Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (08/08 - 14/08/2016)

Thứ Năm, 04/08/2016 09:44 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có cảm giác mình hơi bất lực, cảm giác mình đang rơi vào một không gian kín mít, bạn có nỗ lực chống đỡ cũng vô ích, nhưng nếu bạn có niềm tin thì thời gian này sẽ nhanh chóng trôi qua.

► Xem: Tử vi hàng tuần của các con giáp được cập nhật liên tục tại Lichngaytot.com

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0808 - 14082016 hinh anh 2

Tuần mới của Bạch Dương (08-14/08/2016)

Tâm trạng tuần mới của Bạch Dương khá mới mẻ, tuy rằng bạn phải xử lý một đống công việc, đừng đừng quá lo lắng, chúng không phiền toái như bạn nghĩ. Ngược lại, khi tiếp xúc bạn sẽ giải quyết chúng một cách dễ dàng như ăn cháo vậy. Nguyên nhân là do Bạch Dương đã quá lo xa, nội tâm có chút mâu thuẫn, quan trọng hóa mọi việc. Bạch Dương cần tự tin hơn vào chính mình nhé.
Bạch Dương cũng không nên vướng vào tranh chấp và mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến cho bầu không khí văn phòng trở nên căng thẳng do khoảng thời gian này, Thủy tinh đang đi ngược quỹ đạo khiến cho bạn nhất thời kích động mà tạo ra sai lầm lớn. Tình hình tài chính khá tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép chủ quan, tránh tiêu pha quá đà và nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy nhé.
Nếu bạn muốn người khác thân thiện với mình hơn thì bạn cũng nên chú ý tới tâm tình của mình một chút. Với gia đình, mối quan hệ cũng không được bình thường, bạn cũng chẳng có cách gì để cứu vãn tình hình cả, tốt nhất là im lặng chờ thời gian này trôi qua. Những Bạch Dương còn độc thân có thể gọi điện và tổ chức một chuyến dã ngoại vào cuối tuần để cải thiện tâm trạng nhé.

Tuần mới của Kim Ngưu (08-14/08/2016)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo Kim Ngưu có cảm giác mình hơi bất lực, cảm giác mình đang rơi vào một không gian kín mít, bạn có nỗ lực chống đỡ cũng vô ích, nhưng nếu bạn có niềm tin thì thời gian này sẽ nhanh chóng trôi qua. Trong công việc, bạn cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ứng phói với những việc bất ngờ xảy ra, nếu có rắc rối phát sinh, hãy tìm cách giải quyết nhanh chóng và triệt để do Thủy Tinh đi ngược quỹ đạo. Bạn cũng cần tập trung hơn trong những công việc có liên quan tới giấy tờ hay email. Nếu không may bị phân đi công tác thì bạn hãy khéo léo từ chối, bởi tuần này cũng như tháng này không tốt cho việc xuất hành.
Về vấn đề tài chính thì bạn cũng cần chú ý, tránh để người khác lừa gạt, có vay mà không hẹn ngảy trả.
Đối với người ấy, Kim Ngưu có chút thất vọng nhưng bạn cũng nên nhìn lại bản thân mình trước, liệu có phải rằng mình đã yêu cầu quá cao hay không. Những Kim Ngưu còn FA có thể rủ bạn bè tụ tập vào cuối tuần đó.

Tuần mới của Song Tử (08-14/08/2016)

Lời nói không mất tiền mua nên Song Tử lựa lời mà nói cho vừa lòng người kia nhé. Tuy rằng có thể bạn vô tư nhưng những lời nói của bạn có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu trong lòng đó. Thủy Tinh vẫn đi ngược quỹ đạo nên trong công việc bạn cần đặc biệt chú ý những loại giấy tờ công văn, hợp đồng ký kết. Nếu phải đi công tác, thì nên thận trọng, kẻo bị đối tác lừa gạt nhé.
Trong công việc, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh thì bạn nên nêu ra để đồng nghiệp và cấp trên nắm được, đừng giấu rồi tự giải quyết một mình, mọi chuyện sẽ càng rắc rối hơn đó. Tài chính không tốt lắm, bạn nên điều chỉnh lại việc chi tiêu. Khi đi mua sắm, hãy trả tiền mặt thay vì dùng thẻ, bạn sẽ thấy “xót” tiền và tiết kiệm hơn đó. Nếu Song Tử có ý định nhảy việc thì cũng có thể thực hiện trong tuần này nhưng chú ý, khi nhà tuyển dụng hỏi thì cần trả lời thành thật nhé.
Đối với chuyện tình cảm, đề phòng giữa hai bạn xuất hiện hiểu lầm và mâu thuẫn, nguyên nhân phần lớn là do người ấy nhưng cũng không loại trừ khả năng bạn chính là nguồn gốc. Những Song Tử còn FA thì cũng không cần phải quá vội vàng đâu, cuối tuần là thời gian để bạn và lũ bạn thân tụ tập đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0808 - 14082016 hinh anh 2

