Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (05/12-11/12/2016)

Thứ Sáu, 02/12/2016 22:57 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới từ ngày 05/12 - 11/12/2016 của 12 cung hoàng đạo, trong chuyện tình cảm, Ma Kết tỏ ra rất thiếu tự tin, đa sầu đa cảm, bất kể tín hiệu gì từ người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ. 


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0512-11122016 hinh anh

Tuần mới của Bạch Dương (05/12 – 11/12/2016)

Do chịu sự ảnh hưởng từ Sao Thổ mà chuyện tình cảm của những Bạch Dương còn độc thân đã xấu nay còn xấu hơn. Bất luận là bạn có cố gắng tới đâu thì người ấy cũng không hề để mắt tới bạn. Những Bạch Dương đã có đôi có cặp thì cần đề phòng người thứ ba xuất hiện khiến tình cảm rạn nứt nhé.
Tử vi tuần mới cho biết, Bạch Dương có phần khá quyết đoán hơn nữa năng lực làm việc cũng rất tốt nên công việc không những ổn định mà chưa biết chừng bạn còn tạo ra bước đột phá. Bạch Dương cần tin tưởng vào bản thân mình, đừng để tinh thần bị dao động vì lời nói của người khác.
Phương diện tiền bạc kém phần rủng rỉnh, vì vậy Bạch Dương không nên đầu tư vào bất cứ dự án kinh doanh nào khi mà bản thân chưa thực sự chắc chắn. Đồng thời bạn cũng nên lên kế hoạch tích lũy đề phòng có biến cố vào cuối tháng.
Công việc xuất hiện một chút áp lực, ban đêm bạn thường bị khó ngủ, khó ngủ, giấc ngủ không sâu. Bạch Dương đôi lúc cũng phải cần tới thuốc ngủ nhưng nhớ là phải làm theo chỉ dẫn của bác sỹ nha.

Tuần mới của Kim Ngưu (05/12 – 11/12/2016)

Mối quan hệ của Kim Ngưu với những người xung quanh vô cùng tốt trong tuần này, bạn nên chuẩn bị có thể sẽ có cơ hội với những người bạn ngoại quốc nữa cơ. Những bạn nào còn FA thì chuẩn bị mở tiệc ăn mừng nha, quãng thời gian độc thân sắp kết thúc rồi đấy.
Tại chốn công sở, Kim Ngưu sẽ gặp phải không ít mâu thuẫn với đồng nghiệp đó. Chỉ là đôi bên tranh cãi nhau về phương thức làm việc nhưng thời gian mâu thuẫn có thể kéo dài cả tuần luôn, đôi khi Kim Ngưu cảm thấy không còn hứng thú với công việc nữa.
Kim Ngưu sẽ nhận được những khoản thu hoạch lớn trong tuần này, thế nhưng bạn lại chẳng hề có ý định gửi tiết kiệm, có lẽ vì lãi suất quá thấp. Thay vào đó, bạn có ý muốn mãnh liệt với việc đầu cơ làm ăn sinh thêm lợi nhuận hoặc chìm đắm với cả list mua sắm dài dằng dặc. Kim Ngưu nên chấn chỉnh ngay, đề phòng cuối tháng thiếu trước hụt sau nhé.
Tinh thần của Kim Ngưu không được tốt, có lẽ là do áp lực của công việc. Bất luận là làm việc gì bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận nhé. Hơn nữa, Kim Ngưu nên điều chỉnh lại thói quen ăn uống, nên ăn nhiều đồ thanh đạm hơn một chút.

