Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (06/06-12/06/2016)

Chủ Nhật, 05/06/2016 12:28 (GMT+07)

() Ngay từ đầu tuần, Kim Ngưu đã có một khởi đầu tràn đầy năng lượng. Bạn bè sẽ sát cánh bên bạn và khiến công việc trở nên dễ nuốt hơn. Sự hăng hái làm giàu sẽ là động lực chính để giúp bạn xử lý mọi rắc rối với quyết tâm cao.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0606-12062016 hinh anh
Tuần mới của Bạch Dương  (06/06- 12/06/2016)

Bạn sẽ có một khởi đầu tương đối chậm rãi nhưng lại khá dễ chịu trong tuần này. Tuy sao Mộc mang đến may mắn nhưng không đủ để bạn bùng nổ và vượt qua những khó khăn do ba vì sao đang cùng nghịch hành trên ba Nhà tiền bạc, tinh thần và sự nghiệp.
Mặt Trăng sẽ giúp bạn làm quen, làm thân với những con người và hoàn cảnh mới từ ngày đầu tuần. Bạn được khuyến khích tìm kiếm sự kết nối về mặt cảm xúc trong những mối quan hệ xã hội trước rồi mới đến lợi ích về sau. 
Thứ Ba, sao Thủy sẽ đi tiến trở lại và đây là thời điểm bắt đầu cho giai đoạn phấn đấu làm giàu mới của bạn. Đừng vội vã đầu tư tiền bạc mà hãy tập trung mở rộng các mối quan hệ của bạn trước đã nhé!
Đến giữa tuần, gia đình sẽ là chỗ dựa để bạn quên bớt những điều phiền lòng trong cuộc mưu sinh. Hãy hiểu gia đình như là tập thể nơi bạn yêu và được yêu, quan tâm và được quan tâm chứ không chỉ giới hạn trong mối quan hệ về DNA! Và khi Mặt Trăng đối đỉnh với sao Diêm Vương, những người thân yêu sẽ dang cánh tay che chở để bạn bớt bị tổn thương.
Cuối tuần, niềm vui sẽ nằm trong tay Bạch Dương. Hãy tận hưởng những ngày nghỉ theo cách riêng, nuông chiều cảm xúc và cơ thể của bạn! Nếu bạn không muốn tập thể thao thì đừng cố lết đến phòng tập kẻo bạn sẽ trở về nhà mệt mỏi và chẳng còn hứng thú làm gì nữa.

Tuần mới của Kim Ngưu (06/06- 12/06/2016)
Ngay từ đầu tuần, Kim Ngưu đã có một khởi đầu tràn đầy năng lượng. Bạn bè sẽ sát cánh bên bạn và khiến công việc trở nên dễ nuốt hơn. Sự hăng hái làm giàu sẽ là động lực chính để giúp bạn xử lý mọi rắc rối với quyết tâm cao.
Đến thứ Ba, mức năng lượng của bạn thậm chí còn cao hơn nữa khi sao Thủy rời khỏi vùng tối để đi tiến trở lại. Lý trí của bạn cũng theo đó mà mạnh mẽ hơn cả ngày đầu tuần, giúp bạn không những hăng say làm việc mà còn làm với tốc độ và hiệu quả tốt hơn trước.
Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng có khởi đầu đáng chú ý trong tuần này. Do Mặt Trăng và sao Kim cộng tác gần như suốt tuần, bạn không phải lo lắng nhiều về những xích mích hay cãi vã với người yêu. Bởi chúng gần như không có cơ hội để xảy ra. Mặt khác, kể cả khi có cãi vã nho nhỏ thì việc đó cũng sẽ dẫn đến một màn hòa giải lãng mạn, khiến cả hai còn hạnh phúc hơn cả trước đó.
Riêng cuối tuần, gia đình sẽ thu hút sự chú ý của bạn nhiều hơn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với việc ở nhà giúp ba mẹ dọn dẹp và sửa sang nhà cửa hoặc nấu nướng mời họ hàng một bữa liên hoan. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đưa người yêu về ra mắt trong ngày Chủ Nhật thì hãy hoãn lại đã nhé! Bạn nên chờ cơ hội khác bởi sao Kim và Mặt trăng đang ở vào vị trí tương khắc.
Tuần mới của Song Tử (06/06- 12/06/2016)
Thứ hai đầu tuần sẽ chào đón bạn bằng một đống công việc ngập đầu. Bạn thậm chí không có thời gian để khởi động song điều đó không khiến bạn e ngại. Ngược lại, Mặt Trời sẽ giúp Song Tử tỏa sáng bằng sự cố gắng khiến nhiều người bất ngờ.
Tương tự là thứ Ba khi sao Thủy khởi động lại chu kỳ đi tiến mới trên Nhà tứ Mười Hai của bạn, đẩy cao ý chí và sự vững tin vào những tính toán lô-gic. Lúc này, năng suất làm việc của Song Tử sẽ khá cao nhưng nếu ai đó muốn nhờ vả bạn sẽ hơi khó khăn vì bạn lúc này quan tâm đến hiệu quả và lợi ích nhiều hơn là những tình cảm không rõ ràng.
Nhưng đến thứ Năm, khía cạnh tình cảm lại trở thành chủ đề chính trong những cuộc chuyện trò và suy nghĩ của Song Tử. Đây sẽ là ngày mà sự trải nghiệm của bạn trở nên hữu ích và đáng nhớ. Do đó, khuyên bạn nên dành một khoảng thời gian hợp lý để mở rộng kiến thức cũng như kinh nghiệm của bạn ở những lĩnh vực mà bạn mong muốn.
Mặt khác, rải rác trong tuần, một vài yêu cầu công việc có thể thay đổi khiến bạn cảm thấy bối rối về chính khả năng chuyên môn của mình. Lúc này, một cuộc trao đổi với chuyên gia sẽ rất hữu ích nhưng với điều kiện, bạn phải giữ được lập trường của mình ở một mức độ thích hợp.
Đến cuối tuần, các vì sao sẽ mời gọi bạn vào một cuộc phiêu lưu tình cảm. Bạn có thể cảm thấy mọi thứ khá mới mẻ trong mối quan hệ này nhưng đừng để những khả năng của tương lai ám ảnh. Hãy tận hưởng sự thú vị trong hiện tại đã nhé!
Tuần mới của Cự Giải (06/06- 12/06/2016)

