Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (12/09-18/09/2016)

Thứ Bảy, 10/09/2016 22:49 (GMT+07)

() Tử vi tuần mới từ 12/9 - 18/9/2016: Đừng để sự lười nhác chế ngự tinh thần bạn trong tuần này nhé. Bạn không chỉ cần giữ vững vị trí của mình mà còn phải dành chiến thắng nữa. 

► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

tuan moi
Ảnh minh họa

Tuần mới của Bạch Dương (12/09 – 18/09/2016)

Theo tử vi tuần mới, vấn đề tình cảm của những Bạch Dương còn FA không tới mức quá tồi tệ nhưng cũng không hẳn là tốt đẹp. Nhiều khả năng là bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình từ đứa bạn thân. Đừng vội vàng nhận lời ngay, hãy xin người ấy thời gian và suy nghĩ, hãy hành động theo con tim mình mách bảo.

Trong tuần này, công việc của Bạch Dương cũng có chút không được bình yên, bạn sẽ vấp phải những sự bất đồng ý kiến, đừng vội phản bác, hãy cứ im lặng lắng nghe, khi mọi người nói xong thì bạn mới nên phát ngôn, lúc ấy lời nói của bạn mới có trọng lượng.

Tình hình tài chính cũng có phần nào khả quan, nhưng không nhiều. Với bản tính chi nhiều hơn mua của Bạch Dương thì có lẽ là trong tuần này sẽ mất một khoản kha khá đó, tốt nhất là bạn nên bỏ ống tiết kiệm hoặc gửi ngân hàng hoặc nhờ mẹ giữ hộ nhé.

Mặc dù sức khỏe không có nhiều vấn đề đáng lo ngại thì bạn vẫn nên lên kế hoạch tập thể dục nhé, có thể là chạy bộ, đạp xe hoặc tập gym đều được.

Tuần mới của Kim Ngưu (12/09 – 18/09/2016)

Với những Kim Ngưu còn đang lẻ bóng thì bạn cũng không cần phải quá gấp gáp tìm “gấu” làm gì, không tuần này thì tuần sau, không tuần sau thì tuần sau nữa, trước sau gì cũng có thôi, bạn không nên quá áp lực khiến tinh thần mệt mỏi. Còn với những Kim Ngưu đã có đôi có cặp thì lại quá “đào hoa”, bạn nhận được kha khá lời tỏ tình, tuy vậy, bạn cần sáng suốt lựa chọn nhé, đừng để một phút say nắng mà mất đi hạnh phúc đang có.
Tử vi sự nghiệp của Kim Ngưu trong tuần này có chút sương mù che khuất khiến tinh thần bạn cũng có chút bất an. Bạn nhận ra rằng, thời qua bạn bận rộn vô cùng nhưng tuần này lại “chẳng có việc gì để làm”, không phải là cấp trên không tin tưởng bạn đâu, mà họ cũng muốn dành thời gian cho bạn nghỉ ngơi để bắt đầu với dự án mới vào tuần sau đó.
Nếu bạn đang đầu tư vào một dự án kinh doanh nho nhỏ nào đó, và doanh thu có dấu hiệu đi xuống thì hãy cứ bình tĩnh, đừng vội bỏ cuộc, hãy cứ kiên trì tìm ra nguyên nhân và giải pháp, thay đổi một vài hình thức nho nhỏ như khuyến mãi hoặc giảm giá… may mắn sẽ lại mỉm cười với bạn ngay thôi.
Kim Ngưu cũng nên chú ý vấn đề ăn uống của mình một chút nhé, hạn chế ăn hàng ăn quán đề phòng vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn cũng không nên uống rượu bia nhiều, thay vào đó là những cốc sinh tố mát lạnh và những ly nước ép rau củ đầy dưỡng chất nhé.

Tuần mới của Song Tử (12/09 – 18/09/2016)

Những Song Tử còn FA chú ý nhé, “đối tượng” của bạn sẽ xuất hiện trong tuần này đó, đừng từ chối bất cứ buổi xem mặt nào mà bạn bè giới thiệu, kết quả không hề như bạn nghĩ đâu. Còn với những Song Tử mà đã có gấu rồi thì lại nên đề phòng hiểu lầm, mẫu thuẫn mà tạo nên chiến tranh lạnh, kiên trì một chút sẽ cải thiện tình hình hơn.