Tuần mới của Cự Giải (08-14/08/2016)

Tuần này, cảm xúc của Cự giải có chút xao động, bạn dễ dàng nổi nóng, dù rằng bạn không phải là người tạo nên sai sót nhưng bạn cũng cần kiềm chế, đừng để cơn giận ảnh hưởng tới không khí xung quanh nhé. Cũng do tác động từ Thủy Tinh nên Cự Giải cũng cần chú ý tới vấn đề tiền bạc, đề phòng mua phải hàng rởm, chú ý các biên lai thanh toán tiền, hóa đơn… Bạn cũng cần giữ vững lập trường hơn, đề phòng bị người khác khích tướng mà nảy sinh xung đột, may mắn là bạn cũng được quý nhân giúp đỡ nên có thể vượt qua tuần này một cách êm đẹp.
Cự Giải rất dễ nổi nóng và phát sinh cãi vã với người ấy, đừng cố giải thích, thua thiệt đều là bạn phải chịu mà thôi, mặc dù có hơi oan ức, nhưng bạn sẽ có cơ hội nói rõ mọi việc sau này, nên giờ hãy nhìn nhường nhé. Những Cự Giải độc thân cũng sẽ dễ dàng phát sinh tình cảm với người khác, người này không phải đối tác, cũng không phải đồng nghiệp mà nhiều khả năng là một người bạn cũ đó.


Tuần mới của Sư Tử (08-14/08/2016) 

Chịu sự tác động từ sao Thủy nên tuần này đầu óc của Sư Tử không được minh mẫn cho lắm, cũng may là có sự trợ giúp của một vài vì sao may mắn nên bạn có thể vượt qua mọi chuyện không mấy khó khăn.
Sư Tử cần tích cực hơn trong chuyện học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn, bạn đang thua kém hơn so với đồng nghiệp đó. Bạn cũng chớ nên bảo thủ quá, hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người nữa nhé. Tuần này, Sư Tử chi khá nhiều tiền cho việc mua quần áo và mỹ phẩm, bạn cần dừng tay đúng lúc nếu không cuối tháng sẽ phải vay mượn khắp nơi đó.
Chuyện tình cảm cũng khá mơ hồ, đôi khi Sư Tử hoài nghi rằng không biết người ấy có thật sự yêu mình hay không. Nếu thắc mắc, bạn đừng giữ trong lòng, hãy thẳng thắn hỏi người ấy nhé, đừng sợ người ta giận. Những Sư Tử còn cô đơn thì cũng không cần phải cuống, tới thời điểm thích hợp thì tự khắc người ấy sẽ xuất hiện.

Tuần mới của Xử Nữ (08-14/08/2016)

Tử vi tuần mới từ 8/8/2016, Xử Nữ khá lười biếng đấy nhé. Mặc dù sao Thủy đang chiếu trên Sư Tử nhưng vẫn có ảnh hưởng không nhỏ tới tử vi của bạn. Bạn nên chú ý, đề phòng bị khó ngủ, sức khỏe cũng là một vấn đề đáng lo ngại đấy.
Công việc của bạn có chút thuận lợi, tuy rằng bạn không có hứng thú lắm với công việc thế nhưng áp lực công việc sẽ bắt buộc bạn phải hoàn thành trước cuối tuần, nếu không, bạn sẽ phải hối hận đó. Xử Nữ cũng cần đề phòng đồng nghiệp chơi xấu nhé, thận trọng trong lời nói và đừng để bản thân mình rơi vào vòng thị phi công sở nha. Cuối tuần, có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nhưng đừng nghĩ tới việc mình sẽ tiêu gì, bạn nên tiết kiệm thì hơn.
Với những Xử Nữ còn độc thân thì sẽ dễ dàng gặp được một nửa của mình nhưng với những Xử Nữ đã có đôi có cặp thì nên nghĩ tới các kế hoạch hâm nóng lại tình cảm bởi cảm xúc bất chợt giảm xuống hoặc bạn cũng có thể rơi vào tình tay ba đó. Xử Nữ nên tỉnh táo để xử lý nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0808 - 14082016 hinh anh 2

