Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Theo tử vi tuần mới (11-17/11), chòm sao nào thường chểnh mảng trong công việc?

Thứ Sáu, 08/11/2019 15:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới, 4 cung hoàng đạo dưới đây chểnh mảng trong công việc nên dễ nhận lại những kết quả không như ý. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 
Trong tuần mới này, có 4 cung hoàng đạo không tập trung cho sự nghiệp, chính vì vậy mà thành tích học tập và làm việc có dấu hiệu đi xuống. Hãy tìm cách khắc phục thật nhanh nhé, tình trạng này không nên kéo dài đâu!
 

1. Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới, Bạch Dương cần chủ động giúp đỡ mọi người nhiều hơn, đừng chỉ biết đến riêng mình. Bạn giúp đỡ người khác thì sẽ nhận được sự yêu mến của người khác, và điều này thì rất có lợi cho các mối quan hệ xã giao của bạn đấy.

tu vi tuan moi 12chd
 
Tuần này, các bạn học sinh có vẻ khá chểnh mảng trong việc học, thậm chí, bạn còn nghĩ ra một số “chiêu trò” để đối phó với những bài kiểm tra sắp tới. Xem thêm: Điểm danh 4 chòm sao cẩu thả, nên thay đổi để hoàn thiện bản thân

Cách học này thật không khôn ngoan chút nào. Với lại, bạn đã nghĩ tới hậu quả khi bị phát hiện gian lận hay chưa? Hãy chăm chỉ học hành hơn nhé.

Những người đã đi làm sẽ phải tiếp xúc với một số nội dung công việc mới nhưng lại không được chỉ dẫn rõ ràng. Bạn có thể cảm thấy hoang mang và lo lắng, nhưng đừng sợ hãi nhé, rồi bạn sẽ quen dần thôi!
 

2. Sư Tử

 
Tử vi tuần mới khuyên những bạn thuộc cung Sư Tử cần chú ý thể hiện điểm mạnh của mình đúng nơi đúng chỗ, bởi không phải ai cũng đánh giá cao những gì bạn vừa đạt được đâu.

Hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp đều rất quan trọng, đừng để người khác có cơ hội bắt bẻ, bới móc mình.

Các bạn học sinh có thể sẽ gặp rắc rối to vì thái độ chủ quan trong kỳ thi sắp tới. Nếu cứ tiếp tục ôn tập không đến nơi đến chốn, nước đến chân mới nhảy thế này thì bạn khó đạt được thành tích như mong muốn. Xem thêm: Cách tốt nhất để khắc phục sự trì hoãn của 12 chòm sao là gì?

Nếu đã đi làm, khả năng bạn sẽ phải ra ngoài giải quyết rất nhiều công việc đấy. Hãy mở rộng mối quan hệ xã giao, có như vậy thì bạn mới cảm thấy mọi việc dễ dàng hơn! Đừng quá cứng đầu với quan điểm của mình nhé, hãy lắng nghe người khác nữa.
 

3. Nhân Mã

 
Nhân Mã hãy để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, đúng theo trình tự của nó. Nếu bạn cứ gượng ép hoặc cố gắng thúc đẩy thì mọi việc sẽ càng trở nên rắc rối hơn mà thôi. Có đôi khi bạn cần phải học cách chấp nhận thực tại và có cách tùy cơ ứng biến.

su nghiep 12 chd
 
Các bạn học sinh cần để tâm nhiều hơn đến các môn học xã hội trong tuần này, không phải cứ học vẹt đã là xong đâu. Trên thực tế, có những điều bạn tưởng như đã nắm chắc rồi nhưng bạn lại đang dần dần quên đi đấy.

Nếu đã đi làm, sự chủ quan có thể khiến bạn vô tình để xảy ra sai sót. Những sai lầm ấy lại có ảnh hưởng đến nhiều phương diện khác, khiến bạn vướng phải nhiều chuyện phiền hà. Vì vậy, hãy bình tĩnh và cẩn thận giải quyết mọi vấn đề nhé.
 

4. Bảo Bình

 
Theo tử vi tuần mới, Bảo Bình cần biết rằng chỉ khi nào cố gắng, mình mới gặt hái được thành tích đúng như mong muốn, con đường đi tới thành công mới được rút ngắn lại. Chứ cứ giữ thái độ há miệng chờ sung, bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu so với mọi người.

Các bạn học sinh cần kiên nhẫn hơn trong việc học, đừng nản lòng khi nhìn thấy một bài tập khó. Hãy tăng cường trao đổi, giao lưu với bạn bè và thầy cô giáo, chắc chắn kiến thức của bạn tăng nhanh chóng. Bạn có biết: Vì sao 12 chòm sao tự ti về bản thân đến nỗi không chạm tới được thành công?

Nếu đã đi làm, có thể bạn sẽ bị giao cho những nhiệm vụ hết sức nặng nề. Nếu bạn có tâm lý chuẩn bị từ trước, chắc chắn bạn sẽ vượt qua thôi. Hãy giữ suy nghĩ tích cực, coi đây cũng là một cơ hội hiếm có để tự rèn luyện bản thân mình.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X