Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (13-19/3/2017)

Chủ Nhật, 12/03/2017 17:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13-19/3/2017, Bạch Dương, Bảo Bình, Song Tử đang có vấn đề về tiền bạc.


Tuần mới của Bạch Dương (13/3 – 19/3/2017)

Tuần trước của Bạch Dương thực sự mệt mỏi, cô độc và công việc đầy khó khăn nhưng tuần này các mối quan hệ bạn hoàn toàn bình yên vô sự. Tình hình này sẽ còn kéo dài từ bây giờ cho đến tháng 4.
Từ thứ 4 đến tối thứ 6 sẽ có nhiều vấn đề khiến bạn bận tâm như chuyện tình cảm, bí mật, số tiền lớn, các cam kết... Nếu bạn ngại nói ra điều gì thì đây là lúc thay đổi. Dù không thoải mái nhưng phải nói ra những gì mình muốn với người ấy. Tin vui là vào thứ 7, sau cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa 2 người đã thực sự giúp hai người hiểu nhau hơn.
Hãy giữ tiền của bạn thật thận trọng. Sáng suốt nhận ra đâu là mục tiêu thực tế bạn sẽ vượt qua được những rào cản lớn. Vào thứ Bảy, có một người bạn ngưỡng mộ trò chuyện với bạn về tình yêu và đưa ra những lời khuyên chí lý. Nhưng đừng tin vào những giấc mơ tuyệt vời vào đêm trước.

Tuần mới của Kim Ngưu (13/3 – 19/3/2017)


Nếu bạn đang cố gắng vượt qua bất kỳ sự tổn thương nào về mối quan hệ cũ thì đây là cơ hội tốt để bạn có một bước thay đổi đột phá trong tuần này. Bạn có thể nhớ lại những cuộc trò chuyện với người cũ để cân nhắc hơn về cách nói chuyện cho mối quan hệ mới. Trước tiên bạn phải tránh sai lầm cũ.
Những mối quan hệ, các cuộc họp thú vị, những cơ hội và những chân trời mới xuất hiện nhưng hãy thận trọng: thành công nhỏ ban đầu không đảm bảo cho kết quả tốt hơn về sau.
Vào Thứ Ba nên thử đi ăn ngoài cùng bạn bè sẽ giúp tinh thần bạn vui vẻ hơn để sẵn sàng cho ngày thứ Tư bận rộn với: công việc của bạn, trách nhiệm của bạn, hóa đơn của bạn.
Vào thứ Năm và Sáu bạn không có cảm giác hứng thú làm việc lắm. Có một chút sự cố xảy ra nhưng bạn được bạn bè hỗ trợ. Nên dành trọn ngày thứ Bảy để hoàn toàn được nghỉ ngơi.

Tuần mới của Song Tử (13/3 – 19/3/2017)


Tuần này Song Tư liên lạc với người bạn cũ. Hai người cùng kể về tình yêu cũ, những đau khổ trong quá khứ, và những trải nghiệm lãng mạn khác. Nhờ cuộc trò chuyện này, bạn có thể học hỏi rất nhiều về chính mình. Quan trọng hơn, bạn sẽ nhận ra những gì bạn cần để có mối quan hệ mới thành công.
Nên đặc biệt lưu ý rằng mùa Xuân và Hè năm nay không nên thay đổi công việc hoặc làm việc gì liên quan đến pháp lý - bạn sẽ thua thiệt và có nguy cơ mất tiền, thờ gian.
Bạn thân thiện, vui vẻ nên dễ kết bạn nhưng mối quan hệ mới quen vào ngày thứ Sáu và thứ Bảy dù thú vị đến đâu cũng đừng để họ liên quan tới công việc. 

