Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 chòm sao khó gặp được người như ý trong tuần mới (23-29/9)

Thứ Sáu, 20/09/2019 13:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, những chòm sao dưới đây sẽ không được như ý trong chuyện tình cảm. Đôi lứa bên nhau hãy bao dung và thấu hiểu nhiều hơn nhé!
 
Tình cảm là một trong những điều khó lý giải nhất với con người, chính vì thế mà chuyện tình yêu cũng sẽ lên xuống thất thường như đồ thị hình sin vậy. Trong tuần này, những cung hoàng đạo nào sẽ phải đau đầu vì chuyện tình cảm nhỉ? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Kim Ngưu

 
Tử vi tuần mới khuyên Kim Ngưu cần phải giữ lý trí trong tuần lễ này, đừng hành động theo cảm tính, kẻo bạn sẽ khiến mình vướng vào rắc rối đấy.

tu vi tuan moi 23299
Kim Ngưu không biết mình cần một người như thế nào

Trong tình cảm, các bạn còn độc thân tỏ ra khá mơ hồ. Bạn không muốn mình muốn một người như thế nào, cần một người như thế nào nữa. Chính vì vậy mà bạn tỏ ra thờ ơ với tất cả mọi người, chẳng tìm được người phù hợp.

Nếu đã có nửa kia, bạn dường như đang mơ mộng quá nhiều thì phải. Thực tế chẳng bao giờ giống như trong tưởng tượng đâu, cả bạn và người ấy đều chẳng phải là người thập toàn thập mỹ, đừng đưa ra những yêu cầu quá cao rồi bắt người ấy phải thay đổi như ý muốn của mình.
 

2. Cự Giải

 
Cự Giải cần phải kiên định hơn trong tuần này, đừng có nghe ai “nói ngả nói nghiêng”. Hãy bình tĩnh lại và suy nghĩ xem điều gì mới thực sự là tốt nhất cho mình.

Nếu còn độc thân, bạn rất muốn tìm một người phù hợp, vì thế mà bạn cố gắng biến mình trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người ngoài.

Hượm đã, bạn cần phải biết điểm quyến rũ của mình nằm ở đâu, chứ không nên mù quáng bắt chước theo bất cứ hình tượng nào, đến mức đánh mất cả bản sắc của mình đâu. Muốn thoát kiếp FA, 12 chòm sao hãy đến ngay những địa điểm này
 
Nếu đã có nửa kia, theo tử vi tuần mới, bạn và người ấy đều cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn, không nên đặt ra những điều khoản thế này, thế nọ bắt người ta phải tuân theo. Nếu cứ để tình trạng này lâu, bạn sẽ khiến người ta cảm thấy mệt mỏi.
 

3. Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy trở thành một người quyết đoán hơn, đừng có thường xuyên chần chừ, do dự trước mọi việc như vậy. Hẳn bạn cũng không muốn mình để vuột mất cơ hội cho người khác đâu, đúng không nào?

tinh cam 12 cung hoang dao
Thiên Bình chẳng thấy hài lòng với bất kì đối tượng nào quanh mình

Nếu còn độc thân, bạn cảm thấy không hài lòng với những đối tượng xung quanh, có vẻ chẳng có ai có bất cứ điểm tốt nào khiến bạn ngưỡng mộ cả. Làm như thế nào để 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực của đời mình?

Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, liệu bạn có đang đặt ra những yêu cầu khắt khe quá không? Hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu người ta đã chứ!

Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải quan tâm đến người ấy nhiều hơn, vì dường như dạo gần đây bạn trở nên lạnh lùng quá đấy. Đừng để người ta nghi ngờ rằng bạn đã có người khác rồi. Hãy nghĩ cách hâm nóng tình cảm cho đôi bên.
 

4. Nhân Mã

 
Nhân Mã trở nên quá nóng vội trong tuần lễ này, vì thế, bạn cần kiềm chế bản thân mình lại, dành thời gian để suy nghĩ kĩ càng về mọi việc hơn.

Tử vi tuần mới thấy các bạn còn độc thân cảm thấy khá phiền phức khi phải đối phó với những người mình không có cảm tình. Bạn chỉ muốn đuổi quách tất cả mọi người đi cho nhẹ nợ.

Nhưng nếu trong số đó có người luôn nhiệt tình chăm sóc cho bạn thì bạn cũng hãy cho người ta một cơ hội thử xem, biết đâu đó sẽ là một người rất tốt đấy.

Nếu đã có nửa kia, bạn cảm thấy người ta không còn thương yêu, chăm sóc mình như trước. Điều này khiến bạn cảm thấy khá hụt hẫng. Bóc mẽ biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi ghen để có ngay cách "trị" 

Hãy trò chuyện với người ấy một cách khéo léo để hiểu rõ nguyên do, đừng có nóng nảy, to tiếng, gây cảm xúc tiêu cực cho cả đôi bên.



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X