Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao gặt hái thành công trong tuần mới (30/9-6/10) là ai?

Thứ Sáu, 27/09/2019 14:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới, có 4 cung hoàng đạo rất đáng khen dưới đây luôn cố gắng hết mình cho sự nghiệp. Họ sẽ gặt hái được thành tích xứng đáng với công sức của mình.
 
Nhờ có sự chăm chỉ rèn luyện và cố gắng không ngừng mà 4 cung hoàng đạo dưới đây đã đạt được kết quả như mong muốn trong công việc. Họ trở thành một tấm gương sáng cho tất cả mọi người cùng ngưỡng mộ và noi theo.
 

1. Bảo Bình

 
Trong tuần này, Bảo Bình đã nhận ra được đâu là điểm mạnh và đâu là điểm yếu của bản thân. Hãy tự tin hơn nữa để phát huy điểm mạnh, đồng thời khiêm tốn học hỏi mọi người để cải thiện điểm yếu, chắc chắn bạn sẽ trở thành một người xuất sắc hơn trong tương lai.

tu vi tuan moi 309610
Bảo Bình luôn chăm chú nghe giảng và hoàn thành bài tập

Các bạn học sinh có vẻ rất hứng thú với những bộ môn khoa học vào tuần tới, vì vậy, khi ở trên lớp bạn rất chăm chú nghe giảng, đến khi về nhà lại chăm chỉ làm bài tập và tích cực áp dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống, chính nhờ vậy mà điểm số các môn học tăng cao.

Hãy cố gắng hơn nữa, bởi tử vi tuần mới thấy bạn có thể phá vỡ giới hạn tự đặt ra cho bản thân mình.

Nếu đã đi làm, bạn sẽ được cấp trên tin tưởng và giao cho phụ trách một số công việc nữa. Đây chính là cơ hội để bạn cạnh tranh và khẳng định giá trị bản thân, hãy tự tin hơn nhé!
 

2. Ma Kết

 
Có đôi lúc, Ma Kết cũng cần phải học cách thỏa hiệp trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Lúc nào cũng gồng mình lên để đối nghịch với mọi người chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Tử vi tuần mới khuyên bạn hãy cùng phối hợp với mọi người nữa, bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhõm và thuận lợi hơn nhiều.

Các bạn học sinh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường sẽ học được một số mẹo thông minh mà thầy cô đã hướng dẫn cho. Nhờ thế, các môn học khó cũng chẳng còn hóc búa như bạn tưởng tượng, nhờ thế mà bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều. Xem thêm: 12 chòm sao khi đi học ghét nhất điều gì?

Nếu đã đi làm, bạn giao tiếp và phối hợp tốt với đồng nghiệp cũng như với khách hàng, do đó hiệu suất công việc được tăng cao. Thêm vào đó, bạn còn nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo, mai sau sẽ còn được phụ trách những công việc quan trọng hơn.
 

3. Sư Tử

 
Trong tuần mới này, Sư Tử có thể làm mọi điều mình thích mà không cần phải suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều đến kết quả. Hãy tự tin vào bản thân của mình nhưng đừng nên quá kiêu ngạo, bởi sự kiêu ngạo đôi khi có thể khiến bạn vướng phải những sai lầm ngớ ngẩn đấy.

su nghiep 12 cung hoang dao
Sư Tử nhận ra tầm quan trọng của việc học nên đã cố gắng hết mình

Nếu còn đang là học sinh, bạn đã nhận ra tầm quan trọng của việc học trong tuần này, chính vì vậy mà bạn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình. Bạn muốn tiết kiệm từng giờ từng phút khi mà bạn bè xung quanh vẫn còn đang vui thú với sở thích của mình. Đọ độ chăm chỉ học hành, không ai có thể vượt mặt chòm sao này

Nếu đã đi làm, theo tử vi tuần mới, rất có khả năng bạn sẽ được bổ nhiệm vào một ví trí quan trọng hơn trong tuần này. Đây chính là minh chứng cho sự tin tưởng của ban lãnh đạo đối với bạn. Hãy tự tin và quyết đoán mỗi khi đứng giữa các sự lựa chọn.
 

4. Kim Ngưu

 
Từ trước đến nay, Kim Ngưu luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp, tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần phải lắng nghe tiếng nói từ cơ thể nhé. Hãy có chế độ nghỉ ngơi và rèn luyện khoa học thì bạn mới có đủ sức khỏe dể tiếp tục phấn đấu được.

Trong tuần này, các bạn học sinh đã xác định được phương hướng học tập đúng đắn cho mình. Bạn áp dụng một vài phương pháp học tập được thầy cô và bạn bè giới thiệu vào việc học của mình thử xem, hẳn sẽ thấy kết quả tiến bộ rõ rệt đấy.

Nếu đã đi làm, bạn nhận ra được những thiếu sót của bản thân nằm ở đâu và luôn tìm cách thay đổi, bồi dưỡng, nhờ thế mà các kĩ năng của bạn đều phát triển khá đồng đều. Bên cạnh đó, hãy nhớ phát huy cả những điểm mạnh nữa nhé! Bạn là chòm sao có tiềm năng trở thành ông chủ trong tương lai
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X