Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (13/06 - 19/06/2016)

Chủ Nhật, 12/06/2016 15:33 (GMT+07)

(Lichngaytot.com)Những ngày qua Song Ngư nhiều khi cảm thấy cô đơn hay mối quan hệ tình cảm của mình đã đi vào giai đoạn nhàm chán thì những ngày đầu tuần này, bạn sẽ có cợ hội để hâm nóng tình cảm. 

► Mời các bạn xem thêm Tử vi hàng ngày, Tử vi trọn đời chuẩn xác nhất

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1306 - 19062016 hinh anh
 Tuần mới của Bạch Dương (13/06 – 19/06/2016)
Tuần mới này, Bạch Dương có một khởi đầu khá dễ chịu, thoải mái và thành công trong những việc mà bạn quyết tâm làm. Từ thứ 2 đến thứ 4 sẽ là khoảng thời gian thú vị và đáng nhớ, đặc biệt tốt cho việc phỏng vấn, thu thập tin tức, kết bạn hay hẹn hò.
Điều này có được nhờ sao Thủy có cuộc hội ngộ ngắn ngủi với Mặt Trời và sao Kim trên Nhà thứ Ba trong khi Mặt Trăng và sao Mộc bắt tay tốt lành trên Nhà thứ Sáu. Bạn không chỉ có được tinh thần hăng hái, đầu óc tỉnh táo và lòng quyết tâm mà còn gặp nhiều may mắn. Vì thế, nếu bạn là sĩ tử trước kỳ thi quan trọng đang đến gần, hãy tranh thủ những ngày đầu tuần để tăng tốc việc ôn luyện nhé!
Mặt khác, đến thứ 5, những trách nhiệm đối với gia đình sẽ thu hút sự chú ý của bạn, kéo bạn ra khỏi những cuộc chơi và những vấn đề của bản thân. Hoàn cảnh có thể sẽ đòi hỏi ở bạn sự kỷ luật và chi tiết nhiều hơn. Do điều đó trái ngược với tính phóng khoáng bẩm sinh nên bạn sẽ có một khoảng thời gian hơi khó khăn. 
Cuối tuần, do sao Hải Vương đã bắt đầu hành trình đi lùi trên Nhà thứ Mười Hai, cuộc sống của bạn sẽ không còn được dẫn dắt chủ yếu bởi niềm đam mê. Từ đây, bạn cần chú ý hơn tới những nghĩa vụ của mình. Để không đánh mất ngọn lửa tinh thần của mình, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy phân chia thời gian một cách hợp lý hơn giữa công việc và giải trí.
Tuần mới của Kim Ngưu (13/06 – 19/06/2016)
Đầu tuần, Kim Ngưu sẽ có được sức tập trung lớn cùng tinh thần hăng say để miệt mài lao động. Một khi đã bắt đầu giờ làm việc, bạn gần như không quan tâm tới điều gì hơn là những nhiệm vụ trước mắt. Sao Thủy sẽ khuyên bạn lập kế hoạch làm việc từ sớm để không lãng phí năng lượng tích cực mà mình đang có, thậm chí khả năng cao là bạn sẽ hoàn thành công việc vượt cả chỉ tiêu. 
Ngoài ra, nhờ mối quan hệ hữu hảo của Mặt Trăng và sao Mộc, bạn sẽ trải qua tâm trạng khá dễ chịu suốt những ngày trong tuần. Vì thế, hãy dành thời gian ở bên người bạn yêu quý. Mặt khác, bám càng những người thân thiết mà bạn hiểu rõ như lòng bàn tay sẽ là cách để bạn luôn được thoải mái. Nếu gặp gỡ ai đó mới mẻ, hãy thân thiện nhưng đừng vồn vã vì tuần này, bạn không có duyên kết bạn cho lắm đâu nhé!
Đến thứ 6, một chút gia vị lãng mạn thêm vào cho mối quan hệ đối tác của bạn sẽ làm đa dạng sự liên kết tâm hồn và làm gia tăng hiệu quả cho công việc chung. Không chỉ chuyện tình yêu của bạn mới cần sự lãng mạn đâu nhé! Hãy nói vài lời quan tâm, làm vài việc giúp đỡ đối phương! Họ cũng sẽ tự động điều chỉnh thái độ hợp tác hơn nhiều đó.