Cự Giải bắt đầu tuần mới với tâm trạng khá tốt. Có thể do bạn đã có một cuối tuần vừa rồi khá dễ chịu và giờ thì bạn lại có Mặt Trăng phước lành làm bạn đồng hành. Do Mặt Trăng cũng đồng thời là vì sao chủ quản của Cự Giải nên khi vì tinh tú này ghé thăm, những phẩm chất đáng yêu và dễ mến nhất của Cự Giải sẽ đều được dịp phát huy mạnh mẽ. 
Với tính cách hướng nội thì Mặt Trăng sẽ khuyến khích Cự Giải quan tâm hơn tới bản thân mình. Vào thứ Ba, lúc sao Thủy bắt đầu đi tiến trở lại cũng là lúc bạn nên bắt tay vào việc lên một chương trình nhằm bồi bổ cho sức khỏe và tinh thần của bản thân thật tử tế vào.
Giữa tuần chính là thời điểm tuyệt vời và thư thái nhất của Cự Giải. Đối với công việc, bạn chỉ cần tuân thủ những lộ trình, quy tắc và cách làm việc thông thường. Bạn không nên phá luật. Lý do thứ nhất là: những quy định của số đông cần được tôn trọng và lý do thứ hai là: bạn sẽ không có đủ quyết tâm và sự gan góc để theo đuổi đến cùng cuộc cách mạng này. Hãy nhớ rằng bạn có tận ba vì sao đang nghịch hành trên các Nhà sáng tạo, công việc và đối tác kia.
Đến cuối tuần, hãy quay về với những giá trị tinh thần cốt lõi như gia đình, bạn bè. Lúc này, bạn có thể không muốn quan tâm nhiều đến bản thân hơn là quan tâm đến những người thân yêu. Đó là tính cách đáng yêu của Cự Giải và không có vì sao này muốn ngăn cản bạn hết. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0606-12062016 hinh anh
Tuần mới của Sư Tử (06/06- 12/06/2016)
Đầu tuần, Sư Tử có thể cảm thấy sự tự tôn của mình hơi đi xuống một chút. Những công việc vất vả và khó khăn có thể khiến bạn hao tổn nhiều năng lượng và sự tự tin ngay từ thứ Hai. Nhưng bạn bè sẽ luôn là một chỗ dựa đáng tin cậy cho dù bạn chẳng mấy khi chịu thừa nhận điều đó.
Đến thứ Ba, Sư Tử sẽ lấy lại được phần nào thế chủ động và sự tự tin khi sao Thủy bắt đầu đi tiến trở lại trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng. Công việc có thể không ngay lập tức suôn sẻ hơn nhưng lúc này, bạn sẽ có cách để đối đầu với thử thách sao cho hiệu quả và ấn tượng hơn.
Đến thứ Năm, Mặt Trăng sẽ trở lại và mang đến cho Sư Tử nhiều cảm xúc sống động hơn. Bạn có thể muốn nghỉ ngơi nhiều hơn nên hãy lên một kế hoạch làm việc khoa học ngay từ đầu tuần nhé! Giải quyết trước những công việc vất vả và quan trọng từ trước đó sẽ giúp bạn được phép dành nhiều thời gian cho việc thư giãn hơn.
Ngoài ra, đối với bạn bè của bạn, Mặt Trăng khuyên bạn hãy tỏ ra đáng mến hơn một chút bằng cách nói lời cảm ơn khi có thể hoặc tinh tế gửi đến những người bạn một món quà tinh thần, đặc biệt khi bạn đã quên không bày tỏ sự hàm ơn cho những người đã giúp bạn trong ngày thứ Hai đầu tuần.
Mặt Trăng sẽ duy trì trạng thái dễ xúc động của bạn đến hết cuối tuần. Do đó, những hoạt động như cắm trại cùng bạn bè, xem phim, tiệc tối sẽ rất thích hợp để cuối tuần của bạn thêm sôi động và đáng nhớ.
Tuần mới của Xử Nữ (06/06- 12/06/2016)
Đầu tuần, Xử Nữ có vẻ hơi lạc lối trong những suy nghĩ miên man của chính mình. Sự hợp tác giữa Mặt Trăng và sao Mộc trên hai Nhà danh tiếng và Nhà bản thân có thể sẽ khiến bạn băn khoăn nhiều hơn về những điều như vận mệnh, ý nghĩa cuộc sống của chính mình. Tuy đó là nỗi băn khoăn chính đáng song trạng thái tâm hồn luôn treo ngược cành cây của bạn có thể khiến nhiều người phiền lòng. 
Tình trạng đó sẽ kéo dài khoảng ba ngày. Nhưng giữa lúc đó, sao Thủy sẽ khởi động lại quá trình đi tiến trên Nhà tinh thần của bạn. Nhờ đó, những suy nghĩ lan man của bạn cũng sẽ phần nào trở nên lô-gic và có lý hơn. 
Thứ Sáu, sao Thủy có thể sẽ hé lộ ít nhiều những thông tin hữu ích. Nếu muốn nhiều hơn, bạn sẽ cần vận dụng sự thông minh và duyên dáng của mình. Mặt Trăng sẽ khuyên bạn lắng nghe ý kiến của những người bạn. Đôi khi, buôn chuyện lại là giải pháp đưa chúng ta đến những hiểu biết bất ngời.
Đến cuối tuần, những hoạt động team-work cổ điển sẽ là hình thức giải trí mang lại nhiều ích lợi nhất cho bạn. Đừng đặt nặng ý nghĩa của việc thắng thua bởi sự kết nối tình cảm giữa các thành viên mới là điều thành công nhất trong những hoạt động kiểu này. 
Mặt khác, Mặt Trăng và sao Diêm Vương trong lần cộng tác này sẽ khuyến khích Xử Nữ bớt cầu toàn và đừng tự đặt ra những yêu cầu khắt khe đối với hoạt động tập thể. Điều đó sẽ khiến các thành viên khác nhanh chóng rời bỏ bạn hơn bạn nghĩ đấy.
Tuần mới của Thiên Bình (06/06- 12/06/2016)

