Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 3 chòm sao tình cảm không như ý theo tử vi tuần mới (16-22/9)

Thứ Sáu, 13/09/2019 14:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, trong tuần này, có 3 chòm sao dưới đây sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối trong tình cảm. Hãy tìm cách khắc phục phù hợp nhé!
 
Chẳng ai lại mong muốn mình vướng phải chuyện rắc rối trong tình cảm, thế nhưng đôi khi, điều chúng ta càng không mong muốn lại càng thường xuyên xảy ra. Hãy xem trong số 12 cung hoàng đạo, ai là người sẽ phải đau đầu vì chuyện tình cảm trong tuần này nhé!
 

1. Kim Ngưu

 
Tử vi tuần mới thấy Kim Ngưu là một con người rất kín đáo và hướng nội, chính vì thế mà bạn thiếu đi mất sự chủ động cần phải có. Hãy tự tin hơn vào bản thân mình và nắm bắt những điều tốt đẹp trước mắt, bạn xứng đáng được hưởng niềm hạnh phúc mà.

tu vi tuan moi 16229
Kim Ngưu quá hướng nội nên đánh mất sự chủ động cần có

Trong tình cảm, các bạn còn độc thân có xu hướng co mình lại, chẳng thoải mái khi tiếp xúc với bất cứ ai, đặc biệt là với những người khác giới, chỉ khi nào có người chủ động lại gần bạn, bạn mới đáp lại một vài câu mà thôi.

Nếu đã thầm mến một người nào đó thì bạn lại càng cần phải mạnh mẽ và tự tin thể hiện bản thân mình. 12 chòm sao làm gì khi muốn "thả thính" người khác?

Chuyện bạn thích thầm người ấy và người ấy cũng thích thầm bạn rất hiếm khi xảy ra, vì thế nếu không tự tạo cơ hội cho mình thì làm sao người ta có thể nhận ra tình cảm của bạn được?

Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải để ý đến suy nghĩ của người ta hơn nữa, chứ cứ ép buộc người khác phải làm theo ý kiến của mình là không hay đâu. Nếu không mau thay đổi và cứ tiếp diễn như thế mãi, tình cảm giữa hai người sẽ càng lúc càng xa cách.
 

2. Xử Nữ

 
Xử Nữ cần phải cởi mở hơn và mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, có như vậy thì bạn mới quen biết được với nhiều người thú vị. Cứ sống mãi trong thế giới riêng của mình rồi đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình rất cô đơn đấy.

tinh yeu 12 cung hoang dao
Xử Nữ khó phát triển được những mối quan hệ triển vọng

Nếu còn đang trong quá trình tìm kiếm nửa kia thì trong tuần này, bạn khó có thể phát triển được mối quan hệ triển vọng.

Dường như những người đến với bạn đều có điểm này, điểm kia khiến bạn cảm thấy không hài lòng, tuy nhiên, bạn không nên giữ những suy nghĩ quá khắt khe, làm gì có ai “mười phân vẹn mười” cơ chứ?

Nếu cứ soi xét những khiếm khuyết nho nhỏ, bạn sẽ bỏ lỡ những điểm cộng thật lớn của người ấy đấy.

Còn nếu đã tìm được nửa kia thì tử vi tuần mới thấy nguyên nhân rắc rối lại không xuất phát trực tiếp từ phía hai bạn.

Tình cảm của bạn có thể nhận phải sự phản đối của người thân và bè bạn. Có thể mọi người chỉ đang hiểu lầm người ấy thôi, bạn hãy kiên nhẫn giải thích cho mọi người hiểu nhé. Tiết lộ 12 cặp đôi cung hoàng đạo yêu cuồng nhiệt nhất quả đất
 

3. Nhân Mã

 
Xem tử vi tuần mới, chuyện tình cảm của Nhân Mã gặp trục trặc cũng xuất phát từ chính bản thân bạn thôi, nếu có cách sửa đổi, mọi chuyện sẽ lại trở nên tốt đẹp như thuở nào. Điều gì tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của 12 chòm sao

tinh cam 12 cung hoang dao
Nhân Mã chẳng muốn yêu đương gì trong thời điểm này

Những bạn còn độc thân thích khoảng thời gian độc thân hiện tại, bạn chẳng cần phải quan tâm, lo lắng đến ai, cũng chẳng phải “mệt tim” vì những chuyện ghen tuông mâu thuẫn. Vì chỉ có một mình, bạn thoải mái được sử dụng thời gian theo cách mà mình mong muốn.

Có đôi khi sống cho chính mình như thế cũng vui, thế nhưng đừng để tình trạng này kéo dài lâu quá nhé, kẻo đến lúc mọi người xung quanh bạn đều đã có đôi có cặp cả rồi, bạn sẽ bị bỏ lại cô đơn một mình đấy.

Nếu đã có nửa kia, hai người thường xuyên xảy ra cãi vã trong thời điểm này, tất cả chỉ là do những khác biệt trong tính cách thôi.

Cả hai không nên cố chấp giữ nguyên những quan điểm của mình, hãy dung hòa với đối phương, mỗi người nhường nhịn một chút thì mối quan hệ mới có thể phát triển bền vững được.



Xem các bài viết khác:

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X