Còn nếu bạn độc thân, cuối tuần này hãy ăn mặc chỉn chu, chăm sóc vẻ ngoài và cử chỉ của bạn bởi chỉ cần bước chân ra đường, bạn sẽ được vây quanh bởi rất nhiều đối tượng tiềm năng. Có Mặt Trời và sao Kim giúp đỡ, bạn chẳng khác nào một thỏi nam châm đầy duyên ngầm trong không chỉ hai ngày mà là gần một tháng sắp tới. Vậy bạn đã sẵn sàng “chinh chiến và yêu đương” chưa nào?
Tuần mới của Song Tử  (13/06 – 19/06/2016)
Thứ Hai đầu tuần, một không khí hài hòa, dễ chịu sẽ lan tỏa trong gia đình bạn, giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn. Nhưng khi bắt tay vào công việc, lý trí mới là thứ mà bạn nên tin tưởng thật nhiều, thay vì cảm xúc và linh tính. 
Đó cũng là lời khuyên mà lichngaytot.vn dành cho bạn trong cả tuần này. Do tác động vô cùng tiêu cực của Grand Cross (chữ thập đỏ bao gồm sao Thổ, sao Mộc, sao Hải Vương, Mặt Trời và sao Kim) lên các Nhà phụ trách tinh thần và tình cảm, bạn hoàn toàn không nên để cảm xúc dẫn lỗi cho những quyết định của mình. Bạn có thể tin rằng mình có giác quan thứ sáu nhạy bén nhưng đừng dựa dẫm vào nó trong giai đoạn này. 
Đến thứ Tư, bạn có thể nhận được một phần thưởng hay một món quà từ những người quan tâm. Điều đó sẽ truyền cảm hứng để bạn chuẩn bị và giành tặng lại cho đối phương những món quà lớn gấp đôi và những lời cảm ơn chân thành không kém.
Cuối tuần, sự trao đi và nhận lại đó rốt cuộc sẽ mang đến một cảm giác lãng mạn rất dễ thương giữa hai bạn. Đừng quá khắt khe khi cho rằng chỉ có tình yêu đôi lứa mới được quyền lãng mạn nhé! Đôi khi, bạn bè cũng có thể dành tặng cho nhau những khoảnh khắc đong đầy tình cảm như vậy đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1306 - 19062016 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (13/06 – 19/06/2016)
Thứ Hai và thứ Ba tuần này là những thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ nỗi lòng của mình với những người thân thiết. Bạn sẽ có nhiều khả năng được nhận lại sự cảm thông và ủng hộ mà bạn mong muốn. Đừng nghĩ răng nói ra những điểm yếu của mình sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của bạn. Lý do bởi một khi các bạn đã thân thiết, sự thành thực sẽ có giá trị gấp nhiều lần một hình ảnh hoàn hảo mà bạn tạo ra.
Giữa tuần, bạn sẽ có động lực và niềm hứng khởi để đưa ra những quyết định có thể làm bất ngờ những người xung quanh và cả chính bản thân bạn. Đó không chỉ là những quyết định trong công việc. Đó còn có thể là những quyết định khiến đời sống tình cảm của bạn sang trang. Với một chút ngẫu hứng, một chút điên điên, biết đâu bạn có thể sẽ làm ai đó hạnh phúc đến mới muốn dành cả cuộc đời phía trước bên bạn. 
“Thánh nhân đãi kẻ khù khờ”. Đôi khi, bạn không cần phải tính toán thiệt hơn với đời làm gì nhiều. Hãy sống và hành động theo cách thuộc về bản chất của bạn, thành thực mong muốn những điều tốt đẹp cho những người xung quanh, bạn nhé!
Cuối cùng, tiếp đà những sự hưng phấn và ngẫu hứng vừa qua, những xúc cảm mạnh mẽ và sâu sắc sẽ dẫn dắt bạn dịp cuối tuần này. Nếu muốn, bạn có thể nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân nhưng đừng bi kịch hóa hay nghiêm trọng hóa những sai lầm của bản thân! Đừng vội hối hận về quyết định của mình trước cả khi quyết tâm thực hiện chúng!
Tuần mới của Sư Tử (13/06 – 19/06/2016)
Sự nhiệt tình, hăng hái và khả năng làm chủ bản thân sẽ khiến màn trình diễn của bạn vô cùng nổi bật dịp đầu tuần này. Thứ Hai và thứ Ba, bạn là một mũi tên băng băng tiến lên mà không gì có thể cản trở. Nếu như ngày thứ Hai, vận may đến từ sao Mộc chính là điều làm nên sự thay đổi thì đến thứ Tư, Mặt Trời sẽ làm nổi bật những phẩm chất của bạn, đồng thời thúc đẩy bạn nỗ lực gấp đôi những người khác. 
