Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (07/11-13/11/2016)

Thứ Sáu, 04/11/2016 22:57 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới (07/11-13/11/2016) thì công việc gặp khó khăn, đôi lúc Song Tử có cảm giác bất lực và bế tắc. Quan trọng là tinh thần hiếu thắng của bạn quá cao, gần như bằng mọi giá phải đạt được.


► Theo dõi: Tử vi hàng ngày, tử vi hàng tuần của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0711-13112016 hinh anh

Tuần mới của Bạch Dương (07/11-13/11/2016)

Trong tuần này, Bạch Dương khá sốt ruột với chuyện tình cảm, hơn nữa còn khá liểu lĩnh, mạo hiểm, không chắc người ấy có tình cảm với mình hay không nhưng cũng nhanh chóng tỏ tình, tiến tới. Bạch Dương cũng không bỏ lỡ bất kỳ một cuộc gặp gỡ nào, bất kỳ một cuộc nói chuyện nào.
Bạch Dương làm việc mới một nguồn năng lượng dồi dào, bạn làm việc một cách hăng say, qua đây thì Bạch Dương cũng nhận ra được khả năng của mình tốt hơn mình vẫn nghĩ, hơn nữa, nhờ chăm chỉ làm việc mà kết quả làm việc cũng tốt hơn, bạn có khả năng hoàn thành tốt nhiều dự án, kế hoạch trước thời hạn, nhận được những đánh giá tích cực từ cấp trên.
Những Bạch Dương đang trong quá trình tìm việc thì đừng tìm việc theo hứng thú nhất thời. Bạn cần lên kế hoạch sát sao, tỉ mỉ và chi tiết, công việc trước mắt có thể không như ý muốn nhưng ít nhất nó cũng khiến cho bạn có được một nguồn thu nhập nhất định, đặc biệt là các chàng trai Bạch Dương, cần phải nỗ lực nhiều hơn nhé.
Nhìn chung, tình hình tài chính của Bạch Dương cũng có nhiều dấu hiệu tích cực. Nhưng đừng vội mừng, không phải từ trên trời rơi xuống đâu. Tài chính tăng lên đồng nghĩa với việc thời gian làm việc của bạn cũng tăng lên đó, khả năng làm thêm giờ là khó tránh khỏi.
Sức khỏe của Song Ngư cũng không có nhiều vấn đề đáng lo ngại. Tuy nhiên, trong lúc thời tiết chuyển đông thì bạn rất bị tái phát những bệnh như viêm mũi, nhiệt miệng, viêm họng… Song Ngư nên chú ý giữ gìn nhé.

Tuần mới của Kim Ngưu (07/11-13/11/2016)

Các mối quan hệ của Kim Ngưu trong tuần này vẫn duy trì trạng thái tốt đẹp, thế nhưng với những Kim Ngưu FA thì không có gì thay đổi cả, bạn vẫn cứ “ế ẩm” như thế. Không nên nóng vội, trước sau gì tình yêu cũng sẽ tới, người ấy sẽ tới trước mặt bạn và chịu phạt vì sự tới trễ của mình, vậy nên Kim Ngưu cứ yên tâm đi nhé.
Tử vi tuần mới, công việc của Kim Ngưu thiên về hướng tập thể nhiều hơn là hoạt động độc lập. Mặc dù có mất nhiều thời gian hơn là làm việc một mình nhưng kết quả lại khả quan hơn vì bạn có sự trao đổi qua lại với người khác, mọi người cùng đóng góp ý kiến, kinh nghiệm, cùng nhau gánh vác thì hiệu quả công việc sẽ cao hơn.
Do có sự ảnh hưởng của Mặt Trăng trên chòm Bạch Dương nên những Kim Ngưu còn đang đi tìm việc sẽ có cơ hội có việc làm, nhưng bạn nên thận chọn trong việc lựa chọn nhà tuyển dụng, xem xét kỹ lưỡng thời gian làm việc, địa điểm công ty có thuận tiện hay không, tuyệt đối không thể quyết định bừa.
Hiện tại thì tình hình tài chính của Kim Ngưu chưa có những dấu hiệu khả quan, bởi nhiều lý do. Nhưng bạn hãy yên tâm, nếu bạn bè có rủ đầu tư thì nên hợp tác, chắc chắn sẽ thu được lợi lớn đó. Hơn nữa, chăm chỉ làm việc cũng khiến khoản lương hàng tháng tăng lên chút đỉnh đó.
Kim Ngưu cần lưu ý vấn đề ăn uống nhé. Khoảng thời gian chuyển đông, không khí lạnh kích thích cảm giác ngon miệng, nên hầu hết mọi người có xu hướng ăn nhiều hơn, đặc biệt là các món lẩu nướng, hơn nữa lại là tụ tập bạn bè vào buổi tối. Nếu Kim Ngưu không điều chỉnh ngay thì cân nặng sẽ tăng vù vù đó, lúc ấy lại đau đầu vấn đề giảm cân.

