Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (13-19/5/2019): Hổ Cáp lơ đãng, Ma Kết rụt rè

Chủ Nhật, 12/05/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp hãy thật tập trung vào những gì mình cần làm, đừng dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ linh tinh. Các bạn có một tuần làm việc cực kỳ hăng hái, nhưng bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho những công việc quan trọng cần thực hiện ngay.

 
MỤC LỤC
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 13/5/2019-19/5/2019 tức từ ngày 9/4 - 15/4 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:

tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương hãy giữ thái độ nhiệt tình với mọi việc mà bạn cần bắt tay vào làm, bởi nếu vậy thì bạn sẽ đạt được những kết quả rất khả quan trong công việc.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn sẽ trở nên khá đào hoa trong tuần này, những hoạt động gặp gỡ giao lưu bè bạn sẽ giúp bạn gặp được người như ý. Điểm danh 3 cung hoàng đạo may mắn, cầu được ước thấy giữa tháng 5/2019.
 
Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ của hai người đang rất ổn định, dù có mâu thuẫn gì thì đôi bên cũng có thể bình tĩnh bàn luận với nhau và giải quyết được vấn đề.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh không mấy chú ý đến việc học tập và ôn luyện trong tuần này, cẩn thận mà thành tích học tập sẽ xuống dốc đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể thích ứng được với môi trường lao động có cường độ cao, trạng thái tinh thần của bạn cũng khá tốt nữa.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được một vài khoản tiền thưởng vào tuần này, nhưng đừng có ăn tiêu phung phí nhé, hãy học cách tiết kiệm thì hơn.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tử vi tuần khuyên Kim Ngưu hãy giữ sự bình tĩnh cần có trong tuần này, đừng làm phức tạp hóa vấn đề, bởi nhiều khi sự việc không khó khăn như bạn thoạt nhìn đâu.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân thuộc cung hoàng đào này có vẻ khá nóng vội trong tình cảm, dường như trong lòng bạn lúc nào cũng sục sôi ý định tìm kiếm nửa kia.
 
Nếu đã có người thương, hai bạn có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, nguyên nhân nằm ở một vài khác biệt trong quan điểm của đôi bên.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có tinh thần học tập khá tốt trong suốt tuần này, vì thế bài vở có nhiều hơn nữa cũng không khiến bạn thấy chán nản.
 
Nếu là người đi làm, bạn làm việc với một tinh thần thận trọng và nghiêm túc, nhờ thế mà cấp trên có đánh giá rất tốt về bạn đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định vào thời điểm này, nhưng nếu có ý định đầu tư vào đâu thì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nhé.
 
tu vi tuan moi 13195
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử hãy tạm thời bỏ lại những chuyện trong quá khứ ở phía sau lưng, đã đến lúc bạn bắt đầu một cuộc sống mới tích cực hơn rồi đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu còn độc thân, người yêu cũ có thể liên lạc lại với bạn, nhưng nếu bạn cảm thấy mối tình này chỉ đem lại rắc rối thì hãy dứt khoát từ chối đi nhé.
 
Nếu có nửa kia rồi, bạn và người ấy có thể đưa ra nhiều quan điểm chung về cuộc sống, vì thế nếu có vấn đề gì xảy ra, hai bạn không bao giờ tìm cách né tránh.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tử vi 2019 cho rằng các bạn học sinh sẽ rất dễ mắc phải sai sót trong học tập và thi cử trong tuần này. Tất cả là bởi vì bạn đã quá thờ ơ với việc học đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hợp tác rất tốt với đồng nghiệp, nhiệm vụ được giao nhờ đó mà tiến triển thuận lợi hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tuy thu nhập của bạn cũng có dấu hiệu khởi sắc, thế nhưng dường như bạn cũng đang dành một khoản khá lớn cho chi tiêu mua sắm đấy.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, khoảng thời gian sắp tới sẽ có khá nhiều chuyện xảy ra để thử thách năng lực của Cự Giải, vì thế bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân sẽ gặp được một vài đối tượng có ý làm quen, thế nhưng dường như bạn lại chẳng có hứng thú gì cả.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẽ gặp một vài vấn đề trong tình cảm. Dường như người ta đang tỏ ý không hài lòng, bởi bạn lạnh lùng với người ta quá đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ chẳng mấy cố gắng trong tuần này, thậm chí bạn còn cảm thấy sợ hãi mỗi khi đến tiết học của những môn mình còn yếu.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần chú ý hơn đến những tiểu tiết trong công việc, tránh để xảy ra những nhầm lẫn đáng tiếc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiền bạc rủng rỉnh khiến bạn có thể thoải mái chi tiêu vào những món đồ mình yêu thích, thế nhưng đừng quá mức phung phí đấy nhé.
 
tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tuần này, Sư Tử cần chú ý trao đổi và trò chuyện với mọi người nhiều hơn, đừng có tự mình quyết định tất cả mọi việc, vì điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy vô cùng bất mãn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy các bạn chưa tìm được nửa kia có cơ hội “thoát ế” trong tuần này. Vận đào hoa nở rộ giúp bạn dễ dàng gặp được người như ý.
 
Nếu đã có nửa kia, các bạn có thể tìm thời điểm thích hợp để hẹn hò, khiến tình cảm của đôi bên càng thêm phần gắn bó.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 

Các bạn còn ngồi trên ghế nhà trường học hành khá tiến bộ, những môn học được đầu tư thời gian đều có bước tiến khả quan.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy của mình để tránh việc xảy ra tranh cãi căng thẳng với đồng nghiệp.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải hạn chế chi tiêu trong tuần này, bởi bạn đã có dấu hiệu “viêm màng túi” rồi đấy, mà bây giờ mới qua được có nửa tháng thôi.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Xử Nữ hãy xác định xem điều mình thực sự mong muốn là gì, cứ mãi đuổi theo những điều viển vông sẽ khiến bạn chẳng bao giờ có thể vui vẻ được.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Mật ngữ 12 chòm sao thấy các bạn còn độc thân không dành nhiều thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm, thế nhưng xung quanh bạn vẫn có một vài vệ tinh xuất hiện.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể cùng bàn luận và giải quyết nhiều vấn đề với nhau, nhờ thế mà đôi bên cũng ngày càng thêm thấu hiểu.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tình hình học tập của các bạn học sinh lên xuống khá thất thường, chú ý học đều tất cả các môn, đừng có học tủ, học lệch nhé.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, bạn sẽ được giao cho phụ trách nhiều công việc quan trọng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể suy nghĩ đến chuyện đầu tư một vài khoản trong tuần này. Chắc chắn bạn sẽ thu được lợi nhuận trong tương lai.
 
tu vi 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy học cách đặt mình vào vị trí của mọi người, có như vậy thì bạn mới có thể thấu hiểu và thông cảm được với mọi người xung quanh, cũng như nhận được càng nhiều sự yêu mến. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân dường như đang cố gắng tìm kiếm những chủ đề chung giữa mình và người mình thầm mến, khiến khoảng cách của đôi bên gần lại hơn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cảm xúc với người ấy, dành cho người ấy nhiều sự quan tâm hơn, khiến tình cảm đôi bên thêm sâu sắc.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh tập trung khá nhiều sự chú ý vào những môn học thế mạnh của mình, chính vì vậy mà thành tích của bạn ngày một nâng cao.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc, dù tuần này sự nghiệp của bạn không có nhiều điểm sáng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Các công việc làm thêm có thể giúp bạn tăng thêm chút ít thu nhập, khiến cuộc sống của bạn trở nên dư dả hơn đôi chút.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần này, cung hoàng đạo Hổ Cáp hãy thật tập trung vào những gì mình cần làm, đừng dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ linh tinh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân không mấy hứng thú với chuyện tình cảm, bạn vẫn có ý định chờ đợi một người thực sự thấu hiểu mình xuất hiện.
 
Nếu đã có nửa kia, các bạn đang dần dần biết cách bao dung cho nhau, cho dù có gặp phải mâu thuẫn gì thì đôi bên cũng sẽ nhường nhịn nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh khá chăm chỉ trong suốt tuần này, chính vì thế mà bạn có cơ hội được hiểu biết thêm nhiều tri thức mới thú vị.
 
Các bạn đã đi làm có một tuần làm việc cực kỳ hăng hái, nhưng bạn cần lên kế hoạch chi tiết cho những công việc quan trọng cần thực hiện ngay.
 

