Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao hay lơ đãng, để xảy ra lỗi lầm trong tuần mới (28/10-3/11)

Thứ Sáu, 25/10/2019 15:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 3 chòm sao dưới đây sẽ gặp phải nhiều điều không mong muốn. Hãy tập trung chú ý, đừng làm việc một cách cẩu thả nhé!
 
Trong tuần mới này, 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ gặp phải nhiều điều không như ý trong sự nghiệp, đòi hỏi bạn cần phải giữ một trạng thái tâm lý tích cực và cố gắng hơn nhiều nữa. Hãy cùng xem có mình trong đó không để tìm cách khắc phục nhanh chóng nhé!
 

1. Cự Giải

 
Tử vi tuần mới khuyên Cự Giải cần phải học cách lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn, cho dù đó có là những ý kiến trái chiều khiến bạn cảm thấy tổn thương đi chăng nữa.

Muốn nhanh chóng tiến bộ và hoàn thiện bản thân, việc học hỏi và lắng nghe là không thể thiếu. Không phải cứ ai nặng lời trách mắng bạn là người ta ghét bỏ bạn đâu.

tu vi tuan moi 12chd
Cự Giải hãy lắng nghe ý kiến của mọi người, đừng làm việc theo ý mình

Nếu còn đang là học sinh, bạn không nên bướng bỉnh làm việc theo ý muốn của riêng mình. Hãy lắng nghe lời dặn dò của thầy cô nhiều hơn, vì hẳn thầy cô sẽ có kinh nghiệm phong phú hơn bạn nhiều.

Bạn thấy đấy, nếu như tất cả mọi người đều làm được thì tại sao bạn lại không nhỉ? Bạn nên xác định được lúc nào thì nên thể hiện bản sắc cá nhân, lúc nào thì nên hòa mình vào tập thể. Lời nhắn nhủ quý giá cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2020 

Còn nếu đã đi làm, bạn cần chuyên tâm hơn trong việc giải quyết những dự án và kế hoạch trong tay mình, đừng mãi mơ mộng những điều xa vời như thế. Thêm vào đó, bạn cũng không nên sa đà vào các mối quan hệ không tốt, gây ảnh hưởng đến danh dự của mình.
 

2. Thiên Bình

 
Theo tử vi tuần mới, đây là một tuần khá bận rộn và sôi động với Thiên Bình, tuy nhiên, bạn lại thích sự sôi động đó, muốn cuộc sống của mình luôn chuyển động không ngừng nghỉ như vậy.

Nhưng dù có vui chơi thế nào cũng đừng quá mức nhé, hãy chú ý vào cả việc học và sự nghiệp của mình nữa đấy.

su nghiep 12 chd
Thiên Bình có vẻ khá thiếu kiên nhẫn trong công việc

Các bạn học sinh có vẻ khá thiếu kiên nhẫn khi học tập. Bạn có thái độ chủ quan, cho rằng mình đã hiểu bài từ trên lớp rồi nên khi về nhà không muốn ôn tập lại. Cách tốt nhất để khắc phục sự trì hoãn của 12 chòm sao là gì?

Dù trước đó thành tích của bạn có rực rỡ đến thế nào mà bây giờ không chịu cố gắng thì quá khứ huy hoàng cũng sẽ nhanh chóng lùi lại phía sau thôi. Đến lúc bạn nhận ra mình đã bỏ qua quá nhiều bài học thì sợ rằng đã muộn rồi. Hãy thay đổi ngay lúc này đi nhé.

Nếu đã đi làm, bạn có thể sẽ phải tiếp xúc với một vài nội dung công việc mới. Ờ thì ai mới bắt tay vào làm việc gì mà chẳng bỡ ngỡ, nhưng bạn đừng lấy cái cớ đó để vội vàng bỏ cuộc hoặc làm việc một cách cẩu thả.

Chỉ cần bạn chăm chỉ và quyết tâm hơn, bạn sẽ nhận ra mọi việc chẳng hề khó khăn như mình tưởng tượng.
 

3. Bảo Bình

 
Tử vi tuần mới cho rằng Bảo Bình cần phải khiêm tốn hơn, đừng cho rằng mình đã biết tuốt mà bỏ qua những lời góp ý của mọi người.

Thêm vào đó, bạn cũng cần phải nghiêm túc hơn trong công việc, đừng quá ngẫu hứng thích gì làm nấy, nếu không bạn sẽ gây ra rắc rối cho chính mình và cả người khác.

cong viec 12 chd
Bảo Bình bị nhiều yếu tố gây xao nhãng nên khó có thể tập trung

Các bạn học sinh khá xao nhãng việc học trong thời điểm này. Bạn để quá nhiều nhân tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến sự tập trung của mình. Nếu không mau mau chấn chỉnh lại, không sớm thì muộn, thành tích học tập của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng thôi.

Còn với những bạn đã đi làm, có thể bạn sẽ phải đón nhận một bước ngoặt lớn trong công việc. Dù bước ngoặt ấy mang lại ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực, bạn cũng cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, đừng để đến lúc đó lại trở nên quá bỡ ngỡ nhé. Bật mí những màu sắc mang lại may mắn, tài lộc cho 12 cung hoàng đạo năm 2020

Hẳn bạn cũng chẳng muốn công việc của mình cũng như của tập thể bị trễ nải đâu, đúng không nào?
 


Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X