, đơn giản, không có gì đáng lo xảy ra trong thời điểm này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tuần mới công việc khá thuận lợi, tuy nhiên, bạn chớ nên chủ quan và cho rằng mình luôn đúng. Có một số quan niệm bạn cần thay đổi mới mong có được kết quả tốt hơn, cải thiện hiệu suất công việc chung. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tình hình tài chính của Song Tử vào tuần tới nhìn chung rất khả quan nhưng có dấu hiệu hao tài. Bạn nên hạn chế việc sa đà vào mua sắm như thời gian gần đây, không nên tiêu xài quá nhiều hay lãng phí tiền bạc quá. 
 
tuan moi thang 3 cua Song Tu
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tuần này của Cự Giải thiên về giao tiếp, gặp gỡ nhiều người và việc này thúc đẩy việc cải thiện mối quan hệ. Bạn có thể chia sẻ tâm trạng của mình với người khác trong tuần tới vì nhờ đó mà vận may của bạn cũng sẽ được cải thiện.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình cảm của Cự Giải không thực sự ổn định khi những người độc thân có dấu hiệu sai lệch trong suy nghĩ, bạn tự thấy mình yếu kém và không xứng đáng với tình yêu của ai cả.

Những cặp đôi đang yêu có cảm giác xa cách khi hai người hiểu nhầm ý tốt của nhau. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Hiệu suất làm việc của Cự Giải vào tuần tới nhìn chung là tốt. Tuần này bạn có khá nhiều ý tưởng mới và sẵn lòng chia sẻ với cấp trên, được họ ghi nhận và thậm chí còn được thực thi. 
 
Tiền bạc: ★★★★ 
 
Tuần này của bạn việc thu chi khá cân đối, gần như không phải nghĩ ngợi gì nhiều, bên cạnh đó, nếu có sáng kiến nào để gia tăng thu nhập thì cố gắng tiến hành càng sớm càng tốt đi nhé. 
 
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo, tuần tới của Sư Tử khá ổn định, nhưng không được chủ quan vì vận may của bạn không có nhiều. Nếu bạn không khiêm tốn thì sẽ thường xuyên đẩy bản thân vào tình huống khó chịu. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Chuyện tình cảm là cảm hứng thực sự cho bạn trong tuần mới, nhiều người độc thân tự tin vào sự quyến rũ của mình và sẵn sàng chủ động bày tỏ tình cảm với người mà bạn thích bất kể kết quả như thế nào. 
 
Những cặp đôi có thể xảy ra căng thẳng khi bạn có xu hướng kiểm soát đối phương quá. Mâu thuẫn giữa hai người có thể nổ ra trong thời điểm này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Không có rắc rối nào xảy ra trong công việc khi Sư Tử rất tuân thủ các nguyên tắc làm việc. Mặt khác, đôi khi bạn tỏ ra cứng nhắc, bướng bỉnh và khó hiểu nên khiến người khác cảm thấy khó chịu.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của Sư Tử có vẻ rực rỡ hơn các chòm sao khác rất nhiều. Bạn có thể nhận được một số tin vui về tiền bạc trong tuần này tuy nhiên đừng vội mừng, bạn cần chú ý để phân biệt tính xác thực của nó nữa nhé. 
 
tuan moi thang 3 cua Su Tu
 
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tình hình tuần tới của Xử Nữ không có nhiều xáo trộn dù có chút thay đổi nho nhỏ. Trong việc giao tiếp với mọi người Xử Nữ chớ nên tỏ ra bướng bỉnh, điều quan trọng là học cách chấp nhận ý kiến của người khác.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Xử Nữ độc thân cơ hội cao được ai đó đón nhận tình cảm của bạn và mang lại cho bạn niềm vui mới. Tuy nhiên, để mọi thứ trở nên tự nhiên hơn thì bạn đừng quá vồ vập đấy nhé.
 
