Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (01/08 - 07/08/2016)

Thứ Sáu, 29/07/2016 10:52 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 01/08 - 07/08/2016 của Sư Tử khá tốt, bạn cũng có nhiều việc phải làm nhưng một  khi Sư Tử đã quyết tâm thì việc gì cũng có thể được giải quyết một cách nhanh gọn.


Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0108 - 07082016 hinh anh
Tuần mới của Bạch Dương (01/08-07/08/2016)

Bạch Dương sẽ có nhiều chuyến đi mới trong tuần này, tuy nhiên không phải là đi du lịch  mà là đi công tác. Bạn sẽ tương đối bận rộn đó, muốn nghỉ ngơi thì bạn phải hoàn thành hết công việc cơ. Nếu bạn muốn nhanh chóng, thì hãy đối xử tốt với đồng nghiệp một chút, họ sẽ là sự trợ giúp đáng tin cậy của bạn đó. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tích cực thể hiện năng lực của mình hơn nhé.
Chuyện tình cảm không có nhiều biến chuyển, nếu bạn có tình cảm với người đó thì hãy nhận lời, còn không, hãy thẳng thắn từ chối, đừng lập lờ nước hến mà lãng phí thời gian của cả hai bên nhé. Với những Bạch Dương đã có đôi có cặp thì bạn nên đề phòng có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu của bạn nhé.
Tuần mới của Kim Ngưu (01/08-07/08/2016)
Tử vi tuần từ 01/08/2016, cho dù công việc có bận rộn tới đâu thì Kim Ngưu cũng không nên thức đêm nhé, bạn nên chăm chút hơn cho sức khỏe của mình, nếu cẩn thận thì bạn nên đi kiểm tra sức khỏe. Mặc dù bạn kiếm được nhiều tiền nhưng với thói quen tiêu tiền không kiểm soát thì lúc nào bạn cũng sẽ cảm thấy không đủ tiêu.
Khoảng thời gian giữa tuần, bạn sẽ có vô số ý tưởng trong công việc, tuy nhiên, những ý tưởng này chưa thực sự xuất sắc và cũng không nhận được sự ưu ái của cấp trên. Bạn cùng nên chú ý những đồng nghiệp xấu bụng sẵn sang cạnh tranh với bạn và hãm hại bạn bất cứ lúc nào nha.
Có thể bạn có chút mâu thuẫn với người nhà, bạn nên nhún nhường một chút để giữ hòa khí gia đình nhé. Những Kim Ngưu còn độc thân thì cũng không nên hi vọng quá nhiều về vấn đề tình cảm, bạn cứ tận hưởng thời gian tự do tự tại này đi nhé.
Tuần mới của Song Tử (01/08-07/08/2016)

Tử vi tuần này của Song Tử nổi lên hai chữ “Riêng tư”, bạn sẽ không có hứng thú với những cuộc vui, tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp sau giờ làm, những khu vui chơi giải trí cũng không còn hấp dẫn với bạn nữa. Sau công việc, bạn chỉ nghĩ tới gia đình và chỉ mong về nhà, có vẻ như tinh thần bạn hơi mệt mỏi thì phải.
Tuần này, Song Tử cũng nên chú ý các mối quan hệ giao tiếp, không nên để mình vướng vào những cuộc tranh cãi chẳng đâu vào đâu với đồng nghiệp nhé. Trong công việc, có thể bạn sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ, đừng quá lo lắng, đây sẽ là cơ hội để bạn thăng tiến trong công việc hoặc cũng có thể bạn sẽ có thêm nhiều người bạn mới đó.
Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, tình cảm của hai bạn đang xuống dốc sắp chạm mốc cảnh báo đó. Những Song Tử còn FA nếu còn muốn rong chơi thì thần tình yêu sẽ ủng hộ bạn, bạn sẽ được thoải mái thêm một thời gian nữa đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0108 - 07082016 hinh anh
Tuần mới của Cự Giải (01/08-07/08/2016)

Tình hình tài chính khá ổn định, bạn có thể lập kế hoạch tài chính cho mình, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu mạnh dạn đầu tư vào một vài dự án kinh doanh nho nhỏ đó. Cơ hội thăng tiến trong công việc cũng xuất hiện liên tục nhưng có lẽ bạn chưa biết cách nắm bắt hoặc bạn nghĩ rằng cơ hội này không dành cho mình nên sự nghiệp cũng không có nhiều biến động ngoài việc phải đi công tác nhiều hơn.
Ngoài công việc thì bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc người thân của mình, bởi tuần này, bệnh tật sẽ rình rập và đe dọa gia đình bạn đó.
Giữa bạn và người ấy có mâu thuẫn trong một vài quan điểm. Những Cự Giải còn độc thân thì nên chú ý tránh xa những buổi tụ họp gia đình nếu không muốn đau đầu vì các câu hỏi: “Bao giờ ra mắt?”, “Bao giờ thì cưới?”, “Tên gì, nhà ở đâu, hôm nào dẫn tới nhà”…
Tuần mới của Sư Tử (01/08-07/08/2016)