Tuần mới của Thiên Bình (08-14/08/2016)

Do ảnh hưởng từ sự va chạm giữa sao Thủy và sao Hải Vương, sao Thủy lại đi ngược chiều tới Sư Tử nên Thiên Bình nên đề phòng bản thân bị lừa gạt, đặc biệt là đồng nghiệp hoặc bạn bè, nếu liên quan đến vấn đề tiền bạc thì lại càng cần phải chú ý.
Tuần này, Thiên Bình khá bận bịu với công việc và có ít thời gian cho người nhà hơn, bạn nên cân bằng nếu không muốn chiến tranh xuất hiện ngay trong chính ngôi nhà bé nhỏ của mình nhé. Tuy rằng các mối quan hệ xã giao cũng rất tốt nhưng bạn cũng cần đề phòng, không phải ai cũng là người tốt cả đâu.
Tình cảm của Thiên Bình trong tuần này không có nhiều biến đổi, thế nhưng điều này lại khiến cho bạn có chút chán nản và khó chịu, bề ngoài thì có vẻ hòa bình nhưng trong lòng có chút không thỏa mãn. Với những Thiên Bình còn đang trên hành trình tìm kiếm một nữa thì cũng sẽ xuất hiện một vài rung động, nhưng bạn nên cân nhắc, đây chưa phải thời điểm thích hợp.

Tuần mới của Hổ Cáp (08-14/08/2016)

Bạn luôn nghĩ rằng mình có những đồng nghiệp thật tốt bụng, nhưng trong tuần này bạn sẽ thấy rõ những âm mưu ngấm ngầm hãm hại bạn. Để giữ cho mọi việc ổn thỏa, tránh cho mình có những tâm trạng không tốt hay mất đi những mối quan hệ thì bạn cần giữ một thái độ bình tĩnh và thẳng thắn trao đổi với họ.
Công việc dễ bị trì hoãn bởi một vài lý do nào đó, hoặc bị chậm tiến độ, nếu cảm thấy bế tắc, bạn có thể trao đổi thẳng thắn với lãnh đạo và xin họ ý kiến để giải quyết nhé, đừng ngại, chẳng ai đánh giá năng lực bạn đâu, cũng là do lý do khách quan mà. Tình hình tài chính không khả quan cho lắm, vậy nên bạn cần đề phòng chi tiêu, tránh vung tay quá trán nhé.
Những Hổ Cáp còn độc thân chuẩn bị ăn mừng đi là vừa, đối tượng của bạn sẽ xuất hiện trọng tuần này đó. Còn với những Hổ Cáp thì lại phải đón nhận một vài tin buồn, bạn cũng không nên ích kỷ quả, hãy đặt mình vào vị trí của đối phương và nghĩ cho họ, đừng cố tạo áp lực cho nhau nhé.


Tuần mới của Nhân Mã (08-14/08/2016)

Nếu bạn cảm thấy mọi việc không được như ý muốn thì cũng đừng vội nhảy dựng lên, khéo léo tìm cách xử lý, mọi người sẽ nể phục bạn hơn đó. Sự nghiệp có chút tiến bộ tuy nhiên bạn cần chú ý tới những công việc có liên quan tới pháp luật hoặc hợp đồng văn bản. Bạn cũng cần đề phòng xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, bạn thì nóng tính mà đối phương cũng thiếu kiên nhẫn, nếu không giải quyết ngay thì sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả và tiến độ công việc. Cho dù bạn đang thiếu tiền nhưng cũng không nên vay mượn nhiều vào hôm nay, đề phòng rủi ro tổn thất nhé.
Hổ Cáp FA khá tỉnh táo trong tuần này, bạn nhận được rất nhiều lời tỏ tình nhưng bạn lại từ chối hết, điều này là việc nên làm bởi giờ chưa phải là thời điểm thích hợp.
Những Hổ Cáp đã có một nửa thì do bạn quá chiều chuộng người ấy nên tuần này bạn phải lãnh hậu quả đó, họ không chỉ lười biếng đưa bạn đi chơi mà còn lười biếng cả thể thiện tình cảm nữa.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0808 - 14082016 hinh anh 2

