Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (10/4 - 16/4/2017)

Chủ Nhật, 09/04/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, đây là tuần làm việc hiệu quả của Cự Giải khi những ý tưởng được đánh giá cao bởi các đồng nghiệp và cấp trên.
 

Tuần mới của Bạch Dương (10/4 - 16/4/2017)

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này tình yêu có những điều mới lạ khi bạn phát hiện ra một số điểm thú vị về người ấy. 
 
Sự tự tin khiến tuần này Bạch Dương quyến rũ và thu hút những người khác giới đến kỳ lạ. Bất cứ nơi nào xuất hiện bạn nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. 
 
Công việc khá khả quan vì bạn thuyết phục được mọi người chấp nhận ý tưởng của mình vì sự khả thi và tính hợp lý của nó.
 
Bạn xử lý một số nhiệm vụ khó khăn một cách nhanh chóng và đặc biệt, bạn rất giỏi trong việc thích nghi với hoàn cảnh mới. Dù làm việc độc lập hay làm theo nhóm bạn đều phát huy được khả năng của mình. Tuần này rất cần kỹ năng đàm phán và hòa giải của bạn.
 
Bạn quá nuông chiều cơ thể mình nên lười tập thể dục. Tuy nhiên, nên duy trì chế độ tập luyện thường xuyên bất kể hôm đó tâm trạng bạn tốt hay không vì điều quan trọng là phải duy trì đều đặn việc tập thể dục.

Xem thêm: Cung Bạch Dương hợp với cung nào trong tình yêu hôn nhân để hạnh phúc vẹn tròn? 
 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 104 - 1642017 hinh anh
 

Tuần mới của Kim Ngưu (10/4 - 16/4/2017)
 

Người ấy cảm thấy mệt mỏi vì sự chống đối của bạn khi bàn luận về chủ đề gì đó. Hãy nhớ rằng bạn đang nói chuyện với ai vì chỉ cần sự kiên nhẫn và thái độ thân thiện là người ấy có thể bỏ qua tất cả cho bạn. Đừng khiến mối quan hệ của hai bạn căng thẳng vì tính cách trẻ con thích đối đầu của bạn.
 
Cách tiếp cận công việc quá vội vàng, không nghĩ thông suốt có thể dẫn đến kết quả không được như mong đợi. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ kỹ khi bắt tay vào làm và khi làm rồi vẫn liên tục nghĩ ra các giải pháp tốt hơn. Nếu có khó khăn trở ngại nên nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp.
 
Tận dụng sức mạnh và sự kiên trì sẵn có để tham gia những môn thể thao phù hợp với bạn. Chạy bộ hay đạp xe đạp cũng là cách tốt để duy trì sức khỏe và giải tỏa được mọi căng thẳng.
 

Tuần mới của Song Tử (10/4 - 16/4/2017)
 

Hãy tôn trọng sở thích của đối phương đặc biệt là khi hai bạn bên nhau đã lâu. Mỗi người có sở thích và tư tưởng khác nhau là điều dễ hiểu vì thế đừng lôi những thói quen của người kia ra để chỉ trích hay có những nhận xét không hay.
 
Nếu bạn còn độc thân thì tuần này có cơ hội rất cao để tìm thấy một nửa của mình. Chính sự tự tin và khéo léo trong giao tiếp của bạn đã thu phục được người ấy. Hãy tận dụng tối đa cơ hội này khi nó xuất hiện.
 
Bạn gặp chút vấn đề trong công việc và sự tự tin giúp bạn giải quyết nhanh vấn đề. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan và tự mãn. Kết thúc công việc bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hoặc cuối tuần nên đi chơi đâu đó cùng gia đình để xả stress.
 
  
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 104 - 1642017 hinh anh 2
 
 

Tuần mới của Cự Giải (10/4 - 16/4/2017)
 

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, đây là tuần tươi đẹp, may mắn về tình yêu của Cự Giải.
 
Vì bạn nên người ấy có nhiều thay đổi tích cực và điều này khiến bạn tự hào và có cảm giác vô cùng an toàn, tin tưởng về mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên, nên nhìn nhận vào thực tế rằng quá trình thay đổi này cần rất nhiều thời gian và bạn vẫn phải thường xuyên động viên tinh thần cho họ.
 
Đây cũng là tuần làm việc hiệu quả, bạn đang tiến về phía mục tiêu một cách nhanh chóng. Ý tưởng của bạn được đánh giá cao bởi các đồng nghiệp và cấp trên. Đừng ngại khi nhận những lời khen ngợi vì đây có thể là cơ hội để bạn có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.
 
Đừng làm việc quá sức, cơ thể bạn cũng cần nghỉ ngơi và nên dành thời gian để thư giãn tinh thần thì công việc mới thực sự hiệu quả. Bạn cần sức khỏe để có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ sắp tới.