Cũng trong thứ Tư, bạn có thể sẽ gặp rắc rối trong mối quan hệ với một người hoặc một tập thể nào đó – những người sẵn sàng vi phạm quyền lợi của bạn để đạt được thứ họ muốn. Đừng dễ dàng từ bỏ tài sản của bạn, kể cả khi tài sản đó hãn còn ở dạng tiềm năng.
Sự giằng co khó chịu đó sẽ tiếp diễn trong ngày thứ Năm. Bạn sẽ phải nỗ lực thật nhiều song Mặt Trăng cũng khuyên bạn cân nhắc những phương án hòa giải. Hãy quan tâm tới điều gì tốt cho bạn chứ đừng quá cố chấp trong việc trừng phạt người khác!
Thứ Bảy và Chủ Nhật, nếu bạn vẫn còn năng lượng để chiến đấu tiếp, hãy làm điều gì đó ngẫu hứng và bốc đồng một chút. Một chuyến du lịch mạo hiểm, chinh phục một ngọn núi sẽ là những gợi ý thú vị, giúp bạn tìm cảm giác lạ và sạc lại năng lượng cho tinh thần.
Tuần mới của Xử Nữ (13/06 – 19/06/2016)
Đầu tuần này, bạn sẽ có vẻ như luôn chìm trong suy nghĩ riêng. Đôi khi bạn lơ đãng, đôi khi lại quá tập trung vào một ý nghĩ nào đó mà quên khuấy những gì đang diễn ra. Điều đó không tốt cho tập thể song lại rất tốt cho sự trưởng thành của bản thân bạn. Ngoài ra, sao Thiên Vương trên Nhà thứ Tám khuyến khích bạn thêm vào lịch trình của mình một hoạt động mới. Hãy thử đăng ký một lớp học yoga, múa bụng hay boxing xem sao!
Đến thứ Tư, bạn có thể sẽ bị cảm xúc chi phối trong mọi hoạt động. Sự bất ổn định này sẽ kéo dài sang hết ngày thứ Sáu, khiến bạn thêm chán nản mà không rõ nguyên nhân. Lúc này, tốt nhất bạn không nên ru rú trong nhà một mình. Bạn cần một người đồng hành giúp giữ gìn ngọn lửa tươi sáng và không để bạn chìm xuống giữa những suy nghĩ tiêu cực.
Đến cuối tuần, những mối quan hệ xã hội, những cuộc tiếp khách xã giao hay những cuộc gặp gỡ mai mối sẽ là thu hút phần lớn sự quan tâm của bạn. Đây là cơ hội tốt để mở rộng sự quen biết và nếu bạn độc thân, đó cũng sẽ đồng thời là cơ hội để bạn thêm chút lãng mạn cho cuộc sống riêng của mình. Tuy vậy, “lắm mối tối lại nằm không”. Bạn nên sắp xếp sao cho hợp lý, đừng để người khác đánh giá không tốt về sự nghiêm túc của mình nhé!

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1306 - 19062016 hinh anh
Tuần mới của Thiên Bình (13/06 – 19/06/2016)
Thiên Bình có một tuần phức tạp. Ngay đầu tuần, thực tế công việc đã mâu thuẫn chan chát với niềm tin và hy vọng của bạn. Càng tiếp xúc và khám phá nhiều hơn, bạn càng bối rối và mất khả năng tự định hướng. Hãy bình tĩnh, duy trì công việc của bạn một cách ổn định và để thời gian cho bạn câu trả lời!
Thứ 4 đến thứ 6, sự bối rối của bạn tiếp tục tăng cao. Bạn đã chọn đúng công việc phù hợp chưa? Những cách tiếp cận công việc của mình đã đúng đắn? Sự đam mê của mình có đang được vun đắp hay không?
Mặt Trời và sao Kim sẽ can thiệp vô Nhà thứ Mười, khiến bạn buộc phải suy nghĩ nghiêm túc hơn, hành xử chín chắn hơn nhằm bảo vệ và phát triển sự nghiệp cùng danh tiếng của mình.
Mặt Trời sẽ mang đến cơ hội, đồng thời thúc đẩy bạn nỗ lực để được đối phương nhìn nhận một cách tích cực hơn, nói vui thì nếu đã tán gái đừng có tiếc tiền, hay muốn đẹp thì phải biết chịu đau. Còn sao Thiên Vương sẽ khuyến khích bạn thực hiện một điều gì đó mới mẻ, đem lại ấn tượng tươi mới hơn cho mối quan hệ mà bạn đang muốn vun đắp.
