Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (10 - 16/7/2017)

Chủ Nhật, 09/07/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong công việc, những thắc mắc, khó khăn trong công việc của Sư Tử sẽ lần được tìm được lời giải đáp. Nhờ đó, bạn sẵn sàng đối mặt với những thách thức tiếp theo. Bạn sẽ bận rộn về việc thảo luận cho những dự án kinh doanh mới hoặc tìm đối tác phù hợp để hợp tác. Bạn có thêm ý tưởng trong công việc và chúng đều rất hứa hẹn trong thời gian tới.
 

 XEM NGAY>>>: TỬ VI THỨ 2 NGÀY 10/07/2017 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

MỤC LỤC

  1. Tuần mới của Bạch Dương
  2. Tuần mới của Kim Ngưu
  3. Tuần mới của  Song Tử
  4. Tuần mới của Cự Giải
  5. Tuần mới của Sư Tử
  6. Tuần mới của Xử Nữ
  7. Tuần mới của Thiên Bình
  8. Tuần mới của Hổ Cáp
  9. Tuần mới của Nhân Mã
  10. Tuần mới của Ma Kết
  11. Tuần mới của Bảo Bình
  12. Tuần mới của Song Ngư

 

 

1. Tuần mới của Bạch Dương

 

Sau một thời gian yêu nhau và xác định mối quan hệ nghiêm túc với đối phương, Bạch Dương muốn có một cuộc nói chuyện bàn về kế hoạch cho tương lai của cả hai. Thời điểm này rất phù hợp để ra mắt người ấy với gia đình vì thế, trong tuần này nên sắp xếp thời gian để mọi việc diễn ra thật thuận lợi.

 

Những Bạch Dương đang độc thân trong tuần này có cơ hội tìm thấy đối tượng phù hợp nhưng mọi thứ không dễ dàng như bạn nghĩ vì thế cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong việc bày tỏ cảm xúc của bản thân.
 

Trong công việc, bạn phải đối mặt với nhiều nhiệm vụ mới. Điềm báo cho biết khối lượng công việc ngày càng gia tăng, bạn phải làm thêm giờ. Hơn nữa, đây là cơ hội bạn thể hiện khả năng lãnh đạo, vì thế, đừng để mọi người thất vọng vì đã tin tưởng giao những nhiệm vụ trên cho bạn.
 

Bạch Dương nên nhớ, tất cả mọi thứ trước khi thực hiện cần được chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng nhưng vẫn luôn giữ thái độ chấp nhận kết quả dù tốt hay là xấu.
 

Nhìn chung, tình hình tài chính không được tốt như mong đợi. Số tiền bạn nghĩ sẽ được thu vào tuần này cũng bị hoãn lại, bạn chịu áp lực phải kiếm thêm tiền nên không được chi tiêu thoải mái.
 

Về vấn đề sức khỏe, bạn nên để ý hơn tới việc ăn uống nhiều trái cây, rau củ quá để tốt cho việc giải độc cho cơ thể, có như thế hệ thống bài tiết làm việc hiệu quả hơn. 

 

2. Tuần mới của Kim Ngưu

 

Kim Ngưu trải qua chút sóng gió trong chuyện tình cảm khi nhận ra đối phương không chân thật khi bạn nhận ra, họ giảo hoạt trong cách dùng ngôn ngữ. Dù không đủ chứng cứ để biết người ấy có gian dối hay không nhưng bạn có cảm giác thiếu tin tưởng. Lúc này không nên vội quyết định gì vội vàng cả mà bạn nên thử xem lại cảm nhận của mình, lắng nghe lý trí mách bảo.
 

Những Kim Ngưu đang độc thân khá nhạy cảm trong giai đoạn này, dường như bạn muốn tách biệt bản thân khỏi thế giới ồn ào ngoài kia để tĩnh tâm.
 

Lời khuyên cho Kim Ngưu tuần này đó là cần thận trọng hơn trong cách làm việc của mình, tránh sai sót. Bạn nên nhớ rằng chất lượng quan trọng hơn số lượng, vì thế không nên vội vàng trong bất cứ việc gì.
 

Đầu tuần Kim Ngưu có ý thức trong việc tiết kiệm nên giảm chi tiêu và cố gắng duy trì nhịp độ này cho hết cuối tuần. Không những thế, bạn làm việc nghiêm túc với mong muốn tăng thu nhập trong thời gian tới.
 