Xử Nữ đang yêu cần điềm tĩnh hơn một chút, lắng nghe nhiều hơn để bạn có thể thấu hiểu một nửa của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Công việc diễn ra suôn sẻ khi Xử Nữ nhận thức rất tốt vai trò của mình trong nhóm, bạn khá chăm chỉ và là người hỗ trợ cho nhiệm vụ chung diễn ra thuận lợi hơn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình của tài chính của bạn đã đủ ổn rồi, bạn chớ tham lam thêm, đừng cố muốn nhận về thêm, lợi dụng lòng tốt từ người khác. Việc bạn phụ thuộc quá nhiều vào tiền bạc của ai đó chỉ khiến bạn không được tự chủ và độc lập mà thôi. 
 
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tuần tới của Thiên Bình khá ổn định, nhưng bạn cũng rất dễ bị tác động từ những người khác. Đừng bỏ qua mà cũng chớ vội nhận hết các ý kiến của họ về mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Tuần này mang lại nhiều do dự trong chuyện tình cảm của bạn vì trong lòng còn nhiều điều hoang mang lo lắng. Nếu bạn chưa thấy ổn thì cứ bình tĩnh, vội vàng tình hình cũng không khá lên được đâu.
 
Những cặp đang yêu sẽ trở nên kiên nhẫn hơn trong việc tìm hiểu nhu cầu của người mình yêu.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Vận trình sự nghiệp của Thiên Bình tuần tới ổn định khi mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, Bạn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thực hiện nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp hơn. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo giàu tham vọng nhưng không màng danh lợi.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần tới không thực sự may mắn cho phương diện tài chính của Thiên Bình vì thế nên tránh tham gia các giao dịch tiền bạc có tính rủi ro cao. Nhất là những khoản đầu tư mà bạn không thực sự hiểu thì nên tránh xa càng sớm càng tốt. 
 
tuan moi thang 3 cua Thien Binh
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Nhìn chung tuần mời của Hổ Cáp rất suôn sẻ, giai đoạn này khuyến khích bạn hòa nhập hơn với mọi người để làm cho cuộc sống của bạn phong phú, nhiều niềm vui hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm của Hổ Cáp tuần này không có thay đổi gì lớn, người độc thân khá bĩnh tình trong việc tìm hiểu mối quan hệ mới vì bạn luôn nghĩ tới tương lai chứ không chỉ tìm niềm vui cho hiện tại.

Những cặp đôi đang yêu giữ được mối quan hệ hài hòa khi hai người luôn biết cách tôn trọng một nửa của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Mọi việc diễn ra trong tuần này khá suôn sẻ và thậm chí có cả những vận may tới giúp bạn cải thiện hiệu suất công việc. Lúc này bạn có thể điều chỉnh nhịp độ để sắp xếp lại trật tự công việc, tránh lãng phí thời gian không cần thiết.

Có một số bẫy trong công việc thường ngày nếu bạn chủ quan sẽ không nhận ra, vì thế, đừng bỏ qua chi tiết đấy nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tình hình tài chính của Hổ Cáp lúc này khá tốt, bạn có thể tận dụng vận may của mình đang có. Với những cá nhân muốn gia tăng tài sản, tuần tới bạn có thể tập trung vào đầu tư dài hạn và hứa hẹn sẽ đón nhận những kết quả tốt trong tương lai.
 
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo, tuần mới của Nhân Mã vô cùng suôn sẻ vì thậm chí có khó khăn nào bạn cũng ngay lập tức có người giúp đỡ, hỗ trợ nhiệt tình. Lời khuyên cho bạn trong tuần này là luôn cố gắng tìm hiểu sự thật một sự việc. Tuần tới bạn sẽ cố gắng đặt câu hỏi về một số hiện tượng và tìm cách cải thiện nó, đừng lơ là, bỏ qua.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân vẫn không muốn bắt đầu một mối quan hệ mới trong thời gian này, bạn đang tận hưởng quãng thời gian rong chơi vui vẻ, thoải mái không có chút vướng bận nào. 

Lời khuyên cho những cặp đôi đang yêu đó là bạn phải học cách kiên nhẫn với nhau hơn và chấp nhận một số lỗi lầm của đối phương.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Hiệu suất công việc của Nhân Mã sẽ cải thiện một cách rõ ràng nhất có thể trong tuần mới. Tuy nhiên, bạn đừng chủ quan vì vẫn có những tình huống mới xuất hiện trong thời gian này đấy.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của bạn nhìn chung sẽ khá tốt trong tuần tới. Về mặt tài sản của một số người có thể sẽ tăng tiến và mang lại cơ hội giàu có nhanh chóng cho họ. 
 