Công việc có chút rắc rối mà thời hạn lại không cho phép bạn lâu la, bạn cần mạnh mẽ, tập trung cao độ và dùng một tinh thần thép đầy quyết đoán thì mới có thể giải quyết thành công được. Với đồng nghiệp, cũng xảy ra vài mâu thuẫn nho nhỏ, đừng để những lời nói thiếu suy nghĩ trong lúc mất bình tĩnh mà ảnh hưởng tới mối quan hệ thân thiết bấy lâu nhé!

Nếu bạn muốn “làm giàu”, bạn muốn kinh doanh thì bạn phải “liều”, bạn phải mạo hiểm thì mới thu được thành công, còn nếu chưa làm mà đã lo này sợ kia thì chẳng bao giờ “giàu” được đâu.

Sức khỏe của Song Tử trong tuần này cũng không tệ lắm, nhưng hệ miễn dịch lại không tốt, bạn nên thận trọng, chú ý giữ ấm cơ thể nhé.

tuan moi
Ảnh minh họa

Tuần mới của Cự Giải (12/09 – 18/09/2016)

Giống như Song Tử, những Cự Giải còn độc thân cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ một nửa của mình trong tuần này, bạn cần đặc biệt chú ý tới những đối tượng mà được bạn bè giới thiệu, chắc chắn những người đó là những người tốt, bởi có tốt thì lũ bạn mới dám giới thiệu cho bạn chứ, phải không? Còn với những Cự Giải không còn chịu kiếp cô đơn thì cũng không có nhiều vấn đề gì đáng lo ngại, chỉ cần hai bạn đồng tâm hiệp lực thì mọi khó khăn sẽ có thể vượt qua.

Trong tuần này, Cự Giải cần nhanh chóng nắm thời cơ, nắm bắt cơ hội nhẽ, may mắn sẽ tới liên tiếp nhưng không hề rõ ràng, yêu cầu bạn phải nhạy bén, nếu cảm thấy không tự tin vào bản thân thì có thể rủ một người đồng nghiệp cùng tham gia hỗ trợ nhé. Cấp trên cũng sẽ giao phó cho bạn một công việc mới, không cần phải quá lo lắng đâu, tự tin bắt tay vào làm, khi làm rồi bạn mới thấy chúng không khó như bạn nghĩ đâu.

Thời tiết đang trong giai đoạn giao mùa, bạn cần tăng cường tập luyện để nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch của mình nhé. Hạn chế ăn đồ ăn có chứa nhiều chất béo, chứa nhiều dầu mỡ, hạn chế uống bia rượu và café vì những loại đồ uống này không hề tốt cho hệ thần kinh đâu nhé.

Tuần mới của Sư Tử (12/09 – 18/09/2016)

Có lẽ Thần Tình Yêu chưa mỉm cười với Sư Tử trong tuần này, bạn có thể làm cho trái tim đối phương rung động nhưng lại chưa đủ để người ấy mở cửa trái tim đón bạn vào. Đừng vội nản chí, kiên trì theo đuổi, thời gian sẽ khiến cho người ấy càng ngày càng động lòng hơn. Những bạn đã có một nửa rồi thì chú ý quan tâm hơn một chút tới đối phương, đừng thấy đối phương không nói gì thì mình cũng không nói gì, cả hai cũng phải mở lời thì mới hiểu được nhau.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, để nâng cao chất lượng công việc thì bạn không thể ngồi một chỗ và tự tìm hiểu. Thay vào đó là tích cực tham gia các hoạt động tập thể, học hỏi kinh nghiệm từ những người đồng nghiệp, từ những người đi trước, khoảng thời gian một tuần là đủ cho việc bạn tiếp thu được một khối kiến thức mới nhất định cũng như loại bỏ được những khó khăn trước mắt.

Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc cũng như việc “kiếm tiền” của bạn nhé. Hãy giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo để kịp thời nắm bắt cơ hội may mắn khi chúng đến nhé!

Tuần mới của Xử Nữ (12/09-18/09/2016)

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa thì mới mong có sự thay đổi. Tuy nhiên, nếu không có gì gấp gáp thì bạn hãy cứ từ từ, không việc gì phải nóng ruột cả đâu, bởi tình yêu là một cái gì đó rắc rối mà khi bước chân vào sẽ luyến tiếc thời độc thân đó. Nói thì như vậy nhưng có mấy ai sống mà không yêu phải không?

Công việc có nhiều dấu hiệu chuyển biến tốt, dù rất nhiều công việc mới cứ dồn dập đến nhưng yên tâm là bên bạn sẽ luôn có người giúp đỡ. Tình hình tài chính cũng có chút khởi sắc, có thể là doanh thu kinh doanh tăng cao, cũng có thể là bạn nhận được một khoản tiền thưởng nào đó. Tuy nhiên là bạn cũng nên chú ý chi tiêu cho hợp lý nhé.

