Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (02/01 - 08/01/2017)

Thứ Bảy, 31/12/2016 22:24 (GMT+07)

() Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 2/1/2017, Song Tử đôi lúc có cảm giác bị kiệt sức. Nguyên nhân là do bạn ngủ không đủ giấc, thiếu ngủ, ban ngày lại làm việc quá sức. 


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0201 - 08012017 hinh anh 2

Tuần mới của Bạch Dương (02/01 – 08/01/2017)

Bạch Dương không cần quá lo lắng về chuyện tình cảm đâu, vẫn biết rằng hiểu lầm có thể xuất hiện nhưng chỉ cần hai bạn thẳng thắn với nhau là được, đa nghi là thừa thãi, chưa kể nó còn khiến cho không khí trở nên căng thẳng. Vì vậy, Bạch Dương không nên suy nghĩ nhiều, cứ tận hưởng hạnh phúc trước mắt đi đã nhé.
Công việc trong tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cũng vậy, Bạch Dương nên tập trung hoàn thành những việc còn đang dang dở đi nhé, đừng có tâm hồn “treo ngược cành cây”, suy nghĩ lung tung mà lãng phí thời gian nhé. Hơn nữa, Bạch Dương nên hòa đồng hơn để cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp.
Bạch Dương nên cẩn thận, tháng này chi nhiều hơn thu đấy. Năm hết Tết đến, những buổi tụ họp bạn bè tất niên vui vẻ nhưng cũng khiến bạn phải chi một khoản kha khá đó. Bởi vậy cho nên, nếu muốn tới Tết vẫn còn tiền rủng rỉnh để tiêu xài thì bạn nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và nghĩ xem có gì có thể “kinh doanh” dịp Tết này không nhé.
Sức khỏe của Bạch Dương trong tuần này không phải là cực kỳ tốt do thói quen sinh hoạt bị đảo lộn, việc ăn uống không còn ổn định như trước. Những bát mì tôm úp vội hay những chiếc bánh mỳ sẽ không thể cung cấp đủ lượng dinh dưỡng cho cơ thể. Vì vậy, nếu không muốn phải hẹn hò với bác sỹ thì Bạch Dương nên chú ý tới vấn đề ăn uông hơn và đừng quên ăn bữa sáng nha.

Tuần mới của Kim Ngưu (02/01 – 08/01/2017)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu trong tuần này không quá thuận lợi, nhất là những Kim Ngưu còn FA. Các bạn tỏ ra thiếu tự tin vào bản thân mình, luôn cho rằng mình “thua kém” đối phương về mọi mặt nên không dám thể hiện tình cảm của mình. Những bạn đã có đôi thì lại thường xuyên mâu thuẫn, cãi nhau khiến bạn chỉ ước, giá có thể yên lặng một chút.
Trong công việc sẽ xuất hiện không ít đối thủ cạnh tranh thế nhưng Kim Ngưu không cần phải quá lo lắng đâu, cũng không phải mất thời gian đi tìm hiểu “tiểu sử” của họ làm gì. Chỉ cần bạn cố gắng hết sức thể hiện năng lực của mình thì chắc chắn đối thủ sẽ bị “lép vế”.
Kim Ngưu vẫn nên thận trọng một chút trên phương diện tài chính. Đừng để lòng tham điều khiển lý trí, đừng để ma lực của đồng tiền đưa đường dẫn lối, bạn cần tỉnh táo nhận ra đâu là cơ hội, đâu là cạm bẫy. Khoảng thời gian cuối tuần thì nên có kế hoạch tiết kiệm nhé.
Tổng thể sức khỏe không có nhiều điều đáng lo ngại nhưng Kim Ngưu vẫn nên chú ý, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và bạn cần gìn giữ sự trong sáng cho đôi mắt của mình. Những bạn nữ thì cần dưỡng da, đừng để da khô nứt nẻ ảnh hưởng tới nhanh sắc nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ vệ sinh răng miệng và tích cực rèn luyện thể dục thể thao nhé.