Tuần mới của Song Tử (05/12 – 11/12/2016)

Mặc dù Song Tử đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể níu giữ được tình cảm của người ấy. Nếu người ấy không còn tình cảm với mình thì tốt nhất là Song Tử nên buông tay nhé, càng cố níu giữ sẽ càng làm cho đôi bên bị tổn thương thêm mà thôi.
Song Tử rất có hứng thú với công việc. Cho dù công việc có khó khăn tới đâu thì bạn vẫn làm việc với một tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, công việc càng khó khăn thì càng hấp dẫn bạn. Tuy nhiên, vận may có thể chưa mỉm cười, bạn nên giữ cho mình một tinh thần vững vàng nhé.
Để có một khoản chi tiêu vào cuối năm thì Song Tử cần chăm chỉ đầu tư tài chính từ bây giờ. Bạn cũng cần phải mạo hiểm, thậm chí là liều lĩnh hơn một chút, đánh giá thị trường thật chính xác, đầu tư đúng chỗ thì lợi nhuận chắc chắn sẽ không hề nhỏ.
Do chịu sự tác động của Sao Kim mà sức khỏe của Song Tử trong tuần này không được tốt cho lắm, bạn sẽ phải tốn một chút tiền bạc để chăm sóc sức khỏe như đăng ký tham gia lớp tâp gym, tập yoga hay mua dụng cụ thể thao…

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0512-11122016 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (05/12 – 11/12/2016)

Tới tuần này, tinh thần của Cự Giải sẽ bớt đa sầu đa cảm hơn, bạn cũng thôi không còn lưu luyến quá khứ, không còn nghĩ nhiều về người ấy nữa. Những Cự Giải còn độc thân thì cũng mong muốn có tình yêu mới song lại chưa đủ can đảm để đón nhận.
Không tới nỗi quá tốt đẹp nhưng nhìn chung công việc của Cự Giải trong tuần này khá suôn sẻ, bạn có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Bạn cũng có thể mạnh dạn đề xuất tăng lương với bộ phận Nhân sự tuy nhiên, đừng quên trước đó phải thể hiện được năng lực của bản thân đã nhé.
Do ôm tham vọng quá lớn nhưng “nhân tính không bằng trời tính” nên tình hình tài chính không được khả quan như Cự Giải mong muốn. Cự Giải cũng nên quan tâm nhiều hơn tới vấn đề đối nhân xử thế, muốn sự nghiệp phát triển được thì bạn cần phải có sự ủng hộ không chỉ từ người thân, mà còn là sự ủng hộ của đồng nghiệp, cấp trên và cả đối tác nữa.
May mắn là sức khỏe của Cự Giải trong tuần này không có bất kỳ dấu hiệu đáng lo ngại nào, bạn cảm thấy tinh lực dồi dào và tinh thần phơi phới, tràn đầy hứng khởi với công việc. Cự Giải có thể tích cực tham gia vào các câu lạc bộ thể thao, vừa để tăng cường sức khỏe, vừa để tăng khả năng kết bạn như câu lạc bộ golf, bóng nước…

Tuần mới của Sư Tử (05/12 – 11/12/2016)

Do ảnh hưởng của Sao Diêm Vương nên giữa Sư Tử và người ấy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi. Hai bạn có thể dành cho nhau một khoảng lặng để cùng bình tĩnh và nhìn lại vấn đề. Khi nào cảm thấy “nhớ” đối phương tới mức không chịu nổi thì lúc ấy hai bạn mới nên nói chuyện với nhau.
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, công việc của Sư Tử trong tuần này khá tốt, vừa duy trì được sự bền vững lại vừa gặt hái được những thành quả to lớn, bên cạnh đó bạn còn xây dựng được kế hoạch cho tương lai. Tuy nhiên, Cự Giải Bạn cần giữ bản lĩnh vững vàng một chút, đừng để những lời nói khích bác chi phối tinh thần. Trong mọi việc cần phải giữ bình tĩnh, tránh để xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi nhé.
Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần này nhiều phần bất ổn, chi thì nhiều mà thu thì ít. Hầu hết số tiền chi ra đều là để duy trì các mối quan hệ xã hội, bạn cần phải có kế hoạch tích lũy và kế hoạch chi tiêu hợp lý thì mới có thể vượt qua được khó khăn này.
Sư Tử cũng không nên ra ngoài đường buổi đêm khuya tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn nhé. Mặc dù sức khỏe ổn định nhưng Sư Tử cũng đừng có lao lực vào công việc quá, bạn cũng cần dành thời gian nghỉ ngơi, cơ thể cũng cần thời gian để tái tạo sức lao động nữa chứ.