Tuần mới của Song Tử (07/11-13/11/2016)

Mặc dù công việc của Song Tử không mất khả quan nhưng bạn sẽ học được nhiều điều từ “người ấy” đó. Vì vậy, nếu có khó khăn gì trong công việc hãy chia sẻ với người ấy nhé, họ sẽ cùng bạn đồng hành để chinh phục khó khăn, với khả năng của cả 2 cộng lại thì chắc chắn sẽ sớm thành công thôi.
Công việc gặp khó khăn, đôi lúc Song Tử có cảm giác bất lực và bế tắc. Quan trọng là tinh thần hiếu thắng của bạn quá cao, gần như bằng mọi giá phải đạt được, trong  khi mục tiêu bạn đặt ra cũng cao không kém nên khó tránh được cảm giác thất vọng.
Tình hình tài chính của Song Tử vô cùng bất ổn. Tuy rằng ngoài tiền thương thì bạn còn có nhiều khoản thu khác nữa nhưng những việc cần tới tiền cứ không ngừng tăng lên và nếu bạn không kịp thời điều chỉnh thì cuối tháng sẽ rơi vào cảnh túng, Song Tử nên đề phòng.
Sức khỏe của Song Tử thì không đáng lo ngại nhưng nếu trong gia đình bạn có người lớn tuổi và trẻ nhỏ thì nên lưu ý sức khỏe của họ, cần luôn có người túc trực, chăm sóc cho họ thì mới có thể yên tâm.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0711-13112016 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (07/11-13/11/2016)

Tử vi tình cảm của Cự Giải trong tuần này không có nhiều thay đổi đâu. Nếu bạn vẫn đang trong quá trình chinh phục người ấy thì cần kiên trì, nhẫn nại hơn chút nữa, đừng vội bỏ cuộc nhé. Khi bạn không thực sự cố gắng thì đừng nên hi vọng vào bất cứ điều gì cả.
Càng gần tới cuối năm khối lượng công việc của Cự Giải lại càng tăng lên, bạn sẽ vô cùng bận rộn đấy. Yên tâm rằng công ty sẽ có chế độ đãi ngộ phù hợp với công sức mà bạn đã bỏ ra, vì vậy, bất kể lúc nào thì cũng không ngừng cố gắng nhé. Tới cuối năm bạn sẽ nhận về một khoản tiền thưởng to đùng đó.
Phương diện tiền bạc của Cự Giải cũng không có nhiều đột phá, bạn sẽ không thể nhận được ngay những khoản hoa hồng, tiền thưởng nhưng nếu duy trì tinh thần làm việc chăm chỉ, không ngại khó thì trong thời gian tới vấn đề khiến bạn đau đầu lại chính là “Nhiều tiền quá, làm thế nào bây giờ?” đó.
Cự Giải cần chăm chỉ rèn luyện sức khỏe hơn nhé, đặc biệt là những bạn có thể trạng yếu, những bạn nữ, bạn đang có rất nhiều thói quen xấu phản khoa học mà bạn không biết đó. Mỗi ngày nên dậy sớm một chút và chạy bộ, cần phải kiên trì và nhẫn nại thì cơ thể mới khỏe mạnh được.