Tuần mới của Song Tử (02/01 – 08/01/2017)

Song Tử đã “đổ gục” trước người ấy rồi nhưng e thẹn chẳng dám nói ra. Nếu bạn cứ giữ trong lòng như thế thì đối phương sẽ chẳng thể biết được và nếu không nhanh thì sẽ có người khác nhanh chân hơn bạn đó. Chắc hẳn Song Tử không muốn Tết này phải ôm mối “buồn tình” cả Tết chứ?
Công việc cuối năm nên khá bận rộn, đôi lúc bạn cảm thấy uể oải. Song Tử có một sự mâu thuẫn lớn, đó chính là một mặt bạn rất muốn tạo ra một bước đột phá nào đó nhưng mặt khác thì lại lo sợ mình không đủ năng lực. Song Tử không nên nghĩ nhiều quá nhé, hoàn thành tốt công việc trước mắt là được rồi.
Song Tử thường ít khi chú ý tới vấn đề tiền bạc nên bạn thường bỏ lỡ một vài cơ hội tốt. Mặc dù điều này ảnh hưởng không nhiều tới cuộc sống của bạn nhưng nếu có một khoản to to tiêu Tết thì cũng thích lắm đúng không?
Trong tuần đầu năm mới, Song Tử đôi lúc có cảm giác bị kiệt sức. Nguyên nhân là do bạn ngủ không đủ giấc, thiếu ngủ, ban ngày lại làm việc quá sức. Cuối tuần, bạn có thể ra ngoài dạo chơi một chút, tận hưởng bầu không khí trong thành và tranh thủ rèn luyện thể dục thể thao.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0201 - 08012017 hinh anh 2

Tuần mới của Cự Giải (02/01 – 08/01/2017)

Cự Giải là chòm sao khá tự tin trong chuyện tình cảm, cho dù là bị đối phương từ chối khi tỏ tình thì cũng không hề tỏ ra lụy tình hay thất vọng mà là nghĩ phương án tiếp cận mới. Có người theo đuổi kiên trì như vậy thì sớm muộn gì đối phương cũng sẽ cảm động mà nhận lời thôi.
Công việc của Cự Giải trong tuần này diễn ra khá tốt. Cấp trên giao cho bạn những trọng trách mới và với năng lực của mình thì Cự Giải chỉ cần tập trung là có thể hoàn thành một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi làm việc theo nhóm không nên chia sẻ quá nhiều, bởi sẽ có những người tỏ ra ghen ghét đố kỵ mà âm thầm hãm hại bạn đó.
Tài chính trong tay Cự Giải không phải là nhiều nhưng cũng không tới mức độ quá tồi tệ. Chỉ cần hàng ngày bạn lên kế hoạch chi tiêu tỉ mì thì nhất định sẽ không bị thiếu trước hụt sau. Đặc biệt là khoảng thời gian từ thứ Tư trở đi, bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền nên kế hoạch cần được lập xong ngay từ đầu tuần nhé.
Cự Giải cũng giống như những chòm sao khác, tuổi trẻ nên rất thích thức đêm, chính vì vậy cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy “sức cùng lực kiệt”. Cuối tuần, bạn có thể ra ngoài thực hiện một chuyến dã ngoại cùng người thân để lấy lại nguồn năng lượng đã mất đi sau một tuần làm việc vất vả nhé.

Tuần mới của Sư Tử (02/01 – 08/01/2017)

Trong tử vi tuần mới này chuyện tình cảm của Sư Tử không có nhiều sự thay đổi. Những bạn vẫn đang trong quá trình theo đuổi đối phương thì không nên nóng vội, nếu người ta cần thời gian suy nghĩ, chưa thể trả lời bạn ngay thì hãy cho họ thời gian nhé. Những bạn đã có đôi rồi thì hai bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch và chuẩn bị tinh thần cho buổi ra mắt gia đình hai bên vào Tết này đó.
Giữa Sư Tử và đồng nghiệp có thể nảy sinh những mâu thuẫn rất lớn, nếu có thể hi sinh lợi ích cá nhân để đạt được lợi ích trong công việc thì bạn có thể xem xét nhé.
Mặc dù số tiền có không nhiều nhưng trong tuần này Sư Tử lại có khuynh hướng tiêu xài khá nhiều đó. Khoảng thời gian cuối năm, các shop đua nhau đưa ra các chương trình giảm giá, với một “con nghiện” shopping như Sư Tử thì khả năng kiềm chế ham muốn của bản thân là rất khó, may mắn là từ khoảng thời gian giữa tuần, cơ hội gia tăng tài chính sẽ đến với bạn nhiều hơn.
Công việc bận rộn nên Sư Tử có rất thời gian để chăm sóc cho bản thân, nhất là các cô nàng Sư Tử. Những bạn nam thì thường xuyên tụ họp ăn nhậu nên cần chú ý các bệnh về dạ dày nhé, đừng uống rượu bia hay ăn quá nhiều đồ cay nóng nha.

