Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí top 4 cung hoàng đạo có khả năng thoát kiếp FA theo tử vi tuần mới (7-13/10)

Thứ Sáu, 04/10/2019 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới, những cung hoàng đạo dưới đây hãy sẵn sàng chào đón tình yêu của đời mình. Người mà bạn luôn mong ngóng suốt thời gian qua rất có thể sẽ xuất hiện!

Trong tuần mới này, những cung hoàng đạo may mắn dưới đây sẽ được thần Tình Yêu gõ cửa. Những bạn còn độc thân sẽ nhanh chóng tìm được người như ý, còn những ai có đôi có cặp sẽ hâm nóng được tình cảm lứa đôi. Hãy cùng theo dõi xem đó là những ai nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Tuần này là một tuần tràn đầy háo hức với Bạch Dương, bạn hăng hái tham gia vào những hoạt động tập thể nên cơ hội mở rộng các mối quan hệ cũng tăng lên nhiều.

Bạn đặt ra nhiều kỳ vọng vào cuộc sống và chính những kỳ vọng này trở thành động lực để bạn cố gắng không ngừng.

tu vi tuan moi 71310
Bạch Dương dành nhiều thời gian để ở bên nửa kia của mình

Nếu còn độc thân, bạn hoàn toàn có thể thể hiện được sức hấp dẫn của mình thông qua các hoạt động tập thể và trong những buổi tụ tập bạn bè. Chắc hẳn bạn sẽ nhận được sự chú ý của rất nhiều đối tượng khác giới đấy.

Biết đâu người mà bạn luôn mong ngóng cũng ở trong số những người này thì sao? Xem thêm: Muốn thoát kiếp FA, 12 chòm sao hãy đến ngay những địa điểm này

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn phát triển một cách ổn định. Giữa tuần bận rộn thì không nói làm gì, nhưng đến cuối tuần, bạn chắc chắn sẽ dành phần lớn thời gian cho người ấy.
 

2. Kim Ngưu

 
Theo tử vi tuần mới, Kim Ngưu tỏ vẻ khá thong dong và nhàn tản trong thời điểm này. Đôi khi, bạn cũng có thể bước chậm lại, cho phép mình được nghỉ ngơi dưỡng sức một chút, sau đó lại tiếp tục cố gắng hết mình. Tuy nhiên, đừng có nghỉ ngơi lâu quá, kẻo bạn sẽ bị tụt lại phía sau đấy.

Trong chuyện tình cảm, những bạn độc thân không còn giữ thái độ phản đối với những buổi gặp gỡ xem mặt do gia đình sắp xếp nữa. Bạn nghĩ rằng hẳn những người được giới thiệu cho mình cũng là người tốt và chân thành.

Những ai đã có nửa kia thì càng ngày càng biết lắng nghe và thấu hiểu hơn. Bạn sẵn sàng sửa những tật xấu của mình để người ấy vừa lòng. Cũng chính vì vậy mà tình cảm giữa hai người càng lúc càng trở nên sâu sắc và bền chặt.

Bạn hiểu được rằng sự bao dung và thấu hiểu là không thể thiếu trong tình yêu. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào lời hứa trọn đời của cung hoàng đạo này
 

3. Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới thấy Xử Nữ có vẻ khá vội vàng và hấp tấp khi giải quyết các vấn đề trong cuộc sống thì phải. Điều này thật chẳng giống tính cách bình thường của bạn chút nào. Hãy giữ bình tĩnh hơn nhé, bởi đâu khắc có đó cả thôi mà.

tinh yeu 12 cung hoang dao
Xử Nữ cho người quan tâm đến mình một cơ hội

Nếu còn độc thân, các bạn có vẻ quan tâm đến những đối tượng có ý với mình nhiều hơn trước đây. Có lẽ đã đến lúc bạn cho cả mình và những người thích mình cơ hội được tìm hiểu nhau kĩ hơn rồi.

Những người xung quanh bạn đều chân thành cả, hãy mở lòng ra và bạn sẽ được đón nhận hạnh phúc thôi. Xem thêm: Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người khác giới để được yêu vô điều kiện

Còn nếu đã có nửa kia, bạn có kế hoạch hâm nóng tình cảm của đôi bên bằng chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần. Bạn hi vọng hai người sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
 

4. Nhân Mã

 
Nhân Mã đã đặt ra cho mình thêm khá nhiều mục tiêu mới trong tuần này, nhờ thế mà bạn luôn cảm thấy vô cùng hăng hái. Bạn mong muốn cuộc sống của mình sẽ ngày càng phong phú hơn.

Trong chuyện tình cảm, theo tử vi tuần mới, những bạn còn độc thân sẽ đón nhận nhiều tin vui. Bạn bỗng trở nên vượng đào hoa vào thời điểm này, nhờ thế mà người theo đuổi cũng nối đuôi nhau xuất hiện.

Bạn hoàn toàn ở vào thế chủ động và có thể lựa chọn ra một người phù hợp với mình.

Còn nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn đang duy trì ở mức rất ổn định. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, hai bạn lại ở bên và trò chuyện với nhau. Bạn không ngại dành cho người ấy những lời ngọt ngào, khiến tình cảm đôi bên càng lúc càng sâu đậm.
 


Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X