Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (11/04 - 17/04/2016)

Thứ Hai, 11/04/2016 10:11 (GMT+07)

() Khi tuần mới bắt đầu, nhờ Mặt Trăng trên chính cung Kim Ngưu mà tinh thần và sức khỏe của Kim Ngưu sẽ đều ở trong trạng thái tốt. 

Bạch Dương
Tình hình tài chính trong những ngày đầu tuần tương đối ổn định nhờ có Mặt Trăng chăm lo cho Nhà thứ Hai của bạn. Tuy nhiên Bạch Dương không nên chủ quan, thậm chí hãy cẩn trọng hơn trong chi tiêu, cố gắng kiểm soát thu chi sao cho thật hiệu quả bởi sao Diêm Vương vẫn còn trên Nhà sự nghiệp của bạn. Cuối tuần, bạn có thể nghĩ ra thêm nhiều ý tưởng để tăng thu nhập cho mình khi mà Mặt Trăng sẽ tiến vào Nhà sáng tạo. Bạn cũng cần dè chừng khi tiếp xúc với người lạ. Hãy chắc rằng đối phương là một người có lí lịch cùng nhân cách trong sạch trước khi đặt niềm tin vào họ nhé!

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1104 - 17042016 hinh anh
Kim Ngưu

Khi tuần mới bắt đầu, nhờ Mặt Trăng trên chính cung Kim Ngưu mà tinh thần và sức khỏe của bạn đều ở trong trạng thái tốt. Trong công việc, với sao Hỏa kề bên bạn tỏ ra vô cùng xông xáo và nhiệt tình. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy khó khăn trong việc tìm ra động lực để dọn dẹp nhà cửa hay giải quyết các công việc cá nhân khi không có ai thúc giục. Đừng để sao Kim xúi bẩy mà lười, hãy lắng nghe sao Mộc trên Nhà gia đình, chăm chỉ lên một chút bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Cuối tuần, bạn có thể tổ chức một buổi gặp mặt bạn bè ngay trong chính ngôi nhà của mình.
Song Tử

Song Tử tuần này sẽ băng băng tiến về phía trước cùng 'đồng đội' của mình. Bạn sẽ có những vì sao tốt và may mắn phù trợ trên con đường sự nghiệp. Song với người đồng đội, bạn sẽ cần khéo léo một chút để duy trì sự nhịp nhàng ăn khớp vì lợi ích chung. Sao Mộc sẽ khuyên bạn hãy sáng tạo một chút, những khuôn mẫu không áp dụng thành công với các bạn nhiều đâu. Trong tuần này, năng lượng của bạn chủ yếu được tập trung vào các cuộc chinh phục mang tính tập thể, cộng đồng. Và như để ăn mừng một tuần thành công thì trước khi ngày cuối tuần khép lại, sao Thủy sẽ mang một tin tức tốt lành sẽ đến với gia đình bạn.
Cự Giải
Khoảng thứ Ba, với sự ghé thăm của Mặt Trăng, Cự Giải sẽ tìm thấy động lực để thực hiện các mục tiêu tương lai của chính bạn. Bạn sẽ biết rõ mình muốn gì và sẽ làm gì tiếp theo. Hoạt động liên lạc và giao tiếp sẽ diễn ra một cách trôi chảy trong khoảng thời gian này nhờ mối quan hệ thân tình đáng yêu giữa Mặt Trăng và sao Thủy. Chúng sẽ mang đến cho bạn những cuộc chuyện trò vui vẻ, thậm chí là... tán tỉnh, yêu đương rất đáng trông đợi, đặc biệt khi mà sao Kim và sao Hải Vương sẽ cùng sát cánh bên bạn. Nếu bạn có điều gì cần phải bàn bạc thảo luận với người thân, hãy yên tâm bởi cuộc chuyện trò sẽ diễn ra vô cùng dân chủ.
Sư Tử

Tuần mới dự báo Sư Tử sẽ có kha khá lịch trình hẹn hò, tụ tập trong những ngày tới đây bởi sao Kim và sao Thiên Vương đang cùng nâng đỡ Nhà bạn bè của bạn. Bản thân bạn chỉ muốn ẩn mình trong nhà nhưng cũng đừng vì thế mà từ chối khi được đề nghị bởi cơ hội để tụ họp, gặp gỡ, trao đổi cùng đồng nghiệp và bạn bè. Hãy vui vẻ tham gia những hoạt động này, không khí náo nhiệt và những cuộc trò chuyện thú vị sẽ khiến bạn cảm thấy phấn chấn. Đặc biệt là vào cuối tuần, khi Mặt Trăng sẽ là người bảo hộ cho Nhà thứ Nhất của bạn và sao Mộc may mắn soi chiếu trên Nhà thứ Ba – nơi giúp bạn giao lưu, kết nối với thế giới.
Xử Nữ

Năng lượng từ các vì sao buộc Xử Nữ phải nói hoặc viết ra suy nghĩ và cảm xúc thật của mình. Nếu đang ấp ủ một ý tưởng sáng tạo hay một câu chuyện thú vị, hãy mạnh dạn chia sẻ nó với mọi người xung quanh. Mặt Trăng sẽ hỗ trợ mặt tinh thần cho bạn còn sao Thủy sẽ giúp bạn ăn nói lưu loát hơn, trình bày khoa học hơn. Tuần mới cũng mang đến những tiến triển tươi mới cho khía cạnh tài chính của bạn. Mối quan hệ giữa bạn và 'người ấy' cũng có những bước tiến lãng mạn, ngọt ngào. Sao Kim trên Nhà thứ Sáu và sao Mộc trên chính cung Xử Nữ sẽ giúp bạn có nhiều thời gian cho tình yêu và đam mê của mình.
Thiên Bình