Đầu tuần, bạn có thể sẽ phải trả giá cho sự thiếu liên kết và đồng cảm với một hay hai người bạn, người thân, đồng đội hoặc đối tác của mình, dưới sự ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành. Sự vô tư của bạn phần nào sẽ đẩy sự hiểu nhầm và mâu thuẫn đi xa hơn bản chất của nó. Một cuộc trao đổi rõ ràng và chân tình là điều chắc chắn cần có.
Đến thứ Ba, sao Thủy sẽ trở lại và lợi hại hơn trên Nhà thứ Tám – nơi quản lý các giao dịch tiền bạc và những sự khởi đầu trong đời bạn. Do đó, bạn sẽ có cơ hội và điều kiện để bắt đầu một dự án mới. Những việc liên quan đến mua bán, ký gửi tài sản hay giao dịch với ngân hàng sẽ diễn ra khoa học hơn. Sự nhanh trí của bạn sẽ giúp cắt bớt những công việc rườm rà mà bạn phải làm. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0606-12062016 hinh anh

Tuần mới của Hổ Cáp (06/06- 12/06/2016)
Ngay đầu tuần, sẽ có ai đó tìm đến bạn để mong nhận được sự giúp đỡ về tài chính. Đó có thể là một khoản vay nóng hay một khoản bố thí, từ thiện. Quyết định có giúp đỡ hay không hoàn toàn thuộc về bạn nhưng đồng thời, sao Thổ cũng khuyên bạn hãy biết lượng sức.
Dù bạn ở đâu trong ngày thứ Tư, hãy tỏ ra thân thiện và vui vẻ, bởi đó là ngày tốt nhất trong tuần để mở rộng những mối quan hệ của bạn. Sao Thủy sẽ đi tiến trở lại và đó là lý do bạn nên tự tin tiến tới và giới thiệu bản thân một cách cởi mở.  Thậm chí, nếu may mắn, bạn có thể ở đúng nơi, đúng lúc để gặp gỡ người sẽ thay đổi cuộc sống của bạn. 
Thứ Năm và thứ Sáu, bạn nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, làm quen và giao lưu với bạn bè. Điều đó sẽ giúp ích nhiều cho công việc của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần cố gắng để hóa giải một số mâu thuẫn với đồng nghiệp, nguyên do là những áp lực đến từ công việc. Bí quyết là hãy “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, và đừng quên mỉm cười bất cứ khi nào có thể!
Nếu bạn có ý định đi du lịch hay tiêu một khoản tiền lớn trong hai ngày cuối tuần, hãy cẩn thận gấp đôi mọi khi. Tham khảo mọi điều kiện an toàn trước chuyến đi hay kiểm tra lại mọi hóa đơn bạn phải thanh toán tuy sẽ khiến bạn cảm thấy phiền phức, song chúng là cần thiết để tránh cho bạn những thiệt thòi không đáng có.
Tuần mới của Nhân Mã (06/06- 12/06/2016)