Trong tuần này, có nhiều ngày bạn bị mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc. Việc này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và độ nhanh nhạy phản ứng của bạn trong cuộc sống. Đừng để mình phải chịu quá nhiều áp lực nhé, nếu có gì không ổn hãy chia sẻ với bạn bè hoặc người thân.

tuan moi
Ảnh minh họa

Tuần mới của Thiên Bình (12/09-18/09/2016)

Rất có thể trong tuần này bạn sẽ gặp được một nửa của mình, mặc dù chỉ là thoáng qua, cả hai bên đều có nhiều ấn tượng về nhau, nhưng bạn cũng nên giữ cho mình một hình ảnh đẹp nhé, chú ý về lời nói và cả ngoại hình nữa.

Trong công việc có thể sẽ xuất hiện một vài thay đổi nho nhỏ, bạn nên tận dựng những sự thay đổi này để làm bàn đạp cho bước tiến mới nhé. Tâm trí Thiên Bình có thể bị nhiều loạn bởi một số người, tuy nhiên, bạn đừng để ảnh hưởng tới công việc nhé, mặc kệ mọi thứ và hoàn thành tốt công việc của mình là được.

Nhìn chung, ví tiền của bạn trong tuần này cũng không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, ngược lại, vẫn có những khoản thu nho nhỏ đó, dù vậy thì bạn cũng đừng nên phung phí quá nha.

Cổ, cột sống, đau lưng là những vấn đề về sức khỏe mà bạn có thể sẽ gặp phải trong tuần này. Trước khi “nạp” vào người hàng tá loại kháng sinh thì bạn nên thử những liệu pháp trị liệu vật lý trước nhé.

Tuần mới của Hổ Cáp (12/09-18/09/2016)

Bởi quá nóng lòng tìm kiếm cho mình một nửa mà vô tình Hổ Cáp đã tạo ra áp lực cho mình. Cũng may cho bạn là trong tuần này bạn sẽ có cơ hội tiếp cận người mà bạn đã “thương thầm nhớ trộm” từ lâu. Càng may mắn hơn là họ chấp nhận lời tỏ tình của bạn nữa chứ, còn chờ gì nữa mà không rủ lũ bạn thân đi khao nhỉ?

Đừng để sự lười nhác chế ngự tinh thần bạn trong tuần này nhé. Bạn không chỉ cần giữ vững vị trí của mình mà còn phải giành chiến thắng nữa. Tập trung cao độ vào công việc, nếu gặp khó khăn hãy mạnh dạn trao đổi với đồng nghiệp hoặc những người đi trước, kể cả lãnh đạo. Gần đây, cũng có rất nhiều cơ hội làm ăn tìm đến bạn, đôi khi nó quá hấp dẫn và bạn muốn nắm bắt ngay lập tức. Đừng vội vàng, hãy suy nghĩ thật kỹ bởi không phải cơ hội nào cũng ngon ăn đâu!

Một việc quan trọng nữa trong tuần này là bạn cần cố gắng duy trò một môi trường ăn uống thoải mái, tránh những suy nghĩ hay cảm xúc đau buồn, lo lắng hay giận dữ, tâm trạng xấu mà lại ăn nhiều thì không tốt cho dạ dày tý nào cả.

Tuần mới của Nhân Mã (12/09-18/09/2016)

Nếu không muốn bị áp lực từ mọi người vì tình trạng độc thân của mình thì Nhân Mã nên hạn chế ra ngoài, hạn chế tham gia vào những hoạt động đông người và tìm cách khéo léo để từ chối những lời mời party của lũ bạn nha. Tốt nhất là nên tập trung vào công việc, biết đâu bạn lại có bước đột phá mới trong công việc thì sao?

Công việc cũng có nhiều thay đổi đó, có thể bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề làm thêm giờ hoặc khối lượng công việc lớn hơn nhiều lần trước đây. Dù vậy, làm gì thì làm bạn cũng nên dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động nhé, có sức khỏe thì mới có tất cả được.

Nhân Mã tuyệt đối không được lơ là chuyện ăn uống, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng nha. Trên bao bì mỗi sản phẩm đều có ghi chỉ số thành phần dinh dưỡng, bạn chớ nên bỏ qua nhé. Hơn nữa, đừng nghĩ ăn nhiều rau, ít thịt là tốt, ăn quá ít thịt sẽ khiến cho các cơ thịt của bạn không được săn chắc nhé.

tuan moi
Ảnh minh họa

Tuần mới của Ma Kết (12/09-18/09/2016)

Những Ma Kết còn độc thân đừng quá nóng vội nhé, khi sốt ruột dễ đưa ra những quyết định không thật sáng suốt và có những nhận định sai lầm về đối phương. Với những Ma Kết đã có một nửa thì lại cảm thấy có chút áp lực, đừng quá lo lắng, chẳng có chuyện gì đâu, chỉ cần lên kế hoạch hâm nóng lại chuyện tình cảm là sẽ ổn ngay thôi.