Xem thêm bài viết: Cung hoàng đạo nào khiến Cự Giải chết mê chết mệt?
 

Tuần mới của Sư Tử (10/4 - 16/4/2017)
 

Hãy chuẩn bị tinh thần cho sự thay đổi liên quan đến tình yêu của bạn tuần này.
 
Bạn trong tâm trạng không tốt suốt thời gian dài và đây là lúc phải thừa nhận rằng mối quan hệ hiện tại đang gặp rắc rối. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh và chắc chắn rằng bạn cố gắng làm tốt nhất có thể dù có sự thay đổi bất ngờ nào.
 
Ở công ty, có thể bạn cạnh tranh nhiệm vụ mới với một đồng nghiệp. Đừng quá lo sợ, hãy tập trung để xử lý tình huống này! Hãy tin vào bản thân và tận dụng ưu điểm của mình để chứng minh khả năng trong nhiệm vụ này.
 
Đừng quên dành thời gian cho việc tập thể dục, đặc biệt là khi phải đối mặt với sự đối đầu liên tục diễn ra trong tuần. Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh, tâm trí của bạn mới thực sự sáng suốt để nhìn nhận vấn đề.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 104 - 1642017 hinh anh 3
 
 

Tuần mới của Xử Nữ (10/4 - 16/4/2017)

 
Tuần này bạn và người ấy cùng nhau trải qua rất nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hai bạn hài và sự tôn trọng lẫn nhau khiến mối quan hệ của hai người ngày càng tốt đẹp. Hãy tận hưởng thời gian ý nghĩa này nhé Xử Nữ.
 
Đồng nghiệp đánh giá cao ý kiến của bạn vì chúng giúp cải thiện tình hình khó khăn hiện tại của cả nhóm. Đừng ngại đưa ra những đóng góp cụ thể vì mục tiêu chung vì họ rất cần sự an toàn và chính chắn của bạn để những ý tưởng trở nên thực tế và khả thi hơn.
 
Nếu tham gia các hoạt động thể lực thì cũng nên kiên trì với chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì sức khỏe, thể lực tốt. Nếu bạn không có một thói quen tập thể dục thì hôm nay bạn có thể thay đổi tất cả để đạt được mục tiêu sức khỏe.
 

Tuần mới của Thiên Bình (10/4 - 16/4/2017) 

 
Hãy tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống. Đừng để sự sao nhãng khiến các mối quan hệ xung quanh bị ảnh hưởng. 
Tuần này một số vấn đề liên quan đến công việc làm ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn. Hãy hòa giải trong êm đẹp vì việc bạn thắng khi cãi cọ với người ấy cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn đâu. 

 
Hãy bình tĩnh, đừng giữ thái độ muốn đối đầu khi có mâu thuẫn xảy ra với đồng nghiệp. Bạn hiểu rõ kế hoạch và việc mình làm nên phân bua, giải thích với người khác cũng không có ý nghĩa gì đâu. Cứ để kết quả chứng minh cho những việc làm vừa qua nên lúc này chỉ cần tập trung vào những bạn nghĩ là nên làm mà thôi.
 
Để cuộc sống bớt căng thẳng hơn, điều quan trọng lúc này là bạn dành thời gian để nghỉ ngơi hoặc tham gia một số hoạt động có ích như tập thể thao hàng ngày. Rời xa điện thoại hay các thiết bị điện tử khác cũng là điều cần thiết lúc này.

Mời các bạn xem thêm bài viết: Đi tìm một nửa đích thực của Thiên Bình
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 104 - 1642017 hinh anh 4
 
 

Tuần mới của Hổ Cáp (10/4 - 16/4/2017)
 

Tuần này, tình cảm của hai bạn có chút căng thẳng và điều này khiến bạn cảm thấy không an toàn và dễ bị tổn thương. Cố gắng ngăn chặn những biểu hiện không hay có thể xảy ra bằng cách dành thời gian cho nhau nhiều hơn và nên biết lắng nghe và tránh phàn nàn hay suy nghĩ tiêu cực.

 
Bạn hay cáu kỉnh và thường mất kiểm soát và đây là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn với đồng nghiệp. Chỉ cần điềm đạm hơn và nhận diện nỗi bất an bạn sẽ bình tĩnh hơn để nhanh chóng ổn định tâm lý, tránh gây hiềm khích.
 

Đến lúc tập thể dục cũng khó có thể giải tỏa tâm trạng của bạn chứng tỏ bạn vẫn không bình yên từ tận bên trong vì những nguyên nhân khó nói. Đừng trốn tránh, bạn nên biết chỉ khi đối diện với nỗi đau bạn mới nghĩ ra cách để vượt qua nó.
 
 

Tuần mới của Nhân Mã (10/4-17/4/2017)



Thật khó để kiểm soát việc bạn cáu gắt với một nửa của bạn trong tuần này vì dường như bạn đã sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội để tranh luận với người ta.
 
