Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (12/12 - 18/12/2016)

Thứ Sáu, 09/12/2016 20:49 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 12/12 - 18/12/2016, tinh thần của Kim Ngưu khá thoải mái trong tuần này vì vấn đề tình cảm có biến chuyển lớn.  


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1212 - 18122016 hinh anh 2

Tuần mới của Bạch Dương (12/12-18/12/2016)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là vội vàng đi giao lưu, kết bạn hay tìm kiếm tình yêu, thay vào đó là dành thời gian để suy nghĩ xem mình cần gì, thực sự muốn một tình yêu như thế nào?
Trên phương diện công việc, Bạch Dương nên thận trọng, chỉ tiến hành các kế hoạch có tính ổn định, với những dự định có độ may rủi cao thì bạn không nên thực hiện, tranh gặp rủi ro, tổn thất. Hơn nữa, bất kể là làm việc gì thì bạn cũng nên suy nghĩ và tính toán thật kỹ, dựa vào thực tế chứ không phải dựa vào trực giác.
Vấn đề tài chính của Bạch Dương trong tuần này kém ổn định, vì vậy bạn nên lên kế hoạch tích lũy thay vì vung tay mua sắm. Dù sao Giáng Sinh cũng chưa tới nên nếu chưa thực sự cần thiết thì bạn không nên mua sắm gì, hạn chế mua theo cảm hứng.
Bạch Dương nên chú ý giữ ấm, khi ra ngoài nên mang theo áo khoác hoặc khăn mỏng. Đừng bỏ qua những điều này vì những việc tưởng chừng như đơn giản nhất dễ giúp bạn phòng tránh bệnh tật rất hữu hiệu đó.

Tuần mới của Kim Ngưu (12/12-18/12/2016)

Tinh thần của Kim Ngưu khá thoải mái trong tuần này vì vấn đề tình cảm có biến chuyển lớn. Nếu trước đó bạn và người ấy có “chiến tranh lạnh” thì tuần này mọi hiểu lầm sẽ được xóa bỏ, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.
Công việc mặc dù không có dấu hiệu thăng tiến nhưng cũng chẳng có rắc rối nào làm phiền bạn cả. Hơn nữa, cho dù có gặp rắc rối thì luôn có người sẵn sàng giúp đỡ bạn, tuyệt hơn nữa đó lại là một người khác phái. Sự nhiệt tình của họ khiến cho Kim Ngưu phải cảm động, những lời động viên từ người ấy cũng giúp Kim Ngưu có thêm động lực để làm việc.
Tuần này, Kim Ngưu không nên mạo hiểm với vấn đề tài chính, nếu có dự án kinh doanh hay đầu tư thì nên hoãn lại, rất nhiều rủi ro tiềm tàng. Nhưng dù sao thì bạn cũng nên suy nghĩ tích cực lên, đừng nên bi quan quá nhé.
Trong 12 cung hoàng đạo thì Kim Ngưu là người có sở thích “kiếm tiền” mạnh mẽ nhất. Nhưng giờ sẽ có chút thay đổi, bạn sẽ không nghĩ tới việc này nữa, thay vào đó là dành thời gian nghĩ cách để “làm sao dùng tiền”.
Kim Ngưu là người luôn biết coi trọng và giữ gìn sức khỏe của mình nên không bao giờ có chuyện làm việc quá sức hay mệt nhọc, bạn cũng chú ý tới vấn đề dưỡng sinh hơn trước. Thế nhưng, ngoài việc chăm lo cho sức khỏe của mình ra thì bạn cũng nên chăm lo cho sức khỏe của cả người thân nữa nhé, chịu khó vào bếp nấu nướng một chút, vừa khiến cho gia đình có cơ hội thưởng thức những món ăn bạn nấu, hơn nữa gia đình bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ đó.

