Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 13-19/8/2018: Bạch Dương hay cáu, Kim Ngưu được cho tiền

Chủ Nhật, 12/08/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần này không được như ý. Hai bạn dễ cáu kỉnh đôi khi cảm thấy phiền lòng vì đối phương. Nói chung bạn không thấy vui vẻ cho lắm.

  
MỤC LỤC
 
Tuần mới của Song Ngư
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 13-19/8/2018 tức từ ngày 3-9/7 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương


Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tuần này không được như ý. Hai bạn dễ cáu kỉnh đôi khi cảm thấy phiền lòng vì đối phương. Nói chung bạn không thấy vui vẻ cho lắm. 
 
Công việc ổn định, đồng nghiệp sẽ kiên nhẫn hỗ trợ bạn sửa những lỗi nhỏ không làm ảnh hưởng xấu tới tình hình chung. Hãy tìm hiểu trước về Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo để có kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho năm tới. 
 
Tuần này, bạn thắt chặt chi tiêu, chặt chẽ hơn trong vấn đề tiền bạc, hạn chế việc vay mượn. Nhờ đó mà bạn tiết kiệm được tiền một cách đáng kể. 
 
tuan moi cua Bach Duong
 
 
Sự lười biếng ảnh hưởng tới sức khỏe của Bạch Dương, cộng thêm ảnh hưởng của thời tiết nên bạn rất dễ ốm đau.
 
Nhìn chung tuần này của Bạch Dương chỉ tạm ổn, ban đầu có chút khó khăn nhưng dần dần tất cả đã được xử lý. Vì thế gặp vấn đề gì đừng vội vàng kết luận, sẽ hạn chế việc tư duy. Ngoài ra, bạn nên hạn chế nâng cao quan điểm nếu không rất dễ gây mâu thuẫn.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu


Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu tuần này cảm thấy thiếu cảm xúc, thậm chí nếu có ai đó bày tỏ tình cảm bạn không dám chấp nhận vì chưa hiểu lòng mình, có thể bạn đánh mất cơ hội tốt. 
 
Tuần này, công việc của Kim Ngưu không được như ý khi chịu tác động của cảm xúc. Hiệu quả công việc vì thế mà giảm sút. 
 
Tình hình tài chính khởi sắc, thậm chí bạn được nhận quà, tiền bạc của gia đình. Có những người còn để ra được một khoản tiết kiệm kha khá. 
 
Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt, tâm trạng bị đè nén, tâm trí của bạn có cảm giác hỗn loạn, bạn có thể điều chỉnh bằng cách chăm chỉ tham gia thể dục, thể thao. 
 
Tâm trạng của Kim Ngưu trong tuần này không được tốt, những mâu thuẫn trong gia đình khiến bạn phiền lòng. Đôi khi bạn cần phải biết nhượng bộ một chút để gia đình ấm êm. Bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc, dừng để bản thân cảm thấy hối hận về những gì mình làm trong lúc nóng giận.

Tử vi tuần mới của Song Tử


Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình tình cảm của Song Tử khá thuận lợi, mặc dù có chút tranh cãi nhưng nhanh chóng chấm dứt, một trong hai người chủ động làm hòa nên giữ được mối quan hệ tốt đẹp. 
 
Công việc của Song Tử tuần này khá ổn, tuy không đạt được thành tích gì thực sự lớn nhưng những chi tiết nhỏ khá tốt và được cấp trên ghi nhận. 
 
Tuần này Song Tử không phải lo lắng và cũng chẳng cần phải chi quá nhiều tiền, không những thế lại có khoản thu thêm để bạn gia tăng số tiền trong tài khoản tiết kiệm. 
 
tuan moi cua Song Tu
 
 
Sức khỏe của Song Tử đã tốt lên, sau khi tập trung điều trị, nhiều vấn đề trên cơ thể đã dần dần phục hồi, nhưng bạn vẫn phải tuân theo những lời khuyên của bác sĩ đấy nhé. 
 