Liên tục phải chịu áp lực về tinh thần nên sức khỏe của bạn không được ổn định. Lời khuyên là bạn nên di chuyển nhiều hơn, đừng ngồi một chỗ hay ở nhà quá nhiều khiến bạn càng dễ bị stress. Có thể một mình đi dạo hoặc rủ ai đó ra ngoài để hít thở không khí trong lành để đầu óc sáng suốt hơn.
 

3. Tuần mới của  Song Tử

 

Tuần này, Song Tử khá may mắn trong chuyện tình cảm khi hai bạn đạt được một số thỏa thuận quan trọng và việc này giúp duy trì cảm xúc và tình yêu giữa hai người. Bạn có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, nhờ đó tinh thần của bạn cũng thoải mái hơn.
 

Nếu bạn đang độc thân thì tuần này vận đào hoa nở rộ, có thêm nhiều mối nhân duyên mới, tha hồ mà chọn lựa, cân nhắc.
 

Nếu bạn đang kinh doanh sẽ có cơ hội lớn nhận được những dự án tốt, công việc khá thuận lợi. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp về sau cho bạn. Nhờ đó, áp lực công việc giảm rõ rệt, những lo lắng, vướng bận trước đây cũng được giải tỏa.
 

Tuần này tình hình tài chính không có quá nhiều biến động. Bạn không phải vất vả nhiều quá nhưng nhớ kiểm soát sự bốc đổng để tránh chi tiêu quá tay.
 

Vể vấn đề sức khỏe, bạn nhớ lưu ý những vấn đề liên quan đến cổ họng, nếu có cảm giác bất ổn nên uống thuốc hoặc ngậm chanh đào mật ong tình hình sẽ cải thiện đáng kể.
 

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao Song Tu
 

4. Tuần mới của Cự Giải


Cự Giải cảm thấy rõ tình yêu không còn được như trước vì không còn được quan tâm, chăm sóc như những ngày đầu mới yêu. Không những thế, cơ hội được gặp gỡ những người khác giới khác khiến bạn chạnh lòng khi so sánh họ với người yêu hiện tại. Đây có thể là lý do bạn gây xích mích với người ấy.
 

Với Cự Giải đang độc thân có nguy cơ rất cao không được đối phương đáp lại tình cảm trong tuần này. Cơ hội vẫn còn rất nhiều, vì thế, hãy cứ tự tin lên vì vào đúng thời điểm thích hợp, một nửa của bạn sẽ xuất hiện thôi.
 

Hãy nhớ rằng chỉ có bạn mới có thể mang lại cảm giác an toàn nhất cho bản thân mình, vì thế đừng phụ thuộc cảm xúc của mình vào một ai khác. Hãy mạnh mẽ lên vì sự yếu mềm của bạn khiến người khác khó chịu đấy.
 

Tuy tình cảm không được tốt nhưng bù lại công việc của bạn đang dần trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết khi các dự án diễn ra khá trơn tru và không hề có trở ngại nào quá lớn. Không những thế, có nhiều người bày tỏ muốn hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong công việc.
 

Tuần này hứa hẹn bạn sẽ có doanh thu vượt trội, có những quyết định sáng suốt trong chuyện tiền bạc hoặc nhận được tiền thưởng nhờ vào nỗ lực của bản thân…
 

Sức khỏe của bạn tuần này rất tốt. Thậm chí có một số Cự Giải nữ có tin vui khi mang thai sau bao ngày mong đợi.
 

5. Tuần mới của Sư Tử


Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo, tình cảm của Sư Tử và người ấy được cải thiện đáng kể trong tuần này, khoảng cách giữa hai người cũng được rút ngắn lại. Những cặp vợ chồng đang tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc.
 

Những Sư Tử đang độc thân vẫn chưa tìm thấy hướng đi cho chuyện tình cảm của mình. Dù sao thì bạn cứ phải bình tĩnh vì thời điểm này chưa thích hợp để tập trung cho việc tìm một nửa yêu thương.
 

Trong công việc, những thắc mắc, khó khăn trong công việc sẽ lần lượt được tìm được lời giải đáp. Nhờ đó, bạn sẵn sàng đối mặt với những thách thức tiếp theo. Bạn sẽ bận rộn về việc thảo luận cho những dự án kinh doanh mới hoặc tìm đối tác phù hợp để hợp tác. Bạn có thêm ý tưởng trong công việc và chúng đều rất hứa hẹn trong thời gian tới.
 