Tuần mới của Xử Nữ (05/12 – 11/12/2016)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ trong tuần này chịu sự ảnh hưởng từ Sao Hải Vương và Sao Thổ nên không được như ý muốn. Thậm chí, nếu không cẩn thận thì bạn có thể sẽ rơi vào tình huống hỗn độn, mớ rắc rối khiến tình cảm bị rạn nứt, tốt nhất, ngay khi bạn dự liệu thấy những dấu hiệu không ổn thì hãy tìm cách giải quyết ngay nhé.
Công việc của Xử Nữ trong tuần này có bước thay đổi rõ rệt, sự nghiệp đang trên đà phát triển theo hướng tích cực, tuy nhiên, Xử Nữ cần giữ đúng tác phong làm viẹc theo kế hoạch và phải có kế hoạch thì công việc mới suôn sẻ được. Xử Nữ có năng lực làm việc khá tốt, nếu có thể, bạn cũng nên trợ giúp cả đồng nghiệp, đừng nghĩ cho riêng lợi ích của mình, hãy nghĩ về lợi ích của nhóm, của tập thể, trong đó cũng bao gồm cả lợi ích của bạn rồi.
Nhờ vì sao may mắn là Sao Mộc mà Xử Nữ trong tuần này sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ, bạn cũng có thể thử vận may với một vài tờ vé số, tuy nhiên, đừng ham mê quá đà, khả năng trúng 92 tỷ hay 56 tỷ là điều chẳng thể xảy ra với bạn đâu.
Không chỉ tinh thần mà cả sức khỏe của Xử Nữ trong tuần này đều khá tốt. Tuy nhiên, để duy trì tình trạng tốt đẹp này thì Xử Nữ có thể luyện tập yoga, chơi một vài hoạt động nhẹ nhàng như đi bộ, dưỡng sinh….
Xử Nữ cần cẩn thận một chút đề phòng những chuyện ngoài ý muốn. Tốt nhất không nên lui tới những nơi ao hồ sông suối đề phòng trượt chân. Hơn nữa, buổi tối cũng không nên ra ngoài một mình, đặc biệt đề phòng trộm cắp hoặc tai nạn giao thông.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0512-11122016 hinh anh

Tuần mới của Thiên Bình (05/12 – 11/12/2016)

Vấn đề tình cảm của Thiên Bình trong tuần này càng ngày càng trở nên rắc rối. Nhẹ thì hiểu lầm, tranh cãi, nặng hơn thì có thể là kết cục chia ly, đơn giản là tình cảm hai người đã có phần nguội lạnh, muốn ở cùng nhau thì ít, mà muốn xa cách nhau thì nhiều.
Công việc khá bận rộn, Thiên Bình dành phần lớn thời gian cho những cuộc hội họp, đàm phán, ký kết hợp đồng… sự nghiệp cũng không ngừng được đẩy mạnh, đặc biệt là từ giữa tuần trở đi. Những Thiên Bình còn đang loay hoay tìm việc thì cũng không nên nóng vội, bạn có thể thử công việc ở một vài lĩnh vực nằm ngoài chuyên môn, chỉ cần có hứng thú thì chắc chắn bạn sẽ làm tốt.
Do giờ mới là đầu tháng thôi nên Thiên Bình cần để ý tới việc chi tiêu, nhiều khả năng là cung lớn hơn cầu đó. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì khả năng tài chính mới được đảm bảo. Nếu cảm thấy một món đồ nào đó chưa thực sự cần thiết ngay lúc này thì bạn có thể chưa cần vội vàng mua nó.
Trong tuần này Thiên Bình sẽ có những hoạt động tiêu tốn khá nhiều sức lực, người tuổi trẻ thì có thể thích ứng được nhưng nếu người có tuổi một chút thì e là khó đấy. Bạn nên tiến hành bồi bổ cơ thể, nên sử dụng những loại dược liệu quý giá từ thiên nhiên, cũng nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Tuần mới của Hổ Cáp (05/12 – 11/12/2016)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp khá tốt trong tuần này. Những Hổ Cáp còn FA sẽ có cơ hội để mời người ấy đi chơi, mời đi ăn, thậm chí là tỏ tình. Còn những bạn đã có một nửa của mình rồi thì tình cảm hai người sẽ ngày càng gắn kết, sự ngọt ngào sẽ kéo dài từ đầu tuần tới tận cuối tuần luôn.
Sao Diêm Vương và Sao Hải Vương sẽ tác động lên quá trình làm việc của Hổ Cáp. Bạn sẽ may mắn sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào. Hiếm thấy khi nào mà Hổ Cáp lại có thể tập trung hoàn thành một khối công việc cực lớn như tuần này.
Khoảng thời gian cuối năm cũng là thời điểm đón nhận thu hoạch từ thời gian trước, tuy là vẫn có những dự án còn đang dang dở nhưng bạn cũng có quyền hưởng thụ ngay, nhưng hãy dành để chủ nhật mới tiến hành nhé, trong tuần phải tập trung và công việc đã.
Công việc bận rộn cũng có mặt trái của nó, Hổ Cáp căng thẳng nhiều khi muốn phát điên, bạn cần phải khắc chế nhé, đừng để bản thân nóng giận mà mất kiềm chế, lại có những hành động xấu hổ và ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân.