Tuần mới của Xử Nữ (02/01 – 08/01/2017)

Xử Nữ nên hài lòng với hạnh phúc trước mắt của mình, chớ nên đứng núi nọ trông núi kia, nếu không khoảng cách giữa hai bạn ngày càng tăng lên và dần dần dẫn tới họa chia ly đó.
Công việc của Xử Nữ trong tuần đầu tiên của năm mới có chút rắc rối. Không việc gì phải cuống quýt lên cả, cứ bình tĩnh đối mặt rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Khoảng thời gian đầu tuần, bạn sẽ có cơ hội để phát huy khả năng giao tiếp khéo léo của mình, thế nhưng Xử Nữ cũng cần chuẩn bị một số nền tảng kiến thức vững vàng cho mình nha.
Trong tuần này, Xử Nữ sẽ nhận được một số khoản thu hoạch hơi “lơn lớn” đấy thế nên nếu bạn không biết cách xử lý tốt thì chưa hết tuần bạn đã chẳng còn khoản nào đâu.
Cả tinh thần lẫn sức khỏe của Xử Nữ trong tuần này đều khá dồi dào, hơn nữa, cứ qua thêm một ngày bạn lại cảm thấy mình tràn đầy năng lượng hơn ngày trước. Thế nhưng nếu bạn không dành thời gian chăm sóc bản thân thì sớm hay muộn sẽ phải đối mặt với tình trạng kiệt sức đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0201 - 08012017 hinh anh 2

Tuần mới của Thiên Bình (02/01 – 08/01/2017)

Giống như Sư Tử, Thiên Bình cũng đang trong quá trình theo đuổi người ấy. Hãy cố gắng và tích cực thể hiện bản thân thêm một chút nữa thì mới khiến đối phương cảm thấy rung động. Những cô nàng Thiên Bình sẽ nhận được kha khá lời tỏ tình đó, nhưng bạn nên xác định rõ tình cảm của mình, tuyệt đối không nên “bắt cá hai tay”.
Thiên Bình sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi trong tuần này đâu, bởi càng về cuối năm công việc lại càng tăng cao, chưa kể là trong công việc hiện tại cũng phát sinh khá nhiều rắc rối cần phải giải quyết ngay. Đừng vội tỏ ra mệt mỏi hay chán nản, hãy coi đây chính là khó khăn nhưng cũng là cơ hội, là thử thách cần chinh phục nhé.
Mặc dù Thiên Bình có không ít cơ hội để gia tăng thu nhập thế nhưng điều đó với bạn không quan trọng, Thiên Bình tỏ ra khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình rồi. Tuy nhiên, bạn sẽ cần mới một khoản tiền không nhỏ để giúp đỡ người nhà, bởi vậy, đừng bỏ qua cơ hội kiếm tiền nha Thiên Bình.
Thiên Bình cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình nha, đặc biệt là chế độ ăn uống. Nên ăn uống đúng giờ giấc, không nên bỏ bữa, hơn nữa, đừng có tiếc tiền mà bạc đãi bản thân mình bằng tô mỳ ăn liền nhé. Bất kể là thèm món gì đó thì đều có thể thu xếp thời gian mời bố mẹ đi nhà hàng thưởng thức nhé.