Theo Lịch Vạn Niên 2018, nhìn chung, đây là tuần rất tốt của Song Tử, thậm chí trong hoàn cảnh khó khăn càng khuyến khích bạn bộc lộ và phát huy tiềm năng của bản thân. Nhiều người có cái nhìn tích cực hơn về bạn. Cuộc sống hàng ngày của bạn vẫn tương đối thư giãn và thú vị, có đủ thời gian cho gia đình và bạn bè của mình. Mọi thứ mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc, đủ đầy.
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải


Tuần này, chuyện tình cảm của Cự Giải rất thuận lợi, thái độ của những người xung quanh bạn đã thay đổi rất nhiều. Với sự hỗ trợ đang có bạn đủ dũng cảm để đối mặt với những thách thức mà bạn phải đối mặt tiếp theo.
 
Tuần này công việc của bạn rất tốt, với sự khuyến khích của cấp trên, bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, bạn có thể có can đảm để vượt qua những khó khăn hiện tại, mỗi chút trong tiến trình công việc được hoàn thành bạn lại càng cảm thấy vui vẻ, hài lòng. Đừng quên xem Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo để có kế hoạch chu đáo hơn cho mình.
 
Cự Giải nhìn thấy khá nhiều cơ hội đầu tư tốt, bạn có thể có lựa chọn phù hợp nhưng cũng chớ nóng vội vì nhìn thấy lợi nhuận bất thường. 
 
Sức khỏe đã có những chuyển biến tích cực nhưng bạn nhớ không nên chủ quan, ngoài ra phải bảo vệ mắt, không nên suốt ngày xem máy tính rồi đến điện thoại.
 
Nhìn chung trong tuần này, mọi khía cạnh trong cuộc sống của Cự Giải nhìn chung là ổn, bạn biết làm thế nào để cân bằng, và giữ một tâm trí rõ ràng. Bạn sẵn sàng từ chối những ai có yêu cầu không đúng. Tâm trạng của bạn được cải thiện, suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn, đó là một cải tiến rất lớn đối với bạn. 

Tử vi tuần mới của Sư Tử


Theo Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm của Sư Tử không được như ý, có người không chấp nhận được quá khứ của đối phương nên gây ra đau đớn cho nhau vì những lời nói tổn thương. 
 
Công việc của Sư Tử khá suôn sẻ, bạn có thể vượt qua được những trở ngại trước mắt thế nhưng vẫn phải cẩn thận vì vẫn còn những vấn đề đang tồn tại.
 
Bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để gia tăng thu nhập. Có người cảm thấy kiệt sức vì phải mua nhà mới, rồi chi phí hàng ngày đang mỗi lúc một tăng.
 
tuan moi cua Su Tu 1
 
Sức khỏe của Sư Tử trong tuần này không được như ý, có những lúc bạn đứng lên lại bị choáng váng. Nếu tình trạng lặp đi lặp lại nhiều quá thì bạn nên đi thăm khám cẩn thận thì bạn mới an tâm được. Ngoài ra, bạn có thể học Thiền để cải thiện tình hình bằng việc Thực hành Thiền đơn giản để chữa đau đầu chóng mặt
 
Nói chung, tuần này là khoảng thời gian khó khăn đối với Sư Tử. Đừng lãng phí thời gian vào việc trách cứ bản thân, bạn nên tận dụng thời gian quý giá của mình làm việc ý nghĩa, rồi bạn sẽ sớm thoát khỏi khoảng thời gian này sớm thôi. 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ


Theo Tử vi hàng ngày, chuyện tình cảm của Xử Nữ tuần này tốt đẹp, bạn đã có thể duy trì sự tỉnh táo theo đuổi tình yêu của riêng mình. Thậm chí, bạn chấp nhận cả việc bản thân có thể thất bại bất cứ lúc nào.

Nhờ tác động từ bên ngoài mà công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn. Dường như bạn không bị ai làm phiền, hoàn toàn tập trung để có thêm những ý tưởng đột phá, mới mẻ, cải thiện tình hình hiện tại. 
 
Tình hình tài chính của Xử Nữ lúc này đã được cải thiện rõ rệt, cho dù bạn gặp một số điều phiền hà liên quan tới chi tiêu nhưng tất cả rồi sẽ được giải quyết, bạn có thể bắt đầu khám phá những cách mới để kiếm tiền, là khởi đầu mới cho một viễn cảnh tốt đẹp.
 
