Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (03/10-09/10/2016)

Thứ Sáu, 30/09/2016 22:36 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì công việc của Cự Giải cũng khá tốt do được Mặt Trăng soi chiếu, vì vậy, bạn có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.


► Theo dõi: Tử vi hàng tuần của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác nhất

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0310-09102016 hinh anh

Tuần mới của Bạch Dương (03/10-09/10/2016)

Nhờ có một vài vì tinh tú soi chiếu mà chuyện tình cảm của Bạch Dương trong tử vi tuần mới khá tốt, bình thường bạn vốn rất nôn nóng nhưng trong tuần này lại khá ôn hòa.
Công việc cũng ổn định do nhờ có Mặt trời che chở. Khoảng thứ Tư, công việc của bạn sẽ có sự tăng trưởng rõ rệt, có thể khiến cho đồng nghiệp phải ngưỡng mộ, cấp trên cũng có cái nhìn khác. Ngược lại, những Bạch Dương còn đang tìm việc thì lại khá là nôn nóng, dễ dàng bị ảnh hưởng và chi phối bởi người khác, bạn nên hành động theo kế hoạch đã định sẵn sẽ tốt hơn rất nhiều đó. Có hai điều mà Bạch Dương cần ghi nhớ trong tuần này đó là phải nhanh nhạy, ra tay trước người khác và phòng còn hơn chống, đừng để mọi chuyện xảy ra rồi mới lo lắng nhé.
Tuần này, Bạch Dương cũng có những khoản thu nho nhỏ, khoảng thời gian thứ Năm và thứ Sáu bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào kế hoạch kinh doanh một chút, Chủ nhật cũng vậy, đừng quá lo lắng, người mà trước đây là kẻ thù với bạn thì giờ lại trở thành bạn bè tốt đó.
Do tuần này cũng có kha khá việc phải suy nghĩ nên Bạch Dương đôi lúc cũng cảm thấy hơi đâu đầu, những người làm việc văn phòng cần chú ý, đừng ngồi lâu quá mà sinh bệnh nhé. Ngoài ra cũng cần đề phòng tổn thương, lúc nào cũng nên mang bông băng trong người nhé Bạch Dương.

Tuần mới của Kim Ngưu (03/10-09/10/2016)

Từ ngày 02/10 Sao Kim cùng Sao Hỏa đi qua nhau khiến cho đời sống tình cảm của Kim Ngưu có khá nhiều màu sắc thú vị. Tuần này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ diễn ra một cách đầy lãng mạn, bạn sẽ có sức lôi cuốn lạ kỳ, vô cùng hấp dẫn người khác.
Nguồn năng lượng từ Sao Kim cũng sẽ ảnh hưởng tới công việc của Kim Ngưu. Khi làm việc bạn nên thận trọng, bất kỳ việc gì cũng đều phải rõ ràng giấy tờ nhé. Sau ngày thứ Ba thì bạn sẽ nhàn rỗi hơn đôi chút. Tuần này với những Kim Ngưu còn đi tìm việc thì cũng không phải là thời điểm tốt, do ảnh hưởng của một số vì tinh tú mà bạn gặp không ít khó khắn, trắc trở.
Tuần này cũng không phải là thời gian tốt cho việc kinh doanh của Kim Ngưu thế nhưng nếu bạn cho vay mượn hoặc đặt cọc một khoản nào đó như mua nhà, mua xe thì lại tốt, tuy nhiên, không loại trừ trường hợp lừa đảo, dù rất khó có khả năng này nhưng bạn cũng nên đề phòng nhé.
Khoảng thời gian đầu tháng 10, Kim Ngưu khá bận rộn với công việc, tới mức đôi lúc bạn còn không có thời gian để “tiêu tiền” nữa, vì vậy, bạn có thể tranh thủ thời cơ này để lên kế hoạch tích lũy đó.
Nói chung, tử vi tuần này của Kim Ngưu không kém nhưng cũng không thích hợp để tiến hành các công việc quan trọng, có thể duy trì được trạng thái như hiện tại là ổn rồi.