Cuối tuần, hãy xả bớt sự xì-trét bằng những công việc đơn giản và chậm rãi như lau chùi đồ đạc, chăm sóc cây cảnh. Bạn cũng nên thư giãn bằng những liệu pháp tốt cho sức khỏe như tắm nắng, xông hơi…
Tuần mới của Hổ Cáp (13/06 – 19/06/2016)
Hai ngày đầu tuần, bạn nên dậy sớm hơn một chút, ăn sáng đầy đủ và nếu có thể, hãy thực hiện vài động tác thể dục vừa sức hay tắm với chút nước ấm trước khi đi làm. Hãy hào hứng lên bởi đó sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn làm những gì mình yêu thích!
Trên bầu trời, Mặt Trăng và sao Mộc sẽ có màn “song kiếm hợp bích” ngay trên Nhà thứ Sáu – nơi chuyên trách chăm sóc sức khỏe và công việc của bạn. Trong khi sao Mộc mang lại may mắn thì Mặt Trăng sẽ hỗ trợ bạn xử lý các công việc một cách thấu tình đạt lý.
Tuy nhiên, đến thứ Tư, bạn sẽ gặp chút vấn đề xấu đối với khả năng tập trung và sự lô-gic. Do đó, đừng vội vã đưa ra những quyết định tính trách nhiệm cao nhé!
Đến thứ Sáu, hãy đem bất cứ sự hồ nghi, mâu thuẫn hay những câu hỏi chưa có lời giải của bạn tới tìm bạn bè tư vấn. Cho dù phần lớn những người bạn cùng trang lứa sẽ không giỏi giang hơn bạn là bao, song họ sẽ cung cấp những cái nhìn nhiều chiều để giúp bạn bổ sung những gì còn thiếu trong tính toán của mình.
Cuối tuần có thể không phải là những ngày nhiều cảm hứng hay tình cảm, lãng mạn gì cho cam. Vì thế, bạn nên bỏ hết công việc mà nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân bạn. Spa, mua sắm một mình hay cho phép mình lười biếng nằm dài đọc sách cũng là những cách hay để thư giãn.
Tuần mới của Nhân Mã (13/06 – 19/06/2016)
Những mối quan hệ xã hội, những cuộc tiếp khách xã giao hay những cuộc gặp gỡ mai mối sẽ là thu hút phần lớn sự quan tâm của bạn những ngày đầu tuần. Đây là cơ hội tốt để mở rộng sự quen biết và nếu bạn độc thân, đó cũng sẽ đồng thời là cơ hội để bạn thêm chút lãng mạn cho cuộc sống riêng của mình. Tuy vậy, “lắm mối tối lại nằm không”. Bạn nên sắp xếp sao cho hợp lý, đừng để người khác đánh giá không tốt về sự nghiêm túc của mình nhé!
Đến giữa tuần, bạn sẽ phải tăng tốc lên, năng động lên để bắt kịp với những sự kiện sôi nổi đang diễn ra xung quanh. Bạn sẽ không cần quá nhiều năng lượng mới có thể tham gia, chỉ cần sự tự tin và thân thiện vốn có của bạn mà thôi. Tuy vậy, bạn cũng cần quan tâm tới sức khỏe của mình. Dù mải vui đến đâu, bạn cũng không nên để bản thân mình rơi vào cảnh thiếu an toàn.
Đến cuối tuần, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn nữa để thắt chặt những mối quan hệ xã hội quan trọng. Hãy gần gũi hơn với những người mà bạn mong muốn, tìm hiểu con người của họ và thể hiện sự trân trọng từ phía bạn!
Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao sẽ là một gợi ý thú vị từ các vì sao. Còn điều gì thể hiện rõ ràng hơn cá tính, quyết tâm của cá nhân và giúp gắn bó những người bạn mới quen hơn thể thao nào.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1306 - 19062016 hinh anh
Tuần mới của Ma Kết (13/06 – 19/06/2016)
Thứ Hai và thứ Ba sẽ là ngày tốt để bạn khai trương, mở hàng, đặt bút ký kết một dự án mới hơn đơn giản là bắt đầu thực hiện một thói quen mới. Nếu muốn thuyết phục ai đó trở thành đồng đội của bạn, hãy thể hiện cho họ thấy sự nhiệt tình và năng nổ của bạn. 