Tử vi tuần mới của Sư Tử khá tốt, bạn cũng có nhiều việc phải làm nhưng một  khi Sư Tử đã quyết tâm thì việc gì cũng có thể được giải quyết một cách nhanh gọn. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người, đối tác mới, bạn bè mới, tuy nhiên bạn nên chú ý khi giao tiếp nhé, cần kiềm chế các tính của mình một chút để tránh việc xảy ra những tranh cãi không đáng có nhé. Công việc cũng nhiều áp lực hơn, bạn cần mạnh mẽ lên nhé.
Trong tuần này, tình hình tài chính của bạn không tồi, có thể có hi vọng tăng lương hoặc có những thu nhập bên ngoài. Dù vậy thì bạn cũng có kha khá kế hoạch để chi tiêu, nên số tiền tích lũy được chẳng là bao, bạn nên lên kế hoạch quản lý tài chính đi nhé. Với những Sư Tử có nhu cầu mua nhà thì nên để thận trọng kẻo tiền mất mà vẫn phải lang thang.
Chuyện tình cảm ổn định, các bạn đã có đôi có cặp sẽ có nhiều cơ hội vui chơi cùng nhau vào dịp cuối tuần. Những Sư Tử còn độc thân thì nên chú ý, không phải ai thích bạn thì cũng đều là người tốt, tỉnh táo để tránh lựa chọn sai lầm nhé.

Tuần mới của Xử Nữ (01/08-07/08/2016)

Trong tuần này, nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ đến với Xử Nữ, tuy nhiên bạn cần biết cách nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Bạn cũng cần đề phòng những đối thủ cạnh tranh xuất hiện một cách đáng nghi vấn, nếu không tỉnh táo thì bạn không thể phân biệt nổi đó là bạn hay là địch, lời người rất đáng sợ đó.
Khoảng thời gian giữa tuần bạn sẽ thấy hơi khủng hoảng một chút, gia đình công việc bề bộn, đặc biệt là gia đình, có một số việc khiến bạn không thể yên tâm. Những người có ý định mua nhà, chuyển nhà thì nên chọn ngày cẩn thận để tiến hành, nếu không sẽ gặp phải nhiều rủi ro.
Xử Nữ tuần này dễ vướng vào tranh cãi với người yêu, bạn nên đatự mình vào vị trí của người đó để thông cảm, đừng có chưa gì đã làm um lên nhé. Những Xử Nữ còn độc thân cũng dễ nhận cú sốc tình cảm, bạn nên cân nhắc khi có ý định tỏ tình với ai đó nhé.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0108 - 07082016 hinh anh
Tuần mới của Thiên Bình (01/08-07/08/2016)

