Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Theo tử vi tuần mới (28/10-3/11), ai sẽ viết nên thiên tình sử ngọt ngào?

Thứ Sáu, 25/10/2019 11:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 4 chòm sao dưới đây sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia phù hợp với mình, viết nên một thiên tình sử ngọt ngào!
 
Nhờ có thần Tình Yêu ghé thăm mà trong tuần này, chắc chắn 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ nở rộ đào hoa. Họ có thể nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình, đôi bên cùng bước vào một cuộc sống màu hồng! Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 

1. Kim Ngưu

 
Theo tử vi tuần mới, dường như Kim Ngưu đã xác định được rõ ràng mục tiêu trước mắt cho mình. Bạn không còn dành nhiều thời gian cho những việc không cần thiết nữa. Một phần vì lý do này mà bạn cũng chủ động hơn nhiều trong chuyện tình cảm.

tu vi tuan moi 2810311
Kim Ngưu tự tin thể hiện cá tính của mình, dễ được người khác giới để ý

Các bạn độc thân dễ dàng ghi điểm với những đối tượng khác phải nhờ những nét tính cách độc đáo của mình. Bạn cảm thấy mình không cần phải cố tình học theo hay bắt chước ai cả, chỉ cần tự tin làm chính mình thôi là đã đủ lắm rồi.

Với những bạn đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn tiến triển ngày càng bền vững. Bạn và người ấy luôn tin tưởng vào nhau, cho dù có gặp chuyện gì đi nữa cũng luôn bình tĩnh thảo luận.

Cả hai đều cảm thấy rất may mắn khi tìm được nhau, trở thành người thân thiết nhất của nhau. Ưu điểm của 12 cung hoàng đạo nữ khi yêu khiến các chàng chẳng muốn rời xa
 

2. Thiên Bình

 
Cuộc sống của Thiên Bình trở nên khá sôi động trong thời điểm này. Đôi khi bạn có thể cảm thấy khá bận rộn, tuy nhiên lại chẳng hề mệt mỏi chút nào. Bạn thích thú với một cuộc sống chuyển động không ngừng nghỉ như vậy.

Tử vi tuần mới thấy, trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân sẽ nhận được ánh mắt hay một vài cử chỉ ẩn ý của bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Chú ý tham gia nhiều vào những buổi tiệc tùng, chắc chắn bạn sẽ ngày càng tự tin và tỏa sáng hơn. Làm gì có ai không thích một cô nàng hoặc một anh chàng hòa đồng và thú vị cơ chứ?

Nếu đã có nửa kia, bạn luôn quan tâm và chăm sóc cho người ấy, đồng thời ghi nhớ mọi điều người ấy nói với mình. Điều này khiến nửa kia cảm nhận rõ ràng là mình đang được tôn trọng và cũng dành lại cho bạn một tình cảm tương đương.
 

3. Ma Kết 

 
Ma Kết dường như đã khéo léo hơn trong việc giữ các mối quan hệ. Bạn không còn co mình trong một vỏ ốc nữa mà bắt đầu trò chuyện, giao lưu với mọi người nhiều hơn. Nhờ vậy, bạn cũng cảm thấy cuộc sống của mình trở nên rực rỡ đa sắc màu hơn nhiều. 12 chòm sao nên chú ý điều gì trong các mối quan hệ xã giao?

tinh yeu 12 cung hoang dao
Ma Kết mở lòng hơn với những người bạn khác giới

Những bạn còn độc thân dường như đang dần mở lòng ra để quen với những người bạn mới, do đó, cũng có nhiều người nhận ra được những ưu điểm của bạn hơn.

Hẳn đã có một vài đối tượng khác giới cảm thấy xao động vì bạn rồi đấy. Rất có khả năng, bạn sẽ tìm được người ưng ý ngay trong tuần này thôi.

Nếu đã có nửa kia, theo tử vi tuần mới, tình cảm của hai người đã ở vào giai đoạn chín muồi. Bạn có thể nghĩ đến việc giới thiệu người ấy cho cha mẹ, người thân của mình rồi đấy. Cuộc sống của hai bạn sẽ bước sang một trang mới nhanh thôi!
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình nên tinh tế và quan sát xung quanh nhiều hơn, nhờ đó bạn có thể nhận ra những điều thú vị xảy ra ngay bên cạnh mình. Việc làm này cũng giúp bạn tăng khả năng “thoát ế” đấy.

Với những ai còn độc thân, bạn dành sự chú ý của mình cho những đồng nghiệp làm cùng trong văn phòng. Rất có thể, một chuyện tình đẹp sẽ nở ra ở đây.

Hai người có thể ngày ngày cùng nhau làm việc rồi lại cùng nhau ra về, nghe rất lãng mạn, đúng không nào? Có được trái tim những chòm sao nữ khó theo đuổi này, bạn thực sự là người đặc biệt

Với những ai đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy ngày càng thêm hiểu về nhau hơn. Hai người có rất nhiều chủ đề để nói với nhau, vì vậy mà những cuộc hội thoại tưởng chừng sẽ kéo dài chẳng bao giờ dứt. 
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X