Tuần mới của Song Tử (12/12-18/12/2016)

Song Tử có chút “phiền não” với chuyện tình cảm trong tuần này, bạn suy nghĩ quá nhiều đến nỗi nhiều khi không thể tập trung làm việc, hiệu quả công việc có ảnh hưởng đôi chút. Đừng ỷ lại vào người ấy, tự chủ sẽ tốt hơn cho bạn rất nhiều. Với những việc có thể bỏ qua được thì cũng đừng để bụng nhé.
Đừng buổn rầu, bạn sẽ nhận được một chút may mắn trong công việc, bạn nên để ý nhiều hơn tới các mối quan hệ kinh doanh. Đối với việc học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thì đừng ngại phải hỏi đồng nghiệp, kể cả người đó có là cấp dưới đi chăng nữa.
Tài chính không phải là vấn đề đáng lưu tâm trong tuần này, tài khoản của Song Tử trong tuần này cũng có chút tăng lên đáng kể, tin vui cũng liên tiếp xuất hiện, cái này chưa qua, cái khác đã tới. Thế nhưng, thời gian vui vẻ này lại tương đối ngắn, cũng là do bạn thiếu kinh nghiệm trong việc làm ăn mà thôi.
Song Tử cần quan tâm hơn tới sức khỏe của mình nhé, nhất là những người làm việc văn phòng hoặc học sinh, sinh viên ngồi lâu học tập, những bệnh như đau lưng, đau cổ, mắt mờ… rất dễ xảy ra, bạn nên hạn chế thói quen xem điện thoại, lướt Facebook nhé, nên dành thời gian cho mắt nghỉ ngơi.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1212 - 18122016 hinh anh 2

Tuần mới của Cự Giải (12/12-18/12/2016)

Chuyện tình cảm của Cự Giải trong tuần này vui hay buồn tùy thuộc vào ý muốn của bạn đó,  nếu bạn cứ xoắn xuýt hay lúc nào cũng tỏ ra lo lắng, bất an thì rất khiến cho đối phương cảm thấy “khó chịu”, thà rằng bạn cứ tỏ ra lạnh nhạt một chút thì có khi mọi chuyện lại tốt hơn đó.
Khi làm việc theo nhóm, Cự Giải luôn tỏ ra là người có năng lực thế nhưng bạn cũng nên rèn luyện thói quen làm việc độc lập, đừng có lúc nào cũng thích làm việc theo nhóm nhé, đôi khi công việc và cả lợi ích đều không thể sẻ chia. Bạn cũng sẽ nhận được những tín hiệu khả quan trong công việc, tiếp tục duy trì nhé.
Thần Tài không gõ cửa nhà Cự Giải trong tuần này, chính vì vậy bạn nên thận trọng khi có ý định đầu tư vào dự án nào đó, những kế hoạch đầu tư ngắn hạn cũng chưa mang lại dấu hiệu tích cực nào. Tốt nhất là bạn đừng nên thử vận may với những trò đen đủi, kể cả chơi xổ số Vietlott nha.
Những cô nàng Cự Giải rất thích ăn vặt nhưng trong tuần này thì nên hạn chế nhé, không phải thích ăn gì thì ăn đâu, nếu không muốn Giáng Sinh này mình trở thành một “con gấu” đích thực. Nếu có nhu cầu ăn uống thì bạn nên ăn nhiều rau một chút, vừa giảm được cân vừa giảm được lượng mỡ thừa trong người đó.

Tuần mới của Sư Tử (12/12-18/12/2016)

Việc Sư Tử cần làm bây giờ không phải là ngồi lưu luyến về quá khứ mà bạn cần cho mình một cơ hội để đón nhận tình cảm mới. Sư Tử nên mạnh dạn hơn một chút, mở lòng và đừng ngại “cọc đi tìm trâu” thì tử vi tình cảm mới tốt đẹp lên được.
Công việc của Sư Tử trong tuần này có nhiều dấu hiệu khởi sắc, không phải là do may mắn mà thực sự là bạn đã có một sự cố gắng đáng nể đó. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho bạn cảm thấy bực bội vì tốc độ làm việc của đồng nghiệp khá chậm, không phải là họ không có khả năng mà là do bạn đã làm nhanh quá đấy thôi.
Sư Tử không nên nóng vội, có thể đầu tuần bạn cảm thấy hơi chán nản vì làm nhiều nhưng kết quả thu được lại chẳng được bao nhiêu. Tới khoảng thời gian giữa tuần trở đi thì lại vô cùng vui vẻ đó, các đơn đặt hàng liên tiếp đến, các hợp đồng liên tiếp được ký kết thành công, nguồn thu trong tương lai của bạn là rất lớn đó.
Sức khỏe không phải là vấn đề khiến Sư Tử phải lo lắng trong tuần này. Để duy trì tình trạng này thì bạn nên chọn cho mình một hoạt động tập luyện thích hợp, có thể là gym, có thể là yoga hoặc chạy bộ… Tuy nhiên, nếu không may phải làm phẫu thuật hay có việc gì phải đụng chạm tới dao kéo thì bạn không nên tiến hành nhé.

