Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (10-16/6/2019): Sư Tử bình tĩnh, Thiên Bình kiêu ngạo

Chủ Nhật, 09/06/2019 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, điều Sư Tử cần làm nhất trong tuần này chính là giữ bình tĩnh, dù có khó khăn trở ngại nào xuất hiện đi chăng nữa, chỉ cần bạn đừng nóng nảy là mọi việc sẽ có cách giải quyết thỏa đáng thôi.
 
 
MỤC LỤC
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 10/6/2019-16/6/2019 tức từ ngày 8/5 - 14/5 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Xem tử vi tuần, Bạch Dương có một tương lai rất xán lạn, bạn chỉ cần hoàn thành tốt những việc trong kế hoạch rồi bình tĩnh chờ đợi kết quả tốt đẹp đến với mình thôi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân trở nên khá đào hoa trong tuần này, thế nhưng bạn không nên quá vội vàng quyết định đến với ai. Hãy từ từ tiếp xúc cái đã.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần phải trò chuyện và bàn bạc với nhau nhiều hơn về các vấn đề trong cuộc sống, không nên tự mình quyết định.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh hãy tiếp tục cố gắng học tập trong tuần này, thành tích của các bạn đang rất ổn định và có chiều hướng đi lên đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn giữ một thái độ rất tích cực mỗi khi được giao việc, chính vì vậy mà hiệu suất công việc rất cao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Dù tình hình tài chính của bạn không đến mức khó khăn, tuy nhiên bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, đừng dành tiền cho những chuyện không quá cần thiết.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu hãy trở thành một con người quyết đoán hơn trong tuần này, cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể gặp được một vài đối tượng có ý định tiếp cận mình, bạn cần phải nhìn nhận rõ xem những người đó có thật lòng hay không.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể sẽ phải xa cách nhau một thời gian, bạn nên chủ động nhắn tin và hỏi han người ta nhiều hơn mọi khi nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể thu nhận được một vài kiến thức mới nằm ngoài chương trình học, điều này khiến bạn cảm thấy rất hứng thú.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được nhiều sự ủng hộ trong công việc, chính vì vậy mà bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn được duy trì ở mức khá ổn định, thậm chí, bạn còn có cơ hội nhận được một vài khoản tiền thưởng nữa cơ.
 
tu vi tuan moi 10166
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi 2019 khuyên Song Tử hãy giữ tinh thần nghiêm túc trong mọi việc, trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần giữ thái độ thật tích cực.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có cái nhìn không mấy nghiêm túc trong chuyện tình cảm, vì thế dù vận đào hoa có nở rộ, bạn cũng khó thật lòng với ai.
 
Nếu đã có nửa kia, đôi bên sẽ gặp phải một vài chuyện mâu thuẫn, các bạn đều cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần phải giữ tinh thần học hành nghiêm túc mỗi khi ngồi vào bàn học, đừng giữ thái độ đối phó nhanh nhanh cho xong.
 
Nếu đã đi làm, bạn có đầu óc minh mẫn để giải quyết mọi vấn đề, chỉ cần bạn sẵn sàng bắt tay vào làm mà thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy tình hình tài chính trong tuần này của bạn khá ổn, tuy nhiên, bạn đã lập một vài kế hoạch để tiêu xài xả láng rồi.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tuần này, Cự Giải cần phải trở nên chủ động hơn, nếu muốn gì, bạn cần phải bày tỏ một cách rõ ràng cho người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân cần phải xác định rõ xem mình muốn gì ở nửa kia thì mới có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình. Cố lên vì bạn nằm trong top 4 cung hoàng đạo đào hoa tháng 6/2019 sẵn sàng mở cửa đón tình yêu mà!
 
Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn ổn định nhưng lại không gây được cảm giác hứng thú, mới mẻ. Đã đến lúc hai bạn lập kế hoạch hâm nóng tình cảm rồi đấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh cảm thấy khá có hứng thú học tập, nhất là đối với những môn xã hội. Có thể bạn sẽ đạt thành tích tốt nếu tập trung vào những môn học này.
 