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1104 - 17042016 hinh anh 3

Ngày đầu tuần mới, Thiên Bình nên tự đặt ra cho mình mục tiêu trong việc luyện tập thể thao và kiên trì thực hiện chúng một cách đều đặn. Nhờ có Mặt Trời và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu – nơi chăm sóc cho công việc và sức khỏe của bạn, việc luyện tập sẽ trở nên thú vị và quyết tâm của bạn sẽ được duy trì tốt hơn bạn nghĩ đấy. Thậm chí với sao Kim trên cùng  Nhà, biết đâu bạn sẽ bắt gặp một đối tượng trong mơ khi đang luyện tập đấy. Tuy nhiên,  những kế hoạch trong tuần lễ này của bạn có thể vấp phải những sự cố không mong đợi, vì vậy bạn hãy chuẩn bị sẵn tâm lý và phương án dự phòng trước khi bắt tay vào việc gì. Đặc biệt, bạn nên cẩn thận trước những xích mích tình cảm giữa bạn và đồng nghiệp, hoặc giữa các đồng nghiệp quan trọng. Cuối tuần, bạn có thể muốn đi đâu đó thật xa. Hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ và rủ thêm bạn bè cùng đồng hành nữa nhé.
Hổ Cáp

Mục tiêu mà Hổ Cáp đặt ra trong các mối quan hệ được tiến hành thuận lợi. Tình cảm giữa bạn và người yêu tiếp tục duy trì ngọn lửa mặn nồng, dưới sự giúp đỡ của sao Kim trên Nhà thứ Năm và sao Hải Vương trên Nhà thứ Tư. Mặt khác, với sao Mộc trên Nhà thứ Mười, sự nghiệp và danh tiếng của Kim Ngưu sẽ ngày càng tươi sáng, rạng rỡ hơn. Cuối tuần sẽ là thời điểm thích hợp để bạn tuyên bố với mọi người về một quyết định quan trọng trong chuyện tình cảm hay một dự án sáng tạo. Hãy để sao Hỏa giúp thổi bùng ngọn lửa nhiệt tình ở bạn và sao Thổ canh chừng bạn không quá hăng hái mà vượt qua những giới hạn cần thiết.
Nhân Mã

Nhân Mã tuần này sẽ càng ngày càng trở nên xông xáo và tự lập. Trong tuần lễ tới đây, bạn bộc lộ rõ tinh thần phóng khoáng, tự do cùng khả năng thích ứng khá nhanh trong mọi tình huống nhờ có sao Hỏa tự do và cá tính giúp đỡ. Tình hình tài chính trong tuần cũng rất sáng sủa, hứa hẹn những khoản lợi dồi dào sắp sửa “chảy” vào túi Nhân Mã, đặc biệt là khi Mặt Trăng tiến gần Nhà tiền bạc dịp gần cuối tuần. Và trong mắt người khác giới, những ngày này bạn giống như “thỏi nam châm” trái dấu đầy sức hút. Sao Kim và sao Hải Vương sẽ giúp bạn phát huy sự duyên dáng tuyệt vời của bạn.
Ma Kết
Những ngày đầu tuần, Ma Kết có xu hướng quan tâm đến những bí mật bị ẩn giấu. Chiêm tinh tuần mới cho rằng trực giác đóng vai trò vô cùng mạnh mẽ trong công cuộc tìm kiếm sự thật của bạn. Hãy tin vào bản năng của mình bởi Mặt Trời và sao Thủy trên hai Nhà thứ Tư và thứ Năm  sẽ khuyến khích bạn điều đó. Các vì sao cũng thúc giục bạn bước ra ngoài, tìm kiếm đối tượng phù hợp và chủ động bắt chuyện với đối phương. Hãy nhớ, Mặt Trời sẽ chỉ dành phần thưởng cho những người chủ động và nỗ lực. Hơn nữa, sao Thiên Vương sẽ mách bảo bạn rằng những cách tiếp cận có phần... khác thường sẽ giúp ích nhiều lắm đấy!
Bảo Bình

Thứ Hai đầu tuần, tinh thần của Bảo Bình trở nên rạng ngời đầy sức sống nhờ sao Kim và Mặt Trời trên Nhà thứ Ba. Nếu trạng thái này tiếp tục được duy trì, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn hút về cho mình vài ba “cái đuôi” si tình nữa đấy. Hãy yên tâm bởi sẽ không có một giây phút nào trong tuần trôi qua trong nhàm chán. Nếu đã có người yêu, Cự Giải hãy chú ý nhường nhịn “người ấy” để gìn giữ hòa bình bởi sao Hỏa vẫn xăm xoi Nhà thứ Bảy – ngôi nhà của đôi lứa và những tình cảm đặc biệt thân thiết trong đời bạn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1104 - 17042016 hinh anh 3
Song Ngư
Chiêm tinh tuần mới khuyến khích Song Ngư tiếp tục mở rộng mạng lưới các mối quan hệ từ quen biết đến bạn bè, đến bằng hữu và người thân. Lý do bởi điều này sẽ chỉ có lợi chứ tuyệt đối không hề gây hại cho bạn. Sao Kim trên Nhà thứ Ba sẽ bật mí với bạn rằng việc tham gia vào một lớp học năng khiếu hay theo đuổi môn thể thao nào đó mang đến cho Song Ngư cơ hội gặp gỡ với một người có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời bạn. Nếu đã có người yêu, dự là trong tuần này mối quan hệ giữa cả hai sẽ đi đến một bước ngoặt mới. Và với sao Mộc trên Nhà thứ Bảy, đó hẳn sẽ là một bước ngoặt tốt đẹp.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X