Thiên Bình muốn nghỉ ngơi nhưng tuần này bạn chưa được phép, công việc  khá nhiều, nếu bạn không tập trung làm việc thì có thể là tới cuối tuần cũng chưa xong được. Mối quan hệ giữa bạn và mọi người khá tốt, bạn biết cách lấy lòng mọi người. Tuy nhiên, trong công việc cũng xuất hiện đối thủ cạnh tranh, bạn cần mạnh mẽ và tạo áp lực lên đối phương thì mới có cơ hội để chiến thắng. Yêu cầu công việc cũng khiến bạn phải đi công tác thường xuyên, điều này ảnh hưởng tới sức khỏe và khiến cho người nhà lo lắng, cho dù có đi gần hay đi xa thì cũng nên gọi điện về nhà thường xuyên nhé Thiên Bình.
Để tránh tổn thương tinh thần và làm phức tạp thêm một vài mối quan hệ thì Thiên Bình chớ nên tỏ tình hay nhận lời tỏ tình của ai đó trong tuần này nhé, đây chưa phải thời điểm thích hợp đâu, bạn cứ tận hưởng thời gian vô tư thoải mái này đi nhé.
Tuần mới của Hổ Cáp (01/08-07/08/2016)
Tuần này có một vài chuyện không được như ý muốn nhưng bạn cũng cần kiềm chế, đừng việc gì cũng sồn sồn lên nhé. Đặc biệt tránh việc tranh cãi tiền bạc với người khác. Nếu bạn đang phải vay mượn ai đó, hãy tìm cách trả ngay, đừng để bị mang tiếng. Bạn cũng sẽ bị hấp dẫn bởi vài món đồ đẹp mắt, tuy nhiên, hãy kìm hãm ham muốn lại nếu không muốn cuối tháng lại phải đi vay mượn tiếp nhé. 
Chuyện tình cảm của Hổ Cáp trong tuần này không được suôn sẻ cho lắm, nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn xảy ra, chiến tranh lạnh cũng có thể kéo dài tới hết tuần. Cả hai bạn cần thông cảm cho nhau và giảm bớt cái “tôi” đi một chút nhé, nếu không tình cảm sứt mẻ là chuyện đương nhiên.
Tuần mới của Nhân Mã (01/08-07/08/2016)
Tử vi tuần này của Nhân Mã chịu sự soi chiếu của Sao Hỏa nên việc chi tiêu sẽ tăng cao. Bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy cứ tự tin và cố gắng làm việc, năng lực của bạn sẽ được ghi nhận và chuyện tăng lương hay thưởng nóng là việc hoàn toàn có thể xảy ra. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp cũng sẽ được cải thiện, các bạn sẽ có sự hợp tác vô cùng ăn ý. Tuy nhiên, việc nhiều, bạn sẽ khá bận rộn đó, đừng quên nghỉ ngơi kẻo sức khỏe đi xuống nhé. Khi làm việc với lãnh đạo, bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, trước khi phát  biểu cần suy nghĩ thật kỹ nhé, bạn cần biết vị trí của mình. Bạn nên hạn chế tụ tập ăn uống cùng mọi người và hạn chế đi xa đề phòng xui xẻo nhé.
Tình cảm của Nhân Mã trong tuần này có nhiều biến động, lúc vui vẻ lúc lại tổn thương nhau. Nếu Nhân Mã nhận được một lời tỏ tình trong tuần này thì tốt nhất là bạn nên từ chối, tình cảm của bạn chưa đủ để chấp nhận người kia đâu, đừng để mất đi một mối quan hệ tốt đẹp.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 0108 - 07082016 hinh anh
Tuần mới của Ma Kết (01/08-07/08/2016)
Tinh thần của Ma Kết trong tuần này không được tốt cho lắm, bạn dễ bị bỏ lỡ những cơ hội tốt trong công việc. Cũng có thể là do đây chưa phải thời cơ thích hợp hoặc bạn thấy rằng bạn còn quá nhiều vấn đề khúc mắc nên không thể nắm bắt cơ hội ấy.
Đừng cố ôm việc cho vào người nhé, chẳng những bạn không thể được sếp ưu ái mà ngược lại, bạn sẽ càng mệt mỏi hơn và khó có thể hoàn thành được cả đống công việc đó.
Tuần này, Ma Kết cũng có nhiều việc phải ra ngoài, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng bởi khi đó chẳng có ai ở bên để chăm sóc cho bạn như ở nhà đâu. Bạn cũng cần thận trọng với những mánh khóe của những người xấu bụng, cẩn thận nếu không sẽ bị lừa gạt dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng.
Đừng để tình yêu làm cho mờ mắt nhé, bạn sẽ không thể nhận ra rằng người đó không có tình cảm với bạn mà sự thật là người ấy đang lợi dụng tình cảm của bạn mà thôi. Với những Ma Kết còn độc thân thì vẫn nên kiên trì tình yêu đích thực nhé, nóng vội chỉ làm hỏng chuyện.
Tuần mới của Bảo Bình (01/08-07/08/2016)
Công việc quá bận rộn khiến bạn không thể dứt ra được, tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, ông trời không lấy không của ai cái gì cả, công việc nhiều thì bạn sẽ gia tăng được khoản thu nhập, bạn sẽ có khả năng mua được những thứ mình muốn, không chỉ cho bản thân mà còn cho cả người khác nữa.
Những Bảo Bình có ý định muốn gia tăng thu nhập bằng những kế hoạch kinh doanh nho nhỏ thì cần tranh thủ vận may trong tuần này. Tuy nhiên, làm gì thì làm, bạn cũng nên chú ý vấn đề sức khỏe nhé, nếu phải đi xa thì cần chuẩn bị kỹ lưỡng bởi rất nhiều rủi ro có thể phát sinh trong chuyến đi.
Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình không nên nóng vội, đặc biệt là với những Bảo Bình đã có đôi có cặp. Còn với những Bảo Bình còn FA thì cũng nên kiên nhẫn một chút, đừng có bi quan quá, hãy cứ chờ đợi, tình yêu thực sự sắp tới rồi.
Tuần mới của Song Ngư (01/08-07/08/2016)
Song Ngư có thể sẽ nhận được nhiều tin vui về tài chính trong tử vi tuần từ 1/8/2016. Ngược lại, bạn sẽ phải đảm nhận nhiều công việc mới, trọng trách mới, khá là áp lực đó. Bạn cần chú ý tới lời nói của mình khi giao tiếp với đồng nghiệp, với cấp trên hoặc với đối tác. Gia đình bạn cũng có một số việc khiến tinh thần bạn đi xuống, nếu không giải quyết nhanh chóng thì sẽ ảnh hưởng tới cả công việc, bạn cần cân bằng thời gian cho công việc và cho gia đình nhé.
Chuyện tình cảm có khá nhiều áp lực đặc biệt là với nhưng Song Ngư “nhiều tuổi”. Song Ngư cũng nên quan tâm hơn với người kia, đừng nghĩ lạnh lùng là cá tính, lạnh lùng chỉ khiến nhiều hiểu lầm xuất hiện và gia tăng khoảng cách giữa hai bạn mà thôi.

Phương Thùy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X