Tuần mới của Song Tử (03/10-09/10/2016)

Khoảng thời gian đầu tháng 10, cả Mặt trời lẫn Sao Mộc cùng tác động lên chuyện tình cảm của Song Tử. Mâu thuẫn vợ chồng hoặc mâu thuẫn giữa các cặp đôi sẽ được giảm bớt, các bạn sẽ có khoảng thời gian “bình yên” bên nhau, thế nhưng những Song Tử nam cũng nên chú ý thái độ của mình một chút, vẫn nên nhường nhịn một chút.
Ngay từ đầu tháng 10, Sao Thủy bắt đầu đi ngược quỹ đạo nên nếu như Song Tử có ý định đẩy mạnh sự nghiệp thì Sao Thủy và Sao Diêm Vương sẽ giúp bạn có động lực. Việc lựa chọn một người bạn đồng hành với mình trong tuần này là một việc vô cùng quan trọng với Song Tử. Bất luận là lúc nào và ở đâu bạn cũng nên có người đồng hành bên cạnh bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của tương lai đó. Công việc cũng có nhiều biến động, có thể là nhảy việc hoặc xuất ngoại đó.
Đầu tháng cũng xuất hiện khá nhiều cơ hội để Song Tử tăng thu nhập, tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong việc chọn lựa, không phải việc gì cũng có thể làm việc, không phải cơ hội nào cũng tốt. Có những cơ hội tưởng chừng là không ra sao nhưng nếu bạn dám mạo hiểm thì nó sẽ đem lại lợi nhuận lớn sau này đó.
Do sự ảnh hưởng từ Sao Hỏa mà tình trạng sức khỏe của Song Tử cũng không được tốt lắm, bạn dễ bốc hỏa và dễ gặp vấn đề về hệ tiêu hóa như đau bụng, nôn ói… Tuy nhiên, đây đều là những chứng bệnh cấp tính, nếu kịp thời chạy chữa thì không có gì đáng lo cả.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0310-09102016 hinh anh

Tuần mới của Cự Giải (03/10-09/10/2016)

Trong tử vi tuần mới này, Cự Giải sẽ có cơ hội thoát hỏi trạng thái đa sầu đa cảm, lưu luyến quá khứ nhờ có sự trợ giúp của Sao Thủy. Những Cự Giải còn độc thân thì cũng mong muốn có tình yêu mới nhưng lại chưa đủ can đảm để đón nhận.
Theo tử vi tuần mới thì công việc của Cự Giải cũng khá tốt do được Mặt Trăng soi chiếu, vì vậy, bạn có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Bạn cũng có thể mạnh dạn đề xuất tăng lương với bộ phận Nhân sự tuy nhiên, đừng quên trước đó phải thể hiện được năng lực của bản thân đã nhé.
Phương diện tài chính của Cự Giải trong tuần này cũng có một chút vấn đề. Nguyên nhân một phần cũng là do bạn ôm tham vọng quá lớn, tuy nhiên, đến phút cuối lại không được như ý nên có phần chán nản. Cự Giải cũng nên quan tâm nhiều hơn tới vấn đề đối nhân xử thế, muốn sự nghiệp phát triển được thì bạn cần phải có sự ủng hộ không chỉ từ người thân, mà còn là sự ủng hộ của đồng nghiệp, cấp trên và cả đối tác nữa.
Sức khỏe của Cự Giải trong tuần này khá tốt, không những khỏe mạnh mà bạn còn cảm thấy tinh lực dồi dào hơn trước rất nhiều và bạn cũng có hứng thú với một vài môn thể thao mới. Bạn cũng nên tích cực tham gia vào các câu lạc bộ thể thao, vừa để tăng cường sức khỏe, vừa để tăng khả năng kết bạn như câu lạc bộ golf, bóng nước…

Tuần mới của Sư Tử (03/10-09/10/2016)