Nếu đã đi làm, bạn càng có thái độ tích cực trong công việc bao nhiêu thì mọi chuyện lại càng trở nên thuận lợi bấy nhiêu. Hãy chủ động nắm bắt cơ hội đến với mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có cơ hội đầu tư trước mắt thì bạn nên chủ động nắm bắt ngay, nếu không để cơ hội trôi qua rồi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc đấy.
 
tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Điều Sư Tử cần làm nhất trong tuần này chính là giữ bình tĩnh, dù có khó khăn trở ngại nào xuất hiện đi chăng nữa, chỉ cần bạn đừng nóng nảy là mọi việc sẽ có cách giải quyết thỏa đáng thôi.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu đang thầm mến ai đó, bạn sẽ nhận ra xung quanh mình tự nhiên xuất hiện thêm một vài tình địch. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khá bực bội.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên cẩn thận khi nói chuyện với người ấy, đừng để mâu thuẫn giữa hai người nổ ra một cách “lãng xẹt” nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Thành tích học tập của các bạn học sinh có dấu hiệu hơi đi xuống, vì thế, bạn cần phải nghiêm túc hơn khi ngồi học.
 
Nếu đã đi làm, công việc của bạn có thể gặp trục trặc vì một vài chuyện bất ngờ xảy ra, tốt nhất bạn nên giữ thái độ bình tĩnh và trao đổi với đồng nghiệp.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, bạn có kế hoạch chi tiêu khá rõ ràng trong suốt thời gian này, chính vì vậy mà tình hình tài chính của bạn luôn duy trì ổn định.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Xử Nữ cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ trong công việc, đừng lơ là kẻo sẽ gây nên hậu quả không tốt.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể gặp được đối tượng khá đáng tin cậy, thử mở lòng và cho người ta một cơ hội xem sao.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn luôn cảm thấy rất yên bình mỗi khi ở bên người ta, đồng thời, hai người cũng luôn chia sẻ với nhau rất nhiều chuyện.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thành tích học tập khá ổn định, tuy nhiên bạn không nên lấy cái cớ đó để xao nhãng bài vở.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải chú ý hơn đến tiểu tiết, nhất là những ai làm công việc giấy tờ, soạn thảo. Đừng để gây ra những sai sót không đáng có.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này bạn sẽ phải chi phí khá nhiều, chính vì vậy, bạn nên lập sẵn một kế hoạch chi tiêu rõ ràng và chi tiết.
 
tu vi tuan 10166 cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy nhận thức rõ vị trí và giá trị của bản thân mình, quá kiêu ngạo sẽ khiến bạn dính phải nhiều chuyện rắc rối đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân đặt ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia, do đó, bạn chưa tìm được đối tượng nào như ý.
 
Các bạn đã có nửa kia sẽ nhận ra sự quan tâm, chăm sóc của người ấy với mình, chính vì vậy mà bạn càng trân trọng người ấy hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể nhận được sự giúp đỡ của thầy cô giáo trong các môn học mình còn yếu, chính vì vậy mà bạn thấy có động lực hơn nhiều.
 
Những bạn đã đi làm sẽ gặp được một vài cơ hội để phát triển sự nghiệp, hãy nhanh chóng nắm bắt đi nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong suốt tuần này. Nếu có cơ hội đầu tư, bạn có thể nghiên cứu thử xem sao.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp hay tin tưởng vào bản thân minh hơn trong tuần này, sự tự tin sẽ mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội tốt đẹp đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu vẫn còn độc thân, bạn rất có duyên với những người khác giới, đôi bên có thể suy nghĩ đến việc tìm hiểu kĩ hơn.
 
Nếu đã có người kia, đôi khi bạn cảm thấy lo ngại về sự chung thủy của người ta, có lẽ đôi bên cần nói chuyện nhiều hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể cảm thấy khá áp lực mỗi khi nghĩ đến việc học, thực ra việc thư giãn hợp lý cũng có những tác động tích cực trong học tập đấy.
 