Tuần mới của Hổ Cáp (02/01 – 08/01/2017)

Câu chuyện tình yêu của Hổ Cáp sẽ có vài tình tiết thay đổi trong tuần này. Thực sự là bạn vẫn chưa xác định được tình cảm của mình, vẫn có tinh thần buông người này thì tiếc người kia, không muốn từ chối một ai hết. Nếu cứ duy trì tình trạng này thì bạn sẽ tự chuốc lấy phiền phức cho mình đó.
Khác với lúc bình thường rất nhanh nhẹn nhưng khi phải đối mặt với khó khăn thì bạn lại tỏ ra vô cùng chậm chạp, trong rất nhiều thời điểm còn không hiểu nổi chính bản thân mình đang làm gì nữa. Từ giữa tuần trở đi, công việc vẫn nhiều nhưng bạn sẽ thấy đỡ bận rộn hơn trước.
Hổ Cáp cũng không phải là người có năng lực quản lý tài sản, đôi khi vì hứng thú mà nhanh chóng rút ví tiêu xài, chẳng hề nhớ ra là mình còn rất nhiều khoản khác cần phải chi, vậy nên khả năng vay mượn vào cuối tuần là rất cao, đặc biệt là vào ngày chủ nhật.
Sức khỏe của Hổ Cáp trong tuần này sẽ phát sinh một vào vấn đề nho nhỏ. Nếu chơi thể thao thì trước khi tiến hành nhất định bạn phải khởi động thật kỹ, phải làm cho nóng người lên. Nếu Hổ Cáp có kế hoạch giảm béo hoặc phẫu thuật thẩm mỹ thì nên thực hiện trong khoảng thời gian từ thứ tư tới thứ năm nha.

Tuần mới của Nhân Mã (02/01 – 08/01/2017)

Nhân Mã là chòm sao mạnh mẽ ngoài đời thường nhưng lại yếu đuối trong chuyện tình cảm. Chủ yếu là bạn lo lắng rằng không biết đối phương có tình cảm với mình không? Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm bạn nhé, biết đâu Tết này bạn có “gấu” đi chơi, thăm họ hàng thì sao? Những bạn đã có đôi thì có thể xung đột cãi vã lẫn nhau một chút, nhưng mâu thuẫn cũng nhanh chóng được hòa giải thôi, bạn không cần phải lo lắng quá đâu.
Bất kể là chuyện gì thì Nhân Mã cũng nên giải quyết nhanh chóng, chớ nên kéo dài, càng kéo dài sẽ càng gặp phải nhiều phiền phức đó, hơn nữa, tiến độ công việc chậm sẽ khiến cấp trên không hài lòng. Nhanh nhưng vẫn phải đảm bảo chính xác nhé Nhân Mã, đặc biệt là những bạn làm công việc có liên quan tới giấy tờ và những con số.
Phương diện tài chính không có nhiều biến động, mặc dù khả năng kiếm tiền của bạn không tốt nhưng trong tuần này Nhân Mã cũng không có nhiều việc cần dùng tới tiền. Thế nhưng, nếu có người hỏi vay tiền của bạn thì Nhân Mã nên từ chối nhé, bởi tới tuần sau bạn sẽ có kha khá khoản phải chi đó.
Công việc quá bận rộn khiến Nhân Mã đôi khi cảm thấy bị kiệt sức, sở thích chơi thể thao cũng phải tạm ngưng. Vậy nên, trong chế độ ăn uống hàng ngày, Nhân Mã cần ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, không nên ăn nhiều đồ ăn vặt, tăng cường ăn hoa quả và quan trọng là không được bỏ bữa nha.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0201 - 08012017 hinh anh 2

Tuần mới của Ma Kết (02/01 – 08/01/2017)

