Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao gặp trục trặc trong công việc theo tử vi tuần mới (14-20/10)

Thứ Sáu, 11/10/2019 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, 4 chòm sao dưới đây sẽ gặp nhiều rắc rối trong sự nghiệp, nguyên nhân chủ yếu là vì bạn đang chểnh mảng đấy!
 
Theo tử vi tuần mới, những cung hoàng đạo dưới đây có thái độ khá chểnh mảng trong việc học cũng như trong công việc, vì thế mà thành tích đạt được cũng không mấy khả quan. Hãy xem có mình trong đó không và nếu có thì hãy tìm cách khắc phục ngay nhé!
 

1. Cự Giải

 
Cự Giải cần bước chậm lại và dành thời gian để suy nghĩ xem điều mình thực sự cần và mong muốn có được là gì. Chỉ khi có đích đến cụ thể thì mọi cố gắng của bạn mới có tác dụng, còn nếu cứ đâm đầu mù quáng thì chỉ khiến bạn phí hoài thời gian và công sức thôi.

tu vi tuan moi 12 chd
Cự Giải cần xác định điều mình mong muốn là gì chứ không nên cố gắng mù quáng

Với các bạn học sinh, bạn cần xác định được mục tiêu trước mắt của mình chính là việc học để chỉnh đốn lại thái độ thờ ơ, hứng lên thì học, đến khi thấy chán lại gấp sách vở nghi ngơi.

Hẳn bạn cũng không muốn mình trở thành người đứng đội sổ trong lớp đâu, đúng không nào? Cách tốt nhất để khắc phục sự trì hoãn của 12 chòm sao là gì?

Nếu đã đi làm, có thể bạn sẽ vướng phải những phi vụ cạnh tranh của đồng nghiệp. Nếu có thể thì bạn hãy tránh xa việc này ra và chỉ tập trung vào công việc của mình mà thôi.
 

2. Xử Nữ

 
Xử Nữ cần phải giữ bình tĩnh trong thời điểm này, cho dù bạn đang phải đối diện với vấn đề gì đi chăng nữa. Nổi nóng chẳng giải quyết được bất cứ vấn đề gì cả, thậm chí còn làm mọi chuyện trở nên phức tạp hơn nữa đấy.

Các bạn học sinh cần tự tin và bình tĩnh khi làm bài tập hoặc khi đứng trước các kỳ kiểm tra. Nếu bạn đã luôn học hành chăm chỉ từ trước đến giờ thì chẳng có gì phải lo lắng cả. Đừng để sự lo lắng, hồi hộp gây ảnh hưởng đến phong độ hàng ngày của bạn.

Với những ai đã đi làm, bạn cần phải nắm rõ bản chất của mọi việc trước khi bắt tay thực hiện bất kỳ vấn đề gì. Đừng có nhìn thấy mọi người đã bắt đầu làm việc rồi thì sốt ruột, vội vội vàng vàng làm việc theo cảm giác. Như vậy, bạn sẽ gây ra những sai lầm rất đáng trách đấy.
 

3. Nhân Mã

 
Theo tử vi tuần mới, đã đến lúc Nhân Mã cần phải thay đổi những suy nghĩ cố hữu của mình.

Đến một lúc nào đó, mọi điều bạn quan niệm từ trước tới nay sẽ không còn chính xác nữa, đôi khi, quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bạn sẽ cảm thấy mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

su nghiep 12 cung hoang dao
Các bạn Nhân Mã không nên học tủ, học lệch

Các bạn học sinh cần phải từ bỏ thói quen học tủ, học lệch của mình, không phải chỉ môn nào phục vụ thi cử bạn mới học, còn môn nào không thi thì gạt sang một bên.

Hãy thử dành thời gian nghiêm túc học những môn bạn luôn bỏ bê bấy lâu nay xem, chắc chắn bạn sẽ thấy chúng chẳng hề khó khăn và nhàm chán như trong tưởng tượng đâu.

Những bạn đã đi làm cần giữ làm việc cẩn thận, tránh được chăng hay chớ kẻo sẽ gây ra những rắc rối khó khắc phục. Hẳn bạn cũng muốn mình làm việc đạt thành tích tốt, được cấp trên khen thưởng chứ? 12 chòm sao nên chú ý điều gì trong các mối quan hệ xã giao?
 

4. Song Ngư 

 
Song Ngư cần có những suy nghĩ thực tế hơn trong tuần này, đừng nên mơ mộng quá nhiều nữa. Khi lập kế hoạch phấn đấu, bạn cũng cần dựa trên khả năng thực tế của chính mình, đừng mơ ước cao xa để rồi tự tạo áp lực cho bản thân.

Tử vi tuần mới khuyên các bạn học sinh cần xác định rõ mục tiêu học tập của mình, đừng tốn thời gian vào học tất cả mọi điều nhưng lại chẳng trọng tâm vào vấn đề nào cả. 12 cung hoàng đạo dễ bỏ lỡ điều gì trong cuộc sống, gây nuối tiếc về sau?

Còn nếu đã đi làm, khi được giao cho công việc gì, bạn cũng cần phải nhìn rõ vào những yếu tố tác động xung quanh. Đừng lý tưởng hóa mọi việc, để rồi đến khi gặp khó khăn thì lại thành ra chán nản và muốn bỏ cuộc.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X