Tuần mới của Nhân Mã (05/12 – 11/12/2016)

Những Nhân Mã còn độc thân hình như vẫn chưa có ý muốn “thoát ế” thì phải. Bạn bị lôi cuốn bởi những trò chơi điện tử, trong cuộc sống hiện thực  thiếu đi sự chủ động, thậm chí ban còn có cảm giác, không có tình yêu, không có gấu mình vẫn sống vô cùng thoải mái.
Sự gặp gỡ của Sao Diêm Vương và Sao Hải Vương có ảnh hưởng lớn tới vận trình công việc của Nhân Mã trong tuần này, đặc biệt là vấn đề nhân sự. Có thể bạn sẽ bị thuyên chuyển công tác, chuyển đổi vị trí làm việc hoặc phải đảm nhận thêm công việc của ng khác nữa. Những Nhân Mã còn đang tìm việc thì hãy cứ bình tĩnh và kiên trì “rải” hồ sơ đi, bạn sẽ bất chợt nhận được lời mời phỏng vấn và những giây phút không nhờ đó, cơ hội sẽ đến mà không báo trước.
Tuần này Nhân Mã cũng có không ít cơ hội để kiếm tiền, tuy nhiên, đừng vội lên kế hoạch chi tiêu, trước tiên bạn cần dành một phần để tiết kiệm, sau đó mới có thể nghĩ tới việc chi tiêu nhưng phải là chi tiêu cho những mục đích chính đáng để tới tuần sau không phải chạy vạy vay mượn nhé.
Tinh thần của Nhân Mã rất tốt trong ngày tuần này, tâm thái vững vàng, không vì những lời nói của người khác mà bị ảnh hưởng. Thời gian này, công việc cũng không bận lắm, bạn có thể đăng ký một vài lớp kỹ năng như cắm hoa, trà đạo…
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0512-11122016 hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (05/12 – 11/12/2016)

Với chuyện tình cảm, Ma Kết tỏ ra rất thiếu tự tin, đa sầu đa cảm, bất kể tín hiệu gì từ người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ. Điều này vô tình sẽ khiến tình cảm đôi bên dễ xuất hiện hiểu lầm đó. Ma Kết thử thay đổi vẻ ngoài của mình một chút xem sao, biết đâu diện mạo mới sẽ hợp hơn và khiến bạn tự tin hơn thì sao.
Trong công việc, Ma Kết sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối và phiền toái. Đừng để những lời nói trong lúc mất bình tĩnh làm tổn thương tới lòng tự trọng của đôi bên, dẫn tới tranh cãi gay gắt và hiệu quả công việc cũng không được cao như mong muốn. Bạn nên kịp thời điều chỉnh mọi việc thì mới có thể cứu vãn được tình hình nhé.
Suốt tuần này, tình hình tài chính của Ma Kết lên xuống thất thường, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hết sức tỉ mỉ, nên thiên về việc tích lũy hơn là đầu tư, mua sắm. Nếu vẫn muốn mạo hiểm, thử vận may của mình thì bạn có thể mua một vài tờ vé số nhé, “đỏ” hay “đen” là biết ngay thôi.
Mặc dù đôi lúc tinh thần không được tốt nhưng sức khỏe của Ma Kết trong tuần này không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại. Tuy nhiên, để phấn chấn hơn, lấy lại nguồn nhiệt huyết thì Ma Kết nên tích cực tìm người có khả năng chia sẻ, tâm thái sẽ được cải thiện hơn.