Tuần mới của Xử Nữ (12/12-18/12/2016)

Xử Nữ trong tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận một lời tỏ tình trong tuần này nhé, vui hơn nữa là lời tỏ tình đó lại từ người mà bạn đã thầm thương trộm nhớ từ lâu rồi. Những khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không tới lần hai nên Xử Nữ hãy nắm giữ những phút giây này nhé.
Ngược lại, công việc lại vô cùng “khó nhằn” đó Xử Nữ. Tinh thần quá hưng phấn cũng khiến cho bạn khó có thể tập trung làm việc, kết quả công việc chắc chắn sẽ bị giảm sút, bạn cần điều chỉnh tâm thái ngay nếu không sẽ bị cấp trên phê bình đó nhé.
Tuần này Xử Nữ có khá nhiều việc cần dùng tới tài chính, may mắn là bạn đã vượt qua được thời kỳ “khó khăn” rồi, hơn nữa đôi lúc chả cần làm gì cũng có thu hoạch. Ví tiền khá dư dả, bên cạnh việc mua sắm thì bạn cũng nghĩ tới những kế hoạch đầu tư tiếp nhé.
Một trong những việc cần dùng tới tài chính chính là vấn đề sức khỏe. Dù chỉ là viêm họng, đau họng nhưng nó sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, tới uống nước cũng không thấy ngon. Đừng lười biếng, hãy tìm tới bác sỹ đi, càng để lâu bệnh sẽ càng nặng đó.
Nếu cảm thấy tinh thần căng thẳng vì áp lực công việc quá cao thì Xử Nữ đừng cố gắng chịu đựng, hãy tìm cách thích hợp để tống khứ nó đi nhé, bạn sẽ thấy bớt căng thẳng hơn đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1212 - 18122016 hinh anh 2

Tuần mới của Thiên Bình (12/12-18/12/2016)

Thiên Bình có khát khao yêu đương mãnh liệt trong tuần này, nhất là những bạn còn FA. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để kết bạn như là trong những bữa party với đồng nghiệp, trong buổi tụ họp với bạn bè cũ hoặc trong lễ cưới của một người bạn chẳng hạn, đừng bỏ lữ bất kỳ cơ hội nào nhé.
Tuần này, Thiên Bình không quá bận rộn với công việc, chính vì vậy bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về những kế hoạch, về dự án cho năm mới. Hơn nữa bạn cũng nên lập kế hoạch cho tương lai của mình nữa nhé, cũng “nhiều tuổi” rồi đấy. Những Thiên Bình còn đang đi tìm việc thì đừng nên đứng núi này trông núi nọ, phải xác định được hướng đi cho mình, ngành nghề phù hợp với mình thì mới vượt qua được khó khăn.
Vấn đề tài chính không đáng lo ngại, mặc dù không kiếm được nhiều nhưng Thiên Bình cũng không có nhiều việc để chi. Tuy nhiên, nếu bạn không kiềm chế được ham muốn của bản thân trước những món đồ đẹp mắt thì bạn vẫn sẽ tốn một khoản kha khá đó.
Tinh thần vui vẻ, vững vàng suốt cả tuần nên sức khỏe của Thiên Bình khá ổn định. Bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như đi du lịch, picnic hay hoạt động cộng đồng… tuy  nhiên, dù là ở bất cứ đâu thì cũng nên đề phòng trộm cắp nha.