Tuần mới của Cự Giải (13/3 – 19/3/2017)

Dù kế hoạch sắp tới của bạn đã phải bước vào giai đoạn cam kết rõ ràng hơn, nhưng vẫn phải chững lại vì liên quan tới hành chính, cơ quan chức năng. Đừng vì thế mà vội vã, vì không có gì sẽ được thực hiện nhanh chóng vì đây là lúc cần cân nhắc và đánh giá lại.
Bạn gặp vấn đề về gia đình cũng phải đối mặt với nhiều trở ngại khác nhau bao gồm cả cãi cọ với 1 nửa. Tình cảm của hai người giờ chỉ toàn nhiều trách nhiệm và không đủ phiêu lưu. Mặc dù cả hai sẵn sàng xử lý các vấn đề diễn ra hàng ngày của mình, nhưng trong bạn vẫn có niềm đam mê, khao khát riêng.
Hai người nên thoát khỏi thói quen cũ và tận hưởng một trải nghiệm mới với nhau. Tuy tuần này không thực hiện được ngay ý định đó nhưng bạn có thể lên kế hoạch cho tuần tới.


Tuần mới của Sư Tử
(13/3 – 19/3/2017)

Sư Tử phải đối mặt với cám dỗ về tình dục và tài chính. Trước ngày thứ Bảy thì đừng vội phạm phải 2 điều trên nếu không bạn sẽ bị mất tiền, có thêm khoản đầu tư tồi hoặc ảnh hưởng tới danh tiếng. Tuần này không tốt cho Sư Tử được lãng mạn hoặc sáng tạo.
Có thể bạn và người ấy đang có cảm nhận rõ rằng tình yêu của mình thật khô khan. Điều này có thể là do hoàn cảnh như công việc hay gia đình nên không có cơ hội gặp nhau nhiều. Ngay cả khi hai người sống chung với nhau, vẫn có thách thức lớn là ít thời gian ở gần vì một lý do nào đó.
Nếu bạn đang hẹn hò với ai đó, nên bắt đầu đặt câu hỏi liệu sự khác biệt của hai người có quá lớn? Vào ngày thứ Ba, bạn sẽ gặp một người bạn tốt, có thể là một người yêu tương lai. 

Tuần mới của Xử Nữ (13/3 – 19/3/2017)

Theo tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13/3/2017-19/3/2017 người thân và bạn bè đều có mâu thuẫn, hãy khéo léo trong giao tiếp và kiên nhẫn. Những người khác muốn kiểm soát bạn nhiều hơn. Điều này giúp bạn trưởng thành hơn vì như vậy bạn mới kỷ luật với chính mình, sau này người ta sẽ nhận ra và tự xem lại cách hành xử này.
Nếu hai người thường xuyên bị cuốn theo những mệt mỏi trong cuộc sống thực tại sao không thử trốn ra khỏi thực tại 1 chút cùng nắm tay nhau đi qua khó khăn. Có như vậy tình cảm của bạn mới bền chặt được hơn xưa.
Từ giờ cho tới đến cuối tháng Tư, tránh các vụ kiện tụng, nhưng hãy quyết đoán trong việc xem xét hoặc theo đuổi điều gì liên quan đến tiền bạc.

Tuần mới của Thiên Bình (13/3 – 19/3/2017)

Bỗng nhiên mọi người liên lạc với bạn nhiều hơn. Hãy cẩn thận trong các tình huống mà họ nhờ bạn giúp việc gì đó một cách vội vàng. Điều này có thể khiến bạn gặp khó khăn sau bởi vì những quyết định mà họ đưa ra hiện nay có thể bị thay đổi vào thời điểm cuối tháng 4 cho đến giữa tháng 5.
Tuần này, bạn nên làm những gì cần thiết, không tình nguyện giúp đỡ ai cả. Nếu nghi ngại thì hãy nên nhờ người khác làm giúp.
Dù tình cảm hiện tại đang tốt nhưng bạn có thể bị cám dỗ bởi chuyện ngoài hôn nhân. Bạn có hai hoặc ba tháng trước mắt khiến bạn phải suy nghĩ sâu về các mối quan hệ, tình yêu và sự chân thành. Thông thường, trái tim và lý trí của bạn mâu thuẫn. 