Tài chính: ★★★

 
Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, không thể tiêu tiền quá bừa bãi được, nếu không bạn sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng thiếu thốn mất thôi.
 
tu vi 12 cung hoang dao tuan 13195
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã hãy giữ đầu óc mình thật tỉnh táo trong tuần này, thái độ được chăng hay chớ sẽ khiến cho bạn gặp nhiều rắc rói trong tương lai đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân sẽ được một vài người theo đuổi trong thời điểm này, nhưng tốt nhất là hãy quan sát thật kỹ các đối tượng, xem người ta có thật lòng với bạn hay không.
 
Nếu đã có nửa kia, các bạn phải đối diện với một vấn đề rất thực tế còn đang tồn tại, cả hai cần giữ lý trí của mình.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh cần tập trung hơn trong tuần này, nếu không thì bạn chẳng thể đạt được điểm số như ý muốn của mình được đâu. Đọ độ lười biếng của 12 cung hoàng đạo, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
 
Nếu là người đã đi làm, công việc trong tuần này của bạn khá lộn xộn và ngổn ngang, bạn cần phải bắt tay vào lập kế hoạch giải quyết đi thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Có thể sẽ có một vài cơ hội đầu tư khá thích hợp xuất hiện trong tuần này, bạn hãy nắm bắt cơ hội của mình nhé, nhưng nhớ là đừng quá tham lam.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần này, Ma Kết đừng ngại ngần gì mà hãy tự tin thể hiện hết tài năng của mình, cứ mãi rụt rè, khiêm tốn như vậy, người ta sẽ chẳng thể nào đánh giá đúng được năng lực của bạn đâu.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Theo tử vi hàng ngày, các bạn còn độc thân đang tỏ ra khá bị động trong suốt tuần này, hãy chủ động hơn thì mới có thể đến được với người mình yêu mến chứ!
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẽ không có nhiều thời gian để gặp mặt và trò chuyện cùng nhau, điều này khiến tình cảm đôi bên trở nên hơi lạnh nhạt.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh nên nhìn nhận rõ  ưu khuyết điểm của mình trong tuần này và có phương pháp cải thiện điểm yếu thích hợp.
 
Các bạn đã đi làm có thể sẽ gặp một vài khó khăn trong công việc, hãy mạnh dạn thể hiện suy nghĩ của bản thân và cố hết sức mình nhé!
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, tuy nhiên, bạn sẽ phải dành một khoản nho nhỏ để chi tiêu cho những mặt hàng nhu yếu phẩm.
 
tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình hãy kiên nhẫn hơn nữa trong tuần này, nhiều khi nóng vội quá mức sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm đáng tiếc đấy. Hãy nhớ, chậm mà chắc thì tốt hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân cần phải suy nghĩ kĩ xem mình đang muốn tìm một người như thế nào, có như vậy thì khi đào hoa vây quanh, bạn mới không trở nên bối rối.
 
Nếu đã có nữa kia, bạn hãy suy nghĩ cho đối phương nhiều hơn, lúc nào cũng muốn làm theo ý mình như vậy là không hay đâu nhé!
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh sẽ đạt được những kết quả kiểm tra, thi cử khá tốt. Tuy nhiên, thành tích bạn có được một phần cũng do may mắn và khôn vặt, thế nên hãy dành thời gian cho các kiến thức cơ bản nhiều hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải làm thêm giờ khá nhiều đấy, cũng may mà bạn không cảm thấy bất mãn hay mệt mỏi gì.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ chăm chỉ cố gắng trong công việc mà bạn sẽ nhận được thêm một khoản tiền lương kha khá. Chắc hẳn bạn sẽ rất hài lòng vì điều này.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Trong tuần này, Song Ngư chỉ cần cố gắng hết sức mình khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, như vậy thì dù thành công hay thất bại, bạn cũng sẽ không phải hối tiếc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Theo Lịch vạn niên, các bạn còn độc thân dường như đang đắm chìm trong thế giới của riêng mình, bạn không để ý tới một vài đối tượng có ý tiếp cận mình.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đều có thái độ rất nghiêm túc trong tình cảm, tình yêu của hai người phát triển càng ngày càng bền vững hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh hãy chú ý trao đổi nhiều hơn với thầy cô, bạn bè của mình. Đây là một cách khiến bạn tiến bộ nhanh chóng.
 
Nếu đã có việc làm, bạn sẽ là người cố gắng trong công việc, cấp trên hẳn sẽ chú ý đến bạn hơn trước đấy!
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Có thể bạn sẽ cho bạn bè xung quanh vay mượn một ít tiền của mình. Hãy đánh giá xem đối tượng ấy là ai trước khi đưa ra quyết định nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X