Tuan moi cua Nhan Ma thang 3
 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần mới của Ma Kết tuần này có dấu hiệu cải thiện rõ rệt khi bạn tự tin vào kế hoạch của bản thân đã đặt ra từ trước. Dường như mọi thứ đến với bạn khá là dễ dàng nhưng cũng nên biết cảm thông cho ai đó có hoàn cảnh khó khăn hơn bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Ma Kết độc thân lúc này thích phiêu lưu hơn một chút trong đời sống tình cảm của mình. Có thể bạn tham gia hẹn hò một mối quan hệ mới dù bạn không biết quá nhiều về đối phương.

Sự tương tác mang lại sự thấu hiểu nhiều hơn cho những cặp đôi đang yêu, hai người dần chấp nhận sự không hoàn hảo của nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Công việc của Ma Kết trong tuần tới sẽ được cải thiện, bạn nên giao tiếp trực tiếp với sếp nhiều hơn để tìm ra những giải pháp phù hợp nhằm cải thiện kế hoạch làm việc hiện tại. Bạn có biết mình thuộc chòm sao biết phát huy sở trường để gặt hái thành công, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Nhìn chung Ma Kết không phải lo lắng về vấn đề liên quan tới tiền nong trong tuần tới. Nhưng đừng tham lam những lợi ích trước mắt nếu không bạn dễ bị thua lỗ đấy. 
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tuần mới của Bảo Bình nhìn chung ổn định, không có khó khăn nào đủ ngáng đường bạn trong thời gian này. Hãy kiên nhẫn đợi chờ những thông tin khả quan trong tương lai, không có điều gì diễn ra nhanh chóng cả. Nên tìm cách chỉnh sửa sự vụng về của bản thân trong giai đoạn hiện tại bạn nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đời sống tình cảm của những người độc thân sẽ có nhiều điểm sáng, có người mang lại cho bạn hi vọng rằng hai người sẽ cùng chung chí hướng và cùng nhau tạo nên những điều tốt đẹp.
 
Bảo Bình và một nửa của mình sẽ nhận ra một số điểm chung thú vị trong tính cách của hai người trong thời gian này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Tình hình công việc của Bảo Bình lúc này đã được cải thiện hơn trước. Khá nhiều người được thực hiện dự án quan trọng và bạn có cơ hội chứng minh năng lực của bản thân.
 
Tiền bạc: ★★★★

Tài chính ổn định và thậm chí đã tốt dần lên mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho bạn, nếu ai đang muốn đầu tư, kinh doanh thì lúc này có thể nghe thêm được nhiều thông tin tích cực thế nhưng bạn đừng lo lắng quá nhé. 
 
tuan moi cua Bao Binh thang 3
 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần mới của cung hoàng đạo Song Ngư hài hòa, không có điều gì ngăn trở bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Lúc này bạn thực sự được nghỉ ngơi, đa số thời gian bạn được nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa nhất.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người độc thân đang mơ mộng về tình yêu ngọt ngào và lãng mạn và có nhiều cơ sở cho thấy bạn sẽ đạt được điều mình muốn. Tuần tới, nếu có thể, bạn nên mở rộng mối quan hệ của mình để gia tăng thêm cơ hội.

Những cặp đang yêu hạnh phúc vì có người đồng hành thấu hiểu nhờ đó mà tình cảm ngày càng trở nên bền chặt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Tuần này không thực sự là tuần hiệu quả của Song Ngư vì bạn có xu hướng lười biếng hơn. Một số nhiệm vụ lúc này không được hoàn thành khi bạn không thực sự cố gắng đủ nhiều. 

Muốn cải thiện cuộc sống, bạn nên tập trung vào việc cải thiện bản thân hơn là đi tìm sự thoải mái.
 
Tiền bạc: ★★★★ 
 
Tình hình tài chính của bạn khá tốt, nhìn chung không phải lo nghĩ gì quá nhiều vì mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Thế nhưng, tuần tới bạn cần xử lý cẩn thận một số mối quan hệ liên quan tới tiền bạc. Tốt hơn hết, bạn không nên cho ai vay mượn tiền vào thời điểm này.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X