May mắn là tuần này Xử Nữ đủ sức khỏe để thực hiện công việc. Nếu có đi khám thì các chỉ số của cơ thể khá ổn định. 
 
Nhìn chung, đây là một tuần khá thuận lợi của Xử Nữ. Bạn không dễ bị tác động bởi hoàn cảnh, mà nếu có thì đó cũng là những tác động tốt. Bạn có thời gian nấu ăn, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình của mình. Những mâu thuẫn cũ được hòa giải khi được trò chuyện trực tiếp với nhau. 
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình


 
Vận trình tình cảm  cung hoàng đạo Thiên Bình đi xuống, dù bạn không muốn đối mặt với thực tế, bạn vẫn phải chấp nhận nó. Hoặc nếu bạn cố gắng đấu tranh thì cũng không mang lại kết quả gì. Tham khảo: Bật mí lý do khiến những cô nàng Thiên Bình khó thoát... kiếp ế

Tình hình công việc của bạn khó khắc phục nếu cứ làm việc theo quán tính. Bạn thường xuyên có thói quen trì hoãn, và nhiều thứ cho đến hạn chót để hoàn thành, chất lượng vì thế mà không được đảm bảo.
 
tuan moi cua Thien Binh
 
 
Tuần này, tình hình tài chính của Thiên Bình từ tốt sang xấu khi mà đối mặt với tình trạng hỗn loạn khiến bạn khó có thể đưa ra những đánh giá chính xác, có những người bị lỗ rất lớn trong kinh doanh là điều khó tránh khỏi.
 
Tuần này, sức khỏe của bạn không tốt lắm, sẽ có một số vấn đề nhỏ ở cột sống. Bạn không thể xử lý ngay trong một sớm một chiều, phải bình tĩnh và từ tốn.

Nhìn chung, đây không phải là một tuần như ý của Thiên Bình. Có nhiều điều khiến bạn liên tục trải qua cảm giác thất vọng. Hãy tự tin lên, những thất bại này không là gì cả, hãy đứng lên trên đôi chân của mình, đừng buồn phiền và tạo thêm áp lực không đáng có cho bản thân. 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp


Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, chuyện tình cảm của Hổ Cáp rất tốt. Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bạn đạt được kết quả như ý, những buồn phiền đã trôi qua và để lại cho bạn những điều ngọt ngào. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nữ cực kỳ khác biệt khi hóa thân thành Nữ thần
 
Công việc Hổ Cáp diễn ra tốt đẹp ban đầu bạn không mấy cố gắng, nhưng sau khi được hướng dẫn, bạn nhận ra mọi thứ thật dễ dàng.
 
Tình hình tài chính của bạn rất tốt, hầu hết các tiền vay sẽ được trả lại, bạn có thể sử dụng tiền để làm những gì mình muốn như mua sắm hay đầu tư. 
 
Tuần này, sức khỏe của Hổ Cáp rất tốt, để bảo vệ dạ dày của bạn bạn nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe.
 
Nhìn chung đây là một tuần khá may mắn của Hổ Cáp, bạn được tạo cảm hứng để hoàn thành công việc, sẵn sàng theo đuổi dự án mới. Đừng mong đợi quá nhiều từ những người khác. Khi những người khác tốt với bạn, hãy bày tỏ lòng biết ơn, nếu ai không tốt với bạn cũng đừng than phiền. Để cải thiện bản thân, bạn phải bắt đầu từ chi tiết nhỏ, cố gắng làm thật tốt.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã


Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, chuyện tình cảm của Nhân Mã có vẻ ngày một buồn tẻ hơn, có thể bạn không dành đủ thời gian cho chuyện yêu đương nên sự gắn kết của hai người không có nhiều. 

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, công việc khá ổn, bạn có thời gian rảnh để đọc nhiều sách hay tham gia hoạt động ngoại khóa, bạn đủ vững vàng để chấp nhận những thử thách khó khăn hơn. 
 
tuan moi cua Nhan Ma
 
 
Bạn không phải lo gì về tiền bạc, có một số khoản chi cho gia đình nhưng đều nằm trong dự trù của bạn nên không phải vất vả gì nhiều. 
 