Trong chuyện tình cảm có rất nhiều chuyện kỳ thực không giống như Ma Kết nghĩ, cho dù là mắt thấy tai nghe đi chăng nữa. Vì vậy, bạn cần tỉnh táo nhìn nhận, đừng để cuối năm rồi còn mâu thuẫn, tranh cãi với nhau nhé. Bạn cũng không nên vội vàng tính tới chuyện kết hôn, bởi tình yêu là chưa đủ, hai bạn cũng cần phải tính tới cả nền tảng tài chính nữa nhé.
Mặc dù khó khăn liên tiếp kéo tới nhưng với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết của mình thì Ma Kết không hề nao núng. Thế nhưng, chủ động vẫn hơn bị động, bạn cần làm việc có kế hoạch, đừng để thế sự chi phối mình, mình phải là người làm chủ thời cuộc.
Tài khoản của Ma Kết không rủng rỉnh lắm đây, bởi vậy cho nên bạn cần hạn chế việc chơi bời, tụ tạp hay mua sắm cho bản thân nha. Sắp tới, gia đình sẽ cần rất nhiều khoản chi bởi vậy nếu bạn không tiết kiệm thì lúc ấy sẽ khó khăn lắm đó.
Ma Kết cần thận trọng với các loại “bệnh nghề nghiệp” như ngồi lâu điều hào thì viêm họng, đau lưng, đau cột sống, thị lực giảm sút nếu làm việc với máy tính nhiều. Trong quá trình sinh hoạt nhất định phải chú ý cần dành thời gian nghỉ giải lao. Hơn nữa, Ma Kết tuyệt đối không nên mang việc về nhà, hàng ngày nên dành thời gian rèn luyện thể dục thể thao nữa nhé.

Tuần mới của Bảo Bình (02/01 – 08/01/2017)

Trên đời này chẳng có ai hoàn hảo cả Bảo Bình ạ, ngay cả chính bản thân bạn cũng còn rất nhiều khiếm khuyết, thế nên bạn đừng “đứng núi này trông núi nọ” tránh làm tổn thương đối phương và có thể là vuột mất cả tình cảm đang có nhé. Những Bảo Bình còn độc thân thì không nên bi quan quá, trước sau gì đối tượng cũng sẽ xuất hiện, chỉ là giờ họ đang bận đi du lịch ở đâu đó mà thôi.
Công việc quá bận rộn khiến Bảo Bình cảm thấy vô cùng căng thẳng và áp lực, khả năng là có muốn thì bạn cũng không thể hoàn thành sớm trước cuối tuần được đâu. Thế nên trong tuần này đừng nghĩ tới việc đi chơi đi bời hay tụ tập bạn bè nhé, nếu công việc quá tải bạn có thể san sẻ bớt cho những đồng nghiệp khác, đừng cố ôm hết vào mình nha.
Mặc dù không có quá nhiều khoản lớn phải chi nhưng những khoản thu hoạch cũng chẳng đáng bao nhiêu, vậy nên tài khoản của Bảo Bình không có nhiều biến động, nói cách khác là bạn chẳng tiết kiệm được là bao. Hơn nữa, khi phải lui tới những nơi đông người thì Bảo Bình nên thận trọng phòng trộm cắp cướp giật.
Sức khỏe không tốt, Bảo Bình đừng cố tham công tiếc việc mà không chăm lo tới sức khỏe của mình. Công việc dù bận đến đâu thì cũng phải có lúc được nghỉ ngơi, hơn nữa bạn cần duy trì chế độ ăn ngủ điều độ, ngủ đúng giờ đúng giấc và không được bỏ bữa nha.

Tuần mới của Song Ngư (02/01 – 08/01/2017)

Đối mặt với chuyện tình cảm, Song Ngư nhất định phải duy trì một tâm thái lạc quan nhất, đừng cố gượng ép, tình cảm là thứ không thể điều khiển được nên bạn cần để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Nếu đối phương không còn tình cảm thì bạn hãy mạnh dạn buông tay, bởi bạn càng cố níu kéo thì sẽ càng làm cho cả hai phải đau khổ.
Chỉ cần Song Ngư nỗ lực làm việc thì chắc chắn năng lực của bạn sẽ được mọi người ghi nhận và đánh giá cao. Mọi sự cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng, vậy nên cho dù công việc có khó có khăn tới đâu thì Song Ngư cũng không nên tỏ ra chán nản nha.
Tình hình tài chính không tốt lắm, một mặt là bạn có quá nhiều khoản phải chi, mặt khác là chi nhiều nhưng lại chẳng có khoản thu hoạch nào. Thế nên, Song Ngư cần hạn chế việc mua sắm cho bản thân, đừng nên lượn lờ qua bất kỳ cửa hàng nào mà có chương trình khuyến mại giảm giá nha.
Sức khỏe không tốt lắm theo như tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, mặc dù không bệnh tật gì, chỉ là do tinh thần của bạn ủ rũ, kém vui nên mọi người nghĩ là bạn đang mệt mỏi hay có bệnh gì đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X