Tuần này, Sư Tử phải tăng chi tiêu nhưng mặt khác bạn có thêm cơ hội kiếm tiền khi nhận ra một số tiềm năng lớn trong những cuộc chuyện trò cùng với mọi người.
 

Bạn nên quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn trong tuần này, nhất là những vấn đề liên quan tới cổ tử cung, cổ và tay chân. Đừng chủ quan và nếu thấy có biểu hiện không tốt nên đi khám ngay.
 

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao Su Tu
 

6. Tuần mới của Xử Nữ


Tiếp nối tử vi tuần trước, chuyện tình cảm tuần này của bạn không được tốt khi đối phương thể hiện một số cảm xúc hoặc tính cách khiến bạn không vừa lòng. Dường như bạn không còn thấy hợp với họ được như xưa và giữa hai người xuất hiện khoảng cách. Thời gian sẽ làm giúp hai người dần hiểu nhau hơn, nhiều khi chấp nhận sự khác biệt mới là cách hợp lý trong trường hợp của bạn lúc này.
 

Những ai đang độc thân hãy lắng nghe cảm xúc của bản thân mình nhiều hơn để có lựa chọn phù hợp, đừng để ý kiến của những người xung quanh khiến bạn bị phân tâm, khó đưa ra quyết định.
 

Bạn đối mặt với một số rắc rối trong công việc. Có thể trở ngại xuất hiện do sự hiểu nhầm giữa bạn và cấp trên. Lúc này không nên nổi nóng mà phải tìm cách để giải thích cho cấp trên của bạn hiểu ra vấn đề.
 

Bên cạnh đó còn có một số ý kiến của đồng nghiệp nhưng bạn không thể giải thích được hết vì nói ra điều gì lúc này cũng đều có tác dụng ngược lại. Vì thế, lời khuyên cho Xử Nữ là nên lựa thời điểm khác thích hợp hơn.
 

Tuần này khá thuận lợi về vấn đề tiền bạc, ngoài ra còn xuất hiện rất nhiều cơ hội để đầu tư. Điều quan trọng là bạn có thể quyết định dứt khoát, không để cơ hội vuột qua tầm tay một cách dễ dàng.
 

Tuần này, bạn nên dành nhiều thời gian chú ý tới làn da nhạy cảm của mình. Cố gắng đi ngủ sớm, ăn uống điều độ, tránh chất kích thích, không ăn cay…

 Tham khảo: Tiết lộ những bí ẩn của con người cung Xử Nữ nam

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 

7. Tuần mới của Thiên Bình


Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho biết, tuần này, Thiên Bình đối mặt với sự căng thẳng tình cảm do người ấy tác động lên bạn. Hai bạn cảm thấy khó nói chuyện với nhau nên không thể thống nhất nhiều vấn đề liên quan và thậm chí có thể dễ dẫn đến cãi nhau. Trong lúc này không nên cố gắng phân bua thêm làm gì, hãy đợi thời điểm khác phù hợp hơn.
 

Những ai đang cô đơn vẫn chưa tìm được một nửa đích thực của mình khi tuần này tâm trạng bạn không được vui, những biểu hiện của bạn không được tốt nên khó lấy được cảm tình của người khác giới.
 

Con đường công danh, sự nghiệp trong tuần này của Thiên Bình nhìn chung thuận lợi. Những kinh nghiệm và thái độ nghiêm túc của bạn được đánh giá cao và đồng nghiệp sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ bạn trong công việc. Mặc dù đầu tuần có chút hiểu nhầm với đồng nghiệp nhưng khi hiểu ra họ lại yêu quý bạn hơn.
 

Những người xung quanh được xem là thiên thần hộ mệnh cho bạn vì thế nên cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với họ.
 

Tuần này khá may mắn về tiền bạc, vì thế, rất tốt cho bạn chuẩn bị cho những dự án mới, mặc dù lợi ích ít hơn so với số lượng dự kiến, nhưng vẫn là con số khá ấn tượng so với mọi người.
 

Bao lâu nay bận rộn nên bạn quên mất việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, tuần này, bạn quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe và bắt đầu tìm hiểu những bài tập, phòng tập để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại.