Sức khỏe không được ổn, đôi khi Nhân Mã cảm thấy khó chịu, nếu đau mà không biết nguyên do thì bạn nên nhanh chóng đi khám bác sĩ, thậm chí đau răng cũng phải đi khám. 
 
Nhìn chung, tuần này của Nhân Mã buồn vui lẫn lộn, những tác động bên ngoài khiến bạn không dám thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng. Bạn tham gia một số sự kiện mang lại niềm vui cũng như trải nghiệm tốt đẹp. Bạn nên thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn và có ích hơn.

Tử vi tuần mới của Ma Kết


Tình cảm thăng hoa, Ma Kết cảm nhận được trái tim ấm áp của đối phương, bạn nhận ra những hạnh phúc mà mình đang có trọn vẹn hơn.
 
Trong công việc, bạn đủ đam mê và động lực vào đầu tuần nhưng càng về sau bạn lại chán nản, làm việc không được hiệu quả. 
 
Tình hình tài chính ổn định, thế nhưng sức khỏe không được tốt nên bạn tốn khá nhiều tiền cho việc thuốc thang. 
 
Cuối tuần sức khỏe của bạn mới được cải thiện nhưng khi đi ngủ thi thoảng bạn bị chuột rút ban đêm, thức giấc và khó ngủ lại.
 
Nhìn chung, đây là một tuần khá ổn của Ma Kết, bạn nên để ý nhiều hơn tới thời gian, bạn có thể dành nhiều thời gian cho bản thân hoặc cho những mối quan hệ. Tuần này bạn kiểm soát cảm xúc tốt nên không có làm việc gì đi quá phạm vi cho phép cả.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình


Chuyện tình cảm không thực sự được như ý, thậm chí bạn muốn đối phương rõ ràng trong mối quan hệ nhưng câu trả lời lại làm bạn thất vọng. 

Bạn đã vượt qua được giới hạn bản thân, mở ra những sáng kiến, chân trời mới trong công việc, bạn có khả năng cao đạt được những điều tốt đẹp hơn nữa. 

vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tình hình tài chính của Bảo Bình khá ổn, mặc dù kiếm tiền không quá nhiều nhưng bạn có được dòng thu nhập ổn định, đều đặn.
 
tuan moi cua Bao Binh
 
 
Sức khỏe của Bảo Bình rất tốt, bạn phải nỗ lực tốt hơn để kiểm soát cảm xúc của mình, không nên dễ nổi giận, nếu không da bạn sẽ xấu hơn và mụn sẽ "tấn công".
 
Trong tuần này tình cảm không được như mong đợi nhưng lại mang cho bạn cảm giác thoải mái, bạn sẵn lòng bắt đầu một cuộc sống mới lý thú hơn. Nếu có tình huống bất ngờ xảy ra bạn cũng xử lý gọn gàng, bạn cũng không cần phải quan tâm tới những điều nhỏ nhặt đang diễn ra quanh mình nữa.

Tử vi tuần mới của Song Ngư


Chuyện tình cảm của Song Ngư tuần này thực sự tệ, mâu thuẫn, xung đột thường xuyên xảy ra, dường như hai người không tìm được tiếng nói chung vậy. 
 
Theo tử vi hàng tuần, nhìn chung, công việc của Song Ngư khá ổn, bạn không dễ bị phân tâm, làm việc nghiêm túc, hoàn thành được nhiệm vụ trong tuần. 
 
Tiền bạc không có gì đáng lo thế nhưng bạn nên chú ý hơn đến một số tiền nhỏ, có thể bạn không quan tâm nên bị quên mất và người khác cho rằng bạn keo kiệt.

Sức khỏe của Song Ngư không được như ý, tối không thể ngủ ngon, bạn thường xuyên thức giấc giữa đêm. 
 
Cuộc sống của Song Ngư tuần này tưởng như đã trật nhịp, bạn rất khó kiểm soát vấn đề. Bạn không quan tâm nhiều tới những vấn đề đang diễn ra, thế nhưng bạn cũng không đủ thời gian làm những gì bạn thích. Chớ bị ảnh hưởng quá nhiều về những ý kiến của người khác, bạn sẽ lạc lối mất thôi.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X