Công việc tuần này không khó nhưng có chút vất vả, bạn sẽ không được ngồi một chỗ mà phải chạy đi chạy lại nhiều đó. Tính chất công việc cũng liên quan nhiều tới tài liệu tiếng nước ngoài, chỉ cần bạn chăm chỉ đọc và tìm hiểu, trau dồi thêm kiến thức thì không những bạn có thể hoàn thành được công việc mà còn hoàn thành một cách xuất sắc nữa cơ.

Không có nhiều khoản thu trong tuần này, tuy nhiên, bạn có thể cho phép mình mua sắm một vài món đồ cần thiết như đồ gia dụng hoặc một vài chiếc áo khoác mỏng cho mùa thu này chẳng hạn.

Chế độ ăn uống là một việc Ma Kết cần thực hiện một cách nghiêm ngặt trong tuần này, một này bạn nên ăn ít nhất 3 loại rau, 2 loại trái cây, trong đó các loại rau nên có màu vàng hoặc xanh nhé, nhất là xanh đậm, sẽ rất tốt cho sức khỏe đó.

Tuần mới của Bảo Bình (12/09-18/09/2016)

Do chưa có “nhu cầu” yêu nên Bảo Bình đón nhận tình cảm khá thụ động, bạn nhận được khá nhiều lời tỏ tình nhưng bạn lại chẳng rung động một ai cả. Đừng để người khác gắn cho mình cái danh “sắt đá” nhé, mở long một chút, cho người khác một cơ hội cũng là tự cho mình một cơ hội. Nếu chưa bao giờ nếm thử mùi vị của tình yêu thì bạn nên cho phép bản thân thử một lần nhé!

Trong công việc, bạn không nên bốc đồng, đừng vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào. Mặc dù phía đối tác rất có thiện chí thì bạn cũng nên thận trọng trước khi đặt bút ký vào hợp đồng, đừng để mình rơi vào bất kỳ cạm bẫy nào nhé.

Tình hình tài chính của bạn khá tốt đó, nhưng đừng giữ khư khư cho riêng mình nhé, bạn nên chia sẻ chi phí gia đình với bố mẹ, bạn cũng có thể tính tới việc mua một căn nhà mới hoặc đơn giản hơn là mua một chú cún nhỏ về nuôi cũng rất ok đó.

Thay vì ăn những loại hoa quả sấy khô thì Bảo Bình nên ăn trái cây tươi nha. Mặc dù hoa quả sấy khô ăn cúng rất ngon nhưng chúng đã bị mất đi một vài loại vitamin và khoáng chất, hơn nữa, hương vị hoa quả tươi cũng ngon hơn phải không?

Tuần mới của Song Ngư (12/09-18/09/2016)

Với quan hệ tình cảm, giữa bạn và người ấy luôn tồn tại những quan điểm bất đồng, trong mọi trường hợp, bạn đều chọn phương pháp im lặng, tuy đây không phải là giải pháp hay nhưng nó sẽ là giải pháp tốt nhất trong tuần này.

Trong công việc, sẽ xuất hiện những khó khăn mới, tuy nhiên, nếu bạn vượt qua được thì bạn có thể biến chính những chướng ngại vật này thành cơ hội để thăng tiến. Bạn cũng cần nhanh nhẹn hơn trong việc nắm bắt cơ hội, bởi cơ hội tốt ít khi xuất hiện 2 lần, và chúng thực sự không dễ gì để nhận ra đâu. Công việc, áp lực và cả khối lượng đều không phải là nhỏ, tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc tình hình tài chính của bạn sẽ đi lên, công sức của bạn sẽ đền đáp một cách xứng đáng.

Tử vi tuần mới ngay từ đầu tuần Song Ngư đã phải chú ý vấn đề ăn uống nhé, đặc biệt là các triệu chứng của bệnh dạ dày, tráng ăn uống những loại thực phẩm, những loại đồ ăn có thể gây ra chứng ợ nóng, đầy hơi chướng bụng. Hạn chế những loại đồ ăn có chưa nhiều dầu mỡ và không nên ăn quá khuya nha.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X