Tham khảo thêm bài viết sau: 12 chòm sao nữ với những tính cách không lạc đi đâu được
 

8. Tuần mới của Hổ Cáp


Xem bói Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, Hổ Cáp đang phải trải qua cảm giác thiếu tin tưởng khi bạn đòi hỏi nhiều hơn sự quan tâm từ đối phương nhưng không được đáp lại. Hổ Cáp nghi ngờ về sự chân thành của họ khi có những thay đổi trong cách hành xử của họ tạo cho bạn cảm giác bất an.
 

Bạn nên thích nghi với hoàn cảnh hiện tại nếu không sự lo lắng ngày càng gia tăng như thế này khiến bạn có nguy cơ mắc tâm bệnh.
 

Những ai đang độc thân nên chăm chỉ tham gia một số hoạt động cùng với những bạn bè cũ để tăng thêm cơ hội làm quen với nhiều người khác giới hơn. Có như vậy bạn mới có khả năng tìm được một nửa ưng ý cho mình.
 

Trong công việc, bạn thể hiện được năng lực của mình khi biết tận dụng hết những nguồn lực đang có nên hiệu quả được cải thiện đáng kể. Dường như bạn làm việc mà không cảm thấy áp lực gì cả và điều này nhanh chóng được cấp trên ghi nhận và khen ngợi.
 

Tuần này, bạn thu được lợi nhuận nhỏ từ nguồn thu bên ngoài, nhưng thái độ quá thận trọng khiến nguồn thu của bạn không có dấu hiệu tăng lên đáng kế. Bạn nên nhớ rằng nếu chấp nhận rủi ro cao hơn thì lợi nhuận càng cao nhưng bạn lựa chọn giải pháp an toàn vì thế, nên hài lòng với những gì mình có.
 

Vì sự thay đổi liên tục của thời tiết nên bạn thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, bạn thường cảm thấy buồn ngủ, uể oải. Lời khuyên cho Hổ Cáp là nên sắp xếp hợp lý cho thời giờ nghỉ ăn trưa có thể chợp mắt vào buổi trưa một lúc bạn mới đủ tỉnh táo làm việc vào buổi chiều.

 

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 

9. Tuần mới của Nhân Mã


Tuần này, thần may mắn ghé thăm nên vấn đề tình cảm của Nhân Mã được cải thiện rõ rệt. Bạn cảm thấy rõ nửa kia quan tâm, thấu hiểu bạn và những cử chỉ nhỏ nhặt khiến trái tim bạn rung động. Những hiểu nhầm cũ cũng được xóa bỏ khiến hai người gần gũi nhau hơn bao giờ hết.
 

Những Nhân Mã đang độc thân hãy cẩn thận với những mối quan hệ mới. Khi những bí mật của những người mới quen này được hé lộ sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ, vì thế đừng vội vàng trong chuyện yêu đương.
 

Để cải thiện công việc hiện tại, Nhân Mã nhận ra phải lập kế hoạch cụ thể cho bản thân với sự tư vấn của đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, một số đồng nghiệp không tốt như bạn tưởng nên bạn cần phải tỉnh táo hơn trước những lời khuyên của họ.
 

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này ảm đạm, đây là kết quả sau một thời gian dài bạn lo hưởng thụ mà không có ý thức kiếm thêm tiền hay tăng thu nhập. Đã đến lúc bạn tỉnh ngộ và cân nhắc nhiều hơn trong vấn đề chi tiêu hàng ngày.
 

Bạn nên lưu ý những vấn đề liên quan đến mắt vì làm việc quá nhiều trên máy tính khiến thị lực của bạn có dấu hiệu suy giảm. Nếu cần nên uống thêm vitamin A và ăn nhiều hoa quả có màu vàng hoặc đỏ.
 

10. Tuần mới của Ma Kết


Mối quan hệ của hai người khá hài hòa, bạn sẽ quan tâm nhiều hơn tới nửa kia. Đã lâu rồi hai người mới dành nhiều thời gian để trò chuyện thẳng thắn với nhau và chia sẻ về những dự tính trong tương lai.
 

Tâm trạng của những Ma Kết độc thân sẽ thoải mái hơn trong tuần này khi bạn tham gia tiệc cùng nhóm bạn thân và có cơ hội gặp người tâm đầu ý hợp tại bữa tiệc.
 

