Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí 4 cung hoàng đạo đào hoa ngập lối theo tử vi tuần mới (30/9-6/10)

Thứ Sáu, 27/09/2019 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới, 4 cung hoàng đạo dưới đây hãy tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc ngọt ngào của mình, bởi thần Tình yêu đang mỉm cười với bạn đấy!
 
Nhờ có thần Tình Yêu ghé thăm, những cung hoàng đạo dưới đây được sống trong cảnh đào hoa ngập lối, hạnh phúc tràn trề. Hãy cùng xem xem đó là những người may mắn nào nhé!
 

1. Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới thấy nhờ cách suy nghĩ tỉnh táo và hợp lý, Xử Nữ có thể đạt được mọi điều mình mong muốn trong tuần này, chuyện tình cảm cũng nhờ thế mà trở nên cực kỳ suôn sẻ.

tu vi tuan moi 12 chd
Xử Nữ muốn tìm người ở bên để chia sẻ khoảnh khắc vui buồn

Những bạn còn độc thân đã muốn tìm một người ở bên cạnh cùng mình chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn, chính vì vậy mà bạn đã mở lòng ra với mọi người hơn trước đây nhiều.

Nếu chăm chỉ tham gia vào những buổi tụ họp, bạn sẽ nhanh chóng tìm được người như ý đấy. Một khi đã xác định được đối tượng rồi, đừng chần chừ do dự mà hãy tiến tới làm quen ngay nhé.

Còn nếu đã có nửa kia, tình cảm của hai bạn đang ở độ nồng nàn và tha thiết. Cả hai dành nhiều thời gian để quan tâm đến nhau, khiến sự hiểu biết của mình về người ấy càng trở nên sâu sắc. Bí quyết 12 chòm sao mê hoặc người khác giới để được yêu vô điều kiện
 

2. Thiên Bình

 
Trong tuần này, tử vi tuần mới khuyên nếu muốn làm điều gì, Thiên Bình cần hết sức tập trung vào điều đó, đừng chểnh mảng và thờ ơ. Chỉ cần bạn cố gắng hết sức thì mọi chuyện sẽ chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp ngay thôi.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân đã hiểu rõ được điều trái tim muốn nói chứ không còn mơ hồ như trước đây nữa.

Bạn biết người mà mình thật sự cần và mong muốn là như thế nào, vì thế, bạn trở nên tích cực hơn nhiều trên con đường tìm kiếm nửa kia của mình. 12 chòm sao làm gì khi muốn "thả thính" người khác?

Còn nếu đã có nửa kia, người ấy luôn ở bên bạn mỗi lúc bạn cần, giúp đỡ bạn ngay cả khi bạn chưa cần mở lời. Đó chính là người giúp bạn vượt qua được nhiều khó khăn và tự tin tiến bước. Bạn luôn đánh giá cao sự ân cần của người ấy và cảm thấy yêu thương người ấy rất nhiều. 
 

3. Hổ Cáp

 
Theo tử vi tuần mới, muốn thực hiện thành công điều gì, Hổ Cáp cần xác định cho mình một đích đến cụ thể và một kế hoạch rõ ràng, cả sự nghiệp cũng vậy mà tình cảm cũng thế.

tinh yeu 12 cung hoang dao
Hổ Cáp rung động với người ấy từ lúc nào chẳng hay

Trong thời điểm này, các bạn còn độc thân dễ tìm được người có cùng chí hướng với mình.

Có thể, lúc đầu, cảm xúc của bạn với người ấy chỉ là bị thu hút và có thiện cảm mà thôi, thế nhưng càng tiếp xúc lâu, bạn lại càng cảm thấy người ấy thú vị. Con tim của bạn đã rung lên vì người ấy từ lúc nào không hay. Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời cũng không thể chia cắt tình yêu lứa đôi

Còn nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy được tận hưởng chuỗi ngày ấm áp mà chẳng cần phải lo nghĩ bất cứ điều gì. Hãy tiếp tục tạo cho nhau thêm thật nhiều những kỉ niệm khó quên, khiến tình cảm của hai người càng lúc càng thêm bền chặt.

Thêm vào đó, đừng ngại nói với người ta những lời yêu thương nhé!
 

4. Song Ngư

 
Song Ngư hãy giải phóng bản thân khỏi những suy nghĩ mông lung và chán chường đi thôi. Bạn phải có những suy nghĩ tích cực và lạc quan thì thần May mắn mới mỉm cười với bạn.

Chuyện tình cảm của những bạn còn độc thân có nhiều khởi sắc trong tuần này. Bạn nhận được lời bày tỏ và thế tấn công mạnh mẽ của một vài đối tượng khác giới.

Bạn có thể được tận hưởng những khoảng khắc lãng mạn khó quên đấy. Hãy lắng nghe con tim mình xem nó đang thổn thức vì ai nhé.

Còn nếu đã có nửa kia, bầu không khí giữa bạn và người ấy luôn rất ngọt ngào và lãng mạn, khiến người ngoài chỉ nhìn thôi cũng phát ghen lên được. Bạn luôn muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên người ấy. Mọi chuyện đang tiến triển theo chiều hướng rất đáng mong chờ.



Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X