Tuần mới của Sư Tử (07/11-13/11/2016)

Mặc dù chưa có ý định đính hôn hay kết hôn nhưng mối quan hệ giữ Sư Tử và người ấy khá ổn định, không còn chuyện giận hờn vu vơ nữa. Các bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày, điều này không chỉ khiến cho hai bạn gắn bó với nhau hơn mà còn khiến cho Sư Tử cảm thấy tinh thần phấn chấn, bớt căng thẳng, mệt mỏi hơn nữa đó.
Công việc diễn biến tốt và Sư Tử khá may mắn trong tuần này. Cùng làm công việc như nhau nhưng bạn lại được cấp trên ưu ái hơn đồng nghiệp đó. Sư Tử cần nhanh chóng nắm bắt thời cơ này thì tương lai công việc sẽ suôn sẻ hơn. Hơn nữa, khi làm việc theo nhóm, bạn cũng đừng ngại tranh luận, cùng đóng góp ý kiến thì hiệu quả công việc mới cao hơn được.
Khả năng quản lý tiền bạc của Sư Tử cũng có chút tiến bộ trong tuần này. Bạn biết cách tiết chế khả năng tiêu tiền của mình hơn. Thay vì mua những thứ linh tinh theo cảm hứng thì bạn sẽ đầu tư vào những dự án hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn.
Sư Tử cần đề phòng cảm mạo nhé, đặc biết là lúc ngủ. Buổi tối trước khi đi ngủ nên đóng kín cửa sổ đề phòng gió lùa. Hơn nữa, trong tiết trời chuyển lạnh như hiện nay thì nên để một chiếc chăn mỏng cạnh mình và hạn chế bật điều hòa nhé. Nếu không may bị cảm thì Sư Tử cũng không nên tự ý dùng thuốc, chỉ khiến bệnh tình nặng hơn mà thôi. Bạn cũng nên duy trì thói quen tập luyện thể dục, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Tuần mới của Xử Nữ (07/11-13/11/2016)

Chịu sự ảnh hưởng cùng lúc của sao Hảo và sao Thủy nên tử vi tuần này của Xử Nữ khá hài hòa. Mặc dù mâu thuẫn vẫn xảy ra, giữa bạn và người ấy sẽ có bất hòa một chút nhưng mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, bạn sẽ không có thời gian để buồn đâu.
Xử Nữ nên tập trung hoàn thành tốt công việc của mình trước khi can thiệp vào việc của người khác. Hơn nữa, bạn cũng cần tăng cường mối quan hệ với đồng nghiệp, có thể hiện tại các bạn chưa làm việc cùng nhau nhưng trong thời gian sắp tới, chắc chắn các bạn sẽ là những người cộng sự ăn ý đấy.
Mặc dù phương diện tiền bạc của Xử Nữ trong tử vi tuần mới này không tốt bằng những tuần trước, ngoài tiền lương chính ra thì bạn cũng chẳng có thu nhập nào khác. Tuy nhiên, Xử Nữ cũng không nên hà tiện quá nhé, tùy từng trường hợp mà có thể tiết kiệm, còn việc gì cần dùng tới tiền thì vẫn phải chi nhé. Chỉ cần bạn chi tiêu hợp lý thì không lo lạm phát đâu.
Sức khỏe của Xử Nữ trong tuần này có một chút vấn đề, tốt nhất là bạn nên từ bỏ kế hoạch làm đẹp như ăn kiêng hay phẫu thuật thẩm mỹ nhé, rất dễ xảy ra việc không mong muốn đó, đặc biệt là ở giai đoạn hậu phẫu, bệnh tật sẽ liên tiếp xuất hiện, khó chịu lắm đó.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0711-13112016 hinh anh

Tuần mới của Thiên Bình (07/11-13/11/2016)

Những Thiên Bình đã có đôi có cặp cần chú ý, dù bạn và người ấy ở bên nhau đã lâu, khoảng cách rất gần gũi rồi nhưng bạn cũng nên giữ hình tượng cho mình một chút nhé, đừng có ra ngoài hẹn hò với một bộ đồ ngủ hay một mái tóc bẩn bết nhé. Còn những Thiên Bình FA thì sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ hơn nhưng có lẽ là mối nhân duyên vẫn chưa tới, hầu hết các đối tượng không phù hợp với bạn, chính vì vậy đừng nên vội vàng nha.
Do chịu sự ảnh hưởng của sao Hỏa và sao Diêm Vương nên sự nghiệp của Thiên Bình trong tuần này sẽ có bước đột biến lớn. Bạn nên mạnh dạn đầu tư vào những kế hoạch kinh doanh hơn, phi thương thì bất phú, nếu bạn không thử mạo hiểm thì chẳng bao giờ “giàu” lên được đâu.
Những Thiên Bình đang loay hoay với vấn đề tìm việc thì không nên nóng vội mà chán nản. Bạn cần dành thời gian nhìn nhận lại bản thân của mình, thay vì ngồi than vãn thì có thể tích cực học tập, bồi dưỡng kiến thức, nâng cao trình độ. Hơn nữa cũng cần vạch ra hướng đi cho tương lai của mìnhm không nên ngồi một chỗ chờ thời cơ tới.
Một điều gì đó, một thú vui nào đó sẽ khiến Thiên Bình lãng phí nhiều thời gian và tiền bạc vào nó. Bạn nên tiết chế bản thân một chút, cuộc sống còn rất nhiều việc cần dùng tới tài chính, bạn không nên lãng phí cho một thú vui chốc nhát nào đó được.
Tiết trời se lạnh kích thích “cái miệng” của Thiên Bình hơn, bạn sẽ có cảm giác thèm ăn hơn bình thường, và ăn cũng nhiều hơn. Thiên Bình cần điều chỉnh ngay nhé, ăn uống quá đà sẽ khiến ban mắc bệnh béo phì và tới Tết chắc hẳn bạn không muốn nhận lời chúc giảm cân đâu nhỉ?