Tuần mới của Bảo Bình (05/12 – 11/12/2016)

Trong tuần này, vì ảnh hưởng của công việc nên Bảo Bình không có nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Có thể bạn sẽ phải nhận nhiệm vụ mới, đi công tác xa nhà dài ngày, vì thời gian hai người dành cho nhau là rất ít nên khả năng xuất hiện người thứ ba sẽ rất cao đó.
Nếu có ý định nhảy việc nhưng còn do dự, khuyên bạn nên mạo hiểm một lần để cả đời không phải hối tiếc. Tất nhiên, trước mắt sẽ có một chút khó khăn, nhưng chỉ cần Bảo Bình tự tin là có thể thành công rồi. Đừng để bản thân “bốc hỏa” vì những lời nói của đồng nghiệp nhé. Bỏ ngoài tai mọi lời châm chọc hay đả kích, Bảo Bình cần tập trung hoàn thành tốt công việc của mình, luôn giữ cho mình một hình ảnh đẹp.
Sao Diêm Vương có ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính của Bảo Bình, bạn sẽ mất đi một vài khoản thu nho nhỏ nhưng nếu bạn đã chuẩn bị trước nguồn lực từ trước đó thì mọi việc cũng không có gì đáng lo cả. Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi tương đối lớn, sẽ có nhiều lựa chọn dành cho bạn. Thế nhưng bất luận là bạn lựa chọn hướng đi nào thì bạn cũng không nên hối tiếc nhé.
Bảo Bình cũng nên thận trọng trong việc đi lại, nhất là khi tham gia giao thông, nhìn trước khó sau cẩn thận bởi chỉ một chút lơ là là tai nạn có thể xảy ra. Bảo Bình cũng không nên tiến hành những chuyến du lịch leo núi hoặc xuống biển trong tuần này nhé, nguy cơ rủi ro là khá cao đó.

Tuần mới của Song Ngư (05/12 – 11/12/2016)

Cách xử trí của Song Ngư trong tử vi tuần mới, về chuyện tình cảm chưa bao giờ là tốt cả, không chỉ tuần này mà lúc nào cũng dây dưa dài dòng. Mặc dù lúc nào cũng tuyên bố bản thân FA nhưng lại cứ “đong đưa” với mọi lời tỏ tình, chẳng cần bạn nói ra thì người khác cũng biết bạn đang bắt cá hai tay rồi.
Tinh thần của Song Ngư kém phần vui vẻ vì công việc tiến triển không thuận buồm xuôi gió theo như ý muốn. Bất kể là bạn làm gì thì cũng đều gặp phải rắc rối, đừng vội vã chán nản từ bỏ hoặc nhụt chí, hãy kiên trì, bạn sẽ tìm ra cách để chuyến biến tình thế ngay thôi.
Song Ngư rất có hứng thú với chuyện đi shopping, nhất là khoảng thời gian cuối tuần, ban có quá nhiều thứ muốn mua. Tuy nhiên, Song Ngư cần biết kiềm chế, không nên “vung tiền quá trán nhé”, có thể chi tiêu nhưng nên ở mức độ vừa phải, lập kế hoạch trước là điều hợp lý nhất.
Sức khỏe của Song Ngư trong tuần này xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại, đặc biệt là các bạn nữ, cần chú ý tới các bệnh phụ khoa hay da khô nứt nẻ… Nếu cảm thấy chưa thực sự tự tin với khuôn mặt của mình thì các bạn cũng có thể tới spa, tốn chút tiền nhưng tâm trạng cải thiện thì cũng đáng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X