Nếu đã đi làm, các bạn khá tập trung và kiên nhẫn giải quyết nhiệm vụ được giao, nhờ thế mà thành tích khá lý tưởng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể gặp một vài cơ hội đầu tư khá lý tưởng, tuy nhiên đừng có đưa ra những quyết định quá vội vàng nhé.
 
tu vi 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, tuần này, Nhân Mã cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì, đừng hiểu lầm sự mù quáng của mình là dũng cảm nhé.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể quyết định sẽ dũng cảm bày tỏ tình cảm của mình. Nhưng quyết tâm thì quyết tâm vậy, bạn cần nghĩ đến cả những tình huống không được như ý muốn nữa.
 
Nếu đã có nửa kia, đôi bên thường nghĩ đến bản thân mình trước khi nghĩ cho đối phương, chính vì vậy mà đôi khi tranh cãi sẽ nổ ra.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh cần phải nắm vững các kiến thức cơ bản mới có thể nâng cao thành tích học tập được, đừng nên nghĩ tới việc sử dụng mẹo vặt nhé.
 
Nếu đã đi làm, có lẽ bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Hãy coi đây là cơ hội rèn luyện mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này có thể bạn sẽ phải rất vất vả mới kiếm được tiền, vì thế, đừng tiêu hoang phí mà hãy học cách tiết kiệm hơn nhé.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần này, Ma Kết hãy tập trung vào công việc đang làm nếu bạn muốn tăng hiệu quả công việc, chứ cứ lơ đãng là dễ xảy ra sai lầm lắm đấy.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân không có ý muốn kết thân với ai vào thời điểm này mà dành toàn bộ sự chú ý cho công việc và sở thích cá nhân.
 
Nếu đã có nửa kia, mối quan hệ của các bạn phải chịu nhiều áp lực, có lẽ đôi bên phải trao đổi với nhau nhiều hơn để cùng giải quyết vấn đề. Sai lầm nào khiến tình yêu của 12 cung hoàng đạo luôn lỡ dở?
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Tâm trạng của các bạn học sinh có vẻ lên xuống thất thường trong tuần này, chính vì vậy mà bạn không được tập trung lắm, điểm chác lúc cao lúc thấp.
 
Nếu đã đi làm, bạn khá tự tin với những công việc được giao, bạn nghĩ rằng mình sẽ hoàn thành tốt mọi việc một cách không mấy khó khăn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của bạn có dấu hiệu phát triển khá tốt, bạn có thể quyết định đầu tư vào một vài mối đáng tin cậy.
 
tu vi 12 cung hoang dao 10166
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình cần phải có những suy nghĩ thực tế hơn, có ước mơ tất nhiên là rất tốt, nhưng nếu những điều ấy quá viển vông thì chẳng giúp ích được gì cho bạn cả.
 

Tình cảm: ★★★

 
Căn cứ tử vi hàng ngày, các bạn còn đang độc thân sẽ ôm một vài mơ mộng lãng mạn về tình yêu, vì thế chưa tìm được ai như ý muốn.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bên có thể rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh do có một vài quan điểm không trùng nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh hoàn thành hết bài vở được giao, thế nhưng thực tế thì bạn không thấy có hứng thú học tập gì cho lắm.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải trải qua một tuần khá bận rộn, hãy tự dựa vào sức của mình, đừng có phụ thuộc vào người giúp đỡ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể cảm thấy mình khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Những người trước đó nợ bạn đã dần dần trả hết các khoản vay.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tuần này, Song Ngư không nên sợ hãi bất cứ điều gì cả, có mong muốn gì hãy dũng cảm thực hiện, như vậy thì những chuyện tích cực sẽ đến thôi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân sẽ nhận ra có một vài đối tượng muốn tiếp cận mình. Đừng nhốt mình trong thế giới riêng nữa, hãy dũng cảm tiến lên một bước, cho đôi bên một cơ hội xem sao.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn đang cùng nhau cố gắng vì cùng một mục tiêu trong tương lai, vì thế mà ngày nào cũng tràn đầy động lực.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh khá có hứng thú học tập trong suốt tuần này, chính vì thế mà thành tích cũng sẽ có tiến bộ.
 
Các bạn đã đi làm có một tuần làm việc thuận lợi, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp sẽ giúp bạn tạo nên thành tích đáng ngưỡng mộ.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tuần này bạn ăn tiêu một cách rất chừng mực, chính vì vậy mà tiền bạc lúc nào cũng ở trạng thái khá dư dả.

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X