Đầu tuần, Mặt Trăng có thể giúp bạn hội ngộ với một người bạn cũ. Người bạn này hứa hẹn sẽ mang đến vận may cho sự nghiệp của bạn, vậy nên hãy dành thời gian xây dựng lại và phát triển tình bạn này nhé!
Đến thứ Tư, bạn có thể sẽ gặp gỡ một vài nhân vật khá phiền phức, thậm chí có thể làm lung lay sức chịu đựng của bạn. Hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế rộng mở, sẵn sàng đón nhận cái mới và một thái độ mềm dẻo để chinh phục thành công trở ngại này bạn nhé.
Thứ Năm hoặc thứ Sáu, bạn khá may mắn trong chuyện mua bán, thậm chí có thể tính đến chuyện chơi những hình thức cá cược lành mạnh như xổ số. Ngoài ra, nếu bạn đang ấp ủ ý định lập quỹ cho một hoạt động lâu dài nào đó, như một khóa học hay một chuyến du lịch, cứ mạnh dạn mà làm bởi sao Mộc sẽ ủng hộ bạn.
Cuối tuần, nếu bạn cảm thấy đôi chút mệt mỏi, hãy tận dụng cơ hội để nghỉ ngơi và khởi động lại khi sao Thủy bắt đầu ra khỏi vùng tối và đi tiến trở lại trên Nhà thứ Mười Hai của bạn. Sự kiện này sẽ khuyến khích bạn bước ra khỏi dòng chảy hối hả của công việc để tâm hồn được thanh thản, lắng đọng và rộng mở hơn với cuộc sống.
Tuần mới của Ma Kết (06/06- 12/06/2016)
Tuần nay, Ma Kết có một sự khởi đầu khá bối rối. Ngay đầu tuần, Mặt trăng đã cộng tác với Mặt Trời và sao Kim để gửi đến bạn một thông điệp và sự gợi ý đáng chú ý cho tương lai, dựa trên những phấn đấu và nỗ lực của bạn thời gian qua. Điều này sẽ dẫn đến những quyết định không dễ dàng và kéo dài cuộc đấu tranh nội tâm của bạn sang những ngày tiếp theo.
Thứ Ba, sao Thủy sẽ trở lại và khuyên bạn hành động tự tin và táo bạo. Nếu bạn dám nghĩ và dám hy sinh, bạn sẽ gặt hái được quả ngọt trong tương lai gần. Nói cho rõ hơn thì thứ Ba chính là cơ hội để bạn đầu tư cho tương lai. Đừng mong chờ kết quả nhanh quá mà hãy xem đó như một bước đi cần thiết trong kế hoạch lớn hơn, bạn nhé! 
Thế nhưng thứ Năm và thứ Sáu, sao Thổ sẽ thành công trong việc gieo rắc sự đa nghi vào đầu bạn. Cảm giác khó chịu đó sẽ không qua nhanh. Do đó, nếu có cơ hội để tham vấn trực tiếp với những người có liên quan, bạn đừng nên chần chừ hay nói chuyện vòng vo, ám chỉ làm gì. Hãy dũng cảm đưa những nghi ngờ của bạn ra thảo luận!
Cuối tuần sẽ là dịp tốt để bạn lấy lại sự tự tin thông qua một hành trình phiêu lưu khám phá. Sao Thiên Vương sẽ cảnh bảo bạn hãy chuẩn bị tốt để không bỏ lỡ những điều kỳ thú nhưng cũng tránh đủ xa khỏi những rắc rối và nguy hiểm, bạn nhé!

