Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Theo tử vi tuần mới (4-10/11), chòm sao nào sẽ được tình yêu ghé thăm?

Thứ Sáu, 01/11/2019 11:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là người được thần Tình Yêu ghé thăm, được tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn?
 
Nhờ có thần Tình Yêu ghé thăm, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ nhận được rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Hãy cứ mở lòng mình ra và đón nhận những điều tốt đẹp đến với mình nhé. Hãy cùng tìm hiểu xem ai là cung hoàng đạo đào hoa trong tuần mới này!
 

1. Bạch Dương

 
tu vi tuan moi 12 chd
Bạch Dương trở nên tỏa sáng trong mắt bạn bè khác giới

Tử vi tuần mới khuyên Bạch Dương hãy thử tìm xem ưu điểm nổi bật nhất là gì và phát huy tối đa ưu điểm ấy.

Như vậy thì bạn không chỉ gặt hái được thành công trong sự nghiệp mà còn có thể thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Bạn sẽ nhanh chóng gặp được người như ý thôi.

Những bạn còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè khác giới. Bạn càng lúc càng trở nên tỏa sáng hơn trong mắt mọi người, chính vì thế mà chả có gì đáng ngạc nhiên khi ai ai cũng vây lấy bạn.

Bạn có thể lựa chọn được người phù hợp nhất với mình, tuy nhiên cần cân nhắc cẩn thận, đừng có mù quáng đấy nhé. Xem thêm: Top chòm sao dại khờ khi yêu, dễ hành động mù quáng

Nếu đã có nửa kia, hai bạn có một khoảng thời gian hạnh phúc êm đềm. Mọi mâu thuẫn giữa đôi bên đã được hóa giải hết, giờ chỉ còn lại hạnh phúc mà thôi.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu muốn nhận được thật nhiều điều may mắn thì cũng cần phải giữ thái độ sống lạc quan và vui vẻ. Chẳng việc gì phải buồn rầu vì những điều đã qua cả, hãy cố gắng hết sức để thay đổi tương lai.

Thêm vào đó, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể nữa nhé, bởi bạn rất có thể sẽ thu hút được nhiều đối tượng khác giới trong những hoạt động như thế này đấy. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo phản ứng gì với việc HẸN HÒ QUA MẠNG?

Theo tử vi tuần mới, nếu có ai đó ngỏ lời với bạn, đừng nghĩ đến việc từ chối ngay mà hãy nghiêm túc suy nghĩ xem sao. Đừng để đến khi người ấy từ bỏ rồi, bạn mới thấy đáng tiếc và níu kéo nhé.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người đang tiến triển một cách vô cùng tốt đẹp, chỉ cần nghĩ về người ấy thôi là bạn đã cảm thấy tràn trề sức sống rồi. Hi vọng hai người sẽ mãi mãi được như thế này.
 

3. Sư Tử

 
tinh yeu 12 chd
Sư Tử hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những điều bất ngờ nho nhỏ của tình yêu

Dù có gặp phải vấn đề gì đi chăng nữa, Sư Tử cũng nên giữ thái độ bình tĩnh, “dĩ hòa vi quý”. Đừng có hành động nóng nảy, bất đồng, bởi như vậy không những khiến vấn đề lâm vào bế tắc, mà còn tạo ấn tượng không tốt đẹp cho mọi người.

Chuyện tình cảm của bạn đang có những bước phát triển đáng mừng. Những bạn còn độc thân biết được đâu là điểm mạnh của mình và luôn dùng điều đó để thu hút ánh nhìn của bạn bè khác giới.

Vì vậy, bạn chẳng cần phải lo mình sẽ cô đơn vào thời điểm này đâu. Chắc chắn có nhiều người đang thầm thương trộm nhớ bạn đấy, điều bạn cần làm chỉ là chọn một đối tượng phù hợp thôi.

Theo tử vi tuần mới, nếu đã có nửa kia, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những bất ngờ nho nhỏ của người ấy. Người ấy đang có ý định hâm nóng tình cảm cho đôi bên.
 

4. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp nên thay đổi những suy nghĩ cố hữu của mình và mở lòng hơn với mọi người xung quanh, có như vậy thì tình cảm của mình mới có những biến chuyển đáng kể.

Những bạn còn độc thân trở nên vô cùng quyến rũ trong tuần này, bạn khiến mọi người không thể rời mắt. Do đó, có rất nhiều người đã phải lòng bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Hãy tiếp xúc với mọi người nhiều hơn để có thể lựa chọn được người thực sự phù hợp với mình nào. Xem thêm: Có được trái tim những chòm sao nữ khó theo đuổi này, bạn thực sự là người đặc biệt

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai người vô cùng ngọt ngào. Cả hai đều yêu thương và trân trọng nhau, luôn tâm sự với nhau về bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống. Bạn hi vọng hai người có thể tiến thật xa.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X