Tuần mới của Hổ Cáp (12/12-18/12/2016)

Đừng có trông chờ quá nhiều vào chuyện tình cảm trong tuần này Hổ Cáp nhé. Do sự ảnh hưởng của một vài vì tinh tú mà phương diện này không có nhiều tiến triển, bạn không nên nóng vội. Nếu cứ kiên quyết phải tỏ tình thì bạn chỉ nhận lại được lời từ chối mà thôi, chuyện tình cảm không nên nóng vội.
Trong công việc, Hổ Cáp có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc. Tuy nhiên, đây vừa là may mắn cũng là xui xẻo cho bạn, vì năng lực quá tốt, được cấp trên đánh giá cao mà bạn lại bị đồng nghiệp đố kỵ và ghen ghét, buông lời nói xấu. Đừng để ý tới họ, cứ hoàn thành tốt công việc của mình là được rồi nhé.
Phương diện tài chính không có nhiều biến động, Hổ Cáp chi tiêu tương đối tiết kiệm nên về cơ bản không có nhiều khoản tiền bạc phát sinh ngoài dự kiến. Có điều trong tuần này bạn sẽ chi nhiều tiền cho việc mua sắm đó, nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có động lực để kiếm nhiều tiền hơn, hơn nữa là bạn mua quà Giáng Sinh cho người ấy, vậy nên sẽ không hề hối tiếc nhỉ?
Tuần này, Hổ Cáp phải tham gia khá nhiều cuộc gặp gỡ bạn bè đó, cần phải điều chỉnh việc ăn uống cho hợp lý nếu không cơ thể sẽ phát phì, uổng phí quãng thời gian tập tành bao lâu nay nhé.

Tuần mới của Nhân Mã (12/12-18/12/2016)

Yên tâm là bạn sẽ không phải đau đầu về chuyện tình cảm trong tuần này đâu. Mặc dù thời gian dành cho nhau ít nhưng không ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. Cũng sẽ có chút hiểu lầm, tranh cãi nhưng sẽ hòa giải ngay thôi, Nhân Mã không cần phải lo lắng quá đâu.
Hai ngày đầu tuần, tử vi công việc của Nhân Mã khá dễ thở. Những Nhân Mã làm lãnh đạo thì lời nói sẽ có trọng lượng hơn, bạn cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội này vì đây cũng chính là cơ hội để sự nghiệp của bạn đạt tới một nấc thang mới.
Tình hình tài chính của Nhân Mã phụ thuộc vào mức độ chi tiêu của bạn, vào động lực kiếm tiền của bạn. Cơ hội may mắn tới không hề ít, nhưng điều quan trọng là bạn có kịp thời nắm bắt chúng hay không thôi. Tuy nhiên, đừng tạo ra áp lực cho mình, nếu thực sự cần tiền thì hãy năng động không thì như hiện tại cũng ổn rồi.
Nhân Mã khá là có hứng thú với các hoạt động thể dục thể thao. Tuy nhiên, sức khỏe trong tuần này lại không cho phép bạn vận động mạnh đâu. Nếu muốn có thể đi dạo quanh nhà hoặc tập những bài tập trong nhà cũng được rồi, đừng nên đi bơi, dễ cảm lạnh lắm đó.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1212 - 18122016 hinh anh 2

Tuần mới của Ma Kết (12/12-18/12/2016)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trời đã chuyển sang đông, và chẳng còn gì lãng mạn hơn khi hai bạn cùng tay trong tay hoặc Ma Kết cầm tay người ấy nhét vào túi mình. Một vài buổi hẹn hò sẽ khiên tinh thần bạn tốt hơn, với đối phương bạn cũng nên cởi mở và nói nhiều hơn nữa nhé.
Đây là tuần may mắn nhất của Ma Kết trong tháng. Mặc dù vẫn có một chút trở ngại nhưng không cần quá lo lắng đâu, sẽ có người trợ giúp cho bạn, đừng quên, bạn có những người đồng đội tuyệt vời luôn sát cánh kề vai mỗi khi gặp khó khăn. Tuần này là khoảng thời gian thích hợp để Ma Kết bắt đầu một sự khởi đầu mới, có thể là đổi ngành nghề hoặc có thể là thăng chức, chỉ cần bạn tự tin là chắc chắn sẽ thành công.
Phương diện tài chính của Ma Kết có dấu hiệu tăng lên, mặc dù là chỉ đôi chút. Kiếm được nhiều hay không với Ma Kết trong tuần này cũng không quá quan trọng vì bạn cũng chưa có kế hoạch gì, hơn nữa Ma Kết lại muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình.
Ma Kết vốn có thói quen rất xấu đó là uống nhiều rượu và hút thuốc lá, đặc biệt là những Ma Kết thường xuyên phải đi tiếp khách, nhưng cũng may mà tình hình sức khỏe của bạn lại khá ổn định, không có nhiều vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, để tốt cho sức khỏe thì bạn nên từ bỏ thói quen này đi nhé.