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0606-12062016 hinh anh
Tuần mới của Bảo Bình (06/06- 12/06/2016)

Đầu tuần, sức sáng tạo của bạn khá tốt nhưng lại hơi thiếu thực tế. Đừng quá phiền muộn khi sếp quyết định không trao cơ hội cho bạn vì điều đó. Hãy tham vấn đồng nghiệp, chia sẻ ý tưởng của bạn và nếu có thể, hãy lập đội để cùng nhau tác chiến. Bằng cách đó, sự tự tin của bạn cũng sẽ được nâng cao hơn.
Đến thứ Ba, bạn sẽ có khả năng giải quyết tốt hơn những thiếu sót trong kế hoạch của mình. Sao Thủy sẽ trở lại và kéo sự thực tế, thậm chí là thực dụng vào trong suy nghĩ của bạn nhiều hơn. Hãy tận dụng điều đó để hoàn thiện kế hoạch của bạn!
Khoảng thứ 5, công việc của bạn nói chung hơi trắc trở nhưng bạn bè thì luôn bên bạn. Hãy lắng nghe nếu như có ai đó khuyến khích bạn nên nhìn những điều chưa may mắn xảy ra quanh mình trên một phương diện khác, thay đổi những định kiến và quan niệm riêng của bạn. Bạn sẽ tìm thấy sự sáng suốt trong lời khuyên đó, kể cả khi nó khá khó nghe.
Cuối tuần, công việc sẽ trở nên nhẹ nhàng dễ thở hơn, giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người thân yêu. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn năng lượng để chiến đấu tiếp, hãy làm điều gì đó ngẫu hứng một chút, bốc đồng một chút. Hãy lôi kéo những người mà bạn yêu quý vào kế hoạch nghịch ngợm của bạn bởi niềm vui luôn cần được chia sẻ!
Tuần mới của Song Ngư (06/06- 12/06/2016)
Bạn sẽ đối mặt với một vài rắc rối không lường trước về tiền bạc đầu tuần này. Hãy vận dụng lý trí của bạn một cách tỉnh táo và thông minh, bởi bạn không thể hy vọng quét bay những khó khăn bằng cách cầu nguyện hay lạc quan tếu. Một khi bạn nắm bắt được nguyên nhân chính, chúng hóa ra lại đơn giản và dễ xử lý hơn bạn đã lầm tưởng. Bên cạnh đó, hãy phân định rạch ròi giữa tiền bạc và tình cảm. Bạn có thể yêu quý bạn bè của mình thật đấy, nhưng đừng để ai đó không xứng đáng lợi dụng bạn.
Thứ Ba và thứ Tư, những tín hiệu tốt về công việc sẽ liên tục bay đến với bạn. Bên cạnh những thử thách nho nhỏ về tiền bạc như đã nói ở trên, các vì sao mặt khác cũng mang đến cho bạn một cơ hội đầy hứa hẹn để tăng thu nhập. Hãy sử dụng những nguồn lực của bạn một cách thông minh, bắt đầu bằng việc lập kế hoạch chi tiết những ngân sách bạn cần cho những ngày phía trước, bạn nhé!
Đến thứ Năm, sao Thiên Vương nhờ có Mặt Trăng ủng hộ sẽ bạo dạn kích hoạt con người đam mê phiêu lưu mạo hiểm trong bạn. Bên cạnh đó, bạn đang có điều kiện thích hợp để “lên đường hành tẩu”. Những bài học đang chờ đợi bạn trên từng bước hành trình là vô cùng đáng giá. Hãy tham gia vào vài lớp học kỹ năng, đọc vài cuốn sách hay làm bất cứ điều gì để thỏa mãn trí tò mò của bạn. 
Cuối tuần, Mặt Trăng sẽ đem đến trí tưởng tượng và tinh thần phơi phới để giúp bạn có hai ngày nghỉ không thể nhàm chán. Kể cả khi bạn dành phần lớn thời gian để ngủ, bạn cũng sẽ mơ những giấc mơ ngọt ngào và kỳ diệu.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X