Mặt Trăng sẽ bước những bước đầu tiên trên hành trình mới qua Nhà thứ Tám của bạn, kết hợp với sao Mộc may mắn. Đây là nơi dung dưỡng những nguồn năng lượng cần thiết cho bạn trong quá trình khởi tạo một điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống của mình. Nhờ năng lượng tốt lành và sự chu toàn đầy nữ tĩnh của Mặt Trăng, bạn sẽ bớt được tình trạng nói trước quên sau hay chủ quan quá đà. Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn xây dựng sự tự tin bằng những hành động chuẩn bị chu đáo nhất có thể.
Tuy nhiên, do “vạn sự khởi đầu nan”, Ma Kết phải chú ý đừng để những suy nghĩ bi quan được dịp bành trướng trong đầu bạn. Chữ thập tai ác được hình thành từ các vì sao trên các Nhà công việc, niềm tin, tinh thần và giao tiếp có thể tranh thủ những khó khăn ban đầu để làm bạn nhụt chí. 
Muốn tránh điều này, Mặt Trời và sao Kim khuyên bạn hãy tin tưởng vào đồng đội của mình. Nếu bạn làm được thì đến cuối tuần, sự gắn kết và tình cảm giữa hai bạn sẽ được nâng lên một mức độ cao hơn hẳn trước đây. 
Tuần mới của Bảo Bình (13/06 – 19/06/2016)

Tuần này, công việc của bạn sẽ trở nên giàu tính thử thách và kích thích sự nhiệt tình của bạn nhiều hơn song cũng sẽ khiến bạn cảm thấy khá mệt mỏi. Mặt trời liên tục thúc đẩy bạn cố gắng và cố gắng hơn nữa để trở nên xuất sắc trong công việc chuyên môn. Sự thúc đẩy đó đôi khi khiến bạn băn khoăn đặt câu hỏi cho những giới hạn và luật lệ của bản thân mình. Điều đó không chỉ ảnh hưởng xấu tới thể chất mà cả tinh thần của bạn.
Mặt khác, bạn có thể cũng khá may mắn trong việc buôn bán hay mua sắm nhưng lại rất có hại nếu bạn cho vay những khoản tiền lớn. Đặc biệt hãy suy nghĩ kỹ càng trước khi dang tay giúp đỡ bạn bè của mình về mặt tài chính. Trừ những người bạn thân như thủ túc - người khiến bạn sẵn sàng chịu thiệt thòi thì hãy từ chối một cách lịch sự để đảm bảo an toàn tài chính của bản thân nhé! Sao Thủy sẽ giúp bạn công việc này từ thứ 3 trở đi.
Đến cuối tuần, Mặt trăng sẽ khuyên bạn làm vui lòng những người thân yêu, giúp đỡ ba mẹ việc nhà hay ở bên bạn bè khi họ buồn bã.
Tuần mới của Song Ngư (13/06 – 19/06/2016)
Những ngày qua bạn nhiều khi cảm thấy cô đơn hay mối quan hệ tình cảm của mình đã đi vào giai đoạn nhàm chán thì những ngày đầu tuần này, bạn sẽ có cợ hội để hâm nóng tình cảm. Điều tương tự cũng diễn ra đối với mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết hay đối tác chiến lược của bạn.
Mặt Trăng vào thứ Hai sẽ thực hiện cái bắt tay đáng mong đợi với một vì sao may mắn chẳng kém là sao Mộc và cùng nhau tiến vào Nhà thứ Bảy của bạn. Nhờ thế, bạn sẽ có đôi ba ngày thuận lợi hiếm có để ghi điểm với người đặc biệt và đưa mối quan hệ của các bạn lên một mức độ gắn kết cao hơn.
Đến thứ Năm, sao Kim cũng sẽ xuất hiện trên Nhà sáng tạo, mang lại cho bạn cảm hứng dồi dào để lãng mạn và lãng mạn hơn nữa. Kể cả khi không có “gấu”, đời bạn cũng vô cùng đẹp tươi trong gần một tháng sắp tới.
Với trạng thái tinh thần tốt như vậy, sao bạn không sắp xếp ba lô và lên đường du ngoạn ngay dịp cuối tuần này? Sao Thủy tiến sang Nhà thứ Ba của bạn từ giữa tuần sẽ giúp bạn có được những tính toán phù hợp với túi tiền và quỹ thời gian, sao cho chuyến đi của bạn vừa vui lại vừa “hạt dẻ”.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X