Tuần mới của Hổ Cáp (07/11-13/11/2016)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp sẽ xuất hiện nhiều rắc rối đó. Giữa bạn và người kia liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, thậm chí là các bạn còn tự làm tổn thương nhau, hạnh phúc dễ tan vỡ mà khó hàn gắn. Đôi bên cần đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu và thông cảm cho nhau, hơn nữa, lúc nóng vội đừng nên đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.
Công việc của Hổ Cáp trong tuần này đạt hiệu quả tương đối cao, nguyên nhân chủ yếu là do khả năng quan sát của bạn đã nhạy bén hơn, chuyên môn cũng đã nâng cao hơn, Hổ Cáp cũng không còn bảo thủ mà cũng chịu lắng nghe ý kiến của người khác hơn. Ngoài ra, thái độ dĩ hòa vi quý, hòa đồng cũng khiến đồng nghiệp có thiện cảm với bạn hơn đó.
Những Hổ Cáp đang đi tìm việc thì nên chủ động hơn một chút, không nên hi vọng quá vào những mối quan hệ quen biết, dựa vào năng lực của mình, tự mình làm nên vẫn hơn. Tài chính không hề tốt đây nên Hổ Cáp cần chú ý chi tiêu nhé, nhất là những khoản sinh hoạt hàng ngày đó.
Sức khỏe của Hổ Cáp trong tuần này có 2 vấn đề đáng lưu ý. Một là giấc ngủ, bạn nên ngủ đủ giấc, ngủ sớm, không nên thức khuya. Hai là da dẻ, thời tiết hanh khô dễ khiến da cũng trở nên khô ráp, nên chú ý chăm sóc dưỡng ẩm, đề phòng dị ứng thời tiết.

Tuần mới của Nhân Mã (07/11-13/11/2016)

Chuyện tình cảm đang ở thời kỳ mẫn cảm, Nhân Mã nên thận trọng, đừng có những hành động thái quá hay vội vàng hấp tấp mà hỏng chuyện. Kể cả những bạn đã yêu đương lâu ngày, nếu chưa sẵn sàng thì cũng không cần phải vội vàng nghĩ tới việc kết hôn đâu.
Tuần này, Nhân Mã sẽ đón nhận nhiều tin vui trong công việc, công việc có sự tiến triển rõ rệt, dù vậy thì bạn cũng không nên ngừng cố gắng nhé. Nếu có bất kỳ một ý tưởng mới nào thì việc bạn cần làm là nhanh chóng bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch và thực hiện luôn.
Nhân Mã sẽ có khác nhiều việc phải dùng đến tiền đó, tuy nhiên, với điều này, bạn đã có sự chuẩn bị kỹ càng. Tiêu được thì phải kiếm được, bạn sẽ có rất nhiều động lực để theo đuổi mục đích “làm giàu” đó.
Khả năng miễn dịch của Nhân Mã trong tuần này tương đối thấp, rất dễ bị cảm mạo hoặc sốt, khi ra ngoài bạn nên chú ý vấn đề trang phục. Vào ngày chủ nhật, thời tiết đẹp, bạn nên tranh thủ ra ngoài để hưởng thụ.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0711-13112016 hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (07/11-13/11/2016)