Chuyện tình yêu của Sư Tử tuần này không có nhiều biến động nhưng chuyện tình cảm với người thân lại là việc đáng lo ngại. Quan hệ giữa bạn và bố mẹ có một chút bất đồng trong quan điểm, bạn suy nghĩ khá nhiều về vấn đề này nên công việc cũng bị ảnh hưởng.
May mắn là nhờ có sự chiếu rọi của Sao Kim mà tử vi công việc của Sư Tử trong tuần này khá tốt, vừa duy trì được sự bền vững lại vừa gặt hái được những thành quả to lớn, bên cạnh đó bạn còn xây dựng được kế hoạch cho tương lai. Những công việc mang tính chất hàng ngày thì cũng đều suôn sẻ, không nhanh không chậm đều có thể hoàn thành. Bạn cũng nên giữ bản lĩnh vững vàng một chút, đừng để những lời nói khích bác chi phối tinh thần. Trong mọi việc cần phải giữ bình tĩnh, tránh để xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi nhé.
Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần này có thể miêu tả bằng cụm từ “có ra không có vào”. Bạn phải chi khá nhiều khoản cho việc duy trì các mối quan hệ xã hội, bạn cần phải có kế hoạch tích lũy và kế hoạch chi tiêu hợp lý thì mới có thể vượt qua được khó khăn này. Sư Tử cũng không nên ra ngoài đường buổi đêm khuya tránh gặp phải những rủi ro không mong muốn nhé. Mặc dù sức khỏe ổn định nhưng Sư Tử cũng đừng có lao lực vào công việc quá, bạn cũng cần dành thời gian nghỉ ngơi, cơ thể cũng cần thời gian để tái tạo sức lao động nữa chứ.

Tuần mới của Xử Nữ (03/10-09/10/2016)

Bước vào tháng 10, chuyện tình cảm của Xử Nữ có xu hướng ổn định, phương diện tình cảm tăng cao, tinh thần thoải mái. Mọi hiểu lầm trước đây với hai người đều có thể xóa bỏ, tình cảm lại ngày càng khăng khít, gắn bó hơn.
Cũng nhờ sự trợ giúp từ Sao Thủy mà trong tuần này, công việc của Xử Nữ cũng có bước thay đổi rõ rệt, sự nghiệp đang trên đà phát triển theo hướng tích cực, chỉ cần làm việc gì bạn cũng đều lập kế hoạch và thực hiện nghiêm ngặt theo đúng kế hoạch đó là được. Xử Nữ có năng lực làm việc khá tốt, nếu có thể, bạn cũng nên trợ giúp cả đồng nghiệp, đừng nghĩ cho riêng lợi ích của mình, hãy nghĩ về lợi ích của nhóm, của tập thể, trong đó cũng bao gồm cả lợi ích của bạn rồi.
Sao Mộc cũng sẽ chiếu rọi trên chòm sao Xử Nữ, lại thêm sức ảnh hưởng từ Mặt Trời nên Xử Nữ trong tuần này sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ, bạn cũng có thể thử vận may với một vài tờ vé số, tuy nhiên, đừng ham mê quá đà, chỉ nên mua 1-2 tờ mệnh giá nhỏ thôi nhé.
Không chỉ tinh thần mà cả sức khỏe của Xử Nữ trong tuần này đều khá tốt. Tuy nhiên, để duy trì tình trạng tốt đẹp này thì Xử Nữ có thể luyện tập yoga, chơi một vài hoạt động nhẹ nhàng như đi bộ, dưỡng sinh….

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0310-09102016 hinh anh

Tuần mới của Thiên Bình (03/10-09/10/2016)

Bước vào tháng 10, tử vi của Thiên Bình trở nên khá tốt, mọi phương diện của cuộc sống, nhất là phương diện tình cảm, diễn ra khá thuận lợi, đặc biệt là mối quan hệ với cha mẹ và đám bạn thân. Thiên Bình sẽ có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc và vui vẻ bên người thân, tình cảm gia đình cũng thêm phần gắn bó.
Tuần này, Thiên Bình khá bận rộn với công việc, bạn dành toàn thời gian cho những cuộc hội họp, đàm phán, ký kết hợp đồng… sự nghiệp cũng không ngừng được đẩy mạnh, nhất là từ ngày thứ Tư trở đi. Những Thiên Bình còn đang loay hoay tìm việc thì cũng không nên nóng vội, bạn có thể thử công việc ở một vài lĩnh vực nằm ngoài chuyên môn như du lịch, phục vụ, ẩm thực… chỉ cần có niềm đam mê thì chắc chắn bạn sẽ làm tốt.
Khoảng thời gian đầu tháng Thiên Bình nên để ý tới việc chi tiêu, nhiều khả năng là cung lớn hơn cầu đó. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì khả năng tài chính mới được đảm bảo. Nếu cảm thấy một món đồ nào đó chưa thực sự cần thiết ngay lúc này thì bạn có thể chưa cần vội vàng mua nó.
Thiên Bình trong tháng này hao tổn khá nhiều sức lực, người tuổi trẻ thì có thể thích ứng được nhưng nếu người có tuổi một chút thì e là khó đấy. Bạn nên tiến hành bồi bổ cơ thể, nên sử dụng những loại dược liệu quý giá từ thiên nhiên, cũng nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Tuần mới của Hổ Cáp (03/10-09/10/2016)