Tuần mới của Hổ Cáp (13/3 – 19/3/2017)

Có thể bạn nên cân nhắc việc cắt giảm chi tiêu 1 chút vì thế, rất khó để ra ngoài đi hẹn hò hay giao tiếp xã hội nhiều hơn. Đừng lo lắng, việc này chỉphải tiết kiệm tại sao không nghĩ ra cách gì đó để được gặp người ấy mà không hề tốn kém. Nếu sáng tạo 1 chút là bạn sẽ tìm ra cách thôi.
Hãy quyết đoán khi làm việc nhưng không nên bắt đầu các dự án mới hay thúc đẩy quan hệ đối tác. Không mua gì quan trọng, chỉ thực hiện những việc đơn giản, nhẹ nhàng.

Tuần mới của Nhân Mã (13/3 – 19/3/2017)

Những việc gì bạn tập trung vào đều biến chúng trở nên sáng tạo và sinh động hơn.  Đồng thời, bạn cần phải đảm bảo giữ một số ranh giới nhất định. Tâm trí của bạn lan man sang rất nhiều khả năng nhưng không đi đến kết quả cuối cùng. Đến cuối tháng 4 mới có thể quyết định.
Tình yêu sẽ là chủ đề bạn quan tâm nhất tuần này. Tuy nhiên, điều thú vị là hầu hết những suy nghĩ của bạn sẽ về quá khứ chứ không phải ở đây và bây giờ.
Tìm cách để tránh trở nên tập trung quá nhiều vào những điều gây tiếc nuối. Thay vào đó, hãy giải quyết để học hỏi từ những sai lầm. Hãy tin vào tình yêu để sẵn sàng cho một mối quan hệ lãn mạn mới.

Tuần mới của Ma Kết  (13/3 – 19/3/2017)


Tử vi tuần này của Ma Kết không được thuận lợi cho lắm, hầu như chuyện gì bạn làm cũng chưa có kết quả tốt ngay nên bạn cần kiên nhẫn thực hiện.

Bạn và người yêu của bạn có thể đang cân nhắc lại một quyết định mà bạn vừa thực hiện gần đây. Vấn đề hai người đề cập tới cũng là là chuyện không quá phức tạp như chọn lại màu khác cho phòng khách mặc dù việc này mới làm xong nhưng không được vừa ý. Việc này khiến 2 người tốn kém nhưng cũng không vì điều đó mà xích mích.


Tuần mới của Bảo Bình (13/3 – 19/3/2017)

Hiện bạn đang thiếu tiền, vì thế những áp lực vẫn còn rõ ở đây. Bạn đang có nhiều ý tưởng nhưng cần phải cẩn thận không nên vội vàng. Nên thu thập thông tin và mọi sự việc sẽ rõ ràng hơn vào  cuối tháng 4 đến giữa tháng 5.
Tình yêu đã lâu không có gì biến chuyển, bạn chắc chắn sẽ dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về điều này. Đây sẽ là một tuần hoàn hảo để nhấc điện thoại lên và gọi cho người cũ nếu bạn có điều gì đó hối tiếc vì chưa kịp nói. Việc khép lại chuyện cũ sẽ là điều cần thiết để bạn có thể tiến lên phía trước.
Nếu bạn đang yêu, thì bạn và người yêu của bạn gặp vấn đề tài chính và phải cùng nhau nghĩ cách giải quyết.

Tuần mới của Song Ngư (13/3 – 19/3/2017)

Theo tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 13/3/2017-19/3/2017 Nếu có một sự kiện nhạy cảm giữa hai bạn, thì tuần này bạn sẽ gác nó sang 1 bên để tinh thần được thoải mái. Bạn có thể tập trung vào các vấn đề có giá trị cho bản thân nhiều hơn là yêu đương.
Nếu bạn không hài lòng trong một mối quan hệ lâu dài thì có thể là một sự phản ánh của bạn tin rằng bạn thực sự không xứng đáng được hưởng tốt hơn. Rất may, bạn sẽ bắt đầu thay đổi bản thân theo chiều hướng tốt.
Bạn cần phải giữ kỷ luật về những gì bạn quyết định. Vấn đề tiền bạc sẽ khiến bạn mất thời gian, mệt mỏi và nó sẽ còn kéo dài tới tháng 5.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X