Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao đón nhận thành công rực rỡ theo tử vi tuần mới (7-13/10) là ai?

Thứ Sáu, 04/10/2019 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới, 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ gặt hái được thành công trong công việc vì đã không ngừng cố gắng học hỏi. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 
Những người luôn cố gắng và nỗ lực hết mình rồi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Và trong tuần này, những cung hoàng dưới đây đã nhận được kết quả đáng khích lệ cho những gì họ đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. Hãy cùng xem đó là những ai nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Trong tuần lễ này, Bạch Dương luôn cảm thấy hăng hái và háo hức mỗi khi bắt tay vào một công việc mới. Cho dù công việc có khó khăn đến đâu đi chăng nữa, bạn cũng chẳng hề thấy ái ngại. Những kì vọng bạn đặt ra cho bạn thân chính là nguồn động lực để bạn không ngừng tiến về phía trước.

tu vi tuan moi 12 chd
Bạch Dương cảm thấy háo hức mỗi khi bắt tay vào công việc mới

Các bạn học sinh có tinh thần học tập cực kỳ đáng biểu dương trong suốt cả tuần này. Khi ở trên lớp, bạn luôn lắng nghe chăm chú lời thầy cô giảng, nhờ thế mà những bài tập tưởng chừng khó khăn cũng không thể làm khó bạn như trước nữa.

Thêm vào đó, bạn còn tích cực trao đổi bài vở với bạn bè xung quanh nên bạn có thể nhớ kiến thức sâu hơn trước nhiều. Bạn cảm thấy cực kỳ tự tin mỗi khi giơ tay phát biểu.

Với những người đã đi làm, tử vi tuần mới thấy bạn tìm được cơ hội để thể hiện khả năng của mình và điều này giúp bạn nhận được sự ưu ái của lãnh đạo. Bạn sẽ được giao cho những công việc trọng đại hơn trước nhiều. Xem thêm: 12 chòm sao không nên bỏ lỡ điều gì trong tuổi thanh xuân của mình?
 

2. Sư Tử 

 
Tử vi tuần mới khuyên Sư Tử hãy nhớ tăng cường và mở rộng các mối quan hệ của mình. Càng quen biết nhiều người, công việc của bạn lại càng có những bước tiến thuận lợi hơn. Mà việc làm quen với một người vốn quá là đơn giản với một con người tự tin như bạn, đúng không nào?

su nghiep 12 chd
Sư Tử hăng hái học hỏi kinh nghiệm từ mọi người xung quanh

Các bạn học sinh luôn muốn nâng cao thành tích học tập của mình, cho dù bạn đã đứng trong top đầu của lớp học rồi đi chăng nữa. Bạn dành nhiều thời gian để làm thêm bài tập ở nhà, đồng thời, mỗi khi lên lớp, bạn lại hăng hái thảo luận bài vở với bạn bè.

Bên cạnh đó, bạn còn trao đổi kinh nghiệm học tập với các bạn nữa. Bạn nghĩ rằng ai cũng sẽ có những mẹo hay để mình học tập, nếu có thể áp dụng thì chắc chắn thành tích sẽ được nâng cao. Ai cũng phải ngả mũ vì tính cách đáng nể nhất của 12 chòm sao  

Nếu đã đi làm, bạn không còn bốc đồng và nóng nảy như trước đó nữa. Bạn giữ quan hệ khá tốt với đồng nghiệp và nếu như bạn chuẩn bị bắt đầu một công việc mới thì bạn cũng sẽ nhanh chóng hòa đồng với mọi người ở đó thôi. 
 

3. Ma Kết

 
Ma Kết giữ tinh thần khá lạc quan và tích cực trong tuần lễ này. Dường như chẳng có việc gì có thể khiến bạn nổi nóng được. Sự thân thiện và hòa đồng của bạn gây ấn tượng tốt cho tất cả mọi người, cho dù đó có là người mới gặp lần đầu đi chăng nữa.

Hãy phát huy điều này mỗi ngày, mỗi tuần chứ không chỉ riêng trong tuần này nhé. Bạn là chòm sao có tiềm năng trở thành ông chủ trong tương lai

cung hoang dao thanh cong
Ma Kết tìm ra động lực mới trong học tập và công việc

Theo tử vi tuần mới, các bạn học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường đã tìm ra những động lực mới cho việc học.

Mỗi lần ngồi vào bàn học không phải là một lần bạn cần phải ép buộc bản thân để hoàn thành nghĩa vụ nữa. Bạn sẵn sàng hoàn thành bài tập được thầy cô giao cho, thậm chí còn làm thêm cả những bài tập nằm ngoài chương trình.

Sự cố gắng nào rồi cũng sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng, chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ nhận thấy thành tích của mình được cải thiện hơn hẳn cho mà xem.

Nếu đã đi làm, bạn là người có kỷ luận và tinh thần trách nhiệm cao, vì thế không chỉ có đồng nghiệp khâm phục bạn mà lãnh đạo cũng yêu mến và đánh giá bạn rất cao. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công việc nhé.



Xem các bài viết khác:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X