Tuần mới của Ma Kết (08-14/08/2016)

Ma Kết tỏ ra khá kiên cường và mạnh mẽ trong tuần này nhưng bạn không giỏi che giấu cho lắm, chỉ cần nhìn vào mắt bạn là có thể đoán được trong lòng bạn đang có ưu tư.
Tiến độ công việc bị chậm ngay từ đầu tuần, nếu bạn không tìm cách khắc phục ngay thì khả năng bạn nhận được email khiển trách vào cuối tuần là khá cao đó. Trong công việc hợp tác bạn cũng cần đề phòng đồng nghiệp chơi xấu sau lưng hoặc đối tác trở mặt. Bạn cần tập trung cao độ vào công việc, tránh để xảy ra sơ suất, dù là nhỏ nhất. Ma Kết cũng nên chú ý tới giấc ngủ và sức khỏe của mình một chút nếu không bạn sẽ tốn một khoản tiền lớn cho bác sỹ đó.
Công việc không thuận lợi cho lắm, nhưng chuyện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn, những Ma Kết còn độc thân thì cứ yên vị chờ đợi đi nhé, bạn không nên lãng phí thời gian để chờ đợi đâu. Những Ma Kết đã có đôi có cặp thì đề phòng nguy cơ rạn nutứ, chia ly nhé.

Tuần mới của Bảo Bình (08-14/08/2016)

Tuy là công việc tuần này không có nhiều khó khăn nhưng do tâm trạng không tốt nên bạn vẫn không thể giải quyết chúng với hiệu quả cao. Mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng là do chính bạn tạo ra đó, bạn cần chú ý hơn nhé.
Nếu Bảo Bình có ý định nhảy việc thì giờ không phải là thời điểm tốt, phỏng vấn chỗ làm việc mới thất bại mà chỗ làm việc cũ cùng gặp nhiều rắc rối. Bảo Bình đừng cố chịu áp lực một mình, bạn có thể tâm sự với người nhà hoặc bạn thân, đây là những chỗ dựa vững chắc của bạn. Còn nếu bạn có ý định học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thì nên tiến hành ngay, bởi sau đó nhiều khả năng là bạn sẽ được lãnh đạo ghi nhận công sức và tăng lương đó.
Bạn và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân là do cả hai bên đều quá xét nét quá khứ của nhau. Những Bảo Bình còn độc thân thì cũng không nên vội vàng nhận lời tỏ tình của ai cả, bởi những lúc không bình tĩnh bạn dễ đưa ra những sai lầm.

Tuần mới của Song Ngư (08-14/08/2016)


Công việc cứ lặp đi lặp lại trong tử vi tuần mới từ 8/8/2016 nên khiến cho Song Ngư cảm thấy nhàm chán, mất hứng, thế nhưng lúc này bạn không được phép lười biếng, kiên trì làm việc thì sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn.
Song Ngư sẽ được cấp trên giao phó những nhiệm vụ mới, bạn cần nhẫn nại hơn. Mặt khác, bạn cũng cần học hỏi, nâng cao hơn chuyên môn để tự nâng cao vị thế làm việc của mình hơn nhé. Chuyện tiền bạc không tốt, bạn không nên tiều bừa bãi, có thể tự tiết kiệm hoặc nhờ mẹ giữ hộ cũng tốt đó.
Những Song Ngư còn độc thân thì có nhiều cơ hội để gặp gỡ người ấy nhưng nếu muốn chuyện tình cảm tiến thêm một bước nữa thì chưa nên, bạn nên chờ đợi. Còn với những Song Ngư đã có đôi có cặp thì hai bạn trong lòng rất muốn nói chuyện thẳng thắn với nhau, nhưng lại giả ngơ, người nọ chờ người kia đồng ý trước, nếu không muốn hiểu lầm xuất hiện thì bạn cần mạnh dạn hơn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X