Chuyện tình cảm của Ma Kết xuất hiện những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Chú ý nắm bắt cơ hội nhé, không ít cơ hội tình cảm sẽ đến với bạn đó, Ma Kết ạ. Tuy nhiên bạn cần chú ý tới hành động của mình hơn, có thể bạn cảm thấy mọi việc chỉ là chuyện nhỏ nhưng đối phương lại không nghĩ như vậy.
Công việc có chút đình trệ, chẳng có cách nào tránh được, khiến cho nội tâm của bạn có chút gợn sóng, bạn cảm thấy thiếu tự tin vào tình hình trước mắt. Ma Kết nên cân bằng lại tâm trạng của mình một chút, thật ra không cần phải suy nghĩ nhiều như vậy đâu.
Có thể là do một vài biến cố trong cuộc sống mà Ma Kết phải tiêu khá nhiều tiền, mặc dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng bạn vẫn không tránh được cú sốc tinh thần. Hãy cố gắng tiết kiệm tới mức tối đa nha.
Thể trạng của Ma Kết khá tốt nhưng bạn lại dễ bị lời nói của người khác làm cho tinh thần xa sút. Cuối tuần, bạn có thể cùng người thân ra ngoài dã ngoại để thay đổi tâm trạng, đầu óc thoải mái hơn nha.

Tuần mới của Bảo Bình (07/11-13/11/2016)

Bảo Bình tuần này hơi hoài niệm, bạn mất quá nhiều thời gian để tương tư về người cũ, chính vì vậy là tình yêu mới không có cơ hội để chớm nở. Thực ra thì hiện tại tâm trạng của Bảo Bình cũng không tốt để bắt đầu một sự khởi đầu mới, nên có thể nói chuyện tình cảm không có nhiều biến động cũng  không sai.

Mối quan hệ công việc cũng như vị trí làm việc của Bảo Bình sẽ có một sự thay đổi khá lớn, lựa chọn nằm trong tay bạn, bạn sẽ lựa chọn điều gì, bất luận là bạn lựa chọn điều gì thì cũng nên suy nghĩ thật kỹ, chọn cho mình một hướng đi mới mà có nhiều thời gian cho sự nghỉ ngơi.
Bảo Bình khát khao muốn kiếm tiền và kiếm thật nhiều tiền. Nếu như trong tuần này vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu khả quan nào thì cũng không cần phải lo lắng quá, hãy kiên nhân chờ đợi, rồi sẽ có lúc bất chợt trong đầu bạn lóe lên một ý tưởng kiếm tiền khá thú vị đó.
Bảo Bình cần chú ý, bệnh cũ có thể tái phát, bạn cần thường xuyên tập luyện, rèn luyện sức khỏe và chú ý vấn đề ăn uống, điều chỉnh sao cho khoa học hơn. Thời gian nghỉ ngơi bạn có thể đọc thêm sách, kiến thức của bạn sẽ được nâng cao rõ rệt đó.

Tuần mới của Song Ngư (07/11-13/11/2016)

Tử vi tuần mới cho biết, nhờ có sao Hỏa và sao Diêm Vương trợ giúp mà chuyện tình cảm của Song ngư khá rực rỡ, cả bạn và người ấy đều dành cho nhau nhiều hành động lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, cảm xúc mãnh liệt quá cũng khiến bạn khó tập trung vào công việc, Song Ngư nên lưu ý nhé.

Lên kế hoạch làm việc ngay từ đầu tuần và thực hiện đúng theo lịch trình ấy giúp bạn cảm thấy công việc không còn rối tung rồi mù mà trở nên trơn tru, suôn sẻ hơn, hơn nữa bản thân cũng có nhiều thời gian cho bản thân nghỉ ngơi. Trong thời gian này bạn cũng nên tranh thủ thu xếp thời gian để đăng ký một khóa học nào đó để nâng cao trình độ của bản thân.
Với những việc như sửa đồ đạc trong nhà hoặc mua bán những món đồ cần thiết hoặc đầu tư kinh doanh thì Song Ngư không cần phải quá đắn đo cho việc chi tiêu đâu, dù có hơi “xót” một chút nhưng cái gì phải làm thì vẫn phải làm mà.
Bình thường Song Ngư rất chăm chút cho cơ thể của mình, từ chế độ ăn uống tới tập luyện. Thế nhưng, tuần này, quá mải mê chuyện tình cảm, đôi khi bạn có thể thức cả đêm để nhắn tin với người ấy, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, Song Ngư nên điều chỉnh cho hợp lý, tốt cho bạn cũng là tốt cho người ấy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X