Dự báo tuần này bạn sẽ phải đối mặt với những cơ hội đồng hành với cả khó khăn khi xuất hiện nhiều áp lực. Tuy nhiên, đây cũng là lúc bạn thể hiện khả năng của mình trong việc giải quyết vấn đề nhưng bạn không thoát khỏi những lo lắng và hồi hộp. Hãy tự tin vào khả năng của mình vì bạn sẽ sớm tìm ra được hướng đi đúng cho mình.
 

Tuần này bạn dễ đưa ra những quyết định không đúng đắn liên quan tới tiền bạc. Vì thế, không nên tham gia những lĩnh vực rủi ro lớn như đầu tư dự án mới, chơi lô đề, cá độ… nếu không bạn sẽ phải đối mặt với những tình huống khó khăn.
 

Bạn nên lưu ý ăn nhiều đồ ăn mát để điều hòa cơ thể. Bạn dễ nổi nóng hơn bình thường do nóng trong người lại cộng thêm thời tiết nắng nóng, khó chịu.
 

Xem thêm: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết
 

11. Tuần mới của Bảo Bình


Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, tình cảm của hai bạn có thay đổi đáng kể hoặc có những điều mới lạ xuất hiện. Thay đổi của bạn chắc chắn là rất hữu ích vì nhờ đó tình cảm của hai người thêm phần gắn kết. Đây là kết quả sau nhiều nỗ lực của bạn nhằm cải thiện chuyện tình cảm đôi lứa.
 

Những Bảo Bình đang độc thân cũng sẽ có những thay đổi tích cực giúp bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người khác giới.
 

Tuần này Bảo Bình làm việc thực sự hiệu quả và được sếp cũng như đồng nghiệp đánh giá cao. Bạn cũng có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Nhìn chung, bạn thành công thậm chí có cả những bước đột phá trong công việc.
 

Bạn đang rất vui khi được thể hiện bản thân, nhưng đôi khi nên để ý thêm tới thái độ của những người xung quanh để dễ bề cư xử. Đừng mải vui mà quên không quan tâm tới cảm xúc của mọi người.
 

Bạn không may mắn về vấn đề tiền bạc, các dự án đầu tư bị bế tắc vì bạn có quyết định sai lầm vì tin vào những khoản đầu tư hứa hẹn lợi nhuận cao đầy cám dỗ.
 

Sức khỏe của bạn không được ổn định do bị mất ngủ hoặc do thời tiết mưa nắng thất thường nên bị đau đầu, chóng mắt. Đây là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ, thức dậy muộn và tiếp nối vòng luẩn quần đau đầu, mệt mỏi. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao Bao Binh (1)
 

12. Tuần mới của Song Ngư


Song Ngư cố gắng gặp gỡ đối phương nhiều hơn để tăng sự tin tưởng. Dường như người ấy đang cảm thấy áp lực khi gần đây bạn hạn chế chia sẻ với họ, tạo cảm giác xa mặt cách lòng. Hãy tập trung cải thiện tình hình hiện tại để tình yêu của bạn có cơ hội thăng hoa trong thời gian tới.
 

Với những Song Ngư đang độc thân vì quá lo lắng về những gì người khác nói về mình nên bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt.
 

Bạn cần chú ý nhiều hơn trong công việc vì với những cdự án mới nếu không cẩn trọng bạn có thể xảy ra sai sót ảnh hưởng tới kết quả chung. Những ai đang là doanh nhân chắc chắn sẽ đau đầu với những dự án khá rủi ro, tiềm ẩn nhiều khó khăn nhưng lợi nhuận cao. Bạn nên cân nhắc nhiều hơn vì hành động hôm nay sẽ ảnh hưởng tới tiến trình của nửa năm còn lại.
 

Tình hình tài chính khá ổn định trong tuần này. Bạn không gặp vấn đề lớn liên quan tới tiền bạc, thậm chí có thể dư ra một chút tiền để dành tiết kiệm.
 

Da của bạn khá nhạy cảm, vì thế, trước khi ra đường nên sử dụng kem chống nắng. Vì với ánh nắng quá mạnh có thể gây tổn thương cho da và rất khó để chữa trị. 

 

Bạn có thể theo dõi Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật vào 17h hàng ngày trên website . 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X