Tuần mới của Bảo Bình (12/12-18/12/2016)

Nếu muốn chuyện tình cảm chuyển biến, muốn thoát “kiếp FA” thì Bảo Bình cần phải mạnh dạn hơn nữa, năng động hơn nữa mới có thể nắm bắt được vận may tình. Mặc dù hai bạn yêu nhau đã lâu rồi nhưng cũng đừng nên nhõng nhẽo hoặc có những lời nói thô tục quá nha, chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tình cảm đó.
Công việc khá áp lực và căng thẳng, Bảo Bình nên thận trọng hơn với các loại văn bản giấy tờ, chỉ một sai sót nhỏ cũng sẽ khiến cho công sức cả tuần đổ sông đổ bể đó. Công việc cũng xuất hiện một vài rắc rối, đừng vội vàng buông xuôi nhé. Còn nếu đang đi tìm việc mà bỗng dưng nhận được một lời phỏng vấn thì bạn nên giữ thái độ khiêm tốn nha, cao ngạo chỉ khiến may mắn rời xa mà thôi.
Có thể nói là phương diện tài chính có chút “biến động”, Bảo Bình sẽ nhận một vài thu nhập nho nhỏ, có thể là tăng lương hoặc thưởng hoặc tiền hoa hồng… Bạn cũng cần nhạy bén hơn với thị trường thì mới mong nâng cao thu nhập hơn nha.
Tiết trời đông giá rét, sức khỏe của Bảo Bình cũng không còn được tốt như trước, đặc biệt là những người có thể chất kém thì dễ dàng bị cảm lạnh. Bảo Bình nên tích cực bồi bổ và năng vận động để nâng cao sức đề kháng nha, đừng có lười biếng đó.
Tuần này so với tuần trước thì có vẻ ổn hơn nhưng Bảo Bình phải luôn ghi nhớ “Nhân tính không bằng trời tính” nha.

Tuần mới của Song Ngư (12/12-18/12/2016)

Đây là một tuần khá vui vẻ của Song Ngư, bạn rất may mắn, nhất là trong vấn đề tình cảm. Lúc này, tình cảm của hai bạn đã ở mức chín muồi, mọi hiểu lầm đều nhanh chóng được hóa giải và hai bạn có thể nghĩ tới việc chuẩn bị cho hôn lễ được rồi đó.
Ai cũng biết Năng lực của Song Ngư rất tốt và bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát huy năng lực của mình trong tuần này. Hãy cho mọi người thấy bạn không phải là dạng vừa đâu. Tuy nhiên, cũng chớ nên thể hiện thái quá coi chừng bị ganh ghét, đố kị nha.
Mặc dù không thu lợi được nhiều trong tuần này nhưng Song Ngư vẫn có thể chứng minh cho mọi người thấy khả năng quản lý tài sản cũng như đầu tư kinh doanh của mình quả thực là rất phi thường nên vấn đề lợi nhuận chỉ là trong tương lai gần mà thôi.
Các cô nàng Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn cho việc dưỡng da trong tuần này nha, thời tiết hanh khô khiến da trở nên khô ráp, bong tróc vô cùng khó chịu đó. Còn các chàng trai thì chớ nên mải mê với những trò chơi trên điện thoại di động mà quên mất công việc và thời gian nghỉ ngơi nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X