Tuần này, sao Thủy cũng kết thúc hành trình của mình trên cung tình ái nên chuyện tình cảm của Hổ Cáp lại một lần nữa được dấy lên. Có thể bạn và người cũ nối lại tình xưa, hai bạn cũng yêu thương nhau hơn trước và nhận ra rằng thật khó để sống thiếu nhau. Các bạn cũng sẽ bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai, cho những kỳ nghỉ ngọt ngào, những phút giây hạnh phúc.
Tử vi công việc trong tuần này của Hổ Cáp khá tốt, bạn nên tranh thủ tiến hành ký kết các giao dịch, hợp đồng, hiệp ước. Tuy nhiên, bạn cũng nên đề phòng, những giấy tờ đấy có thể có chút khúc mắc, bất ổn, nên đọc kỹ nếu không sẽ phải dính dáng tới pháp luật. Với những người đồng nghiệp thân cận nhất thì bạn cũng nên cẩn thận một chút, coi chừng bị đâm sau lưng.
Đây cũng là thời điểm đón nhận thu hoạch từ thời gian trước, tuy là vẫn có những dự án còn đang dang dở nhưng bạn cũng có quyền hưởng thụ ngay, nhưng hãy dành để chủ nhật mới tiến hành nhé, trong tuần phải tập trung và công việc đã.
Công việc bận rộn, cuộc sống cũng có nhiều rắc rối khiến Hổ Cáp nhiều khi muốn phát điên, bạn cần phải khắc chế nhé, đừng để bản thân nóng giận mà mất kiềm chế, lại có những hành động xấu hổ và ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân.

Tuần mới của Nhân Mã (03/10-09/10/2016)

Dù đã bước sang tuần mới nhưng Nhân Mã vẫn chẳng từ bỏ được thói quen “trêu hoa ghẹo nguyệt”, nếu bạn vẫn giữ thói quen này thì ngay sau thứ Tư, rắc rối sẽ ập đến với bạn, đừng nghĩ tình tay ba, tay tư là vui nhé.
Sự va chạm của Sao Thiên Vương và Sao Diêm vương có ảnh hưởng lớn tới vận trình công việc của Nhân Mã trong tuần này, đặc biệt là vấn đề nhân sự. Có thể bạn sẽ bị thuyên chuyển công tác, chuyển đổi vị trí làm việc hoặc phải đảm nhận thêm công việc của ng khác nữa. Những Nhân Mã còn đang tìm việc thì hãy cứ bình tĩnh và kiên trì “rải” hồ sơ đi, bạn sẽ bất chợt nhận được lời mời phỏng vấn và những giây phút không nhờ đó, cơ hội sẽ đến mà không báo trước.
Tuần này Nhân Mã cũng có không ít cơ hội để kiếm tiền, tuy nhiên, đừng nghĩ mình có nhiều tiền thì mình có quyền tiêu nhiều nếu không muốn tới tuần sau lại phải chạy vạy vay mượn nhé. Nếu có tiền việc trước tiên bạn nên nghĩ đến là kế hoạch tích lũy, có thể gửi ngân hàng, có thể nhét lợn, cũng có thể nhờ mẹ giữ hộ nữa đó.
Tinh thần của Nhân Mã rất tốt trong ngày hôm nay, không vì những lời nói của người khác mà bị ảnh hưởng. Thời gian này, công việc cũng không bận lắm, bạn có thể đăng ký một vài lớp kỹ năng như cắm hoa, trà đạo…

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0310-09102016 hinh anh

Tuần mới của Ma Kết (03/10-09/10/2016)

