Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Theo tử vi tuần mới (21-27/10), cung hoàng đạo nào sẽ có tình yêu đẹp?

Thứ Sáu, 18/10/2019 11:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, những chòm sao dưới đây chắc chắn sẽ rất hạnh phúc bên nửa kia phù hợp với mình! Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 
Sang tuần mới, nhờ có thần tình yêu ghé thăm mà những cung hoàng đạo dưới đây sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào. Bạn hoàn toàn có cơ hội tìm được người thương mến và hạnh phúc bên nửa kia của mình. Hãy cùng xem ai là những người may mắn như thế nhé!
 

1. Song Tử

 
Từ trước đến nay, Song Tử luôn tạo ra một rào cản nhất định cho chính bản thân mình, chính vì vậy mà đôi khi, bạn lại để lỡ mất những cơ hội đáng tiếc.

Theo tử vi tuần mới, bạn hãy thử đột phá giới hạn của mình xem sao, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị và mới lạ đang chờ đón bạn đấy.

tu vi tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, dường như các bạn độc thân đã dần trở nên cởi mở và vui vẻ hơn khi có người chủ động tiếp cận mình.

Bạn thấy mọi người xung quanh mình đã có đôi có cặp hết rồi thì tại sao mình cứ phải độc thân mãi nhỉ? Vì vậy, mỗi khi có ai chủ động bắt chuyện với mình, bạn đều nhiệt tình đáp lại.

Bạn sẽ nhận ra rằng chỉ cần mình mở lòng với mọi người thì mọi người sẽ vây quanh lấy mình ngay. Việc đó là hiển nhiên thôi, bởi bạn vốn là một người có phong cách nói chuyện rất thú vị mà. 5 lý do Song Tử được nhiều người săn đón và yêu mến

Nếu đã có nửa kia, hai người càng lúc càng chân thành với nhau hơn. Hai bạn chẳng giấu giếm nhau chuyện gì bao giờ mà luôn luôn chia sẻ mọi điều mình gặp trong cuộc sống và công việc. Hai bạn có thể nghĩ tới những chuyện xa hơn rồi đấy.
 

2. Thiên Bình

 
Tuần này, Thiên Bình hãy lắng nghe những cảm xúc của bên trong lòng mình và làm theo những gì trái tim mách bảo. Chỉ khi sống với lòng mình, bạn mới cảm thấy thực sự vui vẻ và nhẹ nhõm. Tất cả mọi người xung quanh cũng đều muốn biết nhiều điều mới mẻ về bạn đấy.

tinh yeu 12 chd
 
Tình cảm của bạn tiến triển vô cùng tốt đẹp trong tuần này, đặc biệt là với những bạn độc thân. Hẳn sự thay đổi của bạn đã khiến cho trái tim của một vài người xao xuyến rồi đấy. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần được người ta tấn công ngay trong tuần này đi nhé.

Những lúc như vậy, bạn lại càng cần phải tự tin để thể hiện sức quyến rũ của bản thân. Chẳng việc gì phải ngượng ngùng hay rụt rè cả, bạn là người được theo đuổi cơ mà. Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết?

Với những bạn đã có nửa kia, theo tử vi tuần mới, tình cảm của hai bạn càng ngày càng bền vững và mặn nồng. Khi hai người đã ở bên nhau thì chẳng ai có thể xen vào giữa được cả. Hãy thử quan sát mà xem, tất cả mọi người đều ghen tị với tình yêu của hai bạn đấy.
 

3. Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới khuyên Nhân Mã hãy gạt bỏ hết những suy nghĩ bi quan và nghĩ tích cực hơn về cuộc sống. Dù thử thách bạn đang phải đối diện có khó khăn đến đâu thì bạn cũng sẽ vượt qua được thôi mà.

chd hanh phuc
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân khá thích phát triển các mối quan hệ trên mạng. Bạn cảm thấy mình có thể dễ dàng tìm được người có cùng sở thích và quan điểm với mình trên ấy. Đi tìm hình mẫu bạn trai lý tưởng khiến 12 chòm sao nữ đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hãy thử trò chuyện cởi mở với mọi người xem, biết đâu bạn lại tìm được người phù hợp đấy. Tuy nhiên, đừng xác định tình cảm của mình quá sớm, mọi việc đều cần phải có thời gian suy nghĩ và cân nhắc cẩn thận đấy nhé.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn luôn có cách làm mới mình, khiến người ta luôn cảm thấy bạn tràn đầy hấp dẫn. Chuyện yêu đương với bạn lúc nào cũng tràn đầy sự khám phá và mới mẻ, chính vì vậy mà bạn chẳng bao giờ lo người ấy sẽ phản bội mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X