Với người mình yêu thương nhất mình dễ làm họ tổn thương vì thế, nên kiềm chế cơn giận và bỏ bớt cái tôi đi một chút để sóng yên bể lặng. Nếu bạn liên tục gây mâu thuẫn thì mối quan hệ này có nguy cơ tan vỡ. 

 
Đừng tỏ ra thiếu kiên nhẫn và tinh thần ủ rũ như thế mà hãy tận dụng tối đa những mặt tích cực khi được giao nhiều nhiệm vụ. Có như vậy bạn mới phát huy được hết khả năng của mình chứ chỉ mãi ở vòng an toàn bạn sẽ không thể khá lên được. 

 
Đừng để tâm trạng bồn chồn hành hạ bạn quá lâu. Nếu bạn cảm thấy quá tải thì cuối tuần nên dành trọn một ngày để nghỉ ngơi hoàn toàn, như thế tinh thần được thư giãn và bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
 

Tuần mới của Ma Kết (10/4-17/4/2017)

 

Tình yêu chiếm trọn tâm trí của bạn suốt tuần này nên Ma Kết không tập trung được nhiều vào công việc. Nếu bạn độc thân, thì tuần này có cơ hội cao là bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình, vì thế đừng bỏ lỡ dịp may hiếm có này bạn nhé. 
 
 
Hãy thử nghĩ xem làm cách nào để bạn có thể thăng tiến hơn trong công việc hiện tại. Đừng quên dành thời gian để suy nghĩ nghiêm túc việc này và không ngại bày tỏ những ưu điểm của mình cho cấp trên. Cấp trên rất ghi nhận điều này vì điều đó tốt cho sự phát triển chung của toàn công ty.
 

Tuần này bạn cảm nhận rõ rằng sức khỏe của mình rất tốt. Tuy nhiên, đừng vì thế mà lơi là việc tập luyện hàng ngày. Có như thế tâm trí và thể lực của bạn mới được khỏe mạnh, công việc và chuyện tình cảm mới suôn sẻ.
 

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 104 - 1642017 hinh anh 5
 
Tuần mới của Bảo Bình (10/4-17/4/2017)

 

Tình yêu của bạn đầy đam mê nhưng đam mê này không duy trì được lâu vì có lúc thăng lúc trầm. Nếu bạn biết kiềm chế sự nhiệt tình, hồ hởi không đúng lúc của bạn thì sẽ tốt hơn. Chuyện tình cảm của bạn vì thế sẽ diễn ra suôn sẻ hơn.
 

Trong công việc bạn khá tham vọng nên chỉ tập trung vào công việc mà không để ý tới đồng nghiệp của mình. Đừng tự tin và kiêu ngạo như thế vì con đường thành công của bạn rất cần sự hẫu thuẫn của những người như họ để tiếp thêm cho bạn sức mạnh. Hãy hài hòa và thân thiện với mọi người thì tham vọng về công danh của bạn sẽ dễ thực hiện hơn.
 
 

Gác lo lắng, bộn bề cuộc sống sang một bên vì bạn càng cố nghĩ càng không thể giải quyết được vấn đề gì. Thay vào đó hãy làm điều gì tốt cho cơ thể của bạn, ví dụ như tập thể dục hay ăn đồ ăn lành mạnh. Khi khỏe mạnh, đầu óc bạn sẽ sáng suốt hơn khi đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống.
 

Tuần mới của Song Ngư (10/4-17/4/2017)

 

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, bạn đang nhận được những phản ứng tích cực từ những người bạn yêu thương nhất. Có thể điều này có được là nhờ bạn biết thỏa hiệp. Tuy nhiên, đừng mải miết với những mối quan hệ ở ngoài xã hội quá mà bỏ quên người yêu/ chồng của bạn. Luôn dành thời gian riêng tư cho một nửa yêu thương vì họ vẫn đang luôn hướng về bạn mỗi ngày. Đừng phụ lòng tin yêu của họ nhé Song Ngư.
 

Trong công việc của bạn có những kết quả tích cực vì đây thuộc về chuyên môn và sở trường của bạn. Đồng nghiệp vì thế rất nể trọng bạn nên không hề có chuyện cạnh tranh không lành mạnh ở chốn công sở. Nhờ đó, bạn phát huy được hết khả năng của mình cho nhiệm vụ được giao. 
 

Nếu hứa hẹn việc tập thể dục mãi mà chưa thực sự bắt đầu thì hôm nay là lúc bạn hành động rồi đấy. Nếu không thể đến phòng tập thì chạy quanh hồ gần nhà hoặc chung cư, bãi đất trống nào đó cũng đủ để bạn duy trì sức khỏe.

Mời bạn đọc xem thêm bài viết: Cung Song Ngư hợp với cung nào trong tình yêu hôn nhân?

()
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X