Chuyện tình cảm của Ma Kết cũng không có nhiều biến động trong tuần này. Ma Kết cũng không cần phải quá vất vả theo đuổi chuyện tình cảm đâu, hãy cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, chỉ cần bạn đừng hiểu lầm mọi động thái của đối phương là được.
Trong công việc, Ma Kết sẽ phải đối mặt với khá nhiều rắc rối và phiền toái. Đừng để những lời nói trong lúc mất bình tĩnh làm tổn thương tới lòng tự trọng của nhau, dẫn tới tranh cãi gay gắt và hiệu quả công việc cũng không được cao như mong muốn. Bạn nên kịp thời điều chỉnh mọi việc thì mới có thể cứu vãn được tình hình nhé.
Khoảng thời gian giữa tuần, tình hình tài chính của Ma Kết lên xuống thất thường, bạn cần có kế hoạch chi tiêu hết sức tỉ mỉ, nên thiên về việc tích lũy hơn là đầu tư, mua sắm. Nếu vẫn muốn mạo hiểm, thử vận may của mình thì bạn có thể mua một vài tờ vé số nhé, “đỏ” hay “đen” là biết ngay thôi.
Sức khỏe của Ma Kết trong tuần này cũng không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, kể cả tinh thần đôi lúc không được tốt, dễ bị lời nói của người khác làm cho xuống tinh thần và mất đi sự tự tin của chính mình. Ma Kết nên tích cực tìm người có khả năng chia sẻ, tâm thái sẽ được cải thiện hơn.

Tuần mới của Bảo Bình (03/10-09/10/2016)

Trong tử vi tuần mới, chuyện tình cảm của Bảo Bình khá tốt đẹp, như có nhiều tia nắng soi chiếu. Bạn có rất nhiều cơ hội để làm quen, để kết bạn và để cả yêu đương, nhưng tất cả chỉ là thoáng qua mà thôi, nếu có chia ly thì bạn cũng không cần phải đau khổ quá nha.
Bảo Bình cũng có ý định nhảy việc, bạn cũng có một chút do dự, tuy nhiên, hãy mạo hiểm một lần để không phải hối tiếc, cho dù trước mắt sẽ xuất hiện một chút khó khăn nhưng chỉ cần bạn tự tin phát huy năng lực của mình là được. Đôi khi chỉ vì một vài câu nói của đồng nghiệp mà Bảo Bình muốn bốc hỏa, làm việc thô bạo, thiếu tập trung, bạn nên bình tĩnh lại để giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt mọi người.
Sao Thiên Vương có ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính của Bảo Bình, bạn sẽ mất đi một vài khoản thu nho nhỏ nhưng nếu bạn đã chuẩn bị trước nguồn lực từ trước đó thì mọi việc cũng không có gì đáng lo cả. Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi tương đối lớn, sẽ có nhiều lựa chọn dành cho bạn. Thế nhưng bất luận là bạn lựa chọn hướng đi nào thì bạn cũng sẽ có những sự thay đổi nhất định.
Bảo Bình cũng nên thận trọng trong việc đi lại, việc tổn thương một chút da thịt sẽ khá cao, bạn cũng không nên tiến hành những chuyến du lịch leo núi hoặc xuống biển trong tuần này nhé, nguy cơ rủi ro là khá cao đó.

Tuần mới của Song Ngư (03/10-09/10/2016)

Tử vi tình cảm của Song Ngư trong tuần này không được tốt, có lúc bạn muốn nổi nóng, bạn muốn mọi việc phải rõ ràng, chuyện tranh cãi là việc không thể tránh được. Với một số người, bạn cũng không cần phải phí lời đâu, bạn ra sao, sống thế nào, mọi người có thể hiểu được mà.
Công việc của Song Ngư trong tuần này tiến triển không được thuận buồm xuôi gió. Bất kể là triển khai cái gì thì cũng đều gặp phải một ít trở ngại, đừng vội vã chán nản từ bỏ hoặc nhụt chí, hãy kiên trì, bạn sẽ tìm ra cách để chuyến biến tình thế ngay thôi.
Tuy là ví tiền không được rủng rỉnh nhưng Song Ngư vẫn rất có hứng thú với chuyện mua sắm, bạn có quá nhiều kế hoạch muốn thực hiện. Khoảng thời gian đầu tuần, bạn không nên “vung tiền quá trán nhé”, có thể chi tiêu nhưng nên ở mức độ vừa phải, lập kế hoạch trước là điều hợp lý nhất.
Song Ngư cần phải đặt vấn đề giữ gìn sức khỏe lên hàng đầu trong hôm nay, đặc biệt là các bạn nữ, cần chú ý tới các bệnh phụ khoa hay dưỡng da… Nếu cảm thấy chưa thực sự tự tin với khuôn mặt của mình thì các bạn cũng có thể tới thẩm mỹ viện, tốn chút tiền nhưng tâm trạng cải thiện thì cũng nên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X